ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กิจกรรมต่างๆของ Smile School

    ลำดับตอนที่ #6 : >>เงื่อนไขและแนวทางการสร้างกิจกรรมสำหรับแอดมิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 222
      0
      6 มี.ค. 57

    วันนี้ผอ.จะมาพูดถึงกฎ-กติกาในการสร้างกิจกรรมคร่าวๆให้ฟังค่ะ จะพยายามสรุปให้อ่านง่ายที่สุดนะคะ (มั้งนะ 5555)
    มีอะไรสงสัย ถามได้นะคะ ต้องขอโทษจริงๆ ที่มาลงเอาป่านนี้ ลืม T^T เดี๋ยวถ้าลืมอะไรอีก จะมาเพิ่มให้ทีหลังนะคะ ^_^

    เงื่อนไขหรือกฎ-กติกาในการสร้างกิจกรรม
    1.กิจกรรมทั่วไปต้องมีแต้มสะสมอยู่ที่ 700-5000 SM ค่ะ เพราะถ้าโรงเรียนมีเกณฑ์ในการเก็บแต้มสูงมาก เอ๊ะ หรือผอ.ให้ง่ายไป 5555 #ผิด
    2.กิจกรรมการประกวด 2000-10000 SM เพราะคะแนนไม่ได้มากันง่ายๆเลยต้องทุ่มกันหน่อย ^^
    3.ควรให้ผู้เล่นพิมพ์ชื่อในบัตรนักเรียนไว้ พร้อมแปะบัตร เพื่อที่จะสะดวกในการนับคะแนน เพราะเราจะสามารถก้อปชื่อได้ง่ายๆ ไม่ต้องพิมพ์เอง แล้วพอนำไป + แต้มสะสม ก็จะสามารถค้นหาด้วยการ Ctrl+F ได้ง่ายๆ ค่ะ  
    4.จัดกิจกรรมอย่างต่ำ สัปดาห์ละ 1 กิจกรรม ค่ะ จะได้ไม่เว้นระยะมาก เดี๋ยวสมาชิกจะเบื่อ อิอิ

    เงื่อนไขการสร้างเทศกาล หรือกิจกรรมที่เป็นงานใหญ่ๆ
    เช่น พวกเทศกาลคริสมาสต์ ฮาโลวีน วันสงกรานต์ หรือ พิธีปฐมนิเทศ เป็นต้น
    1.แยกออกมาจัดอีกบทความหนึ่งไปเลยค่ะ เพราะในเทศกาลนั้นๆจะมีตอนแยกย่อยออกมาอีกเยอะ ทำให้สะดวกต่อการจัดการเนาะ
    2.เงื่อนไขการสร้างกิจกรรมเหมือนกับด้านบน
    3.จัดงานให้เป็นสัดส่วน ยกตัวอย่างจากวันสงกรานต์นะคะ
    - ตอนที่ 1 ; บรรยายสถานการณ์การเปิดงานแบบ RPG เพื่อที่นักเรียนจะได้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ได้ 
    - ตอนที่ 2 ; ประกวดนางนพมาศ
    - ตอนที่ 3 ; RPG การสาดน้ำสงกรานต์
    อะไรทำนองนี้เป็นต้นค่ะ 
    4.ตกแต่งหน้าบทความให้เข้ากับเทศกาล


    *แนะนำให้แปะบัตรบุคลากรหรือบัตรของตัวเองทุกครั้งที่สร้างกิจกรรมค่า จะได้ดูว่าใครทำงานได้สม่ำเสมอ เนาะ

    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×