ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ fic Exo ] Rokin heart : HUNHAN :

    ลำดับตอนที่ #2 : Rokin heart :: 2

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 57


    2

    At  the  first moment of lovers’ encounter

    ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส

     

     

     

     

     

    พั่บ ฟึ่บ!

     

    ‘’กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด เซฮุนนา เก่งที่สุดเลยยย>O<!’’

     

    ‘’งื้อออออ ควีนฮุนฮุนช่างน่ารักจริงๆ เก่งมากเลยย ซูตเข้าไปอีกนั่นแหละ นั่นแหละ!กรี๊ดดด><’’

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ยิ้มน่ารักจังงงงงงงงงงงงง!!-/////////////////-’’

     

     

    -________________-

     

    ‘’เฮ้อ’’ ร่างบางของคนน่ารักที่กำลังยืนรอน้องชาย ...น้องชายที่ขโมยจูบแรกของตัวเอง ...

     

    งื้อออออออ -//////////////////-

     

    ‘’ย่าส์ ให้ตายสิ หยุดคิดๆๆ’’ ปากบางสบถพร้อมกับมือน้อยที่ยกขึ้นมาประทุบร้ายตัวเอง จนคนข้างๆอย่าง

     

    ซิ่วหมินที่มายืนรอเป็นเพื่อนต้องยกมือขึ้นมาห้ามเจ้าตัวถึงได้ค่อยมีสติหยุดทำร้ายตัวเอง

     

    ‘’เซฮุนเนี้ยเหมือนลูกแมวเลยเนอะ ชอบนอนชอบเล่นแล้วยังชอบอ้อนอีก’’ ซิ่วหมินเอ่ยอย่างครุ่นคิดพร้อม

     

    หันมาขอความคิดเห็นจากลู่หานที่ดูเหมือนเหม่อๆเมื่อกี้ แต่พอได้ยินชื่อเซฮุนเจ้าตัวกลับสะดุ้งเป็นกวางตื่น

     

    ตูมอย่างน่ารักยิ่งนักในสายตาซิ่วหมิน ปากบางเม้มกันสักพักก่อนที่หัวกลมๆนั่นจะพยักหน้าขึ้นลงไปมา

     

    ก่อนมือน้อยจะจับเข้าที่ผ้าพันคอตัวเองให้กระชับยิ่งขึ้นเมื่อลมหนาวพัดมา

     

    ‘’อืม...’’

     

    ‘’เหม่ออะไรเนี้ยไอ้กวาง เหม่อแบบเนี้ย ระวังจะโดนเสือจับกินนะ’’

     

    ‘’’บ้าน่า เสือที่ไหนเล่า-3-’’ ลู่หานหันมาค้อนใส่ซิ่วหมินที่หัวเราะเอิ้กอ้าก ก่อนตากลมโตจะเบนกลับมาที่เดิม

     

    กลับที่ที่มองเซฮุนอยู่ ....

     

    เจ้าเด็กนั่นสูงถึงขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ...ถึงตัวจะดูผอมบางแต่ตอนที่เล่นบาสเมื่อกี้กลับดูแข็งแรงมาก

     

    อย่างน่าประหลาดน่าจะมีแรงมากพอควร  เส้นผมสีดำแซมบลอนทองนั่น แอบไปย้อมตั้งแต่ตอนไหนนะ

     

    ปากบางค่อยๆยู่เข้าหากันอย่างที่ท่าทางเจ้าตัวจะไม่รู้ตัว คิ้วขมวดเข้าหากันแน่นเพราะความสงสัยที่ตอนนี้

     

    มีอยู่เต็มหัว เด็กนั่นเปลี่ยนไปขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี้ย ..  แล้วตอนนี้ลู่หานคนนี้รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเซฮุน

     

    บ้างเนี้ย? ท่าทางจะไม่เหรอ ย่าส์ ... แล้วทำไมต้องรู้สึกแบบนี้ด้วยละเนี้ย ทำไมละ ทำไมละ ทำไมๆๆๆ

     

    ‘’’ย่าส์!!ฉันเปล่าอะไรทั้งนั้นนะ!!!!’’

     

    …. (((((((  - -) ----- > (- -; ;   )

     

    ‘’ลู่ ไอ้กวาง ไอ้บ้า นายตะโกนทำไมเนี่ย คนมองเต็มแล้ว!!’’ ซิ่วหมินหันมาเขกหัวคนตัวเล็กทันที ลู่หานที่

    เหมือนจะพึ่งได้สติ หน้าแดงแปร๊ดทันที พร้อมขาน้อยที่รีบกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกมาจากที่ตรงนั้นทันที ย่าส์ๆๆๆ

    เค้าเป็นอะไรของเค้านะ ไม่นะ ไม่ๆๆๆ

     

     

    ....

    ..

     

    ซิ่วหมินที่มองคนตัวเล็กวิ่งออกไปแบบนั้นรีบจะเดินตามไปทันทีแต่ก่อนไปก็หันกลับไปหาพวกคนที่หันมา

     

    มองเมื่อกี้ก่อนจะผงกหัวขอโทษแทนลู่หาน ทุกคนมองมาอย่างขบขัน ซิ่วหมินได้แต่ยิ้มเก้อพร้อมขาเล็กที่

     

    เตรียมจะวิ่งตามเพื่อนตนไป แต่ก็ต้องชะงักก่อนวิ่งเมื่อแวบนึงเหมือนเขาจะเห็นรอยยิ้มของเซฮุน รอยยิ้มที่

     

    แสนจะเจ้าเล่ห์นั่น ...แต่มันก็แค่แวบนึงเขาจึงไมได้สนใจอะไรและคิดว่าตัวเองคงตาฝาดไป ก็เด็กที่ดูขี้อ้อนๆ

     

    เหมือนลูกแมวแบบนั้นจะยิ้มชั่วร้ายเหมือนเสือได้ยังไงละเนอะ?

     

     

     

     

     

     

     

     

    ‘’งืม .... ! เซฮุนนอนละเมอมาอีกแล้วเหรอ!!’’ ปากบางอ้าค้างก่อนจะรีบหุบเมื่อคิดว่าอาจทำให้น้องตื่นเอา

    ได้ ตาดวงน้อยของเจ้าลูกกวางหันไปมองนาฬิกาดิจิตอลที่หัวเตียงของตน

     

    ตี 2 ครึ่ง ..

     

    เค้าสะดุ้งตื่นมาเพราะความคิดฟุ้งซ่านแบบเดิมๆ เค้าเป็นอะไรนะเค้ากำลังสงสัยอยู่ทั้งๆที่แต่ก่อนนอน

     

    ด้วยกันก็ไม่เป็นไรแท้ๆ แต่ตอนนี้เค้ากลับรู้สึกว่าใจมันเต้นแรงตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูกซะอย่างนั้น...

     

    ไมได้สิ เค้าต้องทำตัวให้เป็นปกติ!

     

    แต่..

     

    เซฮุนเข็มแข็งแล้วแมนซะขนาดนี้ -*- ทำไมถึงไม่รู้มาก่อนนะ ...

     

    แขนที่ชอบเข้ามากอดตอนหลับ นิ้วที่ชอบมาจับ รอยยิ้มบนหน้าที่ถูกส่งมาอ้อนบ่อยๆ แล้วก็..

     

    ริมฝีปากที่นุ่มๆนั่น ..

     

    ตึก ตึก

     

    -///- ไม่สิ! เซฮุนแค่ต้องการจะป้อนยาเค้าเท่านั้นแหละ เท่านั้น เท่านั้น เท่าน้านนน!!

     

    แต่ก็อดก้มหน้าลงไปมองริมฝีปากนั่นใกล้ๆไมได้ (ฮั่นแหน่)

     

    ‘’ยังไงน้องก็แค่จะป้อนยาให้เท่านั้นแหละ เนอะเซฮุนนา ...’’

     

    ‘’…’’

     

    ‘’เฮ้อ งืมๆ ใช่ๆแน่เลย งั้น ขอบใจมากๆนะเซฮุ... ฟึ่บ เฮ้ย!=[]=’’ อุทานออกมาอย่างตกใจเมื่ออยู่ๆที่ตัวเอง

    อยู่ด้านบนแต่ตอนนี้กลับถูกพลิกให้ลงมาด้านล่างแทนเสียอย่างงั้น!

     

    ฟึ่บ ชิ้งงง ...

     

    ชะงักไปทันทีเมื่อเจอกับสายตาคมกริบที่จ้องมาที่ลูกกวางตัวน้อย ที่ตอนนี้ทำได้เพียงแค่ค่อยๆกลืนน้ำลาย

    ที่ดูจะเหนียวกว่าตอนไหนๆลงคอตัวเอง

     

    ‘’ฮ..แฮะ ตื่นแล้วเหรอเซฮุนนา’’ ยิ้มแห้งๆที่ส่งให้ไปพร้อมกับพยายามสิงร่างตัวเองเขาไปในหมอน(?) เมื่อ

     

    เห็นน้องชายของตนที่ทั้งหน้าและตัวเข้ามาใกล้เขาเสียเหลือเกิน

     

    ‘’ครับ’’

     

    ‘’งึ..ตื่นนานรึยัง’’ ไม่มีคำตอบใดออกมาจากปากของร่างน้องชายที่อยู่บนตัวของลู่หานคำตอบที่มีคือรอยยิ้ม

     

    ที่มุมปากที่ผุดขึ้นมาเล็กๆก่อนที่เสียงห้าวจะเอ่ยออกมาเนิบนาบ

     

    ‘’ก็....นานอยู่พอควรแล้วละครับฮยอง ’’

     

    ‘’อ่า แล้วนาน..’’

     

    ‘’ก็นานพอที่จะได้ยินฮยองพูดเรื่องของ เรานะแหละครับ..’’

     

    ‘’อ๊ะๆ ค..คือ ไม่ใช่นะ คือฮยองเข้าใจแล้วล่ะว่าเซฮุนแค่ต้องการจะป้อนยาเท่านั้นนะ!’’

     

    ‘’….’’

     

    ‘’จริงๆนะ คือฮยองไมได้คิดอะไรเลย ก็..เซฮุนเป็นน้องชายของฮยองนี่นา เรื่องเอ่อแค่นั้นฮยองไม่สนหรอก เอ่อ ไม่สิ ไม่ว่าอะไรเซฮุนหรอก..’’

     

    ถึงมันจะเป็นจูบแรกก็เถอะ ..

     

    ‘’ให้ตายเถอะฮยอง .’’

     

    ‘’เอ้ะ?’’

     

    ‘’ฮยองนี่มันน่าจับลงโทษให้ตายเลยจริงๆ!’’

     

    ฟึ่บ!

     

    OXO!!

     

    สัมผัสที่ฉกวูบเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัวเรียกให้ตากลมโตเบิกกว้างขึ้นได้อย่างไม่ยาก ริมฝีปากหนาบดขยี้ปาก

     

    น้อยอย่างลงโทษที่เจ้าตัวที่ไม่รู้อะไรเลย ลิ้นค่อยๆสอดเข้าไปหยอกล้อกันก่อนที่จะค่อยๆควานไปทั่วโพรงริม

     

    ฝีปากหวาน กดทับร่างตนเองทับร่างน้อยให้ฝังลงกับเตียง เลื่อนริมฝีปากลงมาเม้มกับปากล่างของคนที่อยู่

     

    ใต้ร่างก่อนจะกลับเข้าไปหาความหวานในปากร่างน้อยอีกรอบ สัมผัสที่เนิ่นนานจนร่างน้อยที่ทนไม่ไหว

     

    เพราะเริ่มหายใจไม่ทันยกมือขึ้นมาทุบอีกคนให้ถอนริมฝีปากออกไปเสียที เด็กตัวแสบจึงยอมผละออกมา

     

    สักพักให้อีกคนได้สูดอากาศก่อนจะเข้าไปประกบริมฝีปากอีกรอบซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างนั้น

     

    ‘’นี่ฮยองไม่รู้อะไรเลยจริงๆเหรอครับ ..’’

     

    ‘’….’’ เมือ่เห็นอีกคนเงียบจึงก้มลงไปจูบที่มุมปากอีกคนแรงๆ พร้อมกับผละออกมาก่อนจะค่อยๆขยับริมฝีปากพูดกับอีกคนด้วยเสียงนิ่งๆ

     ‘’โอเคครับ ..ผมเข้าใจแล้ว’’

     

    ‘’…’’

     

    ‘’ในก่อนหน้านี้ที่ฮยองพูดถ้ามันจริง...ถ้าฮยองไม่ถือ...ผมก็ขอทำต่อไปแบบไม่ถือละกันนะครับ J’’

     

    ว่าจบก็วาดรอยยิ้มกว้างจนตานั่นกลายเป็นสระอิ ร่างน้อยที่นอนอยู่ใต้ร่างมองภาพตรงหน้าที่ ถ้าเป็น

    เมื่อก่อนคงมองว่าเด็กนี่มันน่ารักน่าหยิกจริงๆ แต่ตอนนี้เค้ากลับรู้สึกว่ามันคือรอยยิ้มเด็กปีศาจยังไงไม่รู้สิ ..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติ๊งต่องงง

     

    ‘’อ่า ฝนตกล่ะ แย่จริงๆ -*-’’ เสียงบ่นงุ้งงิ้งๆของลู่หานดังไปตามสายลมที่พัดมาเป็นระยะๆ

     

    ‘’ทำไมนายถึงเกลียดฤดูฝนหนักล่ะลู่หาน?’’ ซิ่วหมินที่เห็นลู่หานบ่นเป็นหมีกินผึ้งมานานจึงเอ่ยถามออกไป

    อย่างนึกสงสัยเพราฤดูฝนทีไรลู่หานจะบ่นไม่หยุดเลย

     

    ‘’ก็เพราะมันจะทำให้ฉันเป็นไข้น่ะสิ!’’

     

    ‘’นายก็แค่ไม่ออกไปตากก็พอแล้วนี่นา’’ ลู่หานถอนหายใจพรืดก่อนจะอธิบายนให้เพื่อนตนฟัง

     

    ‘’ฉันมันเป็นพวกป่วยง่ายนะสิ แค่โดนละอองฝนอาจจะเป็นปอดบวมแล้วตายเลยก็ได้นะ!’’

     

    ‘’เฮ้ๆ ไอ้กวางใครบอกให้แช่งตัวเองท่ามกลางสายฝนงี้เนี้ย -__-’’

     

    ‘’งื้อ ก็มันจริงนี้นา -3-’’

     

    ‘’งั้นเขยิบมานี่มาๆ ’’ ซิ่วหมินว่าพร้อมถอยหลังไปแล้วสอดมือไปที่เอวของลู่หานแล้วออกแรงให้มาด้านหลัง

     

     

     

    ‘’อยู่ตรงนี้ล่ะกัน เดี๋ยวโดนละอองฝนแล้วเป็นปอดบวมตายจริงๆฉันคงไม่ยอมหรอกนะ’’

     

    ‘’-3-’’

     

     

    ซ่า ซ่า ... ครืนนนนน ฟิ้ววว

     

    สายลมที่พัดมาทำให้ทั้งละอองฝนและลมแรงๆพัดมาโดนนักเรียนในตึก ลู่หานที่อยู่ตรงหน้าต่างเพราะบอกว่าเกลียดฝนแต่ชอบดูตอนฝนตกโดนทั้งลมและละอองฝนใส่หน้าไปเต็มๆ

     

    ‘’อ๋า!!’’ ร่างบางร้องเสียงดังทันที พร้อมมือน้อยที่ยกขึ้นมาปิดหน้าตนเองอย่างกับเด็กๆพร้อมเสียงงุ้งงิ้งๆที่

    ฟังไม่เป็นศัพท์ดังออกมาจากปากน้อย

     

    ‘’เฮ้ย ลู่หาน!! โถ่เอ้ย มานี่เลยมาๆ’’ ซิ่วหมินที่ยืนข้างๆแต่ตรงที่ยืนไมได้เปิดหน้าต่างแบบลู่หานทำให้ไม่โดน

    ละอองฝนตามไปด้วย รีบพาลู่หานที่ยังคงเอามือปิดหน้าตัวเองอยู่มานั่งที่โต๊ะเรียน

     

    ‘’งื้ออ ซิ่วหมินง่า เค้าเย็นอะ (TOT   )(   TOT)’’

     

    ‘’อ่าจริงๆเลย ผ้าๆๆๆ ไม่มีอะ เอาเสื้อฉันละกันนะ’’

     

    พึ่บ

     

    ‘’อย่าเอาเสื้อเลยครับ ลู่ฮานฮยองแพ้ฝุ่นด้วยเผื่อเสื้อฮยองมีฝุ่นแล้วเอามาเช็ดหน้าแบบนี้จะยิ่งเป็นหนักเอา’’

     

    น้ำเสียงโทนราบเรียบทำให้ซิ่วหมินชะงักพร้อมกับมองเซฮุนที่ล้วงเอาผ้าเช็ดหน้าสีขาวสะอาดตามาเช็ดตาม

    ใบหน้าของลู่หานที่ยังคงหลับตาปี๋อยู่

    ‘’ฮยองกลับไปเถอะครับ ฮยองมีเรียนต่อไม่ใช่เหรอ’’ ซิ่วหมินเหลือบมองลู่หานที่ตอนนี้มองมาทางเค้าตา

    ปริบๆพร้อมยิ้มบางๆให้เป็นเชิงบอกว่าโอเคแล้ว แต่ไอ้แดงๆตรงจมูกนั่นทำให้ซิ่วหมินรู้ว่าหวัดคงกำลังจะมา

    หากวางน้อยตัวนี้ในอีกไม่นานโดยที่เจ้าตัวที่กำลังยิ้มแฉ่งอยู่นั้นจะไม่รู้เอาเสียเลย

     

    ‘’อื้อ งั้นฝากด้วยนะ’’ เซฮุนพยักหน้าเบาๆเป็นเชิงบอกว่าได้ เค้าจึงเดินออกจากห้องไป ..

     

     

     

     

     

     

     

    ‘’รู้ว่าตัวเองป่วยง่ายทำไมยังดื้ออกไปอยู่ตรงนั้นอีกละครับ ไปยืนเกาะหน้าต่างทั้งๆที่ฝนตกแรงขนาดนั้นคิด

    อะไรอยู่?’’ เสียงบ่นพร้อมตาคมที่เลื่อยมามองกวางตัวน้อยที่ก้มหน้า ไหล่ห่อเข้าหาตัวอย่างรู้ว่าจะโดนบ่น

     

    ‘’ก็ฮยองชอบดูตอนฝนตกนี่นา...’’

     

    ‘’ชอบฤดูฝน?’’

     

    ‘’ไม่ เกลียดตะหาก..’’

    ‘’แล้วจะออกไปดูทำไม’’

     

    ‘’ก็ชอบ’’

     

    ‘’งั้นก็แปลกว่าชอบที่ฝนจะตก’’

     

    ‘’ไม่ใช่ แค่ชอบดูไมได้ชอบให้มันตกลงมา!’’

     

    ‘’นั่นแหละเค้าเรียกชอบ’’

     

    ‘’ไม่ใช่!’’

     

    ‘’เอาเถอะ เงียบซะหยุดเถียงผมไม่งั้นจะลงโทษนะ’’ ร่างน้อยเบ้ปากทันที ลงทงลงโทษอะไรกันเป็นแค่โอเซฮุนแท้ๆทำมาเบ่ง ...

     

    ‘’’ด่าผมในใจเหรอ’’

     

    ‘’เปล่าซะหน่อย-3-’’

     

    ‘’หน้าแสดงออกซะขนาดนี้ฮยองขี้โกหกนี่นา’’

    ‘’เปล่านะ!’’

     

    ‘’เค้กใส่ช็อกโกแล็ตเยอะๆ’’

     

    ‘’เห้?’’

     

    ‘’วาเลนไทน์ปีนี้ผมอยากกินเค้กใส่ครีมช็อกโกแล็ตเยอะๆ’’

     

    ‘’...’’

     

    ‘’และฮยองต้องทำ และกินกับผมในปีนี้ไม่ต้องซื้อสองอันอีกแล้ว เพราะตอนนี้ไม่สิในอนาคตน่ะ..’’

     

    ‘’?’’

     

    ‘’ผมกับฮยองจะรวมร่างอยู่ร่างเดียวกันแบบแน่นปึ้กอยู่ด้วยกันทั้งวันทั้งคืน’’

     

    ‘’=[]+!!!!!!!!!!!!!’’

     

    ‘’เพราะงั้นซื้อเค้กมาอันเดียวก็พอแล้วล่ะครับ J’’

     

     

     

     

     

     

    ‘’น..นี่!ใครสอนให้เซฮุนนาพูดแบบนี้น่ะ บอกมานะ!!’’

     

    ‘’….’’ ร่างสูงเงียบ ลู่หานที่พยายามเก็บอาการเขินตัวเองได้แต่มองหน้าคนเป็นน้องที่ค่อยๆเอียงคอก่อนจะตอบกลับมาว่า ....

     

     

    ‘’...เพื่อนในห้องนะฮะ ’’

     

    ‘’ให้ตายสิ เพื่อนนายสอนอะไรบ้างเนี่ย!คนไหน!!’’

     

    ‘’ก็สอนท่าทางหลายๆอย่าง การพูดแบบเมื่อกี้ แล้วก็....สิ่งที่ผมทำกับฮยองเมื่อคืนไงฮะ J’’

     

    ‘’อ...อะ ว่าแล้วเชียว!เซฮุนคงไม่มีทางทำอะไรแบบนั้นเพราความคิดตัวเองแน่ๆคนไหนบอกฮยองมาเลย! อย่าไปเชื่อคำคนง่ายๆสิ’’

     

    ว่าแล้วเชียว เซฮุนช่างซื่อจริงๆ ...สิ่งที่ทำกับเค้าทั้งหมดคงเพราะมาจากเพื่อนบ้าๆพวกนี้สินะ!

     

    ร่างบางค่อนขอดคิดในใจพร้อมจ้องคนเป็นน้องที่คลี่ยิ้มกลับมาเท่านั้น

     

    ‘’แต่เค้าบอกว่าเรื่องพวกนี้สามารถทำและพูดกับคนที่รักได้นี่นา แล้วฮยองก็คือคนที่ฮุนรักทำแล้วแปลกเหรอ?’’

     

    ‘’ก..ก็ มันก็ อาจจะเป็นรักแบบอื่นนะ โอ้ย ช่างเถอะ!ตกลงเพื่อนคนไหน!!’’

     

    ‘’จงอินฮะ’’

     

    ‘’เดี๋ยวฮยองจะไปจัดการให้ แปปนึงเลย!’’ ว่าจบร่างน้อยก็วิ่งออกไปทันทีเหลือเพียงร่างสูงที่ค่อยๆยกยิ้มขึ้นมา ...

     

     

    ‘’ตอแหลจริงๆ’’

     

    ‘’อะไรของนายกันฮะ แบคฮยอน ..’’

     

    ‘’อย่ามาแอ๊บ!’’

     

    ‘’ใช่อย่ามาแอ๊บ’’ ทันทีที่แบคฮยอนพูดจบ ปาร์คชานยอลก็ร่วมเดินเข้ามาหาร่างสูงที่เพียงแค่ยิ้มขำ ใช่ แบคฮยอนและชานยอลรู้จักเซฮุนดี .... เพราะงั้นอย่ามาแอ๊บ!

     

    ‘’มึงโยนให้ไอ้จงอินอีกละ สงสารมันบ้างดิ’’

     

    ‘’อะไรนะชานยอล กูใสๆน่า’’ เซฮุนพูดกลับพร้อมทำหน้าประมาณ ไม่รู้ไม่ชี้

     

    ‘’ใส? ถุ้ย ไสยศาสตร์ละสิมึงอะ’’ ชานยอลว่าแบคฮยอนทันทีที่ได้ยินก็หันมาจับมืออย่างเห็นด้วยทันที

     

    ‘’แล้วเนี้ย มึงจะแอ๊บใสอีกนานไหม ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไประวังเถอะจะโดนซาลาเปาเขมือบเอา!’’

     

    ‘’อะไรซาลาเปาวะแบค - -’’

     

    ‘’อ่า แก๊บซองงง ชานยอลคนโง่ ซาลาเปาก็พี่ซิ่วหมินคนนั้นไง!’’

     

    ‘’อ๋อออออออออออ เออใช่ๆ กูเห็นด้วย พ่ซิ่วหมินคนเนี้ยชอบพี่ลู่แน่ๆวะ’’

     

    ‘’แล้วยังไง?’’ คำพูดที่หลุดออกมาจากปากเซฮุนทำให้ทั้งสองมองทันที อะไรของมัน? ยังไง? ยังไงนะเรอะ มึงก็อดได้พี่ลู่เป็นเมียไงครับ ฟายเย่ออออออออออออออออออออออ !! - -

    ‘’’อ่านความในใจเมื่อกี้กูเองละกัน - -’’ แบคฮยอนว่าพร้อมกอดอกอย่างเซ็งๆ

     ‘’ก็ไม่ยังไง กูไม่ฟายและกูไม่เย่อด้วย กูไม่เยิ่นเย่อนานหรอกน่า’’

     

    ‘’- -’’

     

    ‘’ก็เสี่ยวลู่ฮยองน่ะ ยังไงก็ต้องเป็นของกูอยู่แล้วล่ะน่า รุ่นพี่ซิ่วหมินไรนั่น...หึ กูไม่ยอมง่ายๆหรอกน่ะ กู

    จัดการได้ กูรู้ละกันว่าควรทำยังไง’’ ทั้งสองมองเซฮุนพร้อมกับหันหน้ามามองกันและหันหนีพร้อมเอาหัวชน

    กันอย่างทุกทีเวลาพวกมันจะปรึกษาอะไรกัน ..

     

     

    ‘’มึงคิดแบบกูไหมบยอนบี1’’

     

    ‘’กูว่ากูน่าจะคิดแบบเดียวกับมึงตอนนี้หยอยบี2 ’’

     

    ‘’กูเหมือนจะเห็นรอยยิ้มไอ้ห่านี้น่ากลัวขึ้นทุกวันน่ะบี1..’’

     

    ‘’กูรู้สึกมันจะมีเล่ห์เหลี่ยมเยอะกว่ากูอีก กูรู้สึกมันฉลาด...ฉลาดแบบน่ากลัวๆนะบี2!!’’

     

    ‘’’และมึงรู้สึกเหมือนกูไหมบี1 ว่า...’’


    ทั้งสองมองหน้ากันก่อนจะเอ่ยออกมาพร้อมกันว่า

     

    ‘’’มันแม่งเหมือนเด็กปีศาจเข้าไปทุกวัน!!!’’













    ไรท์แต่งได้ไม่ดีเลย รู้สึกงั้นแต่มีคอมเม้นเพิ่มด้วย! ขอบคุณมากๆนะคะ รักเลยอะ #แจกกระทะแบบในหนังเจ้าหญิงราพันเซล(?) แต่งดูเบลอๆ ไม่เข้าใจยังไงบอกได้น้าจะได้แก้ ไรท์ยังเด็กนะ เลยอธิบายโน่นนี่นั้นได้ไม่ดีเท่าไหร่ T___T


    ย้ำ!อีกครั้งว่า น้องฮุน ใสๆฮร้า ... 

    Heaven & Hell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×