ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] -:มนุษย์บังทัน:- ภาคบ้านเช่านรกแตก!!

    ลำดับตอนที่ #9 : 07คนบ้านนี้...กับนักสืบปาร์ค ft.จอน(วัต)สัน [ปฐมบท]

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 58




                    07 คนบ้านนี้...กับนักสืบปาร์ค ft.จอน(วัต)สัน

     



    -ความเดิมตอนที่แล้ว-

    เช้ามืดของวันเสาร์ คิมแทฮยองตื่นขึ้นมาเพื่อไปขี้ตามปกติ ไม่รู้ช่วงนี้เป็นอะไร ต้องตื่นมาปวดขี้ตอนเช้ามืดทุกที ออกจากห้องนอนกำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำ สายตาดันเหลือบไปเห็นของเหลวสีแดงๆที่เปื้อนอยู่เต็มห้องนั่งเล่น

    หืม...

    ของเหลว...

    สีแดง...

    อย่าบอกนะว่า...

    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก เลือดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!

    .

     

    .

     

    .

     

    ตอนนี้ผมกำลังยืนตะลึงครับ...

     

    ส่วนเหตุผลที่ยืนตะลึงน่ะหรอ...

     

    ทำไมห้องนั่งเล่นบ้านผมถึงมีแต่อะไรแดงๆเต็มไปหมดเนี่ยยยยยย!!!!

     

    ผัวะ!!

     

    “เลือดเห้อะไรของมึง นั่นมันน้ำมะเขือเทศต่างหาก” นัมจุนฮยองที่เพิ่งหายจากอาการตกใจเดินมาตบหัวไอ้แท ตัวต้นเหตุที่ส่งเสียงโวยวายจนตื่นกันทั้งบ้าน เอ... เอ่อ ดูดีๆแล้วไอ้ที่มันเปื้อนๆอยู่ก็ไม่ค่อยจะเหมือนเลือดซักเท่าไหร่ แถมยังมีกลิ่นแหวะๆเหมือนมะเขือเทศลอยมาด้วย โถ่ อิแทแทททททททททททท มึงทำคนเขาตกใจกันทั้งบ้าน!! ไม่ใช่แค่คนทั้งบ้าน นี่รวมไปถึงรีดเดอร์ด้วย= = ถถถถถถถถถถถถถถ กูก็นึกว่าบ้านตัวเองจะกลายเป็นคฤหาสน์หลอนซะแล้ว แล้วไงล่ะทีนี้ ...คิมแทฮยองเลยโดนรุมสกัมตีนจากทุกคนไปตามระเบียบครับ ไม่รู้ว่าจะขี้แตกซะก่อนรึป่าว มาร่วมไว้อาลัยให้แทฮยองกันเถอะครับ จากนี้ไป ฟิคเรื่องนี้คงจะเหลือตัวดำเนินเรื่องแค่หกคน แทแทเพื่อนรัก กูหวังว่ามึงจะไปดี เกิดชาติหน้าขอให้มึงเกิดมาเป็นคนปกติเหมือนชาวบ้านชาวช่องเขานะ กูจะไม่ลืมมึงเลย อาเมนUoU ถุ้ย! เหอะๆ ผมแค่ไม่อยากให้รีดเดอร์เครียดไงครับ55555555

     

    แต่ดูเหมือนว่าคนที่เครียดจะกลายเป็นผมซะแล้วสิ

     

    น้ำมะเขือเทศมันมาหกตรงนี้ได้ไง? แถมยังหกไปทั่วห้องนั่งเล่นอีก ใครเป็นคนทำ? คนทำต้องการอะไร? และที่สำคัญที่สุด ใครจะเป็นคนทำความสะอาดดดดดดดดดดดดดดดด!!??

     

    คนที่ทำมันต้องรับผิดชอบครับ มันต้องมาทำความสะอาดให้ผม!!

     

    ด้วยเหตุนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการสืบสวนของปาร์คจีมิน...

     

    หมายเหตุ : อย่าสงสัยว่าทำไมอิหมูถึงดูโกรธแค้นขนาดนี้ วันนี้มันเป็นเวรทำความสะอาดฮับ มันขี้เกียจทำคนเดียว<<จากคำให้การของแทฮยอง

     



     

     

    คำตอบมีเพียงหนึ่งเดียว ถึงตัวจะเตี้ย แต่ซิกส์แพคน่าเลียนะบอกไว้ก่อน ชื่อของเขาคือปาร์คจีมิน เจ้าหมูยอดนักสืบ!!’

     

    ผู้ต้องสงสัยคนแรก!! แน่นอนว่าหนีไม่พ้นนัมจุนนี่ฮยอง ทำไมน่ะหรอก ก็ลองดูวีรกรรมแต่ละอย่างของพี่แกซะก่อน ไอ้เรื่องของหกของพังของหาย ส่วนใหญ่ต้นเหตุก็มาจากฮยองคนนี้ทั้งนั้นแหละ

     

    “ฮยองครับ เมื่อคืนฮยองทำไรครับ”

     

    “เอ้า ไอ้นี่ ตอนกลางคืนก็ต้องนอนดิว่ะ= =

     

    “มีพยานหรือหลักฐานไรมั้ยครับ”

     

    “ไอ้โฮซอกไง”

     

    “กูไม่รู้โว้ย เมื่อคืนกูหลับยาว” โฮซอกฮยองที่กำลังจะเข้าห้องไปนอนต่อตะโกนขึ้นมา

     

    “ตอแหล เมื่อคืนเมื่อยังตื่นมาด่ากูว่ากรนดังอยู่เลย”

     

    “ไม่รู้ ไม่ชี้ ไม่สน อิอิ” โฮซอกฮยองเดินเข้าห้องไปแล้วครับ นัมจุนฮยองก็เดินตามไปติดๆ เอ๊ะ เดี๋ยวนะ!! บางทีคนทำอาจจะเป็นโฮซอกฮยองก็ได้ เมื่อวานสองคนนี้ทะเลาะกันนี่ โฮซอกฮยองเป็นคนทำแล้วโบ้ยความผิดให้นัมจุนฮยองไง อืมๆ เป็นไปได้ .พยักหน้ากับตัวเอง ตอนนี้ผมเพิ่มรายชื่อโฮซอกฮยองเข้าไปในลิสต์ผู้ต้องสงสัยอีกคนเรียบร้อยแล้วครับ

     

    “มึงยังไม่กลับไปนอนอ๋อ” แทฮยองเพิ่งออกจากห้องน้ำและกำลังจะเข้าห้องเอ่ยถามผม เอิ่มมมมม แทฮยองก็น่าสงสัย มันเห็นที่เกิดเหตุเป็นคนแรก มันอาจจะเป็นคนทำเรื่องทั้งหมด เหมือนกับที่เมื่อตื่นมาทำรามยอนคราวนั้นไง อืมมมม แล้วมันทำไปเพื่ออะไรล่ะ... ไม่รู้ว่ะ ช่างเถอะ คิมแทฮยองคือผู้ต้องสงสัยคนที่สาม เหตุผลคือ มันมักจะทำอะไรประหลาดๆเสมอ และเราไม่สามรถล่วงรู้ความคิดของมันได้เลย...

     

    “เออ เดี๋ยวกูไป” ผมตอบแทฮยอง มันพยักหน้าอึนๆมาให้แล้วเข้าห้องไป

     

    เออใช่!! ผมต้องตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย เผื่อจะเจอหลักฐานสำคัญ!! ว่าแล้วก็ตรงดิ่งไปยังโซฟาตัวยาวที่ที่มีการเปื้อนของน้ำมะเขือเทศเยอะที่สุด แหม่ ซึมเข้าไปในเนื้อโซฟาเลย ดูก็รู้ว่าต้องทำความสะอาดยากแหงๆ เหอะๆ และผมจะไม่ยอมเป็นคนทำมันแน่ ต้องหาตัวผู้กระทำผิดมารับผิดชอบให้จงได้!! –รู้สึกฮึกเหิม*^* ลองสำรวจคร่าวๆดูแล้วไม่มีอะไรที่พอจากสืบไปถึงตัวคนร้ายได้ นอกจากขวดน้ำมะเขือเปล่าๆที่ตกอยู่ตรงปลายโซฟาสองขวด คนร้ายคงทิ้งไว้ให้เจ็บใจเล่นๆ หึ เคยดูเถอะปาร์คจีมินคนนี้จะจับตัวมาลงโทษซะให้เข็ด ถึงจะเป็นจินฮยอง หรือยุนกิฮยอง จีมินก็ไม่ไว้หน้าทั้งนั้นแหละ

     

    สำรวจไปมาผมก็เจอสิ่งของต้องสงสัยครับ มันคือ.... ถุงขนม= = เอิ่ม ในนั้นยังมีขนมเหลืออยู่ เหอะๆๆ ใครมันเอามาทิ้งไว้ตรงนี้วะ!!

     

    “เฮ้ย นั่นขนมกูนี่ แหม่ ตามหาตั้งนาน สงสัยเมื่อคืนตอนดูซีรีย์ลืมทิ้งไว้ ขอบใจมากนะโว้ยจีมินนี่” จินฮยองเดินมาหยิบถุงขนมไปจากมือผม อืมมมมม น่าสงสัยแฮะ

     

    “จินฮยอง ซื้อขนมมาทำไมอ่า”

     

    “ซื้อขนมก็ต้องเอามากินดิวะ ถามแปลกๆ”

     

    “แน่ใจนะว่าไม่ได้มีเหตุผลอื่น” ผมหรี่ตาลองแล้วเริ่มจับพิรุธ จินฮยองทำหน้าลอกแล่กเล็กน้อย หึๆๆ ผมว่าแล้วว่ามันต้องมีอะไรแปลกๆ ถึงไม่รู้ว่าอะไรที่ว่านั่นมันคืออะไรก็เถอะ แต่ในซีรีย์ที่ผมชอบดูก็มักจะเป็นแบบนี้แหละครับ ถุงขนมอาจจะดูไม่มีอะไรสำคัญแต่ก็อาจจะเป็นหลักฐานมัดตัวคนร้ายได้เหมือนกัน มาคิดๆดูแรงจูงใจที่พอจะทำให้จินฮยองก่อคดีนี่ได้ก็มีอยู่อย่างเดียว...แก้แค้นผม!! ใช่! จินฮยองต้องอยากแก้แค้นผมแน่ๆ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมไปตากกางเกงในไว้บนหัวโมเดลมาริโอ้ของจินฮยองที่ตั้งโชว์ไว้ ต้องใช่แน่ๆ!! จีจี้มั่นใจ!!

     

    “เอ่อ... คือ... ความจริงมันก็มีอ่าแหละ” จินฮยองอ้อมแอ้มตอบ น่านนนงายยยยยยย จีมว่าแล้วววววว คายมันออกมาซะจินฮยอง คายความจริงออกมา หึๆ .หัวเราะชั่ว  “คือว่า...ขนมนี่มันแถมอัลปาก้าจิ๋วสีชมพูอ่า กูอยากได้ เลยซื้อมา”

     

    “หา! อะไรนะ”

     

    “โว๊ะ!! กูบอกว่าอยากได้อัลปาก้าไง อย่าบอกใครล่ะ กูอาย>//<” ว่าจบ เฮียแกก็วิ่งหน้าแดงเข้าห้องไปพร้อมกับถุงขนม หืม เงิบแปป โอยยยยยยยยยยยยย กูก็นึกว่าจะจับตัวคนร้ายได้แล้วซะอีก ชิ แต่จีมินยังไม่ปักใจเชื่อหรอกนะ ตอนนี้ซอกจินฮยองคือผู้ต้องสงสัยคนที่สี่....

     

    “ทำไรอ่ะ จีมินนี่” เสียงหนึ่งทักผมครับ ไม่ต้องหันไปก็รู้ว่าเป็นใคร เรียกไม่ให้เกียรติกันอย่างนี้ มีอยู่คนเดียวครับ จอนจองกุก!! เฮ้อ แต่วันนี้ผมจะปล่อยๆมันไปละกัน(ที่ผ่านมาก็เหมือนจะทำอะไรมันไม่ได้)

     

    “กำลังหาตัวคนที่ทำเรื่องนี้อยู่น่ะสิ” ผมตอบจองกุกไปตามความจริง จะว่าไปทำไมคนบ้านนี้ไม่สงสัยกันหน่อยหรอว่าใครเป็นคนทำ พวกมึงแค่ออกมาตกใจ มารุมกระทืบอิแท แล้วกลับไปนอนต่อเนี่ยนะ? เหอะๆ จริงๆเล้ยยยยยคนพวกนี้...

     

    ผมค่อนข้างไว้ใจจองกุกนะครับ ผมเชื่อว่ายังไงจองกุกก็ไม่ทำอยู่แล้ว เพราะอะไรน่ะหรอ แน่นอนว่าเพราะจองกุกหล่อไง อิอิ ทั้งดูดี น่ารัก แล้วก็เซ็กซี่ อ่า... ความจริงแล้วผมแอบเป็นแฟนคลับของจองกุกเบาๆนะเออ อิอิ อย่าให้จองกุกรู้เชียวล่ะ ผมพยายามไม่แสดงออกอยู่

     

    “สนใจมาช่วยกูม่ะ” ผมถามออกไป เผื่อจะได้ใกล้ชิดกับจองกุก อุ้ย! ไม่ใช่ๆๆ เพื่อที่จะได้มีคนช่วยสืบคดี

     

    “ก็ได้อ่ะ ว่างพอดี ขี้เกียจกลับไปนอนละ”

     

    “โอเค งั้นกูเป็นโฮมส์ ส่วนมึงเป็นวัตสัน”

     

    “ทำไมต้องวัตสัน”

     

    “ก็เพราะมึงเป็นผู้ช่วยกูไง” อ้าว คนหล่อนี่โง่ซะจริง= =

     

    “แล้วทำไมฮยองไม่เป็นวัตสันอ่า”

     

    “เอ้า ก็ตอนนี้กูเป็นตัวเอก”

     

    “หมูเป็นตัวเอกได้ด้วย?” ไอ้กระต่ายปากหมา! ถึงกูจะเป็นแฟนคลับมึง กูก็ต่อยมึงได้นะโว้ย หาเรื่องกันงี้ นัดต่อยกันเลยดีกว่า เจอกันหลังเซเว่นปิด

     

    “เรื่องลูกหมูสามตัวไง” ผมเถียงกลับไป แล้วเริ่มเข้าสู่หมวดจริงจัง “ชิ ช่างเถอะ เอาเป็นว่า วัตสันคุง คุณสงสัยใครบ้างมั้ย”

     

    “ครับ จริงๆก็สงสัยอยู่คนนึงนะ”


    ..............................
    เห็นปาร์คจีมินผ่านมาก็หลายตอนแล้ว แต่ไม่เคยเข้าถึงความคิดของนางเลย(นอกจากตอนอินโทร)
    555555ตอนนี้นางมาในมาดนักสืบเลยค้าาาาาา เหอะๆๆ
    แท้จริงแล้วไม่มีไรดราม่าเลยใช่ม้าาาาาาา ความผิดอินุ้งแทเลยค่ะ อย่าลืมสิว่าตอนที่แล้วชื่อตอนว่าไง
    ตอนนี้มันยาวไรท์เลยตัดแบ่งเป็นตอนที่ 7 กับ 7.5 มาช่วยนักสืบปาร์คกับผู้ช่วยจอนสันสืบไปด้วยกันนะคะ
    55555555ไม่มีสาระอะไรเลยบอกไว้ก่อน ตอนนี้คิดได้เพราะนังไรท์เตอร์อู้ไปดูโคนันมา
    พบกับครึ่งหลังวันศุกร์นะฮับ
    ขอบคุณทุกยอดวิว ทุกคอมเม้นท์ ทุกโหวต ทุกคนที่กดเฟบเลยน้าาาาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×