อสูรน้อยเสี่ยงทายรัก - นิยาย อสูรน้อยเสี่ยงทายรัก : Dek-D.com - Writer
×

    อสูรน้อยเสี่ยงทายรัก

    โดย smilenookiz

    หนึ่งคือบุรุษที่อสูรน้อยแอบรักมาตลอดชีวิต แต่เขาคือมหาเทพผู้สูงศักดิ์และไร้หัวใจ อีกหนึ่งคือจอมมารผู้โหดร้ายเย็นชา แต่รักมั่นคงในตัวอสูรน้อยแต่เพียงผู้เดียว สุดท้ายแล้วอสูรน้อยจะเลือกใคร!

    ผู้เข้าชมรวม

    269

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    269

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 62 / 19:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    อสูรน้อยคิมแทวี

         คิมแทวี หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู เป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของจอมอสูรผู้ยิ่งใหญ่ ชาติกำเนิดของคิมแทวีไม่มีผู้ใดรู้แจ้ง แต่เขาเป็นดั่งแก้วตาดวงใจของเผ่าพันธุ์อสูรทั้งปวง นิสัยขี้เล่นเอาแต่ใจ เพราะถูกตามใจจนเสียคนมาตั้งแต่เล็ก อย่าได้อะไร อย่าทำอะไรต้องทำให้ได้ ใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล จนบางครั้งก่อเรื่องใหญ่ขึ้นโดยไม่รู้ตัว 




    จอมมารจิมมิน

         จิมมิน บรุษุรูปงามผู้เย็นชา ในอดิตจิมมินเคยเป็นเทพเซียนอยู่บนสรวงสวรรค์ แต่เพราะหมดศรัทธาในกฎของสรวงสวรรค์ จึงผันตัวมาเข้ากับลัทธิมาร จนได้ดำรงตำแหน่งเป็นจอมมารจนถึงทุกวันนี้ จิมมินเป็นสหายรักกับจอมอสูรผู้ยิ่งใหญ่บิดาของคิมแทวี และยังเป็นคู่หมั่นคู่หมายของคิมแทวี เขาเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่คอยให้ท้ายและคอยตามใจคิมแทวีทุกอย่าง ขอแค่ให้อสูรน้องมีความสุข ถึงแม้บางครั้งเรื่องนั้นจะทำให้เขาเสียใจก็ตาม




    มหาเทพจองกุก

         ประมุขสวรรค์คนปัจจุบันมหาเทพจองกุก สงบเยือกเย็นสง่างามที่สุดใน5โลก ได้แก่ สวรรค์ โลก มาร อสูร และนรก แต่ไร้จิตใจตัดขาดจากความรักโลภโกรธหลงทั้งมวล เพราะเหตุการณ์ในอดิตมหาเทพจองกุก ได้แอบมีใจให้กับเทพสวรรค์ตัวน้อย โดยได้ฝืนข้อห้ามของสวรรค์ที่ว่ามหาเทพไม่อาจมีความรักได้ ความผิดในครั้งนั้น ทำให้เทพสวรรค์ตัวน้อยถูกลงทันอย่างร้ายแรง โดยการทำลายดวงจิตเทพทันที แต่มหาเทพจองกุกรู้สึกผิดต่อเทพสวรรค์ตัวน้อยมาก เขาจึงแอบเสียสละดวงจิตเทพครึ่งหนึ่ง ของตนให้เทพสวรรค์ตัวน้อย แล้วตัดขาดจากกิเลสทั้งมวล เพื่อขึ้นเป็นมหาเทพ


    _________________________

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น