คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : 08คนบ้านนี้...กับการจีบสาว
08 คนบ้านนี้...กับการจีบสาว
เป็นอันรู้ๆกันภายในบ้านของเราครับ
กฎหนึ่งเดียวที่พวกเราร่วมใจกันตั้งขึ้นมา...
คือห้ามพาคนนอกเข้ามาในบ้าน
แต่ไอ้มักเน่กำลังจะแหกกฎนั้นครับ...
คืนวันเสาร์ พวกเรามานั่งรวมตัวกันที่ห้องนั่งเล่นเพื่อดูซีรีย์ท่ามกลางกลิ่นของน้ำมะเขือเทศที่ยังติดโซฟาอยู่ไม่หาย และอยู่ๆน้องเล็กของเราก็พูดขึ้นมาครับ
“ฮยอง พรุ่งนี้ผมพาเพื่อนมาทำงานที่บ้านได้ม่ะ”
!!!!! อัศเจรีย์รัวๆๆๆ ล้านตัวคงไม่พอ
เงิบกันใหญ่ครับ ไอ้หมูกับไอ้ลิงที่กำลังวิจารณ์นางเอกซีรีย์อย่างออกรสเป็นอันต้องหยุดชะงัก พี่ใหญ่ที่กำลังเคี้ยวขนมถึงกับหยุดกิน นัมจุนที่เช็ดแว่นกันแดดอยู่ทำผ้าตก ขนาดยุนกิฮยองที่หลับไปแล้วก็ถึงกับสะดุ้งตื่น เหอะๆๆ ไม่ต้องสงสัยหรอกครับว่าทำไมรีแอคชั่นของพวกเราแต่ละคนถึงได้เป็นกันขนาดนี้...
ก็จองกุกมันเคยพูดถึงเพื่อนที่โรงเรียนที่ไหนกันล่ะ!!??
ปกติถ้าไม่สนิทด้วยจริงๆเด็กนี่จะขี้อายมากครับ แล้วเท่าที่รู้จักกันมาก็ไม่เห็นมันสนิทกับใครเป็นพิเศษ ตอนเย็นเลิกเรียนก็ตรงกลับบ้านเลย ไม่มีไปเถลไถลกับเพื่อนเหมือนวัยรุ่นทั่วไป แล้วนี่...มันจะพาเพื่อนมาบ้าน!! โอ้ เป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากครับ โฮปนี่แทบตกเก้าอี้
“ไม่อนุญาติ!!” หกเสียงตะโกนขึ้นพร้อมกันเลยครับ แน่สิ เรื่องอะไรจะให้มีคนมารบกวนเวลาพักผ่อนของเราล่ะ อีกอย่าง...เห็นอย่างนี้เราก็หวงน้องคนเล็กของเราเหมือนกันนะ ใช่ว่าจีมินคนเดียวที่ติ่งจองกุก เราก็ติ่งจองกุกกันทั้งบ้าน= = แหม่ ก็เด็กมันน่ารักน่าถีบซะขนาดนั้น
“ทำไมอ่า”
“กูกลัวมึงมามั่วสุม”>>จินฮยอง
“ทั้งบ้านไม่เคยพาใครมา แต่มึงจะเป็นคนแหกกฎเนี่ยนะ”>>อิแท
“โซฟายังเปื้อนอยู่ คงไม่สะดวก”>>อิหมู
“บ้านเราคนบ้าเยอะ กูกลัวเพื่อนมึงจะตกใจ”>>นัมจุน
“กูจะนอน”>>ยุนกิฮยอง
“เจฮอสไม่คุ้นกับคนแปลกหน้า”>>ผม
พวกเรารัวเหตุผล(ที่ดูก็รู้ว่าแถ)ออกไป เหอะๆๆ ยังไงซะจองกุกก็เป็นน้องไม่มีทางมาเถียงเราได้หรอก โฮ๊ะๆๆๆๆๆๆๆ
“ไม่มั่วสุมแน่นอนครับ เพื่อนผมมาคนเดียว .บอกจินฮยอง ผมไม่ได้แหกกฏนะ ผมกำลังขอพวกฮยองอยู่นี่ไง .บอกแทแท ผมพาเพื่อนไปทำงานที่ระเบียงก็ได้ครับ .บอกอิหมู เพื่อนผมไม่ตกใจหรอกผมบอกเพื่อนก่อนจะมาแล้ว .บอกนัมจุน ผมไม่รบกวนการนอนของฮยองแน่นอนครับ .บอกยุนกิฮยอง อ้อ แล้วก็...เพื่อนผมเขารักสัตว์ครับ .หันมาบอกผม”
=[]=;;<< หน้าฮยองทุกคน
“และอีกอย่าง...” จองกุกพูดเว้นวรรคไว้ ก่อนหยิบมือถือ กดอะไรยุกยิก แล้วหันหน้าจอมาให้พวกเราดู “นี่รูปเพื่อนผมครับ^^”
“โอเค พวกกูอนุญาตละ!!” เราหกคนพร้อมใจกันตอบอีกครั้ง
อิอิ สงสัยล่ะสิว่าทำไมเปลี่ยนใจง่ายจัง เหอะๆๆ ก็รูปที่จองกุกให้ดูน่ะ…มันเป็นรูปของสาวน้อยน่ารักวัยแรกแย้มกำลังยิ้มสดใสมาให้กล้อง!! คือแบบ...สวยอ่า สวยโคตรพ่อโคตรแม่ สวยไม่บันยะบันยัง สวยเรี่ยราด สวยไม่เผื่อแผ่ชาวบ้าน สวยจนหมาตายควายตะลึงนางฟ้าดาวดึงส์ลงมาจุติ สรุปคือสวยเหี้.ยๆอ่ะครับ เห็นอย่างนี้เหล่าชายฉกรรจ์อย่างพวกเราก็ต้องคึกเป็นธรรมดาน่ะสิ =.,= และนี่แหละ เป็นโอกาสที่จะหาแม่ให้เจฮอสมัน อิอิ
“อ้อ บอกไว้ก่อนว่าอย่าสะดิ้งกับเพื่อนผมมากนะครับ”
แน่นอนว่าจะทำการใหญ่ย่อมมีมารผจญ แต่คนอย่างโฮซอกไม่มีหวั่นอยู่แล้ว!!
เช้าวันต่อมา พวกเราตื่นแต่เช้าพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย ขนาดยุนกิฮยองยังฝืนธรรมชาติตื่นมาอาบน้ำแต่งตัวซะหล่อเชียว เหอะๆๆ แค่มองตาก็รู้ความคิดของทุกคนละครับ ว่าจ้องจะงาบน้องเยอึนเพื่อนของจองกุกขนาดไหน
“ทุกคนครับ นี่เยอึน เพื่อนผม” และแล้วเวลานี่ก็มาถึง คิคิ น้องเยอึนโค้งตัวให้เราเก้าสิบองศาแล้วยิ้มสดใสทักทายทุกคน ว๊ายยยยยยย ตายละ อิกุกมีเพื่อนน่ารักอย่างนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย= = อิจฉาเบาๆ จองกุกแนะนำพวกเราให้น้องเยอึนรู้จักนิดหน่อย ก่อนจะพาไปทำงานที่ระเบียงหลังบ้าน ได้ยินเสียงจองกุกแว่วๆมาว่าจะไปเอาอุปกรณ์ในห้อง ทำให้ตอนนี้น้องเยอึนชื่นชมทัศนียภาพอยู่คนเดียว อิอิ ทางสะดวก…
“กูเป็นเจ้าของบ้านเดี๋ยวกูเอาไปเสิร์ฟเอง”
“อย่าเลยจีมิน เมื่อวานกูเห็นมึงทำความสะอาดทั้งวันคงจะเหนื่อยเดี๋ยวกูไปเสิร์ฟเอง” เสียงเถียงกันของคู่หูนรกแตกดังมาจากในห้องครัว หันไปมองก็เห็นพวกมันกำลังแย่งถาดใส่น้ำและขนมกันอยู่ครับ เหอะๆๆ หวังจะเอาไปเป็นตัวเบิกทางล่ะสิพวกมึง
“แทแท มึงเพื่อนกูนะเว้ย กูไม่ปล่อยให้มึงลำบากหรอก”
“ไม่เป็นไรจีมินเพื่อนรัก กูไม่อยากให้มึงเหนื่อย”
แหม่ ทีอย่างนี้รักกันขึ้นมาเชียวนะ=*=
“พวกมึงสองคนหุบปากไปเลย กูเป็นพี่ใหญ่เดี๋ยวกูไปเสิร์ฟเอง” สุดท้ายจินฮยองก็ทำตัวเป็นผู้เสียสละแย่งถาดและยกออกไปเสิร์ฟน้องเยอึนหน้าตาเฉย อ้าวเฮ้ย ตัดหน้าซะงั้น!! ผมเห็นเฮียแกคุยอะไรกับน้องนิดหน่อย น้องหัวเราะเสียงใสเชียว หึ่ม จินฮยองทำคะแนนนำไปแล้วอ่า โฮปยอมม่ายยยยยยยยด้ายยยยยย>< .กระทืบเท้าแรง
“อีเห้ จินฮยองแม่งออกตัวแรงชิบหาย” และดูเหมือนนัมจุนก็คิดไม่ต่างจากผม
“ถึงจะหล่อกว่า แต่เรื่องคารมกูเด็ดกว่าเห็นๆ” อ้อ เพิ่มยุนกิฮยองด้วยอีกคน
“ทั้งสองคนคิดเหมือนโฮปใช่มั้ยครับผม” ผมหันไปหาแนวร่วมทันที และคำตอบที่การคือการพยักหน้าอย่างหนักแน่นของทั้งคู่ “อืม!!”
“งั้นลุย!!” เราสามคนตรงดิ่งไปที่ระเบียง ณ จุดที่ซอกจินฮยองกับน้องเยอึนคุยกันอยู่ เหอะๆๆๆ คิมซอกจิน!! คิดว่าตัวเองแน่นักหรอ เจอสามสหายปลากรายผัดพริกเผาหน่อย(?)เป็นไง
“อ้าวววววว น้องเยอึน เป็นไงบ้างครับ บ้านเราสบายมั้ย” ผมเริ่มเข้าไปทักน้องเยอึน แทรกบทสนทนาของทั้งคู่ทันที จินฮยองทำหน้าเซ็งนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้โวยวายอะไร
“ค่ะ บ้านน่าอยู่มากเลย^^”
“น่าอยู่ก็มาบ่อยๆสิครับ”<<นัมจุน
“รึจะย้ายมาอยู่เลยก็ได้ ในฐานะสะใภ้คนรองน่ะนะ”<<ยุนกิฮยอง
แหม่ รุกเร็วจริงนะพวกมึง ทำอย่างกับเป็นเจ้าของบ้าน ได้ข่าวว่าทุกวันนี้มึงเช่าเขาอยู่ สังเกตหน้าน้องเยอึนด้วย= = น้องเขาไปต่อไม่ถูกละเนี่ย...
“พวกฮยองมาทำไรกันตรงนี้ครับ= =” ความสุขหมดไปเมื่ออิกุกกลับมา มันมองพวกเราด้วยสายตารำคาญ แถมพูดเหมือนจะไล่กันอีก
“กูมาเฝ้าไง” ยุนกิฮยองตอบกลับไปอย่างหน้าด้านหน้าทน
“เฝ้าทำไม ผมไม่ได้อยู่อนุบาลสองนะฮยอง”
“กูไม่ได้มาเฝ้ามึง กูมาเฝ้าน้องเยอึนต่างหาก ผู้หญิงกับผู้ชายอยู่กันสองคนมันดีซะที่ไหน” ไอ้นัมจุนเริ่มกระบวนการแถ โดยมีประชากรที่เหลือพยักหน้ารับเป็นลูกคู่
“เฮ้อ จะทำไรก็ทำเถอะครับ อย่ารบกวนการทำงานละกัน ถ้ามีใครมีรบกวนล่ะกัน ผมจะไล่เข้าบ้านให้หมดเลยนะ= =”
“โอเค…^o^”
“เฮ้!! ทุกโค้นนนนนนนนนน>O<” ปาร์คจีมินโผล่มาไม่ดูเวล่ำเวลาเล้ยยยยย
“นั่นไง พูดไม่ทันขาดคำ…= = จีมินนี่ฮยองมีไรรึป่าว”
“เปล่าหรอก แค่จะมาทักทายน้องเยอึนน่ะ คิคิ” มึงทักทายได้ถูกเวลามาก มึงช่วยเช็คหน้าพวกกูด้วย ถ้าอิกุกรำคาญแล้วไม่ให้พวกกูได้ใกล้ชิดน้องเยอึน มึงจะได้เจอเหมือนที่อิแทแทเจอเมื่อวาน… “ไว้ค่อยทักทายนะฮยอง ผมขอทำงานก่อน”
“ได้เล้ย น้องรัก ตามสบายนะครับน้องเยอึน” ประโยคแรกพูดกับจองกุก ส่วนประโยคที่สองก็พูดกับน้องเยอึนด้วยสายตาแวววาว แหม่ ถ้าจะมันขนาดนั้น ทำไมมึงไม่จับน้องเขาเอามาทำเป็นอาหารเย็นเลยล่ะ “ค่ะ^^;;”
จองกุกและน้องเยอึนทำงานกันไปโดยมีสายตาห้าคู่จ้องมองอยู่ ดูเหมือนจะปกติละครับ ถ้าไม่มี…
“ว่าไง!! ทำงานกันถึงไหนแล้ว มีอะไรให้พี่แทแทช่วยรึป่าว!!??”
อิแท อิมารผจญ
=*=<<< สายตาพวกเรา
“อ้าวววว ทำไมมองแทแทงั้นอ่า เค้าทำไรผิดอ๋อ-o-” ไม่ต้องมาแบ๊วกลบเกลื่อนเลยไอ้ลิง!!
“ฮยองครับ...” จองกุกพูดเสียงเย็น “กรุณาสลายตัวจากตรงนี้ด้วยครับ!!”
สรุปคือ วันนั้นทั้งวันเราก็ได้แต่มองน้องเยอึนสุดสวาทอยู่ห่างๆ ไม่มีทางได้เข้าไปใกล้ชิดT^T เพราะ อิกุกแม่.งกันท่าตลอด โว๊ะ!! แล้วมึงจะพามาตั้งแต่แรกทำไมวะถ้าพวกกูไม่ได้เต๊าะเลย(เริ่มพาล) จนกระทั่งน้องเยอึนกลับบ้าน เราก็ทำได้แค่โบกมือลา
เหนือสิ่งอื่นใด คนที่แน่นอนว่าสมควรได้รับโทษมากที่สุดเห็นจะเป็นใครไปไม่ได้...
“อิแท มึงมาให้กูเตะตูดซะดีๆ!!”
“กูจะกระทืบตรงนั้นของมึงจนไม่มีใครกล้าเอาไปทำพันธุ์เลย!!”
“อิมารผจญ กูจะเอาเลือดมึงมาล้างเท้า!!”
และอีกสารพัดคำสรรเสริญของทุกคนที่พร้อมใจกันมอบให้คิมแทฮยอง= =
คาดว่า ต่อจากนี้ อิแทแทคงเข็ดไปอีกนานUoU
....................
โถ่ววววววววววว ชะกรรมของนุ้งแทช่างอาภัพยิ่งนัก นี่โดนไล่กระทืบมาสองตอนละ5555
คนบ้านนี้เขาไวต่อผู้หญิงค่ะ เพราะพวกนางเฉามานาน อิอิ
และเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงมันจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ค่ะ เยอึนนี่แค่ตัวเบิกโรง
ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรมากอีกอ่าแหละ ไร้สาระไปเรื่อยๆ เหอะๆๆๆ55555
ความจริงมันยาวกว่านี้แต่ไรท์ตัดจบเหลือตอนเดียวเพราะกลัวยืดเยื้อ
วันนี้ไปเที่ยวสงกรานต์ไปไงบ้างคะ ไรท์นั่งกร่อยอยู่บ้านT^T เอาเป็นว่าสวัสดีปีใหม่ไทยน้าาาา
5555ยังไงก็ขอบคุณทุกยอดวิว ทุกคอมเม้นท์ ทุกโหวต ทุกแชร์ ทุกคนที่กดเฟบนะเออ
เป็นกำลังใจของไรท์มากเลยค่ะ5555555
ตอนต่อไป!!
"กูว่ามึงไปง้อจินฮยองเถอะว่ะ"
.
.
.
"โฮซอกไม่ว่างครับ"
.
.
.
“ผมขอโทษ”
ตอนหน้านี่นัมจินล้วนๆเลยค่ะ
**อัพเมื่อไรท์ปั่นเสร็จ กิกิ**
ความคิดเห็น