คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : 13คนบ้านนี้...อกหัก...จริงหรอ?
13 คนบ้านนี้...อกหัก(??)
เวลาสี่ทุ่มกว่าๆของวันพฤหัส มันควรจะเป็นเวลานอนของใครหลายคนครับ แต่ตอนนี้ทุกคนในบ้านเช่าของเรากลับนั่งหน้าเครียดกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่น เอ๊ะ! จะเรียกว่าทุกคนก็ไม่ได้สิ เพราะมีสมาชิกหายไปคนหนึ่ง และคนคนนั้นคือสาเหตุที่ทำให้พวกเรามานั่งอยู่ตรงนี้ครับ
…ปาร์คจีมินนี่ฮยอง... เจ้าของบ้านตัวเตี้ยไงล่ะ= =
“จะกลับดึกก็ไม่โทรบอกกันเล้ย โทรไปก็ไม่ติดอีก” แทฮยองฮยองทำหน้าเครียด
“จะห้าทุ่มแล้วยังไม่กลับ แม่งคงไปต่อกับแม่สาวคนนั้นแล้วม้างงงงงงง” โฮซอกฮยองบ่น
“ฮ้าววววววว กูง่วงโว้ยยยยยย” ยุนกิฮยองที่คอพับไปแล้วตะโกนออกมา ไม่ใช่แค่แทแทฮยอง โฮซอกฮยอง ยุนกิฮยองหรอกครับ ฮยองคนอื่นๆก็ไม่ต่างกัน
ทั้งๆที่จีมินฮยองเป็นผู้ชายจะกลับบ้านดึกก็ไม่แปลก พวกเราก็มีบ้างนะที่จะกลับบ้านดึกหรือไม่ก็ไม่กลับมานอนที่นี้ แต่เราจะบอกเหตุผลกันก่อนเสมอ ทว่าฮยองตัวเตี้ยคนนั้นกลับหายไปไม่บอกไม่กล่าว ทุกคนเลยมานั่งเป็นห่วงกันอย่างนี้ไง
จากคำให้การของแทฮยองฮยองบอกว่าตอนบ่ายหลังจากกินข้าวเที่ยงกันเสร็จ จีมินฮยองได้ขอตัวแยกออกไปก่อนด้วยเหตุผลว่าจะไปพบสาวที่รู้จักกันในแชท แต่ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากหมูฮยองเลย
โดนผู้หญิงคนนั้นจับไปปล้ำแล้วป่าววะ=.,=
...ไม่ใช่อะไรหรอก...ผมอิจฉา
เอี๊ยดดดด ปัง!
เสียงประตูดังขึ้น หันไปทางต้นเสียงก็พบบุคคลที่ทำให้คนทั้งบ้านเป็นห่วงจนไม่ได้หลับได้นอน ทุกคนลุกขึ้นเตรียมจะด่ากราดเทศนาสั่งสอนหมูฮยองกันถ้วนหน้า แต่ก็ต้องชะงักไปเมื่อเห็นสภาพของคนตัวเตี้ย จีมินฮยองในสภาพที่ไม่น่าอภิรมย์เท่าไหร่นัก ก้าวเข้ามาในบ้านด้วยท่าทางโซซัดโซเซ
“ทำไมเมามาเป็นหมางี้วะ” จินฮยองรีบเข้าไปประคองทันทีที่เห็นว่าอีกคนกำลังจะล้มลงไปจูบพื้น
“เหี้ยเอ้ยยยยยย แล้วไปมีเรื่องกับใครสภาพยังกะกระสอบทราย” แทแทฮยองสบถแล้ววิ่งไปช่วยพยุงอีกข้าง
“กูว่าแล้วว่ามันต้องเป็นเรื่อง” นัมจุนฮยองบ่น แต่ก็ไม่วายเดินเข้าไปหยิบน้ำในครัว “เดี๋ยวกูไปเอาน้ำมาให้ละกัน”
“ตกลงมึงเป็นไรวะอิหมู” โฮปฮยองถามเข้าประเด็น จีมินฮยองที่หน้าตาสะลืมสะลือหันมองก่อนจะกวาดตาไปทั่ว แล้วสายตานั้นก็ดันมาหยุดอยู่ที่...
ผม!?
จีมินฮยองจ้องผมนานมาก จนผมทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะ...
กระโจนเข้ามานัวเนียผมครับ!!!o[]o
“เฮ้ย ฮยอง!!!! ทำไรเนี่ย!!!??!”
“งือๆๆๆ ฮือออออ” นี่คือคำตอบที่ผมได้จากเตี้ยฮยองครับ
“อิหมูวววววววววว” คนอื่นๆก็ตกใจไม่แพ้กันครับ รีบเข้ามาแยกจีมินฮยองออกจากผมอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ผมจะเสียความบริสุทธิ์ให้หมูฮยองไป
โฮกกกกกกกกกก ทำไมต้องเป็นกูที่ซวยตลอดดดดดดดT^T
จีมินฮยองคงเป็นหมูสายพันธุ์ปลิงผสมจิ้งจกสปีชี่ตุ๊กแกแน่ๆเลยถึงได้เกาะหนึบขนาดนี้ กว่าพวกเราจะช่วยกันแยกได้ก็ทำเอาหมดแรงไปตามๆกัน
และผมคงสยิวไปอีกนาน... มีอย่างที่ไหนเมาแล้วมากระโดดกอดคนอื่นอย่างนี้!! ถ้าเป็นผู้หญิงสวยๆอกสะบึ้มก็ว่าไปอย่าง แต่นี่...มนุษย์กล้ามตัวเตี้ยเนี่ยนะ!! โฮกกกกกก จองกุกรับไม่ได้!!
เห็นทีว่าจบงานนี้ผมต้องเคลียร์กะนังไรท์เตอร์ซักหน่อยละ= =+
“กูว่าอิปาร์คแม่งต้องเผยตัวตนของมันเอามาแน่ๆเลย เหี้ยยยยย กูขนลุก” ยุนกิฮยองที่ตื่นเต็มตาทำหน้าสยองพร้อมกันลูบแขนตัวเอง อย่าว่าแต่ฮยองเลย ผมเองยังช็อคไม่หาย
“ฮืออออออออออออ แม่งเอ้ย! ทำไมผู้หญิงสมัยนี้มันเป็นอย่างงี้วะ” แล้วถามว่าที่พวกเราบ่นๆไปเมื่อกี้เนี่ยคนทำมันรับรู้มั้ย...ก็ไม่! หมูฮยองยังคงคร่ำครวญต่อไป= =
“เป็นงี้แม่งอกหักชัวร์!!” นัมจุนฮยองวินิจฉัยอาการแล้วสรุปเอาเอง ซึ่งทุกคนก็พยักหน้าเห็นด้วย
“แล้วมันไปได้แผลมาได้ไงวะ” จินฮยองถามอย่างสงสัย
“โดนยายสมศรีอีกป่าววะ ครั้งที่แล้วผมกะยุนกิฮยองโดนไปยังจำไม่ลืมเลย”
“บ้าเหอะ ยายสมศรีหลับไปตั้งแต่สองทุ่มละ กวนกล้วยเสร็จยายแกก็นอนเลย เหอะๆๆ”
“แล้วใครทำมึงวะอิหมู เดี๋ยวกูตามไปจัดการให้” เมื่อสันนิษฐานไม่ได้ ยุนกิฮยองเลยหันไปถามเจ้าตัวที่กินยาแก้มึนเข้าไปและดูเหมือนจะเลิกฟุ่มฟายแล้ว
“ฮืออออออออออออออ” ...แล้วก็กลับมาฟุ่มฟายอีก= = “โฮกกกกกกกก ฮยองงงงงงงงงงงงงงงง อิแทววววววววว อิกุกกกกกกกกก ฮือๆๆๆๆ ผู้หญิงคนนั้นแม่งหลอกกูววววววววววววว มันไม่ได้รักกูวววววววววว ฮืออออออออออออออ”
“อืม พวกกูรู้ละ เดาได้ไม่ยากหรอก” จินฮยองไปตอบอย่างเอือมๆ “ตกลงใครทำมึงซะหน้าเละขนาดนี้ ผัวนางมาตามรึไงอ๋อ?”
“ไม่ใช่ แต่เป็นผู้หญิงคนนั้นต่างหาก”
“เฮ้ย ไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงตัวเล็กๆจะทำมึงขนาดนี้-0- มึงคงเป็นสุภาพบุรุษอ่ะดิ ไม่ยอมตอบโต้ กูจะบอกให้นะโว้ยไอ้น้อง... ชายชาตรีอกสามศอกอย่างเราอ่า ถึงจะเป็นผู้หญิงก็เถอะ มาหลอกเราแล้วยังทำร้ายร่างกายอย่างนี้มันไม่ถูกต้องโว้ยยย ตามหลักการแล้วมึงควรกระทืบกลับไป รึถ้ามึงไมกล้า...”
“เดี๋ยวๆๆๆ หยุดก่อนฮยอง ไปกันใหญ่ละ-0-” จีมินฮยองเบรกยุนกิฮยองที่กำลังร่ายวิถีลูกผู้ชายให้ฟัง “ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้กระทืบผม”
“อ้าววววว-0-”
หน้าแตกมั้ยล่ะฮยอง กิกิ
“คือผู้หญิงคนนั้นอ่า แม่.งติดหนี้เจ้าของร้านหมูกระทะไว้แล้วไม่มีตังค์จ่าย ที่นัดผมไปเพราะอยากให้ผมจ่ายให้!! โฮกกกกกกกก แล้วพี่คิดดู พอผมไปถึงร้านหมูกระทะนางก็ชิ่งกลับก่อน"
“...”
“เจ้าของร้านเห็นเลยคิดว่าผมเป็นคนรู้จักมันเลยมาทวงตังค์กะผม ผมไม่มีให้ แม่.งก็สั่งคนรุมกระทืบ กว่าจะอธิบายได้ แผลก็เต็มตัวซะละ”
“...”
“พอรู้ว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดและผมถูกผู้หญิงหลอก เจ้าของร้านก็ร้องห่มร้องไห้บอกว่าเข้าใจผมเพราะแกก็ถูกเมียคนก่อนหลอกเหมือนกัน และรู้สึกผิดกับผมสุดๆ เลยเลี้ยงเหล้าเป็นการตอบแทน โอยยยยยยย นี่ยังมึนไม่หายเลย”
O[]o!!<< ถามว่าเงิบมั้ย...
ตอบ...มากครับ!!
สรุปคือที่นั่งเป็นห่วงกลัวอกหักนี่คือไม่ใช่เลยช่ะ?
“สรุปที่เมากลับมานี่ไม่ได้อกหัก?” ผมถามออกไป
“กูใคร?... ปาร์คจีมินนะโว้ยยยยย ที่คร่ำครวญเพราะโดนหลอกเอาตังค์ต่างหาก”
“...“
“อิอิ แต่ดีหน่อยที่กูฉลาด เลยรอดมาได้”
คร้าบบบบบ พ่อคนฉลาด...= = เกือบหมดตังค์เพราะโดนหลอกจ่ายค่าหมูกระทะแล้วมั้ยล่ะ
“กูบอกมึงแล้ววววววว ว่าแม่.งไม่จริงใจหรอก” นัมจุนฮยองยืดอก
“ขอโทษฮยองละกันนะฮยองที่เมื่อเช้าง้องแง้งใส่”
“ไม่เป็นไร ไอ้ลูกหมู^^” นัมจุนฮยองเข้าไปขยี้หัวจีมินแรงๆ หมูฮยองทำท่าจะเดินเข้าห้อง แต่ถูกยุนกิฮยองเรียกไว้ซะก่อน “อิหมู!”
“ครับฮยอง?”
“มึงรู้ใช่ม่ะว่ากูนอนกี่ชั่วโมงต่อวัน”
“ก็...ประมาณสิบชั่วโมงมั้งครับ เอ๊ะ! รึมากกว่านั้น?”
“สิบสอง”
“อ่าครับ^^;”
“แต่คืนนี้กูนอนไม่ครบ เพราะมารอมึง...”
“หว้า ผมนี่เหม็นกลิ่นเหล้าไปหมดเลย ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะครับ ฟิ้ววววว” เมื่อสังเกตเห็นภัยจากบาทามินยุนกิ จีมินฮยองก็รีบเผ่นทันที
“วันหลังถ้ามึงไม่มีตังค์จ่ายหมูกระทะ มึงก็สละตัวเองไปเป็นหมูให้แทนเลยดิ ดีกว่ากลับมารับตีนยุนกิฮยองนะไอ้หมู ก๊ากกกกกกกกกกกกกก” โฮปฮยองยังไม่วายตะโกนไล่หลัง
เหอะๆๆ เหตุการณ์วันนี้เป็นตัวบ่งบอกได้เลย
ผู้ชายบ้านนี้ไม่เสียใจเพราะผู้หญิงหรอกนะครับ :)
....................................
มาแว้วๆๆๆๆๆ>< คิคิคิ นุ้งจี้นางแยกแยะได้นะเออว่าควรเสียใจเรื่องไร
ก๊ากกกกกกก เออ ค่าหมูกระทะเป็นเหตุจริงๆ
ไรท์เคยโดนเพื่อนแกล้งให้จ่ายเหมือนกันค่ะโกรธไปสามวัน5555
ความจรีงจะอัพเมื่อวานค่ะ แต่นังไรท์ติดภารกิจติ่งนิดหน่อย5555
บังทันคัมแบ็ค!! วุ้ย!!! เรามาสู้เพื่อบังทันเถอะเนอะ
ช่วงนี้มีอารมณ์แต่งแต่ฟิคแนวรักๆอ่าค่ะ เหอะๆ อาจจะอัพตอนต่อไปช้าหน่อย ไม่ว่ากันเนอะ
ขอบคุณทุกเม้นท์ ทุกโหวต ทุกวิว ทุกแชร์ ทุกคนที่กดเฟบนะฮับ
ตอนต่อไป!!
"ไปตั้งแคมป์กันม่ะ!!><"
.
.
.
"เหี้ยละ กูไม่นอนกะนัมจุนนะโว้ยยยยย"
.
.
.
"กูว่าที่นี่แม่.งมีผีว่ะ..."
ความคิดเห็น