THEME ; DIAMOND G! ☂ - นิยาย THEME ; DIAMOND G! ☂ : Dek-D.com - Writer
×

THEME ; DIAMOND G! ☂

ธีมเวอร์ชั่นใหม่ที่ไม่ธรรมดา ลองเข้ามาดูสิ แล้วคุณจะรู้

ผู้เข้าชมรวม

10,150

ผู้เข้าชมเดือนนี้

105

ผู้เข้าชมรวม


10.15K

ความคิดเห็น


526

คนติดตาม


271
จำนวนตอน : 59 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ย. 56 / 18:33 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 




 


TOP 3 THEME - FOREVER

     dark and fantasy | sweet rose | sweet theme --  


TALK TIME WRITER

สวัสดีค่ะ ได้เวลาแต่งบทความใหม่ ดาร์กๆออกมืดๆ ฮิฮิ
เกี่ยวกับบทความนี้นะคะ เน้นแจกธีมแบบหวานๆ ดาร์ก วินเทจ เป็นหลักค่ะ
รับรองว่าไม่เหมือนใคร มีที่นี่ที่เดียวค่ะ ที่แจกธีมเน่าๆแบบนี้ TT

BANNER WRITER
รับแลกขนาด 250 x 75 ทุกประเภท



ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ ว่างๆไปอ่านแก้เซ็งได้ อิอิ ><


BANNER FRIEND

-------------- เพื่อนบ้านที่น่ารัก ---------------


.






โค้ด วี.ไอ.พี



3qsStm.png [250x75px] ฝากรูป






แจกพีเอ็นจีสไตล์ขิม !


















Free pic<3
ข้อความขึ้นตอนชี้เมาส์



 The cat code













 XPXDRYTHM


 oh

 คลิกเบย








ลาเบลหลากสไตล์..ไม่เหมือนใคร!!
โค้ดเมาส์ทำเองสวยๆจ้า

คลังเก็บของทู๊กกกกอย่าง!!

la flora theme
















เหมียวหง่าว ธีมพุย พุย โค้ดเมาส์apple theme

--------------------------------------------------------------------------------


THANK YOU :D


THE CAT ( CODE )
Couple R e x t r a ( DESIGN )
-- wait -- .................................

Tiny Bunny

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ถูกใจ'อยากกด 'ไลค์' สักล้านครั้ง"

(แจ้งลบ)

หน้าบทความน่ารักมากเลยคะ หวานแหววได้โล่ *[]* ธีมแต่ละตอนสวยมากเลยค่ะ เลือกไม่ถูกเลยค่ะ 555+ การจัดเรียงหน้าบทความดูดีมากค่ะ ธีมแต่ละตอนก็แถมของตกแต่งไปในตัวอีกด้วย เจ๋งสุด >< ไม่มีธีมไหนเจ๋งกว่าธีมของไดมอนต์ จีอีกแล้วค่ะ อัพบ่อยๆนะคะ จะมายืมโค้ดบ่อยๆเลยค่า ^^ ...L...O...V...E...Y...O...U...F...O...R...E...V...E...R... อ่านเพิ่มเติม

หน้าบทความน่ารักมากเลยคะ หวานแหววได้โล่ *[]* ธีมแต่ละตอนสวยมากเลยค่ะ เลือกไม่ถูกเลยค่ะ 555+ การจัดเรียงหน้าบทความดูดีมากค่ะ ธีมแต่ละตอนก็แถมของตกแต่งไปในตัวอีกด้วย เจ๋งสุด >< ไม่มีธีมไหนเจ๋งกว่าธีมของไดมอนต์ จีอีกแล้วค่ะ อัพบ่อยๆนะคะ จะมายืมโค้ดบ่อยๆเลยค่า ^^ ...L...O...V...E...Y...O...U...F...O...R...E...V...E...R...  

i'm dear334 | 18 ส.ค. 56

  • 13

  • 0

"น่ารักมากเหมือนไรเตอร์เลย"

(แจ้งลบ)

ขอวิจารณณ์หน่อยนะคะ ธีมร้านนี้สุดยอดเลยค่ะ น่ารักมากจริงๆค่ะถูกใจอ่ะ นี้เเหละสไตล์ธีมที่ตามหาคือมันดีน่ารักทุกอย่างๆเลยขอให้ไรเตอร์อัพธีมออกมาเยอะๆนะคะ เป็นกกำลังใจให้ ติด TOP 10 ขอให้ติด TOP 5เร็วๆนะคะ ชอบมากจริงๆคะร้านนี้ไรเตอร์ก็น่ารักมาก เเต่งร้านก็ดูดี ลูกเล่นก็น่ารัก ขอให้บทความรุ่งๆยิ่งกว่าเดิมเลยนะจ้ะ //อวยอีกครั้ง สุดท้ายขอบอกว่าชอบมากๆค่ ... อ่านเพิ่มเติม

ขอวิจารณณ์หน่อยนะคะ ธีมร้านนี้สุดยอดเลยค่ะ น่ารักมากจริงๆค่ะถูกใจอ่ะ นี้เเหละสไตล์ธีมที่ตามหาคือมันดีน่ารักทุกอย่างๆเลยขอให้ไรเตอร์อัพธีมออกมาเยอะๆนะคะ เป็นกกำลังใจให้ ติด TOP 10 ขอให้ติด TOP 5เร็วๆนะคะ ชอบมากจริงๆคะร้านนี้ไรเตอร์ก็น่ารักมาก เเต่งร้านก็ดูดี ลูกเล่นก็น่ารัก ขอให้บทความรุ่งๆยิ่งกว่าเดิมเลยนะจ้ะ //อวยอีกครั้ง สุดท้ายขอบอกว่าชอบมากๆค่าร้าานี้ diamond g theme ฮ่าๆ   อ่านน้อยลง

Appiza | 21 ก.ย. 56

  • 7

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ธีมที่นี่ยอดเยี่ยมมาก"

(แจ้งลบ)

ธีมเวอร์ชั่นใหม่ดูดีกว่าเดิมมากเลยครับ ผมลองใช้ธีมที่นี่ดูแล้วปรากฎว่าสวยมากและดูดีกว่าร้านธีมอื่นๆ ไม่มีเครดิตให้รกเกะกะ /*ตอนที่ 49 เป็นต้นไป*/ แถมบอกธีมอัพเดตสุดเจ๋งอีก ไม่เหมือนใคร ธีมที่นี่ถือว่าดีกว่าร้านธีมอื่นๆ แม้ว่าจะมีร้านธีมเปิดแข่งอีกหลายๆบทความ แต่ว่าผมจะไม่ลืมร้านธีมดีๆที่นี่แน่นอนครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ thank you for theme :D อ่านเพิ่มเติม

ธีมเวอร์ชั่นใหม่ดูดีกว่าเดิมมากเลยครับ ผมลองใช้ธีมที่นี่ดูแล้วปรากฎว่าสวยมากและดูดีกว่าร้านธีมอื่นๆ ไม่มีเครดิตให้รกเกะกะ /*ตอนที่ 49 เป็นต้นไป*/ แถมบอกธีมอัพเดตสุดเจ๋งอีก ไม่เหมือนใคร ธีมที่นี่ถือว่าดีกว่าร้านธีมอื่นๆ แม้ว่าจะมีร้านธีมเปิดแข่งอีกหลายๆบทความ แต่ว่าผมจะไม่ลืมร้านธีมดีๆที่นี่แน่นอนครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ thank you for theme :D  

chinamon.white | 8 ต.ค. 56

  • 7

  • 0

"น่ารักแบบนี้ยกใจไปเลย:D"

(แจ้งลบ)

อยากจะกรี๊ดสักล้านครั้ง(เว่อรไปป่ะ-,-)อะไรมันจะโดนใจขนาดนี้ ไม่ผิดหวังที่คลิ๊กเข้ามาดูน่ารักคิขุมาก จริงๆนะ สวย น่ารัก จนแทบจะร้องกรี๊ดให้โลกรู้(บ้าแล้วคุณ//เออก็จริง'_')อยากจะขอบคุณเจ้าของ คนทำธีมจริงๆต้องเป็นคนสวยแน่ๆเลย(ฉันก็สวยนะ//โดนตบ)ถึงทำธีมได้อาโนเนะ คุขิเมะ(อะไรของมัน) รักบทความนี้จะผิดไหม? ที่จริงแอดแฟนไว้นานแล้วลืมวิจารณ์ไปเลย ต้องซอ ... อ่านเพิ่มเติม

อยากจะกรี๊ดสักล้านครั้ง(เว่อรไปป่ะ-,-)อะไรมันจะโดนใจขนาดนี้ ไม่ผิดหวังที่คลิ๊กเข้ามาดูน่ารักคิขุมาก จริงๆนะ สวย น่ารัก จนแทบจะร้องกรี๊ดให้โลกรู้(บ้าแล้วคุณ//เออก็จริง'_')อยากจะขอบคุณเจ้าของ คนทำธีมจริงๆต้องเป็นคนสวยแน่ๆเลย(ฉันก็สวยนะ//โดนตบ)ถึงทำธีมได้อาโนเนะ คุขิเมะ(อะไรของมัน) รักบทความนี้จะผิดไหม? ที่จริงแอดแฟนไว้นานแล้วลืมวิจารณ์ไปเลย ต้องซอรี่จริงๆนะคร้าาา(ลากเสียงสูง เพื่อ??)เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาธีมสวยๆ เก๋ เชิญแวะ เชิญชม เชิญชิม เอ๊ย! ไม่ใช่ละ 555 แวะมากันเยอะๆละกัน ธีมที่นี่ของเขาดีจริง เก๋จริง ซะต้องร้องว่า OMG! ยกใจไปเลยคร่าาา   อ่านน้อยลง

Mary_miss u | 28 ก.ย. 56

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น