ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SF} Love at First Sight (SEHUNLUHANKAI) #ฟิคแฟนบอยเซฮุน

    ลำดับตอนที่ #2 : คิมจงอิน

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 58



















                ผมเกลียด

                .

                .

                .

     

     

                เสียงนาฬิกาปลุกเป็นที่สุด!

                เสียงของมันกรีดร้องจนสามารถฉุดสติของผมให้หลุดจากห้วงความฝันขึ้นมาได้ เข็มสั้นเพิ่งจะชี้ที่เลขห้า เข็มยาวอยู่ไม่ไกลกันนัก ดวงตาโตกลมที่ยังคงลืมได้เพียงเล็กน้อย ร่างเล็กพยายามจะสลัดความง่วงทิ้งไป แต่ก็นั้นแหละ..ร่างเล็กเพียงแค่พลิกตัวไปมาสองสามทีแล้วสุดท้ายก็คว้าหมอนใบนุ่มขึ้นกอดพร้อมหลับตาเข้าสู่ห่วงนิทราอีกครั้ง

                ลู่หาน....ตื่นเดี๋ยวนี้นะ!”

                อะ โอ้ยยยย ฮยอง!!!!” เชื่อเถอะ วันนี้ลู่หานต้องเจจ็บคอแน่ๆ เล่นตะโกนดังซะขนาดนั้น ชายหนุ่มร่างบึกคิดในใจ ก่อนจะจับไหล่คนขี้เซาแล้วเขย่าอีกครั้ง หัวของไอดอลหนุ่มส่ายไปมาตามแรง จนสุดท้ายก็ต้องยอมพ่ายแพ้ ลืมตาอีกครั้งส่งสายตาฟาดฟันอย่างหงุดหงิด

                มัวแต่มองฉันอยู่ได้ ไหนบอกจะรีบไปรับจงอินไง..

                “จะ...จงอินหรอ? ดวงตาเบิกกว้างเมื่อนึกขึ้นได้ว่าวันนี้คือวันอะไร

                ยัง ยังไม่รีบไปอาบน้ำแต่งตัวอีก

                “ทำไมฮยองไม่มาปลุกผมให้มันเร็วกว่านี้เล่า!” หมอนใบโตถูกขว้างใส่คังโด ผู้จัดการหนุ่มหัวเราะร่วน

                แล้วไหนใครบอกจะตื่นตั้งแต่ตีห้าครึ่งกัน ฮ่าๆ ลู่หานมองค้อนอย่างหัวเสีย ร่างเล็กรีบลุกแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำไปชำระล้างเหงื่อไคลตามร่างกายด้วยความรวดเร็ว ไอดอลหนุ่มพยายามอย่างมากที่จะเสียเวลาอาบน้ำให้น้อยที่สุด ส่วนเวลาที่ยังเหลือมีไว้แต่งตัวเท่านั้น!



                Incheon Airport

              สนามบินแห่งชาติเกาหลีใต้คร่ำคราไปด้วยผู้คนมากมายทั้งนักท่องเที่ยว และผู้ใช้บริการในประเทศ ยังไม่นับรวมถึงแฟนคลับของศิลปินมากหน้าหลายตาที่วันนี้มีกำหนดทั้งไปต่างประเทศและกลับเข้าบ้านเกิด มองไปทางไหน ชั้นไหน ก็เห็นแต่แฟนๆที่ยืนถือกล้องเลนส์โตคอยกดชัตเตอร์เมื่อบุคคลที่พวกเขารักปรากฏตัว

                ลู่หานหยุดกวาดสายตาของตัวเองและหยุดมันอยู่กับกล้องตัวหนึ่งที่กำลังบันทึกภาพของเขา ร่างสูงที่ถือกล้องดูโดดเด่นกว่าใครเพื่อน ที่สำคัญเขาเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวในบรรดาแฟนคลับที่มายืนล้อมถ่ายรูปเขาอยู่ในเวลานี้ แฟนบอยละมั้ง เพิ่งมาตามแน่ๆหน้าไม่คุ้นเลย.. ร่างเล็กขบคิดในใจ แฟนคลับของลู่หานพยายามเรียกให้เขามองไปที่กล้องของตัวเอง ลู่หานรับรู้ความต้องการนั้นมาโดยตลอดแม้จะไม่มีการส่งเสียงเรียก เขาส่งสายตาและรอยยิ้มให้กล้องทุกตัว พยายามจะส่งความห่วงใยและคำขอบคุณให้แฟนคลับเหล่านั้นได้รับรู้ แม้ไม่มีคำพูดใดใดเช่นกัน

              ลู่หาน จงอินคงใกล้ออกมาแล้วแหละคังโดเข้ามากระซิบ ร่างเล็กพยักหน้ารับ ยกมือขึ้นโบกให้แฟนๆ ก่อนจะโค้งตัวลงต่ำ แล้วหันหลังให้แฟนๆเพื่อยืนประจันหน้ากับทางออกที่กำลังจะมีใครบางคนเดินออกมา

                โย่!” เสียงทักทายมาพร้อมกับการปรากฏตัวของนายแบบชื่อดังสุดเซ็กซี่ของวงการ แสงแฟลซเริ่มรัวขึ้นอีกครั้ง เพื่อเก็บภาพคู่รักแห่งวงการเอาไว้

                มาช้านะ ไหนละแหม่มที่ว่า ลู่หานเริ่มประโยคทักทาย พร้อมใบหน้าที่ท้าทายเล็กๆ

                นมโตไปฉันไม่ชอบหรอก ชอบแบบนายมากกว่าจงอินตอบกลับเสียงไม่ดังนัก พอให้ได้ยินกันแค่สองคนกับคนรัก

                หมั่นไส้!”

                “โอ้ย แก้มฉัน!”  จงอินตะปปมือเล็กเบาๆแล้วดึงออกจากแก้มตัวเอง ลู่หานยิ้มกว้าง

                คิดถึงจังร่างเล็กอ้าแขนกว้าง

                คิมจงอิน ส่งยิ้มหวานก่อนจะสวมกอดลู่หานด้วยความคิดถึงเช่นกัน ทั้งสองโยกไปมาเล็กน้อย เหมือนตอนเด็กๆ ที่ชอบทำ มือหนาข้างหนึ่งยกขึ้นลูบผมคนรัก พร้อมยิ้มสู้ก้อง แล้วซบใบหน้าเข้าหาซอกคอเพื่อสูดดมกลิ่นน้ำหอมที่เขาชอบ

                พอๆ จะสวีทกันไปถึงไหน ไอ้พวกนี้ผู้จัดการของนายแบบผิวแทนเอ่ยขึ้น มองตากับคังโดเพื่อนสนิท ที่ทำหน้าที่ผู้จัดการของลู่หาน แล้วพร้อมใจกันส่ายหัวไปมา เอื้อมไม่น้อยเมื่อคิดถึงหัวข่าวที่กำลังจะตามมาพร้อมภาพสวีทหวานของคู่รักตรงหน้า

                “อิจฉาก็รีบไปหาแฟนครับสิครับ จงอินเดินมาสมทบ ไม่ลืมแซวคนที่ขัดจังหวะพวกเขา

                คงต้องรอวันที่นายพิการละมั้ง ฉันถึงจะได้มีเวลามากพอจะมองหาผู้หญิงดีๆสักคนโฮแจตอกกลับ

                ผมก็คิดเหมือนฮยองฮะ ทำไงได้ก็ดันมาเป็นผู้จัดการนายแบบสุดฮอตนี่หน่า ฮ่าๆลู่หานเสริม คังโดหัวเราะตาม

                เอาเถอะๆ ไปหาอะไรกินกันดีกว่าผู้จัดการของลู่หานหันไปช่วยโฮแจลากกระเป๋าเดินทางใบโตของจงอิน การ์ดร่างบึกเริ่มจัดเตรียมเส้นทางให้พวกเขาเดิน ทั้งสี่คนพากันเดินแหวกวงล้อมของแฟนๆเพื่อออกไปขึ้นรถที่มาจอดรับอยู่ด้านหน้า

                ระวังหน่อยลู่หานน้ำเสียงที่เริ่มจริงจังขึ้นมาเล็กน้อย เอ่ยดุคนในอ้อมแขน เมื่อคนรักดูเหมือนจะก้าวผิดพลาด

                อื้อร่างเล็กเงยขึ้นมาส่งยิ้ม จงอินบีบไหล่ลู่หานเบาๆก่อนจะส่งยิ้มคืน ร่างสูงพยายามใช้มือข้างหนึ่งยื่นไปเหมือนเปิดทางให้ตัวเอง มืออีกข้างโอบไหล่คนรักไว้แน่น การ์ดทั้งสองที่ขนาบข้างทั้งสองคนอยู่พยายามตั้งหลักไม่ให้แฟนๆดันพวกเขาล้ม หรือถึงตัวจงอินและลู่หานมากเกินไป

                เมื่อถึงรถตู้คันสีดำที่มีคนคอยเปิดประตูรอรับพวกเขา จงอินดันให้ลู่หานขึ้นไปก่อน แต่ทว่าดันมีเสียงหนึ่งดังแทรกขึ้นมา

                ขะ ขอโทษครับ! ขอโทษครับ ได้โปรดรับช่อดอกไม้ของผม คุณลู่หานครับ คุณลู่หาน!!เสียงนั้นเรียกให้ลู่หานหันมอง ชายหนุ่มที่เขาเคยคิดว่าเป็นแฟนบอยของตัวเองกำลังยื่นช่อดอกไม้มาที่เขา ไอดอลหนุ่มยิ้มรับก่อนจะยื่นมือออกไปรับมันมาไว้แล้วก้าวขึ้นรถไป ตามด้วยจงอิน และผู้จัดการของทั้งคู่










                สวยดีนะ ว่ามั้ยจงอินลู่หานก้มมองช่อดอกไม้อ้อมแขน ดวงตาหวานชื่นชมความสวยงามของมันมาตลอดทาง

                อันนี้ใช่ดอกคาร์เนชั่นหรือเปล่าชายหนุ่มผู้ไม่ได้สนใจดอกไม้มากนักถามขึ้น เหมือนไม่ได้ใส่ใจ

                อื้อ จริงๆฉันชอบดอกคาร์เนชั่นสีขาวนะ แต่สีชมพูก็สวยไปอีกแบบจงอินเหล่มองแล้วยักไหล่

                เวลาคนเราชอบอะไร มักจะได้อย่างนั้นเสมอไปหรอกนะ ลู่หานเงยหน้ามองคนข้างๆ

                หมายความว่าไงอะ?”

                “ก็เหมือนนายชอบคนขาว แต่ดันมาเป็นแฟนคนผิวแทนอย่างฉัน ชอบคาร์เนชั่นสีขาวแต่ดันได้สีชมพูร่างสูงตอบ

                แล้วไงต่ออะ

                “สุดท้าย.. แม้นายจะไม่ได้ในสิ่งที่นายชอบ แต่นายก็จะได้เจอในสิ่งที่นายรักลู่หานคิดตาม สักพักก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

                ฮ่าๆ แฟนฉันนี่มีอะไรให้น่าค้นหาเยอะจังนะ อ่า..ฉันเริ่มจะชอบคาร์เนชั่นสีชมพูซะแล้ว

                “หัวเราะบ้าอะไรจงอินถามขึ้นอย่างแปลกใจ หัวคิ้วขมวด

                “ก็นายชอบว่าฉันไร้สาระ แต่เมื่อกี้นายกำลังพล่ามเรื่องไร้สาระอยู่น่ะสิลู่หานอมยิ้ม ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมากดหาอะไรสักอย่าง

                นี่จงอิน ความหมายมันก็ดีด้วยนะ คาร์เนชั่นสีชมพู หมายถึง ผมคิดถึงคุณตลอดเวลา... แถมยังเหมาะแก่การสารภาพรัก ชอบความหมายจังร่างเล็กละสายตาจากหน้าจอมามองดอกไม้ พร้อมส่งยิ้มให้มันตามประสาคนที่ชื่นชอบดอกไม้

                นายแบบหนุ่มหันมองแฟนตัวเองนิ่งงัน เขาไม่ได้ตอบโต้อะไรออกไป เพียงแต่คิดว่าช่อดอกไม้นั่นมันมีอะไรดีมากมายนัก จนสามารถแย่งความสนใจและรอยยิ้มแสนหวานของลู่หานไปจากเขาได้กันนะ?





    TO BE CONTINUE..

     

          Guardian

    >



         

                 






         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×