ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] -:มนุษย์บังทัน:- ภาคบ้านเช่านรกแตก!!

    ลำดับตอนที่ #17 : 14คนบ้านนี้...มีปาร์ตี้

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 58




    14คนบ้านนี้...มีปาร์ตี้



     

    “กูว่านะ บ้านเราควรมีกิจกรรมนันทนาการกันบ้าง...” เช้าวันศุกร์ทุกคนพร้อมหน้าพร้อมตากันที่โต๊ะอาหาร ขณะที่กำลังแดกอาหารอย่างเอร็ดอร่อยผสมกับตะกละตะกลามอยู่นั่น จินฮยองคนหล่อของเราก็เปิดบทสนทนาของมา “แบบ...ให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นไรงี้”

     

    เฮียแกรำพึงรำพันประหนึ่งคนแก่ใกล้ลาโลก... แต่ประโยคนั่นทำเอาพวกเราหูผึ่งกันเป็นแถว

     

    “ไปตั้งแคมป์กันม่ะ><!!” โฮปฮยองเสนอ ซึ่งทุกคนก็พยักหน้าเห็นด้วย

     

    “ก็ดีนะเออ เอาแบบที่มีปาร์ตี้รอบกองไฟด้วยนะฮยอง อ๊ายยยยยยย แค่คิดก็สนุกสุดๆแล้ว” แทฮยองเสนอไอเดีย

     

    “จัดปายยยยยยยย เย็นนี้เลยเป็นไง ไหนๆพรุ่งนี้ก็วันหยุดละ”

     

    “โหยยยย ทำไมปุ๊บปั๊บจังฮยอง” ผมโวยวาย ตอนแรกก็เห็นด้วยนะแต่จะให้ไปเย็นนี้คงไม่ไหว ไม่ใช่อะไรครับ คือกูยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย เสื้อผ้าหน้าผม เครื่องนุ่มห่ม ยารักษาโรค ปัจจัยสี่ห้าหกต่างๆนานา ไหนจะหมอนสกรีนลายแทยังโอ๊ปป้าที่ต้องนอนกอดทุกคืนอีก

     

    “เออ ตังค์ล่ะ ค่าใช่จ่าย ไปที่ไหน อะไร ยังไง... ไม่รู้จักคิดนะมึง” นัมจุนฮยองพูดพลางจรดนิ้วจิ้มหัวโฮซอกฮยองด้วยความรักใคร่

     

    “เอาน่าๆๆ ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ โฮปซะอย่าง อิอิคิคิกิกิฮิฮินินิมิมิฟิฟิ โฮ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

     

    บอกตรงๆนะฮยอง... กูกลัวมึงละ= =

     

     



     

    โฮซอกฮยองทำตามที่บอกได้จริงๆครับ…= =;;

     

    “เป็นไงล่ะมพวกมึง อึ้งอ่ะดิ คิคิ โฮปบอกแล้วว่า โฮปทำได้ อิอิ” โฮซอกฮยองยืนยิ้มฟันใหญ่อยู่หน้าบ้าน พร้อมทั้งผ่ายมือเข้าไปในบ้านด้วยอารมณ์อยากนำเสนอฝุดๆ โดยมีไอ้แทฮยองยิ้มตาหยีเป็นลูกคู่

     

    น..นี่...พวกมึง... ทำอะไรกับบ้านกูเนี่ย!!?? แทฮยอง! ที่มึงไม่ยอมไปกินข้าวเที่ยงกับกูเพราะมึงจะมาพังบ้านกูใช้ม้ายยยยยยยย!?

     

    เหอะๆๆ ไม่ต้องถามครับว่าบ้านเราตอนนี้มันเป็นยังไง เพราะปาร์คจีมินจะบรรยายให้ทุกท่านได้ประจักษ์แก่สายตาเอง

     

    ห้องโถงสไตล์โมเดิร์นของเราถูกเนรมิตให้กลายเป็นป่าดงดิบขนาดย่อม ต้นไม้กระถางที่ไม่รู้สรรค์หามาจากไหนถูกวางอยู่เต็มบ้าน ดูรกหูรกตาไปหมด โต๊ะโซฟากลางบ้านหายไป แต่กลายเป็นกองไม้และ...เอ่อ...หลอดไฟ? หลอดไฟประดับที่พันๆเอาไว้ เหมือนคนทำพยายามให้มันเป็นกองไฟ(ซึ่งมันไม่เหมือนกองไฟเอาซะเลย พูดให้ถูกคือมันเหมือนก้อนขี้หมาเรืองแสงซะมากกว่า= =)

     

    “ทำเห้ไรของมึงวะ…o[]o” นัมจุนฮยองที่อยู่ในอาการตกใจไม่หายเอ่ยถามลอยๆ แต่สายตายังเหม่อมองไปยังสิ่งที่อยู่ตรงหน้า

     

    “ว๊ากกกกกกกก ฮยองทำอะไรเนี่ย!!!” ส่วนนี่คือเสียงคำรามของผม

     

    ...ผมกับนัมจุนฮยองเจอกันที่หน้าปากซอยครับ ฮยองตัวสูงบอกว่าโฮปฮยองขอตัวกลับบ้านมาก่อน ซึ่งมันตรงกับไอ้แทฮยองเลย พวกเราจึงวิ่งรีบวิ่งกลับบ้านมาด้วยความเร็วแสง ลางสังหรณ์ของผมมันบอกว่ามันต้องมีอะไรซักอย่างแน่ๆ แล้วอะไรที่ว่านั่นคงเป็นสิ่งที่พิลึกพิลั่นเกินกว่าคนธรรมดาอย่างผมจะคาดการณ์ได้ เพราะม้ากับลิงรวมตัวกันทีไร ชีวิตได้บรรลัยทุกที

     

    ครับ...และมันก็บรรลัยจริงๆ โฮกกกกกกก

     

    “พวกมึงเล่นไรกันเนี่ย!?” จินฮยองที่เพิ่งกลับมาถามอย่างอึ้งๆ เห็นอย่างนี้ผมกับนัมจุนฮยองก็รีบหาพวกทันที หึๆๆ ถ้าพี่ใหญ่เป็นคนด่าล่ะกัน พวกมันต้องกลัวจนไม่กล้าทำอีกแน่ๆ

     

    “เนอะๆๆฮยอง เล่นไรก็ไม่รู้ บ้านเละไปหมดเลย ฮยองต้องด่าพวก...” นัมจุนฮยองยังใส่ร้ายไม่ทันเสร็จ จินฮยองก็แทรกขึ้นมา “โห่วววววว เจ๋งว่ะ ไอ้โฮปมึงนี่เก่งจริงๆ” พูดพร้อมยกนิ้วโป้ง

     

    อ้าวกรรม ดันเห็นดีเห็นงามด้วยซะอีก= =;

     

    “บ้านเราเป็นไรวะ” มินยุนกิฮยองที่โผล่มาติดๆจากที่ไหนไม่รู้ถาม

     

    “ก็โฮปฮยองกับไอ้แทอ่ะดิ เล่นไรก็ไม่รู้” ผมพูดพร้อมเบ้ปาก

     

    “น่าสนุกว่ะ นี่อ๋อที่มึงบอกจะไปแคมป์ อื้มๆๆ สร้างสรรค์นะมึง” ฮยองตัวขาวไม่ฟังผมเลย พร้อมกับเดินเข้าบ้านไปอย่างตื่นเต้น

     

    นี่ทุกคนเป็นไรไปกันหมดเนี่ย!!!

     

     



     

    ผมกับนัมจุนฮยองที่เหนื่อยใจจะหาพวกแล้ว เลยเดินตามเข้าบ้านมาอย่างหงอยๆ จนยุนกิฮยองที่สำรวจบ้านแล้วดูท่าจะพึงพอใจถามโฮปฮยองขึ้นมาเสียงดัง

     

    “เออ แล้วพวกมึงเอาต้มไม้พวกนี้มาจากไหนวะ ขนมของกินในครัวอีก ถ้าซื้อมาต้องเสียหลายตังค์แน่ๆเลย”

     

    ได้ยินอย่างนั้นโฮซอกฮยองกับอิแทก็กระหยิ่มยิ้มออกมา แล้วพูดประโยคที่ทำให้ผมกับนัมจุนฮยองถึงกับขนลุกขึ้นมาทีเดียว “คิคิคิ มีผู้สนับสนุนดีนิดหน่อยอ่ะฮยอง เรื่องนี้ต้องยกความดีความชอบให้ไอ้เป็ดกับอิหมูเลย”

     

    “หมายความว่าไงวะ-0-”

     

    “คิคิคิ คือนัมจุน...” โฮซอกฮยองไม่ตอบแต่หันมาพูดกับนัมจุนฮยองแทน “ไอ้ค่าขนมกับของกินอ่า กูเอามาจากกระปุกเป็ดของมึงที่ตั้งอยู่บนหัวเตียงน่ะ”

     

    ก็ว่า...คนอย่างโฮซอกฮยองที่ขนาดตังค์ค่าเช่าบ้านยังไม่มีจ่าย จะไปหาตังค์มาซื้อขนมได้ยังไง= = ดีหน่อยนะที่ผมพกเงินไว้กับตัวเสมอ โฮ๊ะๆๆๆๆ เอ๊ะ แล้วไอ้ที่บอกว่าผมมีส่วนเกี่ยวข้องเนี่ย หมายถึงไรวะ?

     

    “ไอ้โฮปปปปปปปปปป ถ้าวันนี้กูไม่ได้เอาเลือดหัวมึงออก อย่ามาเรียกกูว่าคิมนัมจุนนนนนนนน”

     

    “แล้วต้นไม้ล่ะ” จินฮยองถาม อ่าใช่ ต้มไม้มันมาได้ไงวะ!?

     

    “คิคิคิ จากยายสมศรีน่ะครับ” ไอ้แทตอบ

     

    “เฮ้ย ยายแกหวงต้นไม้มากเลยไม่ใช่? มึงเอามาได้ไงวะ”

     

    “ครับ หวงมากกกกกกก วิธีการที่ได้มาเลยลำบากหน่อย” แทฮยองอธิบายในขนาดที่พวกเราทำหน้างง “เห็นงี้ยายแกเป็นติ่งแทยังตัวยงเลยนะพี่”

     

    ทำไมผมรู้สึกกลัวแปลกๆ

     

    “ผมก็เลยเอาหมอนสกรีนลายแทยังของไอ้หมูไปให้ยายแกแลกกับต้นไม้น่ะครับ อ๊ากกกกกก อิหมูวววววววว ถีบกูทามมมายยยยยยย”

     

    “มึงตายยยยยยยยยย”

     

    และแล้วมหกรรมไล่ถีบตูดจึงเริ่มขึ้น...

     

     

     



    กว่าเราจะเคลียร์กันได้ก็ดึกซะแล้ว ผมกับนัมจุนฮยองไม่ใช่คนที่ชอบถือสาเอาความเพื่อนตัวเองอยู่แล้ว แถมพวกนั้นยังสัญญาแล้วด้วยว่าจะเอาเงินและหมอนมาคืนให้ตอนเราจบกิจกรรมนี้แล้ว(ถึงผมจะกลัวน้ำหมากยายสมศรีกระเด็นมาเลอะหน้าแทยังโอ๊ปป้าของผมก็เถอะ= =) พวกผมเลยเริ่มผ่อนคลายกันมากขึ้น

     

    เราแยกย้ายกันไปอาบน้ำแต่งตัว จากนั้นก็ช่วยกันทำอาหารแล้วก็นั่งล้อมวงกันรอบกองไฟ(ปลอม) เปิดเพลงเสียงดังพวกฮยองก็ออกมาเต้นแร้งเต้นกาบ้าๆบอๆตามสไตล์ แล้วคิดว่าสุดหล่อรักษาภาพพจน์จะทำไงได้ล่ะครับ นอกจาก....จัดเต็ม!!! ก๊ากกกกกกกก

     

    รอน้องเล็กที่ติดทำรายงานกับเพื่อนจนทำให้วันนี้ต้องกลับบ้านดึก คิคิ อยากรู้จังว่าถ้าจองกุกมาถึงมันจะทำหน้ายังไง

     

    เอี๊ยดดดดดด

     

    “อ่า ขอโทษครับ สงสัยผมเข้าผิดบ้าน” เออ ตายยากจริงๆ คิดถึงกุก กุกก็มา 5555555แต่ที่ฮาสุดเห็นจะเป็นสีหน้าเหวอของมักเน่ตอนเห็นทั้งบ้านเต็มไปด้วยต้นไม้ มีคนบ้าเต้นแร้งเต้นกาประกอบเพลงกาโวอย่างนี้

     

    ปัง

     

    และมันก็ปิดประตูไป

     

    เอี๊ยดดดดดด

     

    ก่อนจะเปิดเข้ามาใหม่ ก่อนจะ...

     

    “ถูกบ้านแล้วนี่!! พวกฮยองเป็นไรกันเนี่ย!!

     

    อืม จองกุก กูเข้าใจความรู้สึกมึง เพราะกูเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว ตอนที่เห็นบ้านกูกลายเป็นป่าไงUoU

     

    สงสัยคงได้อธิบายยาว...

     



     

     

    ดูเหมือนว่าจองกุกจะเข้าใจง่ายกว่าที่คิดนะครับ เพราะแค่อธิบายไป เด็กน้อยก็พยักหน้ารับรู้อย่างว่าง่าย แต่ก็ไม่ถึงกับมาตื่นเต้นเฮฮากับเรา ซึ่งนี้นับว่าแปลก... แปลกมาก!! ปกติถ้าพูดถึงปาร์ตี้เด็กนี่จะดี๊ด๊ามากนะเออ แฟนคลับนัมเบอร์วันอย่างผมขอฟันธงเลยว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆ...

     

    “จองกุก...มึงมีเรื่องไรป่าว ทำไมวันนี้ดูเงียบๆวะ” จินฮยองถามออกไป

     

    “เปล่าฮยอง ผมแค่...” หน้าจองกุกตอนนี้คือเศร้ามากอ่า ดูกลืนไม่เข้าคายไม่ออกสุดๆ โถ่ววววว จองกุกน้องรัก มึงเป็นไรมึงบอกฮยองมาดิ “ผมแค่เผลอเหยียบขี้หมาหน้าปากซอยมาอ่า เนี่ย ยังเหม็นติดเท้าอยู่เลย” ไม่วายยกตีนขึ้นมาแกว่งไปมาให้พวกผมสูดดมกลิ่นขี้หมากันอย่างทั่วถึง

     

    “ถุ้ย! กูก็ว่าทำไมได้กลิ่นตุๆ มึงรีบไปอาบน้ำเลยไป ชิ้วๆๆ” ยุนกิฮยองทนไม่ไหวจนถึงกับต้องออกปากไล่ ไอ้จองกุกเลยหัวเราะร่าแล้วเดินไปที่ห้อง

     

    “เฮ้ย จองกุก เดี๋ยว!!” ไอ้แทที่กำลังยัดขนมเข้าปากตะโกนเรียกจองกุกไม่ให้เข้าห้อง แต่ดูเหมือนจะไม่ทัน เพราะจองกุกเปิดประตูห้องซะแล้ว และทันทีที่ประตูแง้มออกมา...

     

    โครม!!


     .......................
    ทำไมรู้สึกเหมือนไม่ได้อัพฟิคมานาน ทั้งๆที่ก็ผ่านไปไม่นานนะเออ(หรอ?)-0-
    ตอนนี้มึนมากค่ะ พิมพ์ไปหาวไป ยังไม่ได้ตรวจทานเลยอ่า
    ถ้าไรท์ไม่ขี้เกียจจะมาตรวจนะคะ5555 ช่วงนี้ทั้งเทรนทั้งปั่นวิวทั้งสตรีมกันหนักหน่วงมาก
    คิคิคิ และความพยายามก็สัมฤทธิ์ผล บังทันได้ที่หนึ่งตั้งสองครั้งแว้ววว เฮ้!!
    5555ตอนหน้าเจอกับพี่วีน้องกุกนะฮับ อาจอัพช้าหน่อยเพราะติดภารกิจติ่ง
    บวกกับงานที่ต้องสะสางก่อนเปิดเทอม คิคิ5555555
    ปล.เราเห็นมีคนคอมเม้นท์ขอหลายคู่เหมือนกันนะเออ อดใจรอหน่อยนะเตง คิคิ
    สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ ทุกโหวต ทุกวิว ทุกแชร์ ทุกคนที่กดเฟบนะฮับ

    ตอนต่อไป!!
    ...ไม่มีหรอก ไม่อยากสปอยส์ อิอิ ความจริงคือเราสปอยส์ไปตั้งแต่ตอนที่แล้วแล้วอ่า-0-

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×