คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : นายน้อย :: 02 การไปช็อปปิ้งกับนายน้อย
02
ก๊อก ก๊อก
แอ๊ดดดด
‘’อรุณสวัสดิ์คุณเซฮุน >__<’’ ร่างสูงของคนตรงหน้าตีหน้านิ่งหากแต่ในแววตาเกิดความตกใจไปในตัว ปฏิกิริยาที่แสนจะน้อยนิดนั่นทำให้ปากของคนตัวเล็กเบ้ออกมาอย่างเสียไม่ได้
ปฏิกิริยาจืดชืด!!
บ้าบอ!!
‘’นายน้อยจะไปไหนครับ’’ ชะงักเท้าที่กำลังจะเดินก่อนจะหันไปมองบุคคลด้านหลังตน
‘’เที่ยว’’
‘’แต่เช้าเลยเหรอครับ’’
‘’ใช่’’ตอบเสียงเรียบ ก่อนจะหรี่ตามองร่างของ โอ เซฮุน บอดี้การ์ดคนใหม่ที่กำลังทำสายตานั่น…. สายตานั่น สายตาแบบนั้น!!
‘’เซฮุนกำลังด่าเราเหรอ!!’’
‘’ผมยังไม่พูดอะไรเลยนะครับ’’
‘’แต่สายตาเซฮุนปิดเราไม่มิดเลยนะ!’’ พ่นลมหายใจออกมาทางจมูกเล็กๆนั่นฟืดใหญ่อย่างเอาแต่ใจก่อนจะรีบหมุนตัวเดินหุนหันออกไป
คนเขาอุตส่าห์ตื่นแต่เช้ามาหาหน้าห้องโอเซฮุนคนบ้าที่ไม่รู้จักภูมิใจที่มีนายน้อยแสนเพอร์เฟ็กคนนี้มาหาหน้าห้องอะ!! (ย้ำว่าหน้าห้อง!)
เท้าน้อยที่ย่ำออกมาจากตัวบ้านพร้อมใบหน้าที่บอกว่าวันนี้นายน้อยของบ้านไม่สบอารมณ์อย่างมากในเช้าวันนี้ ก่อนจะตามมาด้วยร่างสูงบอดี้การ์ดคนใหม่ของนายน้อยที่สาวใช้มองตามหันคอกันแทบหักกับเสี้ยวใบหน้าคมนั่นที่ผ่านไป
อ่า บ่าวของพวกเราเซฮุนน *0*
อ๊ะๆ อย่าเอาความคิดนี้ไปบอกคนที่คุณก็รู้ว่าใครละ ไม่งั้นโดนเฉดหัวออกเรียงคนแน่ๆ T__T
ปึง
ประตูเบาะด้านหลังถูกปิดโดยฝีมือร่างสูงที่หลังจากเปิดให้ลู่หานเข้าไปก่อนตัวเองจะตามเข้ามาติดๆ
‘’วันนี้นายน้อยจะไปไหนครับ’’เสียงคนขับรถเวรประจำวันเอ่ยตามปกติพร้อมสตาร์ทรถเตรียมออกจากคฤหาสน์หลังสวย
‘’ขับไปเรื่อยๆน่ะแหละวันนี้นายน้อยยังไม่มีหลักแหล่ง’’เอ่ยพร้อมเสนใบหน้ามองออกไปนอกกระจก เห็นแบบนี้อะ
นายน้อยก็เหงา
เปล่าเปลี่ยว
เหงาใจนะ
แบบ รอคนข้างๆมาแก้อยู่นี่ไง .. นึกแล้วก็แอบเหลือบสายตาไปมองคนข้างกายที่นั่งเป็นรูปปั้นอยู่ ก่อนจะต้องหน้าหงิกหน้าหงอกว่าเดิมเมื่อเห็นคนข้างๆนั่งนิ่งมองออกไปด้านนอกรถเช่นกัน
นี่มันบ้าบอจริงๆนะ!! L
นายน้อยไม่ปลื้ม!!! คนเขางอนอยู่ยังไม่ง้ออีก!! #กัดผ้ารัวๆ
‘’ฮึ่ย!!’’
ออกเสียงไปนิดให้รู้ตัว ....
‘’นายน้อยครับ’’ใบหน้าน่ารักรีบหันไปตามเสียงเรียกทันทีหากแต่แกล้งตีหน้านิ่งใส่อีกคน
‘’มีอะไร’’ตีคิ้วข้างหนึ่งขึ้นเป็นเชิงถาม
นายน้อยน่ะไม่ได้ง้อง่ายๆหรอกนะ เพราะงั้นง้อดีๆละ -3-
‘’ผมคิดว่า....’’
รู้สึกผิดละสิ ฮิ
‘’ที่ทำมันไม่ถูกต้อง...’’
ใช่ มันไม่ถูก เซฮุนควรจะสนนายน้อยให้มากกว่านี้!!!
‘’การขี่รถไปเรื่อยโดยสิ้นเปลืองแบบนี้ มันเป็นอะไรที่แย่นะครับ’’
นั่นสินะการขี่รถโดยการผลาญเงินป๊ากะม๊าไปในตัวแบบนี้มันไม่ถูก ว่าแล้วเชียว ฮิๆๆ
ห๊า!!!!! =[]=
‘’นะ...นายว่าไงนะ!!’’
‘’...ผมพูดว่าขี่รถโดยสิ้นเปลืองแบบนี้มันไม่ถูกต้องนะครับ’’
‘‘(;゜ロ゜)….(คิ้วกระตุกรัวๆแบบคนมีน้ำโห)’’
‘’มันทั้งสิ้นเปลืองพลังงานโลกและเงินพ่อแม่นะครับ’’
‘’อะ...นะๆๆนาย’’ ติดอ่างรัวๆ พร้อมสายกระแสไฟฟ้าสีแดงในความคิดแล่นปรี๊ด
‘’นายน้อยควรจะเลิก เพราะมันไม่ดีผมจะพูดแค่นี้แหละครับ’’ หันหน้าหนีหลังจากพูดจบ
(。_。*))((*。_。) .... ( °□ ° )!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
‘’ซะ...เซฮุนนาย...’’
‘’? (หันกลับมามองพร้อมเลิกคิ้วมอง)’’
…………..
…………..
…..
‘’กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!’’
‘’นายน้อย นายน้อยครับรอผมด้วย’’
เสียงของคนร่างสูงเอ่ยเรียกคนตัวเล็กที่เดินก้าวแบบฉับๆรวดเร็วซะจนขายาวๆของเขาตามไม่ทัน หากแต่เหมือนยิ่งเรียกคนตรงหน้าก็ยิ่งเพิ่มฝีเท้าเร็วขึ้นเรื่อยๆ
เพราะอะไรน่ะเหรอ....
นายน้อยอึ้ง!
นายน้อยกำลังโมโหมาก!
ไม่เคยมีใครทำให้นายน้อยเป็นแบบนี้มาก่อน!
ไม่เคยมีใครขัดใจได้ถึงขนาดนี้มาก่อน
และที่สำคัญ!!!!!!
ไม่ เคย มี ใคร พูด ใส่ เขา แบบ โอ เซ ฮุน!!!
โอ เซฮุนคนบ้าช่างบังอาจ กรี๊ดๆๆๆๆ #กัดทึ้งผ้า
‘’นายน้อยครับ!’’ ปลายเท้าน้อยหยุดลงเมื่อร่างของคนที่ตัวเองโกรธเอามากๆตอนนี้มายืนขวางหน้าพร้อมแขนที่กางออก โดยที่มือทั้งสองข้างพ่วงเติมแต่งไปด้วยถุงของมากมายเต็มสองข้างมือ
‘’อะไร!’’
‘’รอผมหน่อยสิครับจะรีบเดินไปไหนผมถือของมันหนักนะ’’
‘’เซฮุนมีสิทธิมาสั่งเราด้วยเหรอ อ๊ะ นี่เซฮุนกำลังสั่งเรางั้นเหรอ!!’’
‘’นายน้อยครับผมเปล่านะ’’ปากจิ้มลิ้มเม้มเข้าหากันก่อนจะเดินกระแทกไหล่อีกคนออกไปหน้าตาเฉยและตรงดิ่งเข้าไปที่ร้านเสื้อผ้าประจำของตน
‘’อ้ะ สวัสดีค่ะคุณนายน้อยลู่หานมาเลือกชุดเหรอคะ’’หญิงสาวหน้าเคาท์เตอร์เอ่ยทักร่างเล็กทันทีที่เข้าไปด้านใน ก่อนที่สายตาของสาวเจ้าจะหันมามองใครอีกคนที่เดิน(วิ่ง)ตามคนนายน้อยคนสวยมาติดๆ
‘’มองไร!!’’เอ่ยด้วยน้ำเสียงเจือความโมโหพร้อมสไลด์ตัวเองไปบังร่างของบอดี้การ์ดคนหล่อด้วยอาการหวงก้างแบบสุดๆ
อย่ามามองฮุนนี่ของนายน้อยนะ!!
‘’เอ่อ เปล่าค่ะวันนี้นายน้อยอยากลองหรือซื้ออะไรดีคะ’’ใบหน้าสวยของหญิงสาวเจื่อนลงถนัดตาเมื่อดวงตากลมโตนั่นฉายแววออร่าความ ‘หวง’คนด้านหลังที่ตีหน้ามึนไม่รู้อะไรเลยอยู่
ท่าทางคนนี้นายน้อยจะปลิ้มเอามาก ...
‘’นายน้อยอยากได้สูทสวยๆซักชุด!’’ ปากน้อยร้องบอกโดยที่สาวหน้าเคาท์เตอร์ก็พยักหน้าตามก่อนจะเดินเข้าไปเพื่อจะพานายน้อยแสนเอาแต่ใจไปวัดตัว
‘’เดี๋ยว!!’’
‘’คะ?’’หันมามองหน้าคนเอ่ยเรียกฉงน ตากลมสวยเสมองใบหน้าคมคายที่มองมาที่ตนแบบมีคำถามเช่นกันเหมือนพนักงานคนนั้น ก่อนจะเลื่อนสายตากลับมาหาหญิงสาวคนเดิมที่ยังยืนรอฟังอยู่
‘’ขอสูทสองตัวนะ’’ หญิงสาวยิ้มก่อนจะพยักหน้า
‘’ค่ะ’’
‘’นายน้อยครับ’’
‘’รู้สึกวันนี้เซฮุนจะเรียกเราบ่อยจังนะ’’กอดแขนตนเองก่อนจะหันไปจ้องหน้าคนร่างสูงที่ถอนหายใจออกมาแผ่วเบาไม่ให้คนตัวเล็กเห็นก่อนจะเอ่ยบอกด้วยเสียงเหนื่อยๆ
‘’ผมเหนื่อย เราเดินๆๆมาทั้งวันแล้วนะครับตั้งแต่เช้าจนนี้จะบ่ายอยู่แล้วและผมก็ยังไมได้กินข้าวสักเม็ดตั้งแต่เช้าด้วย’’ยกนาฬิกาขึ้นโชว์คนตัวน้อยที่เพียงเลิกคิ้วพร้อมยิ้มมุมปาก สายตาของโอเซฮุนสบกับเจ้าตาแสนเย้ยหยันตรงหน้า
‘’นายน้อยกำลังแกล้งผมใช่ไหมครับ’’
ใช่!! (;¬ω¬)ジ
‘’อะไร เราเปล๊า’’ จีบปากจีบคอว่าก่อนจะยิ้มโชว์ฟันอย่างน่าหมั่น(ใส้)เขี้ยวใส่ใบหน้าหล่อที่นิ่งไป
ท่าทางเขาจะเล่นผิดคนแล้วจริงๆ
‘’โอเคครับๆไม่แกล้งก็ไม่แกล้ง’’ริมฝีปากสวยกระตุกยิ้มอย่างมีชัยก่อนจะเดินกระโดดโลดเต้นอย่างอารมณ์ดีเมื่อทำให้อีกคนโมโหขึ้นมาบ้าง
สมน้ำหน้าอยากมาทำนายน้อยก่อนดีนัก!
ตุ้บ!
‘’โอ้ย!’’หากแต่เดินโลดโผนไปได้ไม่เท่าไหร่ก้นของนายน้อยผู้ที่กำลังอารมณ์ดีก็ล้มลงพร้อมกระแทกพื้นเสียจนอารมณ์ที่มีเริ่มแล่นปรี๊ดขึ้นมาอีกรอบ
‘’เฮ้ย เดินดูคนไหมเนี้ย ห๊ะ!!!’’
ลุกขึ้นโวยใส่ทันทีแต่แล้วดวงตาก็ต้องเบิกขึ้นกว้างเมื่อเจอคู่กรณีตรงหน้า!!
‘’นาย!!ไอ้ดำ!!!!’’
‘’โห หยาบคายว่ะไอ้เตี้ย’’
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
นายน้อยโมโห ไอ้ดำ!!
‘’นายเดินมาชนฉันทำไม ห้ะ!!!’’
‘’นี่เบาๆหน่อยสินาย ไม่เห็นรึไงคนมองกันเต็มแล้ว’’ตากลมตวัดไปมองหญิงสาวข้างกายของ คิม จงอิน ที่อยู่ในชุดสีแดงแปร๊ดทันที กล้าดียังไงมาว่ากันห้ะ!
‘’ทีตัวเองละ แต่งตัวยังกะพึ่งกินไส้คนมายังไม่อายเลยแล้วทำไมฉันต้องอายด้วย!’’
‘’นะ นาย!ว่าไงนะ กรี๊ดดดดดด!!’’
‘’นี่เบาๆหน่อยสิ ไม่เห็นรึไงคนมองกันเต็มแล้ว!!’’พูดด้วยเสียงแอ่นแด๊ะแอ่นแด๊ล้อเลียนหญิงสาวชุดแดงปรี๊ดที่เริ่มเต้นเร่าๆ
‘’จงอินคะ!!!’’
‘’ไม่เอานะครับ บันนี่’’
‘’แหวะ ไม่เอานะครับ บันนี่’’
‘’เฮ้ เตี้ยหยุดหาเรื่องพวกฉันได้แล้วน่า’’
‘’ใครหาเรื่องนายอย่ามามั่วนะ!!’’เสียงใสตะคอกอย่างคนมีความอดทนต่ำ เสียงที่ดังทำให้บรรดาคนที่กำลังเดินผ่านไปมาหยุดมองภาพตรงหน้าของเด็กผู้ชายหน้าหวานที่กำลังโกรธหน้าดำหน้าแดงอยู่
‘’ก็นายน่ะแหละ ’’
‘’นายต่างหากที่เดินเข้ามาชนฉันก่อน!!’’
‘’เดินวิ่งกระโดดมาไม่ดูทางเองต่างหาก’’
‘’ไม่จริง หยุดเถียงฉันเดี๋ยวนี้นะไอ้คนดำคนบ้า!!’’
‘’เสียใจด้วยฉันไม่ใช่คนรับใช้ของนายไม่มีความจำเป็นต้องทำตาม!’’
‘’จงอิน!!!’’ปากน้อยสั่นระริกเมื่อความอดทนเริ่มใกล้จะหมดหรือไม่มันก็หมดนานแล้วที่เหลือคงจะมีแต่เส้นเลือดที่กำลังสั่นรุนแรงอย่างพร้อมระเบิด!
‘’เรียกอะไรนักหนาวะ จำชื่อตัวเองได้น่า’’
‘’นาย นาย!!!’’นายน้อยคนเก่งถึงกับตัวสั่นเมื่อคนตรงหน้าทำหน้าไม่ไหวติงอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไรอย่างน่าโมโห ร่างสูงเจ้าของผิวสีแทนสุดเซกซี่ถอนหายใจให้กับความเอาแต่ใจของร่างเล็กที่กำลังเต้นเร่าๆ มองไปมองมา เออ ก็น่ารักอะนะ หากแต่ว่าเขาไม่มีเวลาว่างมากพอจะมายืนดูภาพนี้นานๆเหมือนทุกที
‘’ฉันว่าเราควรจบแค่นี้ดีกว่าเพราะคนมองเต็มแล้วละ ไปกันเถอะบันนี่...อ้าว’’จงอินเอ่ยพร้อมหันไปหาคู่ขาตนแต่ก็ต้องชะงักเมื่อพบแค่ความว่างเปล่า ก่อนสายตาของจงอินจะไปหยุดที่ด้านหลังร่างน้อย จึงทำให้เจ้าตัวหันไปมองตามบ้างแล้วก็พบบันนี่!!
ยัยบันนี่! ยัยป่าช้า! นังคนปัดมาสคราร่าแล้วหมาหอน!!!!
‘’แหม สุดหล่อไม่เอาน่าขอเบอร์หน่อยสิอย่าเล่นตัวเลยยย♥ ’’
แจกหัวใจทำไม ไรท์เตอร์คนบ้าใส่หัวใจแจกลงทำไม แง่งงง!! #ข่วนหน้าไรท์รัวๆ
‘’ไม่ให้!!’’
‘’เอ้ะนาย คุยเสร็จแล้วเหรอ’’
‘’เออหมดธุระเธอแล้วด้วย ถอยไปนะ!!’’
คนมันหวงนะหวง!!!
‘’ไม่ ไม่ใช่เรื่องของนาย! ว่าไงคะสุดหล่อขอหน่อยนะไลน์ก็ได้♥ ’’ เอ่ยอย่างไม่สนร่างบางของคนเอาแต่ใจที่ไหล่กำลังสั่นไหวอย่างรุนแรง คิมจงอินที่เจอฤทธิ์เจ้าของไหล่สั่นไหวตรงหน้ามาก่อนแล้ว ยกมือทั้งสองข้างขึ้นอย่างรู้ทัน ก่อนจะเดินหันหมุนตัวออกไปทันที
ช่วยตัวเองไปแล้วกันนะบันนี่ที่รัก ♥~*
ก็ บอก ว่า อย่า แจก หัว ใจ ไง โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!
เพี๊ยะ!!!!
เวลานายน้อยโกรธไม่ใช่เล่นๆนะจะบอกให้ (づ ̄ ³ ̄)づ
เม้นให้นายน้อยหน่อยน้า ZzzZZZZZ
ความคิดเห็น