ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [HUNHAN] นายน้อย[งดอัพชั่วคราว]

    ลำดับตอนที่ #6 : นายน้อย :: 06 โอ้ทะเลแสนงาม

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 57


    06

     

     

    ‘’ไรวะเนี่ย...’’เซฮุนที่ตอนนี้ถูกดึงมาอยู่ใต้ร่างของคนตัวเล็กที่เหมือนจะละเมออยู่พร้อมพ่นถ้อยคำแปลกๆออกมาจนเขางง

    เขาถอนหายใจก่อนจะพยายามไม่สนใจใบหน้าใสที่มีรอยฝาดแดงๆที่สองข้างแก้มอย่างน่ารักน่าฟัดนั่น ความอดทนเขาใกล้หมดเต็มที

     

     

     

    ‘’นายน้อยครับลุกจากตัวผมเถอะครับ’’

     

     

    ‘’ห๊ะหื้อออ=___=’’ ค่อยๆเปิดเปลือกตาตนพร้อมเพ่งจ้องมองคนที่ตนเองทับอยู่

     

     

    ‘’เซเซฮุน?’’

     

     

    ‘’ครับ ลุกก่อนนะ’’

     

     

    ‘’เซฮุนเซฮุน!’’นิ่งค้างหยุดมือตนที่กำลังจะยกขึ้นไปผลักคนด้านบนออกจากตัวเมื่อเห็นใบหน้าหวานนั้นกำลังยิ้มแฉ่งพร้อมปากน้อยๆนั่นที่เรียกชื่อเขาไม่หยุด

     

     

    ‘’นายน้อยอะนะ อ่าชอบเซฮุนนะ -////-’’

     

     

    ‘’คะครับ?’’

     

     

    ‘’งื้ออ พูดไรน้า เง้อออ >///< ’’ อึกอักเมื่อคนบนร่างกำลังกุมแก้มตนเองพร้อมส่ายหน้าไปมาก่อนจะหันกลับมามองเขานิ่งๆและ

     

     

    ‘’นายน้อยอยากจูบเซฮุนจังเลย…’’

     

    ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว เพราะความอดทนของเซฮุนถือว่าหมดลงแล้วจะโทษใครไม่ได้ละนะนอกจากคนขี้อ่อยตรงหน้าของพวกคุณน่ะเซฮุนน่ะใช่ว่าเป็นคนมีความอดทนน้อยเสียเมื่อไหร่ แต่ก็อาจจะเริ่มน้อยลงเมื่อเจอคนตัวเล็กคนนี้นี่แหละ มือหนารั้งท้ายทอยคนบนร่างลงมาก่อนจะประกบริมฝีปากตัวเองลงที่ริมฝีปากจิ้มลิ้ม เขาค่อยๆละเลียดชิมริมฝีปากบางตรงหน้าอย่างแผ่วเบาก่อนจะเปลี่ยนมือมาแนบแก้มทั้งสองข้างของลู่ห่านให้ปรับองศาหน้าให้จูบนี้เป็นไปอย่างถนัดมากขึ้น

    ริมฝีปากทั้งสองสัมผัสกันสักพักก่อนที่เซฮุนจะผละออกและจดจ้องไปที่ใบหน้าหวานที่ตอนนี้เชื่อมและหวานกว่าครั้งไหนๆทั้งหมดที่เคย

     

     

    ฟึ่บ

     

     

    เปลี่ยนตำแหน่งจากคนด้านบนมาด้านหลังและจากคนด้านล่างขึ้นมาอยู่ข้างบน แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนคือริมฝีปากของเซฮุนที่ฉกลงไปแนบกับริมฝีปากของลู่หานอีกครั้งและอีกครั้ง ขบเม้มริมฝีปากของคนด้านล่างที่ร้องอื้ออึงแผ่วเบาอย่างพึงพอใจกับสัมผัสนี้ มือของเซฮุนเริ่มอยู่ไม่นิ่งอีกต่อไปเมื่อเขาค่อยๆลูบไล้ไปที่แขนเนียนของคนใต้ร่างและค่อยๆเลื่อนต่ำลงมาเรื่อยๆจนถึงขอบกางเกงตัวบาง

     

     

    ‘’อื้ออ..’’

     

     

    อ๊ะ…..

     

     

     

    เซฮุนผุดลุกขึ้นทันทีเมื่อได้ยินเสียงลู่ห่านที่ร้องขึ้นเมื่อเริ่มหายใจตามไม่ทัน

    ใบหน้าคมมีแววสับสนเขาใช้มือลูบใบหน้าตนก่อนจะตบหน้าผากตัวแรงๆไปทีหนึ่งก่อนจะเหลือบไปมองคนบนเตียงที่เริ่มจะเคลิ้มหลับเหมือนกำลังจะเข้าสู่ห้วงนิทรา

     

     

    เกือบแล้ว อีกนิดที่เซฮุนมันเกือบแล้วที่เขาจะหลงเข้าไปในความหวานของคนตัวเล็กจนจะถอนตัวเองไม่ขึ้น ….  

     

     

     

     

     

     

     

    วันต่อมา

     

     

    ลู่ห่านที่นอนขดตัวอยู่ในก้อนผ้าห่มตนเองค่อยๆกระพริบเปลือกตาถี่ๆ ก่อนจะต้องหันตัวหนีแสงอาทิตย์ที่จ้าสาดส่องเข้ามาในห้องของเขาทางหน้าต่างสีขาวบานใหญ่

     

     

    ขวับ ขวับ

     

     

    หันตัวไปมาหากแต่ความรู้สึกที่ตีตื้นขึ้นมาพร้อมอาการมึนหัวแบบสุดๆก็เหมือนจะเป็นคนดึงแขนเขาให้ลุกขึ้นมาจนได้

     

     

    ‘’อุ๊ปป!!OxO’’

     

    ก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำแทบไม่ทันเมื่อเหมือนของที่เขากินเข้าไปในเมื่อวานกำลังจะขย้อนออกมาทีเดียวหมดในตอนนี้!!

     

     

     

    อ๊วกกกก~ โฮกกก

     

     

    ‘’เง้อออ ’’กอดโถส้วมตนอย่างหมดสภาพสุดๆ ก่อนจะพาตัวเองลุกขึ้นอาบน้ำอย่างอ้อยอิ่ง

     

     

     

    20 นาทีต่อมา~

     

     

    ‘’อ๊า T___T’’ มือน้อยทุบหัวตัวเองตุบๆเมื่อทำยังไงอาการแฮงค์ก็ดูจะไม่หายง่ายๆเดินลงมาด้านล่างด้วยความงุ่นง่วนกับตัวเอง

     

     

    ‘’งึ ป้านมอ่า หายาแก้แฮงค์ให้นายน้อยหน่อยค้าบบ ~’’

     

    และก็อ้อนไปทีหนึ่ง จนป้านมคนใจดีอมยิ้มและเดินกลับมาหาเขาอีกครั้งพร้อมยา

    ลู่ห่านรับมาพร้อมรอยยิ้มกว้างๆก่อนจะตวัดแขนรอบเอวร่างท้วมของป้านม

     

     

    ‘’ขอบคุณนะค้าบบบ><’’

    ลู่ห่านรับน้ำมาก่อนจะกินยาตามเข้าไปติดๆ ยาขมๆนี่ถ้าไม่จำเป็นจริงๆลู่ห่านไม่กินหรอกเพราะมันขมจะตาย -3- ‘ เขาเดินมาบริเวณห้องโถงที่คุ้นเคยก่อนจะล้มตัวลงที่โซฟาตัวใหญ่

     

     

    เมื่อคืนที่เมาเขาคงไม่ได้เผลอทำอะไรแปลกๆหรือพูดจาบ้าๆอะไรหรอกนะ

     

    นึกถึงเมื่อคืนละก็เฮิร์ท พี่คริสนะพี่คริส!ทำกับเค้าได้!T.T

     

    ฟึดฟัดกับตัวเองก่อนจะหยิบโทรศัพท์เครื่องโปรดขึ้นมาจิ้มเบอร์ของใครบางคนที่คุ้นเคย

     

     

    (ว่าไงลู่ห่าน?)

     

     

    ‘’แบคคยองง่า นายน้อยโทรมาขอบคุณน้า ที่อุตส่าห์มาส่งที่บ้านน่ะ~’’

     

     

    (โอ้ มันไม่เป็นไรหรอกนะเราสองคนชินไปแล้วล่ะ ฮ่าๆ ~)

     

     

    ‘’-3- โถ่ ไรง่า’’

     

    แอบเบ้ะปากใส่โทรศัพท์ไปทีหนึ่งเลยทีเดียว

     

     

    (แต่จริงๆแล้วนายน้อยควรจะไปขอบคุณ คุณมายการ์ดของนายน้อยนะ)

     

     

    ‘’เอ๋?’’

     

     

    (ก็เมื่อวานเหมือนคุณมายการ์ดของนายน้อยจะอยู่รอจนดึกเลยน่ะสิแล้วเขาก็เป็นคนพาคุณนายน้อยเข้าบ้านพาไปนอนบนเตียงนุ่มๆด้วยนะ คิคิ>< เนอะๆคยอง /ช่ายยยย )

    เสียงของเพื่อนทั้งสองที่พากันหัวเราะมาทางปลายสายทำให้ลู่ห่านเบิกตากว้างกว่าเดิม

     

     

    ‘’นี่ จริงๆเหรอ!?O__O’’

     

     

    (ใช่น่ะสิ! นี่นายน้อยจำอะไรไม่ได้เลยเหรอ??)

     

     

    ‘’ไม่อะ!!’’

     

     

    (อ่า~แย่นะนั่น)

     

     

    ‘’แค่นี้ก่อนละกันนะ!’’กดวางสายโดยไม่ฟังคำตอบของทางปลายสายก่อนจะวิ่งไปทางห้องของใครอีกคนที่อยู่ในประโยคสนทนาระหว่างตนกับเพื่อน หวาๆ ลู่ห่านทำอะไรลงไปบ้างเนี่ย!!

    จะว่าไปแล้ววันนี้ยังไม่เห็นเซฮุนเลยด้วยนี่นา!

     

     

    ก๊อกก๊อก

     

    แอ๊ดด

     

     

    ‘’อะ..อ้าว คุณนายน้อย’’

     

     

    ‘’ซะ-เซฮุนเป็นคนแบกนายน้อยขึ้นห้องเหรอ!’’

     

     

    ‘’…ครับ ทำไมเหรอ’’ ร่างสูงกัดริมฝีปากตนเมื่อได้ยินเช่นนั้น หรือว่าลู่ห่านจะรู้ว่าเขาทำอะไร? เขาคงจะโดนโกรธ

     

     

    ‘’คือนายน้อยได้ทำอะไรแปลกๆลงไป หรือพูดอะไรออกมารึเปล่า!’’

     

     

    ร่างสูงชะงักไปเมื่อเห็นคนตัวเล็กถามออกมาเช่นนั้น

    หรือว่าลู่ห่านจำไม่ได้?

     

     

     

    ‘’นายน้อยจำไม่ได้เหรอครับ?’’

     

     

    ‘’อือ .___. ถ้าทำอะไรไม่ดีก็ขอโทษด้วยนะ’’

     

     

    อ่า แล้วทำไมเซฮุนต้องรู้สึกแย่ด้วยละเนี่ย? มันดีแล้วสิที่คนตัวเล็กจำไม่ได้แต่ว่าไอ้การจำไม่ได้ว่าตัวเองบอกรักใครไม่ได้นี่มันอะไรกัน?แค่ละเมอไม่ได้ตั้งใจพูดงั้นเหรอ?

     

    หืม…. เฮ้ออ ช่างมันเถอะๆ!~

     

     

    ‘’เซฮุน?’’

     

     

     

    ‘’เปล่าครับนายน้อยไม่ได้ทำอะไรเลย… ’’

     

     

    ‘’ระ.. เหรอ’’

     

     

    ‘’ครับ นายน้อยน่ะหลับสนิทเลย’’

     

    คนร่างบางลอบถอนหายใจอย่างโล่งใจก่อนจะฉีกยิ้มให้

     

     

     

    ‘’งั้นโอเค ขอบคุณสำหรับเมื่อคืนด้วยนะ^___^’’

     

     

    ‘’ครับ ไม่เป็นไรอยู่แล้วล่ะ’’

     

    เงียบ ……

     

     

    จากนั้นทั้งสองก็ยืนค้างนิ่งกันอยู่ที่เดิมเนื่องจากลู่ห่านก็ไม่รู้จะพูดหรือควรทำอะไรต่อ ส่วนเซฮุนก็ไม่รู้ว่าทำไมตัวเองเงียบเหมือนกันไม่สิปกติเขาก็ไม่ได้พูดอยู่แล้วนี่ -___-

     

     

    ‘’อะอื้อ งั้นนายน้อยไปก่อนนะ!!’’

     

    ว่าแล้วก็หมุนตัววิ่งไปเลย

     

     

     

     

     

     

    ‘’อะไรอ่า’’

     

     

    ‘’ทำไมนายน้อยไม่ชวนเขาออกมาเดินเล่นหรือมาเที่ยวเป็นคำตอบแทนอะไรแบบนี้ล่ะ?’’ คยองซูส่ายหน้าพร้อมเท้าคางมองลู่ห่านที่ถอนหายใจอยู่

    หลังจากที่ลู่ห่านโทรมาชวนพวกเขาออกมาข้างนอกกะทันหัน พวกเขาก็เลือกที่จะมานั่งคุยกันที่ร้านประจำ

     

     

    ‘’ก็แหม มันคิดไม่ออกในตอนนั้นนี่นา’’

     

     

    ‘’ทำไมละ?’’

     

     

    ‘’โถ่ แบคอ่าเขาพึ่งผิดหวังจากรักมานะแล้วก็พึ่งหายแฮงค์ด้วยซ้ำ ไม่สิตอนนี้ก็ยังแฮงค์อยู่ด้วยซ้ำนะ!’’ เอ่ยงุ้งงิ้งก่อนจะเอนหลังไปที่พนักเก้าอี้อย่างคนหมดแรงและยู่ปาก

     

     

    ‘’นี่ยังไม่หายเฮิร์ทจากเรื่องพี่คริสอีกดิ? นี่เราควรตัดใจนะ นายน้อยก็ออกจะน่ารักซะขนาดนี้-3- หาไม่ยากอยู่แล้วละแล้วยังมีพวกเราสองคนอีกด้วยนี่ไง’’ คยองซู

     

     

    ‘’นั่นสิ! ลู่ห่าน ลู่ห่าน เฮ้ ลู่ห่านมองอะไรอะ!!’’  แบคฮยอน

     

    ทั้งสองหันมามองหน้ากันเมื่อเห็นคนที่พวกตนพยายามปลอบใจอยู่นั้นมองไปที่ด้านหลังพวกเขาแบบค้างเติ่งจึงหันไปมองตามสายตาอีกคนบ้างแล้วก็ต้องร้อง อ๋อออ ในใจกันเมื่อหันไปมองและเจอ

    คริสและเลย์กำลังเดินเข้ามาในร้านกันอย่างกะหนุงกะหนิง

     

    เฮ้ออ =___=

     

     

    ‘’นายน้อยยยย ’’

     

     

    ‘’งื้ออ ฮึกๆๆ T^T’’ ก้มหน้าลงพร้อมเอามือปิดหน้าและบิดตัวไปมาอย่างน่าสงสาร

     

     

    ‘’… เอางี้ไหม เราจะทำให้นายน้อยหายเฮิร์ทเอง!!’’

     

     

     

    ‘’หื้อT__T?’’

     

     

    ‘’เที่ยวทะเล!!ถ้าไมได้ดั่งใจกระโดดลงน้ำให้ตายเลย!!!’’

     

     

    ‘’แล้วถ้าไม่ตายอะ!!’’

     

     

    ‘’เดี๋ยวจับกดหัวลงน้ำเอง!!’’

     

     

    ง่านายน้อยไม่ได้อยากตายนะ .____.

    ไม่เอาหรอกนายน้อยว่ายน้ำไม่เป็นนะ …. แล้วไหนจะดำอีก ไหนจะลมอีก ไหนจะอากาศอีกไง ไหนจะต้องพกนั่นนี่ไปอีก งื้ออออออ

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

     

     

     

     

    ‘’กรี๊ดดดดดดดดดดดดด ทะเล๊!!>O<’’

     

     

     

     

    ( ( (=________________________________________=) ) )

     

    เซฮุน แบคฮยอน คยองซู กำลังยืนมองคนตัวเล็กผมสีน้ำตาลที่กำลังยิ้มร่าอ้าแขนวิ่งเข้าหาทะเลอย่างสนุกสนาน(ในโลกของตัวเอง) เหมือนทั้งสามคนจะเห็นแบล็กกราวของลู่หานเป็นสีสันสดในไปหมดเลยล่ะ

    แม่ม ใครก่อนหน้านี้ร้องจะเป็นจะตายวะ ….

    หลังจากที่พวกเขาลงมติกันว่าจะพาลู่ห่านที่กำลังเฮริท์อย่างหนักจากการเห็นคริสและเลย์ในวันนั้น เลยจะช่วยให้คนตัวเล็กสบายใจกลับมาสดใสร่าเริงขึ้นจึงพากันมาที่ทะเลโดยอยู่กันแบบเรื่อยๆ แบบคนมีเงินคือคิดจะไปก็ไปคิดจะอยู่ก็อยู่เลยทีเดียว ทะเลที่ว่ามันเป็นเกาะที่ไม่ค่อยมีคนมาแต่ก็สวยไม่แพ้ที่ใด ซ้ำยังดูส่วนตัวกำลังดีเลยล่ะ และก็ลงมติกันอีกครั้งว่าตัวช่วยอีกอย่างที่ดีที่สุดอีกอย่างคือ โอ เซฮุน จึงจับใส่กรงขึ้นรถมาที่แบบทันที (?)

    และผลที่ได้ก็ดูจะดีกว่าที่คิด….

     

     

    ((-___-))

     

    >[]<!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

    ดีค่ดๆ =___=

     

     

     

    ‘’โอ๊ย!!!’’ หากแต่ก็ต้องสะดุ้งกันเมื่อได้ยินเสียงของลู่ห่านดังขึ้นมา

     

     

    ‘’มีอะไรอะนายน้อย!’’ วิ่งมาหาคนตัวเล็กและก็พบกับ….

     

     

    ‘’จงอิน!!?’’

     

     

    ‘’ไฮ~’’ แบคฮยอนชี้จงอินก่อนจะเลื่อนไปที่คนข้างตัวของร่างสูงผิวแทนบ้าง

     

     

     

    ‘’นี่?...’’

     

     

    ‘’สวัสดีค่ะคุณลู่ห่านเจอกันอีกแล้วนะคะJ’’

     

     

    ‘’เธอ!บันนี่ยัยบ้า เธอมาเหยียบเท้าฉัน!!!’’

     

     

    ‘’บันนี่ไม่ได้ตั้งใจนะคะ คุณลู่ห่านโง่เอง’’

     

     

    ‘’ฮ้ะ!ยัยบันนี่นี่เธอมาต่อปากต่อคำกับฉันเหรอ ถ๊ย!(ท่ดๆดูทาสรักอสูรอินนิด…)’’

     

     

    ‘’บันนี่ไมได้ต่อปากต่อคำนะคะ!!’’

     

     

    เปรี๊ยะ….

     

     

    ไอ้ที่บอกว่ามันดีกว่าที่คิดอะ…..

    หรือพวกตรูคิดผิดวะ =_______________________=

    เอาเป็นว่าขอถอนคำพูดนั้นละกันนะ ….. 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ::สปอยนิด::

    ‘’เขาลือกันว่าที่หลังเกาะมีบ้านผีสิงอยู่ด้วยนะ!เราลองไปท้าพิสูจน์กันไหม!?’’

     ‘’บันนี่อยากคู่กับคุณเซฮุนจังค่ะ’’

    ‘’ถ้าตอนนี้นายน้อยกำลังกลัวมากๆผมมีวิธีที่จะช่วยให้ลืมนะครับ แต่ผมก็กลัวว่าคุณจะโกรธกับวิธีของผมน่ะสิ?’’

     


    มาสั้นๆรวบรัดนิดพอดีรีบ 5555 =w=
    #เม้นสิเม้นนนนนน

    (c)                      Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×