ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [HUNHAN] นายน้อย[งดอัพชั่วคราว]

    ลำดับตอนที่ #9 : นายน้อย :: 09 ทรูออแดร์ 1

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 57


    09

    ‘’เฮ้อออ’’ตากลมโตกวาดมองรอบๆห้องอย่างเนื่อยล้าเต็มทีก่อนจะจำยันตัวขึ้นมาและเดินเข้าห้องน้ำเพื่อชำระร่างกายหลังจากกลับมาจากบ้านร้างหลังเกาะนั่นพวกเขาตกลงกันว่าจะอยู่ทะเลกันต่อเพราะพึ่งมากันไม่กี่วันเท่านั้นคงจะน่าเบื่อและเซ็งไม่ใช่น้อยหากจะให้กลับทันที

     

    ‘’นายน้อยไปเล่นน้ำกันเถอะ!’’เสียงแบคฮยอนที่หน้าประตูทำให้มือบางวางชุดที่ถืออยู่ลงและเปลี่ยนไปใส่กางเกงขาสั้นพอดีเข่าและเสื้อยืดสีขาวธรรมดาๆสำหรับเล่นน้ำแทนก่อนจะเดินออกไปพร้อมพวกแบคฮยอน

    ‘’เจ้าพวกนั้นยังไม่กลับไปอีกอ่ะ=___=’’เสียงกระเง้ากระงอดดังขึ้นจากแบคฮยอนพร้อมเบ้ปากไปทาง เจ้าพวกนั้น ที่ประกอบไปด้วย จงอิน ชานยอล และมีเซฮุนที่ไม่รู้ไปนั่งรวมกลุ่มกันได้ยังไง

    ‘’ง่ะๆรวมเซฮุนนายน้อยด้วยไม่ได้นะ-3-’’

    ‘’เค้าก็หมายถึงแค่พวกชานยอลต่างหากละนายน้อย!เค้าไม่ว่าคุณเซฮุนของนายน้อยหรอก’’

    ‘’เฮ้ ไอ้เตี้ย’’

    ‘’คิม จงอินบอกกี่ครั้งแล้วว่าให้เลิกเรียกฉันแบบนั้น!!’’ใบหน้าน่ารักหันกลับไปเถียงกับคนผิวสีแทนที่เดินเข้ามาแทรกแทน คยองซูเข้ามาจับแขนเล็กไว้ไม่ให้ถลาเข้าหาร่างโปร่งตรงหน้าทันที

    ‘’ยังไม่กลับไปอีกคิดจะอยู่ที่นี่ให้ผิวดำไปเลยเหรอ ควรจะนึกได้แล้วนะว่าตัวเองดำอยู่แล้วกลับไปได้แล้ว ไปไป๊!!>O</’’ว่าพร้อมทำท่าทางโบกมือใส่

    หมับ!

    ‘’อ๊ะ!ไอ้คนดำปล่อยเราน้า!!(>< )( ><)’’ดิ้นเมื่ออยู่ดีๆข้อมือตนก็ถูกจับและรั้งให้เข้าไปใกล้คนที่ตนพึ่งโบกมือไล่ไปหยกๆ

    ‘’ปากดีแบบนี้ระวังจะโดนจูบหรอก!’’

    ‘’ไอ้คนลามก!!’’

    ‘’ลองไหมละปากคนลามกอะ?’’

    ‘’ไม่!!ว๊ายย กรี๊ดดดด!!=[]=’’ร้องออกมาเสียงหลงเสียงสาวทันทีที่ใบหน้าคมนั่นฉกวูบลงมาแบบไม่ทันตั้งตัว ในระยะอันตรายที่ริมฝีปากทั้งสองกำลังจะแนบกันหากแต่ก็มีอะไรขาวๆมาปิดปากของคิมจงอินเอาไว้เป็นกำแพงกั้นเสียก่อน

    ‘’ช่วยหยุดด้วยครับ’’

    ‘’เซฮุนนา*0*’’ทันทีที่เห็นฮีโร่ของตัวเองก็รีบวิ่งดุ๊กดิ๊กไปเกาะหลังของการ์ดมายบอดี้ของตัวเองทันที

     

    งื้อออ เซฮุนของบ่าว *-*

     

    ‘’แกล้งเล่นน่า’’เอ่ยเสียงโทนราบเรียบและยกมือแกะมืออีกคนให้ออกห่างจากปากของตัวเอง

    ‘’ไอ้ดำคนบ้า! ฮึ เซฮุนนาเราไปเล่นน้ำกันเถอะ’’เบ้ปากใส่อีกคนก่อนจะกลับมาเกาะแขนอีกคนด้วยท่าทางที่แตกต่างกันลิบลับจน คิม จงอิน อดจะเบ้ปากใส่นายน้อยคนอวดเก่งคนดีไม่ได้

    ‘’ครับ’’ยิ้มร่ากับคำตอบก่อนจะลากอีกคนวิ่งลงสู่ท้องทะเลสีใสสะอาด

    ‘’ยะฮู้วววว \>___</’’

     

    ตู้มมมมมมมมมมมม

     

    ‘’นายน้อยครับลงลึกเกินไปไม่ได้นะ’’

    ‘’น่าๆไม่เป็นไรหรอกน่า’’ลากแขนอีกคนที่ทำหน้าอย่างไม่เห็นด้วยสุดฤทธิ์กับการที่โดนลากลงทะเลเรื่อยๆแบบนี้

    ‘’นายน้อยครับนี่มันลึกแล้วนะ พอได้แล้ว’’

    ‘’บู้ๆ-3- เซฮุนนี่ขี้บ่นจังเจอนี่เลย นี่แหน่ะ!!’’ยู่ปากอย่างน่ารักก่อนจะกวักน้ำใส่อีกคนที่เพียงยกมือขึ้นบังใบหน้าตนเท่านั้นหากแต่ก็ไม่ทำอะไรกลับมา

    ‘’เซฮุนอะมาเล่นกันสิ มาเล่นกัน กวักน้ำใส่คืนสิแบบในหนังไง =3=’’

    ‘’ไม่ได้หรอกครับเดี๋ยวน้ำเข้าตานายน้อย’’

    ‘’แบบนี้ก็ไม่สนุกสิ!!’’

    ‘’งั้นนายน้อยไปเล่นกับพวกคุณแบคฮยอนเถอะครับผมคงไม่กล้าทำอะไรแบบนั้นหรอก’’

    ‘’แต่นายน้อยอยากเล่นกับเซฮุนนะ!นี่แหน่ะๆๆ ทำกลับสิทำกลับบบ!!’’กวักน้ำใส่มือและสาดใส่อีกคนไม่ยั้งหากแต่อีกคนก็ยังทำเหมือนเดิม คนตัวเล็กนึกหงุดหงิดกับความเป็นสุภาพบุรุษพวกนั้นจึงเดินเข้าไปใกล้อีกคนก่อนจะวางมือลงที่ไหล่อีกคนและผลักเต็มแรง!

    ‘’นี่แหน่ะ!!’’

    ‘’เฮ้ยยยย’’

    ซ่า!!!!

     

    ‘’ฮ่าๆๆ สมน้ำหน้าอยากขัดใจนายน้อยเองทำไมล่ะ’’ยิ้มอย่างผู้ชนะใส่ร่างสูงที่ตอนนี้ล้มลงไม่เป็นท่าอยู่ที่พื้นโดยทั้งตัวเปียกไปทั้งตัวจนทำให้เสื้อกล้ามที่เจ้าตัวใส่แนบลงไป ใบหน้าน่ารักแดงระเรื่อเมื่อเห็น ก่อนจะรีบหันหนีและแสรแสร้งเล่นน้ำอยู่คนเดียวโดยไม่รู้ถึงภัยจากด้านหลัง ...

    ‘’อยากให้เล่นนักใช่ไหมครับ’’

    ‘’หื้อ? เหวอออออออ!!o[]O’’ครางในลำคอก่อนจะร้องไม่เป็นภาษาเมื่อถูกช้อนตัวขึ้นในท่าเจ้าสาวโดยคุณมายบอดี้การ์ด ขายาวๆขาวฉับๆลงน้ำทะเลท่ามกลางเสียงหวีดร้องของคนตัวเล็กในอ้อมกอด

    ‘’เซฮุนจะทำอะไร เราว่ายน้-!!’’

     

    ตู้มมมมมม!!

     

    พูดยังไม่จบประโยคร่างเล็กก็ถูกเหวี่ยงออกจากอ้อมกอดคนตัวสูงที่ไม่ทันได้ยินท่อนสุดท้ายที่ว่า

     

    เราว่ายน้ำไม่เป็น!!T-T

     

    ซ่า!

     

    ‘’ช-ช่วยด้วย!! อึ่ก!!’’ร่างน้อยที่โดนโยนลงปั่นขาขึ้นมาพยายามว่ายกลับหากแต่ก็ไร้ผล

    ‘’ไม่ต้องแกล้งเลยนะครับขึ้นมาเลย’’เอ่ยเสียงเรียบเพราะเมื่อกี้คนตัวเล็กยังจะลากเขาลงทะเลอยู่เลยจะว่ายน้ำไม่เป็นเหรอ?

    ‘’ซะ-เซฮุนเค้าว่ายน้ำไม่เป็นจริงๆ!!’’ตะโกนพร้อมหอบตีน้ำฟุ้งไปหมดจนคนตัวสูงเห็นท่าไม่ดีจึงยอมว่ายเข้าไปหาและลากขึ้นมาซึ่งพอคนตัวเล็กกอบโหยอากาศได้เต็มเท่านั้นแหละก็ผลักเขาลงอีกรอบ

    ‘’เล่นอะไรอะ ถ้านายน้อยตายขึ้นมาจะทำยังไง!!’’ตะโกนหน้าดำหน้าแดงพร้อมยกมือปาดน้ำออกจากใบหน้าตัวเอง

    ‘’ก็ผมเห็นนายน้อยเหมือนจะว่ายน้ำเป็นนี่ครับ’’

    ‘’ไม่เป็น!!’’

    ‘’แล้วตอนแรกใครเป็นคนจะพาผมเดินลงทะเลล่ะครับ’’

    ‘’อันนั้นแค่ทำเล่นๆเฉยๆนี่!’’

    ‘’โอเคครับผมผิดเอง ผมขอโทษครับ’’

    ‘’ฮึ -^- นี่แหน่ะ!’’

    ซ่า!!

    ซ่า!!!

    ‘’เซฮุนสาดน้ำใส่เราเหรอ!!’’

    ‘’ก็นายน้อยทำผมเจ็บก้นมาตั้งสองรอบแล้วนี่ครับ’’

    ‘’ย๊า!!นี่ๆๆๆๆ’’มือน้อยตีน้ำใส่คนตัวสูง น้ำกระเซ็นเสียจนตาพร่ามัว มือหนาแหวกเข้าไปในสายธารที่อีกคนตีอยู่ก่อนจะรวบข้อมือน้อยนั่น

    ‘’ขี้โกงนี่ ปล่อยนะ!! อะ!O__O’’ถลาเข้าหาร่างสูงที่เป็นคนกระตุกข้อมือบางจนร่างเล็กโถมใส่ ‘’เซฮุนเล่นอะไรอะ>O<’’

    ‘’ฮึ’’ไม่ตอบอะไรหากแต่เลือกที่จะกระทำโดยการจับข้อมืออีกคนด้วยมือข้างเดียวและอีกมือยกขึ้นมาสาดน้ำเข้าหน้าอีกคนเต็มๆ

    ‘’เซฮุนขี้โกงอะ แค่กๆ ปล่อยมือเลยนะ!แน่จริงตัวต่อตัวสิ!’’

    ‘’ผมไม่ได้ขี้โกงนะครับ นายน้อยต่างหากที่เอาเปรียบผม’’

    ‘’งั้นอะไรกันละที่เอาเปรียบ รีบๆมาทำให้เท่ากันแล้วมาสู้กันเลยสิ!!’’

    ‘’ผมเจ็บก้นครับ นายน้อยเจ็บก้นเหมือนผมด้วยดีไหมละ?วิธีไหนดีครับ?’’

    ‘’O//////O เซฮุนคนบ้า!!’’สลัดข้อมือก่อนจะวิ่งปิดหน้าหนีออกมา โดยมีเสียงหัวเราะจากด้านหลังมาด้วย คอยดูเถอะจะเอาคืนให้ได้เลย! คนบ้า!!

     

     

     

    19.00 PM.

     

    ‘’บยอนเรามาเล่นนั่งรอบกองไฟกันเถอะ!’’

    ‘’เอ๋?ที่มีกองไฟตรงกลางแล้วมีคนรอบๆอะนะ’’

    ‘’ใช่ๆๆ><’’

    ‘’จะดีเหรอนายน้อยแค่นั่งเฉยๆน่าเบื่อออกนี่นา’’เสียงคยองซูที่นอนอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่บนเตียงเอ่ยขึ้นบ้าง

    ‘’อ่า นั่นสินะแต่ให้นอนอยู่ในห้องเฉยๆก็น่าเบื่อนะ’’

    ‘’งั้นมันมีอะไรบ้างละที่คนน้อยๆจะสามารถเล่นกันได้ในทะเลแบบสนุกๆอะ-3-’’

    ‘’มีสินายน้อย’’

    ‘’เห อะไรอะๆๆคยอง *-*’’คลานเข้าไปหาคนบนเตียงทันที คยองเพียงอมยิ้มก่อนจะเอื้อมมือไปบีบแก้มนิ่มและตอบ

    ‘’เกมหมุนขวดเหล้าน่ะ’’

    ‘’เห? อ่าๆๆนายน้อยเคยได้ยินหรือเรียกอีกอย่างว่าทรูออแดร์ไหมอะๆ>__<’’

    ‘’อื้อ ใช่ถูกต้อง’’

    ‘’น่าสนนะ งี้ถ้าเกิดนายน้อยจะถามจะสั่งอะไรเซฮุนก็ได้น่ะสิ’’

    ‘’อ๋า แค่คิดก็ฟินแล้ว >///<’’

    ‘’อ่าๆเราเห็นนะ!!’’

    ‘’อะไรคยอง-3-’’

    ‘’ที่ชายหาดไง ทำไมอยู่ดีๆนายน้อยวิ่งปิดหน้าแดงแจ๋ขนาดนั้นออกมา คุณเซฮุนคนดีทำอะไรอะบอกมาเลยนะ!’’

    ‘’ไม่มีอะไรนะ!’’

    ‘’นายน้อยขี้โกหก ต้องลงโทษ!’’

    ‘’อะไรอะ อ๊ะคยองอย่าจี้เค้า อะฮ่าๆๆๆๆ เค้าบ้าจี้ ว้ากกกกกกกกกกกกก’’

     

     

    -นายน้อย-

     

     

    ‘’นี่’’

    ‘’?’’

    ‘’พวกนาย’’

    ‘’((?_?))’’

    ‘’ฉันว่าฉันชวนแค่เซฮุนนะ’’

    ‘’อ่าห้ะ นั่นสินะไค’’

    ‘’นั่นสินะชานยอล แต่ว่า...’’จงอิน

    ‘’เกมสนุกๆแบบนี้พวกเราไม่เล่นด้วยก็กระไรอยู่อะ’’ชานยอล

    ‘’แต่เราไม่ได้ชวนพวกนาย!!!’’

    ‘’ก็จะเล่นอะ’’ตอบเสียงพร้อมกัน จนสุดท้ายแบคฮยอนที่ไม่รู้จะเถียงเช่นไรต่อจึงสะบัดหน้าหนีและกอดอกกระฟัดกระเฟียดไป

    ‘’อ่าๆเรามาเล่นเกมกันเถอะๆอย่าทะเลาะกันเลย’’คยองซูว่าก่อนจะจับขวดสีใสมาวางตรงกลางกลุ่มคนที่นั่งเรียงกันเป็นวงกลมเรียงจากเขาเป็นคนแรกคือคยองซูต่อด้วยลู่ห่านที่นั่งข้างๆและเซฮุนที่นั่งข้างลู่ห่านไปโดยปริยายและคิมจงอินและชานยอลและเป็นแบคฮยอนต่อ

    ‘’เอาละขออธิบายกติกาก่อนละกันเผื่อบางคนยังไม่รู้นะนั่นคือเราจะหมุนขวดเหล้าขวดนี้และถ้าปลายทางฝาขวดไปหยุดที่ตรงใครคนคนนั้นจะโดนคนที่หมุนขวดถามคำถามหากคุณไม่สามารถตอบคำถามได้คุณจะต้องดื่มแก้วนั้นให้หมดซึ่งในนั้นคือเพียวๆนะจะบอกให้ และหลังจากดื่มแล้วจะต้องโดนคนถามสั่งให้ทำอะไรก็ได้ซึ่งคุณจะต้องทำโดยไม่มีข้อแม้ และคุณจะก็จะเป็นคนหมุนขวดคนต่อไปเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆคงเข้าใจกันนะ’’

    ‘’อื้ม!’’

    ‘’งั้นเริ่มละกันนะ’’คยองซูว่าซึ่งทุกคนที่นั่งล้อมกันก็พยักหน้า

    ‘’ใครจะเริ่มก่อนละ’’

    ‘’ฉันเอง’’

    ‘’โอเคชานยอลนายหมุน’’ร่างสูงขยับตัวเล็กน้อยก่อนจะโน้มลงมาจับขวด ดวงตาคมเหลือบมองใบหน้าจิ้มลิ้มของแบคฮยอนอย่างมีเลศนัยก่อนจะเริ่มหมุนขวดโดยภาวนาให้ฝาขวดหยุดหมุนตรงคนที่เขาต้องการ

     

    ฟึ่บ ฟึ่บ

     

    เสียงขวดหมุนก่อนมันจะค่อยๆเบาแรงลงพร้อมฝาขวดที่เริ่มจ่อเรียงคน แบคฮยอนภาวนาให้มันหยุดลงที่ทางลู่ห่านไปซะอย่าได้ริหมุนนานอยู่คงกระพันธ์มาถึงเขาหากแต่ว่าเหมือนคำขอของเขาจะไม่เป็นผลเมื่อฝาขวดนั่นหมุนอย่างเชื่องช้าและสุดท้ายมันเลือกจะหยุดที่ตรงเขา ...

    ‘’เจ้าขวดนี่ต้องอ่านใจคนหมุนได้แน่ๆเลยอะ ฮ่าๆ’’

    ‘’นั่นดิวะ ฮ่าๆๆ’’

    ‘’จะถามไรก็รีบถามมา!’’เอ่ยตวาดอย่างหงุดหงิดเมื่อเห็นอีกคนดูร่าเริงเสียเหลือเกิน

    ‘’งั้น..ฉันขอถาม ถ้าให้เลือกจูบคนในวงนี้นายจะเลือกจูบใครและกล้าพอไหมที่พอตอบคนคนนั้นเสร็จแล้วจะเข้าไปจูบเขา’’ริมฝีปากอิ่มยกสูงจนกลายเป็นยกยิ้มมุมปากบยอนแบคฮยอนนึกขันกับคำถามของร่างสูง

     

    นายคงรู้จักแบคฮยอนคนใหม่น้อยเสียจริงๆปาร์ค ชานยอล

     

    ‘’ฉันเลือกจะจูบลู่ห่านและฉันกล้า’’เอ่ยเสียงหนักแน่นพร้อมลุกขึ้นและย่างก้าวเข้าไปหาเจ้าของชื่อในประโยคที่ตอนนี้อ้าปากค้าง แบคฮยอนยิ้มให้คนตัวเล็กที่ทำหน้าไม่เข้าใจก่อนจะแนบริมฝีปากตัวเองลงไปที่ริมฝีปากเพื่อนรักของตัวเอง

    ‘’อื้อ!!OxO’’

     

    ปาร์ค ชานยอล รู้จักเขาน้อยไป!

     

    (c)                      Chess theme
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×