ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HOW 2 THEME @SMILES

    ลำดับตอนที่ #10 : how2 theme : โค้ดตกแต่งที่ทำให้ธีมของเราโดดเด่น!

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 56


    หลักสูตรที่ 4
    โค้ดตกแต่งที่ทำให้ธีมของเราโดดเด่น
     
    สวัสดีค่ะ ครั้งนี้จะพูดถึง 'โค้ดตกแต่ง' กันค่ะ
    โค้ดตกแต่งคือโค้ดที่ทำให้บทความแจกธีมของเรามีความโดดเด่น แปลกตามากขึ้นกว่าเดิมค่ะ
            อย่างเช่น โค้ดแฟลช-โค้ดเมาส์ เป็นโค้ดตกแต่งที่ทำให้บทความดูดีเป็นเท่าตัวเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งเดี๋ยวนี้มีร้านแจกโค้ดแฟลชสวยๆและโค้ดเม้าส์สวยๆอยู่บ้างหลายร้าน ถ้าอยากเปิดร้านธีมก็ลองมาประดับร้านของเราดูนะคะ รับรองสวยมากแน่นอนค่ะ !

            โค้ดชี้รูป-ชี้ลิ้ง สำหรับโค้ดพวกนี้เป็นโค้ดที่ทำให้บทความเราแปลกตาอีกวิธีนึงค่ะ ส่วนใหญ่เวลาเอาเม้าส์ชี้ภาพจะนิ่งๆธรรมดา แต่ถ้าใส่โค้ดชี้ภาพเข้าไปล่ะ! มันจะทำให้เราเพลิดเพลิน(?)กับการชี้ภาพมากขึ้นค่ะ ส่วนชี้ลิ้งค์ก็ทำให้เวลาเราชี้ลิ้งค์เปลี่ยนสีได้บ้าง หรือชี้ลิ้งแล้วตัวหนังสือหนาบ้าง มันก็จะทำให้เราเพลิดเพลินอีกวิธีนึงค่ะ

          โค้ดลบส่วนต่างๆที่ไม่จำเป็นออกไป ก็คือลบส่วนที่เราไม่ต้องการหรือรกหูรกตา เช่น ลบข้อตกลง-เงื่อนไขการใช้งาน,ลบส่วนที่อยู่เหนือชื่อบทความ เป็นต้น โค้ดเหล่านี้จะทำให้บทความของเราสะอาดมากขึ้น แถมประหยัดเนื้อที่อีกด้วย

          เปิดเพลงไปด้วยเพื่อไม่ให้เงียบเหงา(?) หรือที่เรียกกันว่าโค้ดเพลงนั่นแหละค่ะ เป็นเหมือนกล่องเพลงที่เปิดปิดได้ธรรมดา แต่ว่ามันกลับทำลายความเงียบเหงา บทความที่แสนธรรมดาพอมีเสียงเพลง กลับดูแปลกตาและไม่เงียบเหงาอะไรประมาณนี้ค่ะ

     
    แนะนำบทความแจกโค้ดตกแต่งดีๆ : ถ้าใครอยากได้โค้ดตกแต่งสวยๆแบบนี้จิ้มที่ชื่อบทความเลยนะคะ
     
     

    รวบรวมโค้ดสวยๆ น่ารักๆ
    เป็นบทความที่มีประโยชน์มากค่ะ

    THE CAT
    しんきCODE STORE。  
    ● Mustachio ` ( code )
    ?VINTAGE โค้ดหวานๆ [ V.4 ]  

    -----------------------------------------

    โค้ดเพลงเพราะๆมากมายให้เลือกวันนี้

    M u s i c ' B u r n : ฟรีโค๊ดเพลง ฮ อ ต ๆ
    ♕ ♬C.oDe M u S i c AreA♬ ♕
    D.White ★Free Music ★
    Song Shop นิยายโค้ดเพลง

    --------------------------------------------

    โค้ดเม้าส์และโค้ดแฟลชสวยๆ แนะนำ!!

    SakuRa ✲ Code flash
    TaeTae ❀ CodeMouse ♩
    พุยพุย ω โค้ดเมาส์
    ● RUSTIC ● CODE MOUSE
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×