ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Romantic guy รักนี้แค่คุณที่รัก[yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : Romantic guy : 03

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8
      0
      17 ต.ค. 59

    "อินจาด้า"

    เอ๋ กำลังเรียกใครนะ

    "อินจาด้าตื่นได้แล้วครับ"

    ใครกันนะ แล้วอินจาด้าคือใครกัน

    "หยก!!"

    "หยกโว้ยยยย"

    "อื้ออ หนวกหูนะวิน"หยกยกมือบัดไปมาเพื่อแสดงใครวินรู้ว่าไม่ต้องเรียกแล้ว ตนนั้นตื่นแล้ว

    "มึงตื่นแล้วมึงก็ลุกสิวะ จะกลับไหม บ้านนะ"

    "กลับสิ ว่าแต่กี่โมงแล้วอะ"

    "6โมงเย็นแล้วละ เลิกประชุมเชียร์ตั้งนานแล้วด้วย มีแต่หยกนี้แหละที่ไม่ยอมตื่น"พุทธเป็นคนตอบ พร้อมกับขยี้ผมหยกด้วยความหมั่นไส้ ที่เจ้าตัวกลับโดยไม่รู้ไม่ชี้อะไรลย

    "หว้า เวลาเร็วจัง นี้พุทธ"

    "หื้ม ว่าไงครับ"

    "อินจาด้า นี้คือใครหรอ"วินกับพุทธเมื่อได้ยินหยกถามเช่นนี้ก็มองหน้ากันด้วยความลำบากใจ ว่าจะตอบว่าอย่างไร เพราะผู้เป็นนายไม่ได้บอกกล่าวถ้าเกิดกรณีเช่นนี้ใครตอบว่าอย่างไร

    "อินจาด้่าไร วู้ววว มึงไปได้ยินจากไหน มั่่วละ จะกลับไหมอะบ้าน หิวเว้ย"วินเป็นคนแก้สถานการณ์ในตอนนี้โดยทำไม่รู้ไม่ชี้ว่าอินจาด้าคือใคร 

    "กลับสิ งั้นก็กลับกันเถอะ"หยกก็ไม่ได้สงสัยอะไรต่อเพราะสงสัยไปวินกับพุทธก็คงไม่ตอบคำถามตน และยังคิดในใจอีกว่า วินโมโหหิวหรือ?

    ร่างทั้งสามเดินกลับบ้านโดยอยู่ในสายตาก็ลูเซ่เสมอ และลูเซ่ยกยิ่มพอใจเล็กน้อยที่ลูกน้องที่ตนไว้ใจนั้นไม่ได้บอกเรื่องอินจาด้าให้หยกได้รู้ 

    "หึJ"

    .
    .
    .
    .
    .

    "พุทธ หยกหิวอะ"

    "หยกจะกินอะไรละ วันนี้เราจะได้ทำให้ถูก"

    "หยกอยากกินข้าวผัด ข้าวผัด เอ๋ ข้าวผัดอะไรดีอะ กุ้ง หมู หรือ ปูดีอะ?"หยกเอียงคอพลางใช้ความคิดในการเลือกว่าจะกินอะไรดี เป็นท่าคิดที่ชวนให้หมั้นไส้เสียจริง

    "ไม่ต้องแดก มีไรก็กินนั้นแหละ วู้ว"วินตอบกลับให้หยก

    "บู่ว ! วินอะ โมโหหิวหรือไง"หยกยกมือกอดอกด้วยท่าทีที่น่ารักน่าชัง ใคร ๆ เห็นก็คงเอ็นดูเป็นแน่

    "หึJ วินมันบ้าหยกก็รู้"พุทธตอกกลับไปให้้วิน โดยที่มือขยี้ผมของหยกด้วยความเอ็นดู

    "มึงจะเอาอ่อ ห้ะ ไอ้เหี้ยพุทธ"วินทำท่าเข้ามาตีพุทธ

    "ไม่หรอกน่า ถ้างั้นเอาเป็นข้าวผัดปูละกันนะ เดี้ยวคนแถวนี้โมโหหิวกลายร่างเป็นหมาบ้าชะกก่อน หึJ"พุทธว่าพลางเหยียดตาไปมองวิน และหัวเราะอย่างผู้ชนะที่กวนตีนวินสำเร็จ หึ

    พุทธ-วิน 1-0 

    หลังจากพุทธแยกตัวไปทำอาหารที่ห้องครัว ก็เหลือวินกับหยกนั้นอยู่ที่บริเวณหน้าที่ทีวี ที่มีหนังเรื่องโปรดของหยกฉายอยู่ และร่างก็หยกก็ตั้งใจดูอย่างจดจ่อ

    "นี้หยก"

    "ว่าไงวิน?"

    "ถ้าไม่ไหวให้เรียก รู้ป้ะ ไม่ต้องฝืน ตัวเองอ่อนแอจะตาย วู้ว"วินว่าพลางหัวเสียไปด้วย คงหัวเสียเพราะโดนผู้เป็นนายตบมา แต่ก็ต้องยอมรับละนะ กำลังตื่นเต้นกับสิ่งใหม่ ๆ ทำให้ลืมเรื่องหน้าที่ของตนเองไปเลย เฮ้อ ผิดเองนี้หว่า ขอโทษมันหน่อยเถอะ 

    "บู่ว ! หยกเปล่าอ่อนแอนะ แค่ทุกคนแข็งแกร่งกันไปหมดเอง"หยกทำปากจู๋ ที่คนอื่นทำคงหน้าเกลียดเป็นแน่เเท้ แต่พอหยกทำกลับกลายเป็นน่าเอ็นดูจนถึงน่าหมั่นไส้ได้

    "เหอะ ๆ มึงอ่อนแอเองตั้งหาก ร่างกายยิ่งไม่ค่อยแข็งแรงอยู่ด้วย นายได้โบกหัวกูอีกรอบอะสิ"เสียงของวินเริ่มแผ่วลงเมื่อถึงท้ายประโยค

    "วินพูดว่าอะไรนะ หยกไม่ได้ยิน"

    "เปล่า ช่างมัน ครั้งหน้าไม่ไหวต้องเรียกนะ เน้นว่าต้อง เข้าใจไหมหยก"

    "เข้าใจครับ พ่ออ วินเป็นพ่อหยกหรือไง"

    "หึ่ย หมั่นไส้ ไม่ใช่ก็ใกล้เคียงแหละหว่า"วินหันไปหาหยกด้วยความหมั่นไส้ จัดการขยี้หัวหยกเอาชะจนผมหยกนั้นฟูน่าเกลียดเชียว 

    "วินนนนน ผมหยกฟูหมดแล้ว หยุดเลยยยยย"หยกพูดพลางบัดมือของวินที่ขยี้ผมตนออก แต่ทว่ามือของวินกลับไปหลุดออกไป หึ่ย ใช้กาตราช้างก่อนมาขยี้ผมหยกหรือไงกัน ทำไมเอาไม่ออก

    "หยุดเลย ทั้งสองคน มึงก็ไปเเกล้งหยก"คนที่มาแก้สถานการณ์ตอนนี้ก็คือพุทธ มือของพุทธนั้นดึงมือของวินให้ออกจากหัวของหยก และจากนั้นเอามือของตนไปลูบผมของหยกให้เข้าที 

    "โห่ว มึงอะ เสือกไรด้วย"วินว่าพลางอารมณ์เสียเล็กน้อย

    "ขอบคุณนะพุทธ"หยกว่าพลางยิ้มหวานให้พุทธ อิอิยังไงพุทธก็เข้าข้างหยกอยู่แล้ว หยกคิดอย่างงี้เลยหันไปแลบลิิ้นใส่วิน วินทำท่าจะเข้าไปแกล้งหยกอีกรอบ แต่กลับมีมือของพุทธเข้ามาขัดเสียก่อนน

    "พอเลย จะกินไหมครับข้าวนะ"ทั้งสองคนที่เล่นอยู่เริ่มรู่ว่าพุทธเริ่มอารมณ์เสียแล้ว เพราะพุทธนั้นไม่ค่อยชอบให้กินอาหารที่เย็นชืดเลย อยากให้ไปกินตอนที่ทำเสร็จใหม่ ๆ ทันที

    "โอเค ๆ เล่นแล้วแม่ง"วินเดินนำไปก่อน

    "ขอโทษนะพุทธ ป่ะไปกินข้าวกัน"หยกว่าพลางยื่นมือไปจับกับมือของพุทธให้เดินไปพร้อมกัน

    "ไม่เป็นไรครับ"พุทธก็ไม่ขัดขืนแต่อย่างไร 

    ทั้งสามคนก็นั่งกินข้าวกัน หยอกล้อกันไปบ้างในบ้างครั้ง ผู้ที่คอยห้ามทัพก็ยังเป็นพุทธเจ้าเก่าเจ้าเดิม หลังกินข้าวเสร็จก็ไปอาบน้ำเตรียมนอนกันในห้องส่วนตัวของตนเอง เมื่อหยกอาบน้ำเสร็จก็ขึ้นไปบนเตีงของตน เริ่มทำการสวดมนต์ก่อนนอน เมื่อสวดเสร็จก็ล้มตัวลงนอนเพื่อเตรียมพร้อมที่จะเริ่มต้นเช้าวันใหม่ หยกมองไปบนพดานพลางคิดในใจว่า

    "อินจาด้า คือใครกันนะ" หยกคิดจนกระทั่งหลับไป

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เซย์ฮายดึกกันอีกแว้วววววววว เริ่มเรื่องเอื่อย ๆไปมั้ยอะ ส่วนตัวชอบเรื่อย ๆ ค่อยให้น้องหยกของเราสงสัยต่อไปปปปป
    พี่ลูเซ่เรายังไม่ออกมาเเสดงตัวต่อหน้าน้องหยกเลย นานเน้อ55555

    เข้ามาคุยกับไรท์ได้ที่ทวิตน้าจาาา ไม่กัด ฉีดยาแล้วแฮ้ ๆ @elimsmini 

    เล่นแฮกแท้กนี้กันนน #อินจาด้าของลูเซ่ 

    ชอบกดไลท์ใช่กดเฟยนาจาาาาา

    ติชมได้นะค่ะ ข้าน้อยน้อมรับคำติชมทั้งหมด 

    มีคนคอมเม้นด้วย ตื้นตันนนนนน 

    ตอบ ๆ อิอิ พี่ลูเซ่แกความทรงจำครบถ้วนล้านเปอร์ค่ะ มีแต่น้องหยกนี้แหละ เรื่องนั้น ทำให้น้องหยกความทรงจำหาย  อุ้ย เรื่องไรอะ5555555555555555 

    รักทุกคนนนน พยายามอัพทุกวันนะค่ะะะ แต่ดึกหน่อย ปล.คึกตอนดึก ๆ อิอิ <3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×