ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the cranberries { ;review :}

    ลำดับตอนที่ #3 : the cranberries : แบบฟอร์มนักวิจารณ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      14 ก.ย. 56


    ทักทายอีกครั้งค่ะนักวิจารณ์ทุกคน ^^"
    วันนี้ลิลลี่จะมาแจกแบบฟรอมให้นักวิจารณ์นิยายทางร้านเราทุกคนเลยนะคะ
    รับรองเลยค่ะว่าไม่ก็อปใคร คิดเองล้วนๆ = ="



    [1] สำหรับวิจารณ์นิยายทั่วไป เช่น รักหวานแหวว,แฟนตาซี,สยองขวัญ,คอมเมดี้ เป็นต้น

      the cranberries send  
    (สิ่งที่คุณจะพูดกับลูกค้า จะพูดจะพล่ามตามสบายค่ะ =w= )
    ชื่อเรื่อง : (อย่าลืมแทรกลิ้งค์บทความลูกค้าและคลิ๊กได้ด้วยนะคะ)
    นามปากกา : (ของลูกค้านะคะ อย่าจำสับสนกัน??)
    เนื้อเรื่อง (-/-): (ให้คะแนนตามใจชอบค่ะ เรื่มต้นที่ 5 คะแนนขึ้นไป บอกข้อบกพร่องอย่างละเอียดนะคะ)
    บรรยายลักษณะตัวละคร (-/-): (ให้คะแนนตามใจชอบค่ะ เริ่มต้นที่ 5 คะแนนขึ้นไป)
    คำผิด (-/-): (ให้คะแนนตามใจชอบค่ะ เริ่มต้นที่ 2-3 คะแนนขึ้นไป แนะนำไปด้วยนะคะ)
    การเรียบเรียงและการใช้ภาษา (-/-): (ให้คะแนนตามใจชอบ เริ่มต้นที่ 3-4 ขึ้นไป แนะนำยาวๆนะคะ)
    การตกแต่งนิยาย (-/-): (ให้คะแนนตามใจชอบ เริ่มต้นที่ 4-5 ขึ้นไป แนะนำอะไรตามความถนัดค่ะ)
    เพิ่มเติมเล็กน้อย : (จะแนะนำอะไรเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยนะคะ)
    คะแนนทั้งหมด (-/-): (บวกลบคูณหารคะแนนเอาเองนะคะ เต็มกี่คะแนนแล้วแต่ความเหมาะสมค่ะ )

    [2] สำหรับวิจารณ์นิยายแจกของตกแต่ง เช่น แจกภาพ,แจกโค้ดตกแต่ง,แจกโค้ดเพลง,แจกโค้ดเมาส์,แจกโค้ดธีม เป็นต้น

    the cranberries send
    (สิ่งที่จะพูดคุยกับลูกค้าเช่นเดิมค่า พูดพล่ามโม้เม้าส์กระจาย =w=)
    ชื่อเรื่อง (-/-): (แทรกลิ้งค์เหมือนด้านบนหรือแปะแบนเนอร์แทรกลิ้งค์ก็ได้ค่ะ)
    นามปากกา (-/-): (ของลูกค้านะจ๋าจ๊ะ)
    การจัดหน้าบทความ (-/-): (ให้คะแนนตามใจชอบค่ะ บรรยายความผิดพลาดด้วยนะคะ)
    การตกแต่งหน้าบทความ (-/-): (ให้คะแนนตามใจชอบค่ะ บรรยายความผิดพลาดด้วยนะคะ)
    การโปรโหมดหน้าบทความ (-/-): (ให้คะแนนตามใจชอบค่ะ บรรยายความผิดพลาดด้วยนะคะ)
    เพิ่มเติมเล็กน้อย (-/-): (บรรยายส่วนบกพร่องของลูกค้าหรืออื่นๆได้ตรงนี้นะคะ)
    คะแนนทั้งหมด (-/100): (ได้กี่คะแนนตามใจค่ะ เต็ม 100 คะแนน)

    [3] วิจารณ์เกี่ยวรับร้านดีไซน์ทุกประเภท เช่น ดีไซน์โปส-แบน-อวา,ดีไซน์กล่องเพลง,ดีไซน์คาแรคเตอร์,ดีไซน์ปกฟิค เป็นต้นค่ะ

      the cranberries send  
    (สิ่งที่คุณอยากจะพูดกับลูกค้า คำแนะนำก่อนอ่าน เป็นต้น)
    ชื่อเรื่อง : (ชื่อเรื่องลูกค้าและลิ้งคลิ๊กได้ & แบนเนอร์แทรกลิ้งค์)
    นามปากกา : (ของลูกค้าเด้อนางเด้อ??)
    การตกแต่งหน้าบทความ (-/-): (กี่คะแนนก็แล้วแต่ท่าน บอกจุดบกพร่องและแนะนำด้วยน้า~)
    จุดเด่นของงานดีไซน์ (-/-): (คะแนนแล้วแต่ค่ะ บรรยายไปว่ามีอะไรที่เด่นและแปลกตากว่าคนอื่นๆบ้าง)
    ระยะเวลาการส่งงานดีไซน์ (-/-): (ให้คะแนนเท่าไหร่ก็แล้วแต่ท่าน  ถ้าดองงานก็หักคะแนนไปตามความเหมาะสม)
    การตกแต่งงานดีไซน์ (-/-): (ให้คะแนนตามความเหมาะสม บรรยายว่างานดีไซน์ทั้งหลายมีลูกเล่น ใส่ไอคอนและการตกแต่งอย่างไร)
    เพิ่มเติม : (เพิ่มเติมเกี่ยวกับบทความที่นี่ค่ะ)
    คะแนนทั้งหมด(-/100) : (กี่คะแนนก็ได้ค่ะตามความเหมาะสม คะแนนเต็ม 100 คะแนนค่ะ)



    แก้ไข & ลบ ** ที่ (วงเล็บ) ด้วยนะคะ
    กรุณาอย่าก็อปแบบฟอร์มนะคะ กว่าจะคิดออกมาได้ หัวแทบแตก *[]*

    โพสต์ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2556


    post ลินเลีย @smilebaby88 - 14/09/2013
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×