ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ fic Exo ] Rokin heart : HUNHAN :

    ลำดับตอนที่ #3 : Rokin heart :: 3

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 57


    3

    บทเพลงที่กำลังบรรเลงอย่างแผ่วเบา

    ความหมายที่ลึกซึ้ง คำแปลที่ต้องการจะสื่อ

    ว่าฉันรักเธอ ... เธอได้ยินมันไหม?

     

     

     

     

     

     

     

    14 ก.พ 2557

     

     ‘’นั่นถุงอะไรน่ะเซฮุนนา’’ เสียงหวานเอ่ยพร้อมตาของเจ้าลูกกวางที่จ้องมองไปที่ถุงใบใหญ่ที่คนเป็นน้องถือ

     

    มา ร่างสูงของเซฮุนวางเจ้าถุงลงที่โต๊ะก่อนจะย่อนตัวลงนั่งตาม

     

    ‘’ถุงใส่ช็อกโกแล็ตน่ะฮะฮยอง ถ้าเกิดวันวาเลนน์กับวันคริสมาสเป็นวันติดกันนะผมจะเอาขนมพวกนี้ไปแจก

     

    ล่ะ จะได้เป็นคุณลุงคริสมาส’’ คำพูดติดตลกนั่นทำให้ร่างบางหัวเราะออกมา ร่างสูงที่เห็นจึงหัวเราะตาม


    อย่างอดไม่ได้ มือน้อยเอื้อมไปจับเจ้าถุงนั่นมาไว้บนตักตนก่อนจะคลี่ออกดูแล้วตากวางก็เบิกกว้างทันทีที่

     

    เห็นจำนวนของขวัญและช็อกโกแล็ตมากมายยังไม่นับจดหมายที่ถูกยัดลงไปแออัดกันอยู่ด้านในของถุง

     

    ‘’นี่มันเยอะสุดๆเลยนี่นาเซฮุนนา!’’ เสียงน้อยเอ่ยอย่างตื่นเต้นพร้อมมือน้อยที่แสนซนเอือ้มไปเอาจดหมาย

     

    มาปึกหนึ่งและเริ่มแกะอ่านอย่างนึกสนุก

     

    ‘’ถึงฮุนนี่ที่น่ารักของฉัน ฉันชื่อแทคยอน ฉันอยู่ห้อง4ล่ะ นายคงไม่รู้จักหรอกแต่ฉันน่ะรู้จักนายดีมากๆเลย

     

    ล่ะ! นายน่ารักมากฉันเฝ้ามองนายมานานแล้ว ร่างที่แสนขาวบอบบางน่าปกป้องนั่นทำให้ผมคลั่งเสียจริงๆ

     

    ....อะฮ่าๆๆๆ นายแทคยอนคนนี้น่ากลัวชะมัด งืม ไม่อ่านอันนี้นะเดี๋ยวเซฮุนนาจะกลัวเอาอันใหม่ดีกว่า’’

     

    ปากน้อยบ่นอยู่คนเดียวงึมงำๆทำให้คนที่มองยิ้มอย่างตลกยิ่งนักพร้อมความคิดในหัว

     

    ช่างน่ารักอะไรอย่างนี้นะกวางน้อย

     

    ‘’หืม ช็อกโกแล็ตมากมายขนาดนี้ ท่าทางเค้กช็อกโกแล็ตของฮยองจะไม่จำเป็นแล้วสิท่าทางแบบเนี้ย’’ หน้า

     

    ของเจ้าลูกกวางเงยหน้าขึ้นมาจากกองจดหมายและถุงช็อกโกแล็ตและมองเซฮุนด้วยท่าทางหยอกล้อ คน

     

    เป็นน้องทำเพียงแค่ยิ้มก่อนจะเท้าคางลงกับโต๊ะและตอบคำถามของเจ้าลูกกวางไปว่า

     

    ‘’มากมายแล้วยังไงล่ะครับ ผมจะกินของฮยองคนเดียวเท่านั้นแหละ’’ เจ้าลูกกวางที่ได้ยินถึงกับหยุดชะงัก

     

    จากการกระทำทุกอย่าง หน้าขาวใสค่อยๆขึ้นสีระเรื่อน่ารักยิ่งนักก่อนที่เจ้าตัวจะปัดและเปลี่ยนเรื่องทันที

     

    ‘’ฮ่าๆ เออ!เรื่องจงอินน่ะฮยองจัดการให้แล้วนะเจ้านั่นน่ะแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องฮยองน่ะเลยจัดการตีไปเยอะ

     

    เลยล่ะสั่งสอนไงล่ะ!เซฮุน่ะอย่าไปเชื่อคนง่ายมากนักสิ รู้ไหม’’ ว่าพร้อมจ้องมองคนเป็นน้องที่พยักหน้าตาม

     

    อย่างเชื่อฟัง ลูกกวางที่เห็นดังนั้นจึงยิ้มกว้างและเอ่ยเสียงใส

     

    ‘’ดีมาก!’’

     

    ‘’..ฮยองฮะ’’ เสียงห้าวเอ่ยขึ้นอย่างประหม่าทำให้ลูกกวางที่กำลังจดงานที่ครู่สั้งเงยหน้าและเลิกคิ้วเป็นเชิง

    ถามว่ามีอะไร

    ‘’คือว่าผม...อ่า เนื่องในวาเลนไทน์น่ะฮะ เอ่อ..คือ ผมเลยคิดว่าจะทำอะไรสักอย่างเพื่อฮยองที่ดูแลผมมา

    ตลอด..’’

     

    ‘’ห๊า จริงเหรอ อะไรๆอะ จะทำอะไรให้ฮยองเหรอ *0*’’ เจ้ากวางวางปากกาลงโต๊ะทันทีพร้อมตาวาวสุกใส

     

    อย่างใคร่รู้ คนเป็นน้องจึงเลียริมฝีปากตนอย่างเคยชินเวลาประหม่าก่อนจะตอบออกไป

     

    ‘’ผมไปฝึกเล่นกีตาร์กับร้องเพลงน่ะฮะ...แต่เหมือนจะไม่พัฒนาอะไรเสียเท่าไหร่’’

     

    ‘’อ้ะ นี่แปลว่าจะร้องเพลงกับเล่นกีตาร์ให้ฮยองฟังงั้นเหรอ!>__< เอาสิๆมันต้องเพราะสิน่ะ!’’

     

    ‘’แต่...’’

     

    ‘’ไม่ต้องกังวลหรอกนะ ฮยองเชื่อว่าถ้าเซฮุนตั้งใจทุกอย่างต้องออกมาดีอยู่แล้วล่ะ’’ พูดให้กำลังใจคนเป็น

    น้องที่ดูจะกังวลเสียเหลือเกินกับการเล่นครั้งนี้ของตัวเอง แต่ก็ยอมยกเจ้ากีตาร์ขึ้นมาวางบนตักตนก่อนตา

    จะเหลือบมองคนเป็นพี่หรือเจ้ากวางน้อยที่ยังคงส่งยิ้มให้กำลังใจมาให้อยู่ มือค่อยๆวางแผ่งเบาที่สาย

    ก่อนที่เสียงกระแอมจะดังขึ้นก่อนเสียงห้าวจะเริ่มเอ่ยท่อนร้องออกมา

     

     

     

    I wanna feel it  가까워지길 

    ผมอยากจะรู้สึกถึงมัน หวังว่าคุณจะเข้ามาใกล้ๆ

    수줍은 너의 미소가 it’s alright

    รอยยิ้มอายๆของคุณ ไม่เป็นไรหรอก

    아침마다  눈에 그려지길 

    ผมแค่หวังว่า ผมจะได้เห็นมันในทุกๆเช้า

     

     

    เสียงกีตาร์ที่เป็นจังหวะแผ่วเบาถูกบรรเลงเป็นเพลงหวานซึ้ง สายลมน้อยที่พัดเข้ามาอ่อนๆเหมือนจะเป็น

    การให้กำลังใจหนุ่มน้อยที่แม้เสียงตนจะไม่ให้แต่ในน้ำเสียงกลับเจือความรู้สึกไปในทุกๆความหมายของบท

    เพลง ของแต่ละบรรทัด

     

    아직  꺼내 웃을게 뻔해 

    ผมยังคงพูดออกมาไม่ได้ ผมรู้ว่าคุณอาจจะต้องหัวเราะ

     

    널사랑한단말 you are mine

    คำเหล่านั้น ฉันรักเธอ เธอเป็นของฉัน

     

     혼자서만 하던말 

    คำพวกนั้นผมได้แต่พูดลำพังกับตัวเอง

     

    네가 기다리던 그사랑이 혹시 날까봐

    ความรักที่รอมาตลอดคงกำลังจะเข้ามาหาผมแล้ว

     

     

    밤새 설레이며 뒤척이다

    ตลอดทั้งคืน ผมไม่ได้นอนได้แต่กระสับกระส่าย

     

     

    뒤바뀐 낮과밤

    สับสนตลอดทั้งวันทั้งคืน....

     

     

     

    เสียงดนตรีหยุดลงพร้อมดวงตาสีนิลที่เงยขึ้นมาสบกับตาของเจ้ากวางน้อยก่อนจะค่อยๆบรรเลงเพลงในบรรทัดต่อมาอย่างเชื่องช้าอย่างต้องการให้เจ้ากวางน้อยซึมซับมันเข้าไป

     

     

     

    Have you ever fallen in love? I do

    ที่รักคุณเคยตกหลุมรักไหม? ผมเคยล่ะ

     

    Oh baby… have you ever fallen in love? I do

    ที่รัก คุณเคยตกหลุมรักบ้างไหม? ผมเคยนะ

     

     

     

     

    Last night I couldn’t sleep baby  그래서 그런지 도무지 아무것도 집중이 안되

    เมื่อคืนผมไม่ได้นอนเลย และก็ไม่เป็นอันทำอะไรเลยด้วย

     

     

     

    Cause of a you who makes me wanna love.

    เพราะว่าคุณที่ทำให้ผมอยากมีความรัก

     

     

    한번쯤 누구나 하는게 사랑이라고 해도

    เพราะว่าทุกคนเคยตกหลุมรักอย่างน้อยก็ครั้งหนึ่ง

     

     

    이렇게 특별할  있을까 ?

    ผมจะเก็บความรู้สึกพิเศษๆแบบนี้ได้ไหมนะ?

     

     

    하루가 길어 when I’m not with her

     

    วันมันดูยาวนานเมื่อผมไม่ได้อยู่กับคุณ

     

    아무리 애를써도 Can’t get a girl out of my head.

    ไม่ว่าผมจะพยายามแค่ไหน ผมก็เอาคุณคนนี้ออกจากสมองไม่ได้เลย

     

    Have you ever fallen in love? I do

    Oh baby have you ever fallen in love? I do

     

     

     누구도 꺼내지 못해

    ไม่มีใครจะมาดึงผมออกไปได้

     

     

    이미너무 깊이 빠진걸

    ผมว่าผมคงตกลงไปลึกมากแล้วล่ะ :) 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แซ่ด แซ่ด

     

    ‘’คนเยอะจังเลยอะเซฮุนนา ....’’ เจ้าของชื่อที่โดนคนตัวเล็กดึงชายเสื้อให้หยุดเดินและหันกลับมามอง ทันที

     

    ที่ได้ยินจึงหันมาหาเจ้ากวางตัวน้อยที่ตอนนี้กำลังยู่ปากอย่างน่ารัก

     

     

    ‘’ฮยองก็รู้ว่าตัวเองไม่สบายง่าย ทำไมยังดื้อจะออกมาอยู่อีกล่ะ’’ คนเป็นน้องขมวดคิ้วกันแน่นก่อนจะลาก

     

    มือเจ้ากวางให้มายืนหลบทางคนที่ข้างร้านแห่งหนึ่ง

     

    ‘’ก็ฮยองแค่อยากมาเดินดูนี่นาว่าเทศกาลแห่งความรักจะมีอะไรและเป็นยังไงบ้างแต่ไม่รู้ว่าคนมันจะเยอะ

     

    ขนาดนี้....’’ ร่างสูงทันทีที่ได้ยินคำอธิบายของเจ้ากวางเสร็จได้แต่ถอนหายใจเฮือกใหญ่

     

    ฮยองคนนี้นี่ยังเด็กอยู่ชัดๆ

     

     

    ‘’นี่มันช่วงเทศกาลคนมันก็ต้องเยอะอยู่แล้วสิฮยอง’’ คนเป็นน้องกอดอกมองเจ้ากวางที่ตอนนี้ได้แต่ยืนนิ่ง

     

    เพราะเถียงอะไรไม่ออก

     

     

    ‘’แหมมม Have you ever fallen in love? I doOh baby have you ever fallen in love? I do ~ -3-!’’ เจ้า

     

     

    กวางน้อยเอ่ยร้องเพลงท่อนฮุคล้อเลียนทันทีที่รู้ว่าตัวเองกำลังจะแพ้

     

     

    ‘’คิดจะล้อผมรึไงครับ ผมร้องไม่เพราะสินะเนี่ย..’’ ร่างสูงเอ่ยพึมพำกับตัวเองเบาๆเจ้ากวางน้อยทีได้ยินจึง

     

     

    หัวเราะเบาๆก่อนจะวางมือที่ใส่ถุงมืออันเท่าบ้าน(?)วางแหมะตรงแก้มทั้งสองข้างของคนเป็นน้อง

     

     

    ‘’เพราะสิ!ฮยองชอบนะ’’ จากนั้นก็วาดรอยยิ้มหวานประกอบกับคำพูดตนอย่างกลัวว่าคนเป็นน้องอาจจะไม่

     

     

    เชื่อ โดยที่คงไม่รู้ว่าคำพูดของตนทำให้ร่างสูงอยากฟัดมากแค่ไหน ...

     

     

    น่ารักชิบหายเลย ..

     

     

    ‘’เชื่อก็ได้ครับ ฮ่าๆ แล้วนี่ฮยองเดินไหวไหม?’’

     

     

    ‘’งืมมมม ฮยองหิวน้ำงะ’’

     

    ‘’งั้นรออยู่ตรงนี้นะครับ นี้ก็ 6โมงเย็นกว่าแล้วอย่าเดินไปไหนเด็ดขาดมันอันตราย รอผมก่อนแปปนึง’’

     

    คนเป็นน้องกระชับกับเจ้ากวางที่ตอบรับด้วยการพยักหน้าพร้อมยิ้ม ร่างสูงที่เห็นจึงมองดูสักพักก่อนจะ

     

    รับวิ่งไปซื้อน้ำมาทันที ร่างน้อยจึงเอนตัวลงกับผนังของร้านที่ไมได้เงยดูเลยว่ามันคืออะไร

     

    พรวด!

     

    เสียงคนวิ่งออกมาจากประตูทางร้านทำให้ร่างน้อยเบนสายตาไปมองทันที ก็พบกับร่างของเด็กหนุ่มตัวขาว

     

     

    ดูน่ารักเป็นอย่างมาก บนหัวมีมุงกุฏสีทองอยู่พร้อมสายสะพายสีน้ำเงิน เจ้าตัวที่มองเขาอยู่โดยไม่ทันพูด

     

     

    อะไรก็ถอดสายสะพายและมุงกุฏนั่นออกจากตัวของตนแล้วเอามาใส่ให้เจ้าลูกกวางแทนโดยที่เจ้าตัวก็ได้

     

    แต่เหวอๆอย่างคนทำอะไรไม่ถูก

     

     

    ‘’ขอโทษนะ ขอให้โชคดีละกัน’’ จากนั้นร่างนั้นก็วิ่งออกไปทันทีโดยตาของกวางน้อยได้แต่มองตามอย่างงงๆ

     

     

    ฟึ่บ!

     

    ‘’อ้าว มาอยู่ตรงนี้เองเหรอ เข้าไปข้างในสิเจ้าตัวยุ่ง!ไป!!’’ ชายสองคนที่สวมสูทสีดำที่โผล่มาจากด้านในร้าน

     

    อีกคู่หันมามองลู่หานอย่างตำหนิ ทำให้เขายิ่งงงหนักเข้าไปอีกไม่ทันได้ถามออะไรมากเขาก็โดนชายทั้งสอง

     

    หิ้วปีกทั้งสองข้างและเดินเข้าไปร้านในร้านทันที

     

    ‘’เฮ้ย หยุดนะพวกนายจะทำอะไรผมน่ะ ปล่อยผมลง!!’’ เจ้าตัวที่เหมือนจะพึ่งได้สติรีบเอ่ยปากประท้วงทันที

     

     

    ‘’เงียบน่า!ชุดอะไรก็คาตาแท้ๆยังจะบอกว่าทำอะไรเรอะ นายต้องขึ้นเวทีแล้วนะทำเค้าเสียเวลาหมดแล้วรู้

     

     

    ไหม งานเกือบเสียแล้วเถอะให้ตาย!!’’ ชายในชุดสูทด้านขวาหันมาพูดกับลู่หาน ยิ่งทำให้เจ้าตัวงงเข้าไปอีก

     

    เวที?ชุด? อะไรกัน!!!

     

    เอ้ะ หรือว่าคนเมื่อกี้!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    ‘’นี้พวกคุณเอาตัวมาผิดคนแล้ว คนที่เอาชุดนี้น่ะเค้าวิ่งไปไหนแล้วก็ไม่รู้นะ ไม่ใช่ผมน้า!!ปล่อย

     

     

    โผ้มมมมมมมมมมมมมมมม ’’ ร่างน้อยดิ้นพราดๆทำให้เกิดความโกลาหลระหว่างเค้ากับชายทั้งสองด้านที่

     

    เถียงกันไปมา

     

     

    ‘’อย่ามาโกหกหน่อยเลย!!ไปขึ้นเวทีไปได้แล้ว!!’’ ลู่หานโดนผลักขึ้นไปบนเวที และทันทีที่ร่างบางไปยืนบน

     

     

    เวที ดวงตาน้อยก็ปะทะเข้ากับแสงสีมากมายที่สาดส่องมาที่ตัวเขาทำให้ตาลายไปหมด

     

     

    ‘’สวัสดีฮ้า ขอสวัสดีทุกท่านเข้าสู่ โฮสคลับเคควีนเกย์ฮ้า!!!!!!!!!!!!!!!’’

     

     

    ทันทีที่เสียงกระเทยสาวพูดเสียงดังใส่ไมค์เสียงคนที่นั่งด้านล่างก็โฮขึ้นมาอย่างชอบใจ สายตาคู่กลมโตมอง

     

     

    ไปรอบๆอย่างวิตก เขาจะทำยังไงดี นี้มันอะไรเค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลย!!.

     

     

    ‘’คลับที่รวบรวมเด็กหนุ่มน่ารักน่าเต๊าะมาให้พวกคุณประมูลซึ่งถ้าคุณชนะก็จะได้ตัวเขาไป แต่!!ถ้าคุณมีเงิน

     

    พอที่จะสู้กับคนอื่นเท่านนั้นนะคะ!! ซึ่งวันนี้เราก็ขอนำเสนอเลยว่าเป็นเทศกาลแห่งความรักเลยขอเอาความ

     

    รักใสๆก่อน ซึ่งตัวแทนความใสๆน่ารักที่เด็กหนุ่มน่ารักจะมาเป็นตัวแทนในวันนี้ก็คือ เขา คน คนนี้

     

    ค้า!!!!!!!!!!!!’’ ตากวางเบิกโพงทันทีที่รู้ว่าที่นี้คือที่ไหน เค้ารีบตะโกนหมายจะบอกให้ทุกคนรู้ทันทีว่าเค้า

     

    ไม่ใช่สิ่งของที่จะเอามาประมูลในคืนนี้ ผิดตัวแล้ว ไม่ใช่!!

     

     

    ‘’ไม่ใช่นะ พวกคุณจับมาผิดตัวคนที่เป็นในวันนี้เค้าไปแล้วตะหากเค้าโยนมาให้ผมนะ เฮ้!!’’ ลู่หานตะโกนแต่

     

    เหมือนเสียงเพลงจังหวะบีทมันส์ๆนี่จะกลบเสียงเค้าไปหมดเสียแล้ว ลู่หานอยากจะบ้าตายจริงๆ!!

     

     

     

     

    ‘’เราจะไม่เสียเวลานะคะ แต่ก่อนอื่นเราต้องมาถามชื่อของเด็กหนุ่มคนนี้ก่อนนะคะ ชื่ออะไรเอ่ย?’’ กระเทย

     

    สาวว่าพร้อมเอาไมค์มาจ่อปากบาง ลู่หานตาวาวทันทีพร้อมรีบอธิบาย

     

    ‘’ผมไม่ใช่นะครับ พวกคนนั้นจับมาผิดตัว!!ผมไม่ใช่ คือเค้าจับมาผิดคนคนที่จะมาเป็นในวันนี้เค้าหนีไปแล้ว

     

    คุณเข้าใจผมไหม ปล่อยผมที!!’’

     

     

    ‘’ค..คะ? เอ่อ คือ ช่างเถอะค่ะถึงแม้น้องเค้าอาจจะไม่ยอมบอกชื่อเพราะอาจจยังเขินอายนะคะแต่หน้า

     

    หวานน่ารักปานนี้เชื่อว่าคงถูกใจใครหลายๆคนนะคะ เอาล่ะการประมูลจะเริ่มแล้วนะคะ!! ’’ ลู่หานสบถ

     

    ทันทีที่ไดยินเจ้แกพูดเช่นนั้น ทำไมไม่เข้าใจกันนะ!!ไม่เข้าใจรึไงว่าเค้าไม่ใช่!!

     

     

    ‘’เริ่มต้นที่ 6,000 ค่ะ!!!’’

     

     

    ‘’7,000!’’

     

    ‘’7,500!!’’

     

     

    ‘’8,500!!!!’’ ลู่หานเบ้ปากทันทีที่คนที่ประมูลสูงที่สุดเป็นตาแก่พุงลง ให้ตายเถอะ ขอคนหน้าตาดีๆใจดีๆสัก

     

     

    คนเถอะ เผื่อเขาจะสามารถขอผ่อนมันไปได้บ้าง!

     

     

    ‘’1,0000!!!!!!!!!!!!!!!’’ เสียงห้าวที่แสนคุ้นเคยทำให้ลู่หานหันไปมองทันทีแล้วก็เจอกับ

     

     

    เซฮุน!!!

     

     

    เขารู้ได้ยังไงนะว่าเขาอยู่ที่นี้ แต่ให้ตายสิ เขารอดแล้ววว!!!

     

     

    ‘’โอ้วว หนุ่มน้อยคนนั้นใจกล้ามากๆเลยค่ะ ไม่อยากเชื่อว่าค่าตัวน้องคนนี้จะแพงมากขนาดนี้!!มีใครจะต่อ

     

     

    เพิ่มอีกไหมคะ!?’’ ลู่หานสอดส่ายตาไปทั่วขอภาวนาในใจว่าอย่ามีคนได้ต่อเลยเถอะ!

     

     

    ‘’ฮึ่ยยย 3,5000!!!’’ ลู่หานหันไปมองทันที ก็เห็นลุงแก่นั่น เฮ้ยย ไอ้ตาแก่หัวงูเอ้ย!!กลับไปที่ของแกไป๊!!

     

     

    ‘’มีใครจะประมูลอะไรต่อไหมคะ? ถ้าไม่ จะนับแล้วนะคะ 1 2...’’ ลู่หานหันไปหาเซฮุนที่ตอนนี้หน้าเสียไป ใช่

     

    เซฮุนจะไปมีเงินมากมายแบบนั้นมาจากไหนกัน พวกเขาเป็นแค่เด็ก ม.ปลายเองนะ!!

     

    ‘’3 ค่ะ เถ้าแก่จินชนะค่ะ!!’’

     

    ปึง ปึง

     

    เสียงค้อนน้อยทุบเป็นการยกเลิกการประมูล พร้อมตัวลู่หานที่ถูกคนใส่สูทมาจับตัวไปอีกครั้ง ลู่หานดิ้นแต่ก็

     

    ไม่สามารถหลุดไปได้

     

     

    ‘’ไม่ ไม่นะ ปล่อยผม!!! พวกคุณจับคนมาผิดอะ ไม่นะ!!’’

     

     

     ลู่หานดิ้นไปมาแต่ก็ดูเหมือนจะไร้ผลเมื่อสู้กับแรงสองคนด้านข้างของเขา เซฮุน ..

     

     

     

    เซฮุน เซฮุนอยู่ไหนช่วยด้วย!!

     

     

    ‘’ให้ตามมา’’ ลุงแก่คนนั้นเดินมาหาลู่หานพร้อมสายตาแทะโลมพร้อมเดินนำไปที่รถ ชายทั้งสองจึงลากลู่

     

     

    หานตามไปด้วย ให้ตายเถอะ ตาลุงนี้รวยมากนักรึไงถึงมาเทียวเอาเงินมาเสียกับเรื่องแบบนี้!!

     

     

    ลู่หานดิ้นตลอดทางแต่สุดท้ายก็นิ่งจนได้เมื่อผู้ชายทั้งสองที่จับตัวเขาเอาผ้าและเชือกมามัดที่ปาก ขาทั้งสอง

     

    ข้าง และมือของเขา รถขับมาเรื่อยๆจนมาถึงจุดหมายและมันทำให้ลู่หานเบิกตากว้างเมื่อที่ที่ลุงแก่นี้มาเขา

     

    มาคือ ม่านรูด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

    ‘’อื้อๆ อื้ออออออออออออออออออออ!!’’ ร่างน้อยโดนลากมาเรื่อยๆจนมาถึงห้องตาลุงนั่นก็เข้ามาจับเขา

     

    แทน ลู่หานพยายามจะออกไปแต่ร่างกายก็ไม่อำนวยเอาเสียเลย

     

    ตุบ!

     

     

    ร่างบางถูกโยนไปที่ฟูกนุ่มๆ จนศรีษะกระแทกเข้ากับหัวเตียง ร่างบางถดตัวหนีทันทีที่รู้สึกได้ถึงความน่า

     

    กลัว ความใคร่ของตาแก่ตรงหน้า ตาแก่พุ่งตัวเข้ามาคร่อมเขาไว้ แล้วรวบมือมั้งสองข้างของร่างบางที่สีไป

     

    มากับเชือกจนเริ่มเป็นแผล

     

    ‘’อื้อ ออกไอ!!’’ ร่างบางพยายามจะดิ้นหนีสัมผัสจากตาแก่ตรงหน้า แม้จะพยายามส่งเสียงออกไปแต่ผ้าที่

     

    ปิดที่ปากก็ทำให้เค้าส่งเสียงอื้ออึงได้แค่นั้น

     

     

    ‘’ไม่ต้องกลัวนะหนุ่มน้อย ฉันจะทำเบาๆกับนาย มาเถอะ!!จะพาไปขึ้นสวรรค์นะ’’ ตาแก่พูดพร้อมใบหน้า

     

    เหี่ยวย่นนั่นฉกวูบมาและไซร้ซอกคอของร่างบางอย่างบ้าคลั่ง เสื้อตัวนอกถูกกระชากออกไปจนหมดจน

     

    เหลือเพียงแค่เสื้อเชิ้ตสีขาวที่เขาใส่ไว้อีกชั้น

     

    ‘’มามะ ขอเสี่ยลองชิมปากหวานๆของหนุ่มน้อยสักครั้งเถอะนะ!’’ ลู่หานเบิกตากว้างกับสิ่งที่ไดยิน หน้าขาว

     

    ใสพยายามหันหนีจากมือของตาแก่ที่พยายามจะเช้ามาปลดผ้าที่ปิดปากของเขาออก แต่เมื่อไม่สำเร็จจึงทำ

     

    ให้ตาแก่นั่นขมวดคิ้วพร้อมฝ่ามือที่ตบเข้ามาที่ใบหน้าด้านขวาของร่างน้อยทันที

     

    เพียะ!!

     

    ลู่หานหยุดดิ้นเพราะรู้สึกเจ็บแสบไปทั่วทั้งหน้า ในรสลิ้นสัมผัสได้ถึงกลิ่นคาวเลือด มือหนาที่เอื้อมมาปลด

    ผ้าปิดปากออกอย่างเชื่องช้าลู่หานมองการกระทำนั้นอย่างขยะแขยงเต็มทน นี้เขาจะโดนจูบจริงๆหรือ

     

    เซฮุนอยู่ไหน ช่วยฮยองด้วย ...

     

    ผัวะ!!

     

    เสียงเปิดประตูดังเข้ามาก่อนที่ริมฝีปากที่น่าเกลียดนั่นจะโดนริมฝีปากบาง ลู่หานและตาแก่จินหันไปมอง

     

    ทันทีที่โดนบุกรุกเข้ามา ก่อนที่ตาแก่จินนั่นจะเบิกตากว้างทันทีที่เห็นบุคคลหน้าประตู

     

    ‘’ริน!!’’

     

    ‘’ฮึ่ม!!ไอ้แก่!!!นี้แกเอาอีกแล้วใช่ไหม มานี้เลยแก!!’’ ร่างของสาวแก่คนนึงเดินเข้ามาพร้อมกับหยิกหูของตา

     

    แก่จินออกไปจากร่างของลู่หาน ลู่หานรู้สึกขอบคุณเจ้แกมากที่มาในตอนนี้

     

     

    ‘’นี้ถ้าฉันไม่แอบตามมาคงไม่รู้ว่าแกมาทำอะไรแบบนี้!!บอกจะมาประชุม!!! ฮึ่ม แล้วนี้ยังไปเอาแฟนของพ่อ

     

    หนุ่มเขาอีก แกนี้แย่จริงๆไปเลยกลับบ้าน!!’’ ลู่หานขมวดคิ้วย่นทันที แฟน?เขามีตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!!

     

     

    ‘’ฮยอง!’’ ลู่หานเปิดเปลือกตาทันทีที่ได้ยินเสียงที่เรีกยเขา เสียงนี้เซฮุน!!

     

     

    ‘’เซฮุน...’’

     

    ร่างสูงถลาเข้ามาหาร่างบางทันทีก่อนจะกวาดสายตามองร่างกายของอีกคน เสื้อสวมทับถูกถอดออกหมด

     

    บนร่างขาวบางเหลือเพียงเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ถูกฉีกออกจากกัน แต่กางเกงยังอยู่ครบทุกอย่างนี่ทำให้เซฮุนเบา

     

    ใจเป็นอย่างมาก ก่อนที่สายตาจะเหลือบไปเห็นรอยแผลที่เท้าและข้อมือ ร่างสูงตวัดตามามองลหน้าลู่หาน

     

    ทันทีก่อนจะพบกับรอยฝ่ามือที่แดงเถือกอย่างเห็นชัดเจนบนใบหน้าที่เขาเฝ้าถนุถนอมมานาน ดวงตากวาง

     

    น้อยที่เคยสดใสบัดนี้กลับดูหวาดกลัวทุกอย่างโดยมีน้ำใสๆนั่นรินออกมาจากดวงตาเป็นเครื่องยืนยันทำให้

     

    เซฮุนอยากตามไปกระทืบตาแก่นั่นจริงๆ เขาน่าจะเข้ามาเร็วกว่านี้ไม่งั้นร่างบางคงไม่มียาดแผลแบบนี้ ตอน

     

    นั้นเค้ากำลังหาทางเข้ามาที่ห้องนี้หลังจากขี่รถตามมาอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่เค้าก็ต้องขอบคุณพระเจ้าที่

     

    เมียของตาลุงนั่นมาตามพอดี เขาจึงได้เข้ามาง่ายกว่าที่คิดหลังจากพูดคุยกับเธอ

     

     

    ‘’ฮึก พ...พี่ นึกว่าเซฮุนจะไม่มาแล้ว’’ กวางน้อยเริ่มงอแงทันทีที่เห็นคนเป็นน้องเข้ามาช่วย เซฮุนรีบคว้ากวาง

     

    น้อยมากอดทันทีโดยไม่ลืมจะแก้ผ้าและเชือกตามตัวร่างบางให้ออกอีกด้วย

     

     

    ‘’ไม่เป็นไรแล้วนะครับฮยอง ผมอยู่นี้แล้วนะผมมาช่วยแล้วนะครับ’’ มือหนาลูบไปมาอยู่ที่แผ่นหลังบางที่

     

    ตอนนี้สั่นสะท้านไปด้วยความกลัว มือน้อยยกขึ้นมากอดตอบแน่นพร้อมเสียงอู้อี้ที่ดังขึ้นมาที่ไหล่เซฮุน

     

     

    ‘’พี่กลัว กลัว..ตาแก่นั่นน่าเกลียดจูบไม่สิ มันจูบตามตัวฮยองด้วยฮยองรังเกลียจ ฮึก’’ ว่าแล้วก็ผละออกมา

     

    จากอ้อมกอดของเด็กหนุ่มแล้วยกมือขาวขึ้นมาถูไปมาระหว่างซอกคอและไหปลาร้าตน

     

     

    ‘’ฮยอง อย่าทำแบบนั้นสิ!’’ มือหนาคว้าเอามือน้อยที่ถูไปมาที่เนื้อตนจนตอนนี้แดงเถือกไปทั้งตัว ลู่ห่านเบ้ปากก่อนจะตอบร่างสูงพร้อมสะอื้นไม่หยุด

     

    ‘’ไม่เอา รังเกลียจจะเอามันออก ฮึก’’

     

     

    ‘’..งั้นถ้าผมถามอะไรบางอย่างฮยองต้องตอบตามความจริงนะครับ’’

     

     

    ‘’อะไร ฮึก’’

     

     

    ‘’ฮยองรังเกลียจผมไหม?’’ กวางน้อยชะงักก่อนที่มือน้อยจะฟาดคนเป็นน้องก่อนจะตอบ

     

     

    ‘’ไม่ บ้ารึไง ใครจะรังเกลียจล่ะ!!’’ เซฮุนยิ้มก่อนจะยกมือไปประกบแก้มนุ่มนิ่มทั้งสองข้างให้โน้มลงมาหา

     

    ตัวเองจนหน้าผากมนแตะเข้ากับหน้าผากตนเอง

     

    ‘’งั้นเดี๋ยวผมลบรอยพวกนี้ให้นะ’’ ลู่หานมองเซฮุนอย่างงุนงงก่อนจะเบิกตากว้างเป็นรอบที่ร้อยของวันนี้เมื่อ

     

    เห็นคนเป็นน้องเริ่มจูบไปตามลำคอของตน

     

    ‘’เซฮุน ท...จะทำอะไร!’’

     

     

    ‘’ฮุนจะประทับรอยของฮุนแทนตาแก่คนเมื่อกี้เองไงครับ ฮยองจะยอมไหมล่ะ?ผมก็ไม่ชอบให้รอยพวกนี้ที่ไม่ใช่ของผม มาอยู่บนตัวฮยองเหมือนกัน’’

     

     

    ‘’มันแทนกันได้เหรอ’’

     

     

    ‘’ครับ บอกมาสิ ตาแก่นั่นจูบตรงไหนบ้าง’’ กวางน้อยที่ตกหลุมพรางเสือตัวร้ายเริ่มชี้ไปตามซอกคอตนเอง

    รวมไปถึงตรงใดก็ตามที่ตาแก่นั่นทำ ซึ่งร่างสูงก็ตามไปจูบทำรอยซ้ำที่ตรงเดิมให้ มีบ้างที่ลู่หานร้องเพราะ

     

    เจ็บแปลกๆตอนน้องจูบทับรอยเดิม แต่ก็จะโดนหอมแก้มเสียทุกครั้งที่ร้องโดยเซฮุนบอกว่าเป็นการปลอบ

     

    กายบางโดนเบียดชิดจนไปชนกับผนังของห้อง ซึ่งร่างสูงก็โถมตัวตามมาอย่างรู้งาน

     

     

    ‘’ซ..เซฮุน พอแล้ว พอ มันหมดแล้ว’’ เอ่ยเสียงสั่นพร้อมพยายามดันคนเป็นน้องที่กำลังสูดเอากลิ่นกายตนที่

     

    ซอกคอ ร่างสูงที่ได้ยินเสียงหวานเงยขึ้นมาทันที นัยน์ตาสีนิลจ้องมองใบหน้าลูกกวางที่มองกลับมาอย่าง

     

    กล้าๆกลัวๆ ก่อนที่ริมฝีปากอุ่นนั่นจะแนบลงมาที่ริมฝีปากของเจ้ากวางน้อยอย่างรวดเร็วโดยที่เจ้ากวางได้

     

    แต่นั่งอึ้งอยู่ที่เดิม สัมผัสดุดันตามแรงอารมณ์และร้อนแรงถูกยัดเยียดให้เจ้ากวางน้อยที่ไม่รู้ประสีประสา

     

    จูบที่เหมือนจะหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆทำให้เจ้ากวางน้อยทุบไหล่ของคนเป็นน้องให้หยุด

     

     

    ‘’ม..ไม่นะ ตาแก่นั้นไม่ได้จูบปากฮยองนะ..’’ ว่าพร้อมดันตัวน้องที่กำลังคลอเคลียกับไหล่ของตนและหน้า

     

    แดงทันทีที่รู้ว่าเสื้อของตนเองถูกถอดออกไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้

     

     

    ‘’ซ...เซฮุนนา ทับรอยหมดแล้วนะลุงคนนั้นไม่ได้ทำเยอะขนาดนั้น พ..พอแล้ว’’ ว่าพร้อมดันตัวน้องออกแรง

     

     

    กว่าเมื่อกี้เพียงนิดหน่อย ก่อนที่จะร้องเสียงหลงเมื่อคนเป็นน้องกระชากไหล่ตนแล้วกดเขาลงกับเตียง!

     

    ‘’ฮยอง..’’ เสียงกระซิบที่กกหูพร้อมสัมผัสอุ่นๆทำให้เจ้ากวางถึงกับทำอะไรไม่ถูก

     

     

    เกิดอะไรขึ้นอีกเนี้ย!! TT__TT!

     

     

     

    ‘’ซ..เซฮุนนา อ้ะ!!=[]=’’

    Heaven & Hell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×