ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] -:มนุษย์บังทัน:- ภาคบ้านเช่านรกแตก!!

    ลำดับตอนที่ #24 : 21คนบ้านนี้...มีปัญหา(โลกแตก)

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 58



    21 คนบ้านนี้...มีปัญหา(โลกแตก)

    **ปล.แนะนำว่าอย่าอ่านตอนนี้ขณะกินข้าว**

     



    “งั้น... จีมินฮยองช่วยบอกหน่อยได้มั้ยล่ะครับว่าตอนนี้มีเรื่องกลุ้มใจอะไรอยู่”

     

    “เอ่อ...” พอจองกุกพูดประโยคนั้น ผมถึงกับไปต่อไม่ถูก

     

    “หมายความว่าไงอิหมู มึงมีเรื่องอะไร?” จินฮยองเค้นเสียงถามเมื่อจับพิรุธได้ เฮ้ย!! ซวยละไง ว่าจะไม่บอกใครแล้วเชียว...

     

    “ช่วงหลังๆผมเห็นจีมินฮยองทำตัวแปลกๆ เหมือนมีเรื่องอะไรอยู่ในใจ” จองกุกขยายความ ซึ่งนั่นก็เรียกสายตาจับผิดจากทุกคนได้เป็นอย่างดี

     

    “จะว่าไปสีหน้าของมึงก็ดูแย่ลงนะอิหมู เหมือนมึงพยายามทำตัวร่าเริงยังไงอย่างงั้น” แทฮยองโพล่งออกมา ยิ่งทำให้คนที่เหลือสงสัยกันไปใหญ่

     

    “คือ...”

     

    “อย่าทำให้กูลุ้นดิ” นัมจุนฮยองเริ่มกดดัน

     

    “คือผม...”

     

    “บอกพวกกูมาเหอะ มึงไม่สบายใจอะไร” โฮซอกฮยองเร่งเร้า

     

    “ผม...”

     

    “จะบอกเมื่อไหร่ก็ไปเรียกกูที่ห้องละกัน กูไปนอนก่อนนะ= =” ยุนกิฮยองเอ่ยขึ้นอย่างหมดความอดทน

     

    “เดี๋ยวดิฮยอง><... คือผม...

     

    .

     

    .

     

    .

     

    ผมขี้ไม่ออกมาหลายวันแล้วอ่าฮยองT^T

    (อิห่า กรูรึก็อุตส่าห์ลุ้นเยี่ยวแทบเล็ด อิไรท์เตอร์แม่งหลอกให้กูตกใจเล่นตลอดเลย= =)

     

    “แค่นี้อ่ะนะ?” นัมจุนฮยองเลิกคิ้วถาม ซึ่งผมก็พยักหน้ารับอย่างอายๆ

     

    แต่มันไม่ใช่แค่นี้นะโว้ยยยยยย!! มันเป็นเรื่องคอขาดบาดตายเลยก็ว่าได้ ทั้งชีวิตนี้ปาร์คจีมินขี้ง่ายถ่ายคล่องมาโดยตลอด เรียกได้ว่าไม่เคยมีปัญหากับระบบขับถ่ายเลยแม้แต่น้อย ตอนเด็กๆยังเคยได้รับรางวัลหมูน้อยสุขภาพดีอยู่เลย แต่เมื่อไม่นานมานี้ดันเกิดเรื่องน่าตกใจขึ้น...ผม!! ขี้!! ไม่!! ออก!! แล้วนี่ก็ผ่านมาหลายวันแล้วด้วย ของเสียในท้องของผมยังไม่มีโอกาสได้โผล่ออกมาเชยชมโลกใบนี้เลย โฮกกกกกกกกกกก ชีวิตพี่ปาร์คมีแต่เรื่องดราม่า

     

    “โอเค ทุกคนแยกย้าย รีดเดอร์ที่มาปูเสื่อรอเผือกเรื่องอิหมูก็เก็บสัมภาระได้เลยนะครับ แม่งไม่มีอะไรน่าสนใจเล้ยยยยย” โฮซอกฮยองว่าพยางทำท่าจะเดินเข้าห้องเช่นเดียวกับคนอื่นๆในบ้าน

     

    เฮ้ย เดี๋ยวเด้!! ไหนพวกมึงบอกว่ามีปัญหาอะไรก็จะช่วยเหลือกันไง กลับมาก๊อนนนนนนนนนนนน

     

    “ทู๊กกกกกกกกกกโค้นนนนนนนนนนนนน อย่าทิ้งหมูวววววววววววว”

     

    “อิหมู” ในระหว่างที่ผมกำลังซบหน้าลงกับพื้นและเริ่มร้องไห้ในโชคชะตาอันแสนอาภัพของตัวเอง ท่ามกลางฉากเกลียวคลื่นในมโนภาพของผมนั้น เสียงเสียงหนึ่งก็ดังขึ้นพร้อมกับมืออันแสนอบอุ่นที่ทาบมาบนไหล่ของผม “ไม่เป็นไรนะ กูจะช่วยมึงเอง”

     

    ซอกจินฮยองที่ส่งยิ้มมาให้ เหมือนเป็นแสงสว่างท่ามกลางพายุที่โหมกระหน่ำ ฉากเกลียวคลื่นได้หายไปกลายเป็นภาพปาร์คจีมินที่ระบำหน้าท้องกลางทุ่งดอกลิลลี่แทน... ถุ้ย นี่กูจะบรรยายโอเว่อร์อีกนานมั้ยเนี่ย= =

     

    “เฮ้ย พวกมึงอ่ะ ใครไม่ช่วยจีมินน้องกู เย็นนี้ไม่ต้องแดกข้าวเย็น!!

     

    และคำประกาศิตของเฮียซอกจินก็ทำเอาทุกคนแทบจะมาคว้านตูดล้วงขี้ผมออกมา= = แหม่ ไม่ค่อยตะกละกันเท่าไหร่เล้ยยยยย

     

     

     

     

    “ว่ากันว่า ในผักมีไฟเบอร์ช่วยให้ขับถ่ายสะดวก” ซอกจินฮยองว่าพลางยกสลัดผักชามใหญ่มาเสิร์ฟให้ผม

     

    “ส่วนนี่ น้ำสลัดสูตรโฮปี้โฮปี้^o^” โฮซอกฮยองหน้าตาเบิกบานขณะเอ่ยนำเสนอน้ำสลัดของตัวเอง

     

    “อ่า ขอบคุณมากครับฮยอง” ผมว่าขณะเคี้ยวผักอยู่เต็มปาก ปกติพวกสลัดนี่ไม่ใช่สไตล์ของผมซักเท่าไหร่ แต่ก็เอาเถอะ! เพื่อลำไส้ของผม ผมจะยอมกินผักสดพวกนี้ไปก่อนละกันนะ

     

    “ชิมสิๆ อร่อยใช่ม้า” โฮซอกฮยองยิ้มจนเงิงแทบเฉาะหัว

     

    “อร่อยดีครับ” นี่ผมพูดตามจริงเลยนะเออ รองจากซอกจินฮยองก็มีโฮซอกฮยองนี่แหละที่ทำอาหารอร่อย(แต่แม่งไม่ค่อยทำหรอ เอาเวลาไปเล่นดูเจฮอสอย่างเดียว)

     

    “งั้นมึงกินไปก่อนนะ กูสองคนไปจ่ายตลาดแปป”

     

    “คร้าบบบบบบบบบบบ”

     

     

     

    “จีมินน้องรัก เป็นไงบ้างจ๊ะ” นัมจุนฮยองที่โผล่มาจากไหนมิรู้นั่งลงข้างผม

     

    “ก็อย่างที่เห็นอ่ะฮยอง”

     

    “โถ่ๆๆๆ ความจริงมึงไม่ต้องคิดมากขนาดนั้นก็ได้นะโว้ยไอ้น้อง ของแบบนี้มันต้องรอให้ถึงเวลาที่พร้อม ...ความรักก็เช่นกัน” ...ไอ้แรกๆก็ดีอยู่หรอกนะ แต่ประโยคหลังคืออัลไลฟะ!? “แหน่ะ ไม่ต้องทำหน้าตาอย่างนี้น้องรัก ฮยองสุดหล่อจะอธิบายปรัชญานี้ให้มึงเอง”

     

    “...”

     

    “ความรักก็เหมือนกับการขี้นั่นแหละ ถ้ามึงไม่ปวด ต่อให้มึงเบ่งขนาดไหน อย่างมากมึงก็จะได้แค่ตด ส่วนขี้ก็เหมือนคนที่ใช่ ถ้ามึงรอให้มันโผล่มามันจะไม่มาโว้ย มึงต้องใจเย็นรอให้ขี้มันพร้อม แล้วมันจะโผล่มาเอง”

     

    แหม่ เปรียบเทียบซะกูเห็นภาพเลย= =

     

    “แต่ถ้ามึงอยากให้มันออกมาเร็วๆ ต้องมีตัวกระตุ้นโว้ย แน่นอนว่า อาหารที่ดีย่อมเป็นหนึ่งในนั้น” เมื่อเห็นผมไม่ขำด้วย เฮียแกก็เริ่มเข้าสู่โหมดจริงจัง “กินสลัดมันก็ช่วยเหมือนกันนะมึง แต่กูมีอย่างนึงอยากแนะนำให้มึงลอง...”

     

    “ไรอ่าพี่”

     

    “สมาร์ทฮาร์ท”

     

    “...” = = กูต้องทำหน้าแบบไหนสำหรับมุกของพี่แกดีครับ

     

    “มึงไม่เคยได้ยินอ๋อ...กินสมาร์ทฮาร์ทแล้วดียังไง? ขนสวยถูกใจขับถ่ายเป็นก้อน อ่ะ”

     

    “เก็บมุกนี้เอาไปเล่นตรงนู้นนะฮยอง” ผมทำหน้าเอือมแล้วชี้ไปที่ประตู...อีกอย่าง ผมไม่ใช่หมานะโว้ย(แต่เป็นหมูต่างหาก-0-)

     

     

     

    “จีมิน...” หลังจากไล่นัมจุนฮยองไปได้ไม่นาน สิ่งมีชีวิตหน้ามึนนามว่ามินยุนกิก็เสด็จมาหาผม “กูไปเสิร์ชในเน็ตมา กูมีวิธีทำให้มึงขี้ออกมาปู๊ดป๊าด โดยไม่ต้องทนแดกเศษผักพวกนี้แล้ว”

     

    “อะไรอ่าฮยอง*o*

     

    “ไปบาร์เกย์แล้วให้อิพวกนั้นตุ๊ยตูด= =

     

    พรวดดดดดดดดดด

     

    สลัดพุ่งเลยทีเดียวครับ...

     

    “ว๊ากกกกกก ฮยองงงงงง”

     

    โดนหน้าจองกุกเต็มๆเลยด้วย= = อ่า จองกุก ฮยองขอโทษ แต่มึงก็ผิดนะที่เดินเข้ามาในองศาการพ่นของกูพอดี

     

    “ฮยองพูดบ้าไรเนี่ย!!” ผมหันไปว๊ากใส่ตัวต้นเหตุทันที

     

    “มันเป็นการสวนทวารอย่างหนึ่งมิใช่รึ?  ไม่เวิร์คหรอ โทษที= =” แล้วเฮียแกก็ทำหน้าอึนตามเดิม

     

    “นี่ๆฮยอง ทำไมฮยองไม่ซื้อยาถ่ายมากินซะเลยล่ะ จะได้จบเรื่อง”

     

    ปิ๊ง!! (ภาพจำลอง-มีหลอดไฟสว่างขึ้นมาบนหัวปาร์คจีมิน)

     

    “เออนั่นดิ!! จองกุกมึงนี่ฉลาดจริงๆ” ผมเข้าไปขยี้หัวจองกุกที่เพิ่งล้างหน้าเสร็จทันที

     

    “บอกกี่ครั้งแล้วว่าผมไม่ได้ฉลาด ฮยองต่างหากที่โง่”

     

    “เออ ยังไงก็แล้วแต่ มึงออกไปซื้อยาถ่ายมาให้กูทีดิ๊”

     

    “เรื่องไรอ่าฮยอง-o- โทรบอกให้โฮปฮยองกะจินฮยองซื้อเข้ามาให้ดิ”

     

    “เอาเงินนี่ไป ส่วนเงินทอนกูให้มึง” ผมบอกพร้อมยื่นเงินให้อิกุก ซึ่งมันก็รีบรับไปทันที

     

    “งั้นรอแปปนะฮยอง”

     

    ฮิฮิ ทีนี้แหละ ท้องผมจะได้โล่งซะที

     

     

     

    “ลัล ลา ลัล ลา” ระหว่างรอจองกุกไปซื้อยา ผมก็ไปอาบน้ำและเดินฮัมเพลงออกมาด้วยความสบายใจ ที่ห้องนั่งเล่นไม่มีใครอยู่เลย สงสัยพวกที่ออกไปข้างนอกคงยังไม่กลับ นัมจุนกับยุนกิฮยองคงเล่นเกมกันอยู่ที่ห้องของใครซักคน ส่วนอิแท... ช่างมันเถอะ อิเพื่อนไม่รักดี ตอนนี้กูไม่อนุญาตให้มึงมีบทบาทเกินสามซีน สามเทค สามประโยคแน่ วะฮาฮ่าๆๆ

     

    ชะอุ้ย!!

     

    จานข้าวของใครวางทิ้งไว้หว่า อืมมมม ดูเหมือนจะเป็นข้าวต้มนะเนี่ย อ่า จะว่าไปวันนี้ทั้งวันผมก็ยังไม่ได้กินอะไรเลยนี่นา นอกจากผลไม้ของจองกุกที่โรงบาลกับสลัด งื้อออออออออ เห็นงี้แล้วท้องชักร้อง กินซักหน่อยคงไม่มีใครว่าหรอกมั้ง...คิดได้ดังนั้นผมก็จ้วงมันเข้าปากทันที เอ๊ จะว่าไปหน้าตาของอาหารนี่มันคุ้นๆน้า รสชาติก็ทะแม่งๆยังไงไม่รู้...

     

    “อ้าว อิหมู” เสียงไอ้แททักมาพร้อมกับที่ท้องผมมันรู้สึกปั่นปวน “มึงแอบกินข้าวผัดกิมจิฝีมือกูอยู่อ๋อ แหม่ๆ ความจริงมึงไม่ต้องแอบก็ได้นะเพื่อน กูมีให้มึงแดกอีกเยอะเลย^o^

     

    เดี๋ยวนะ... ไอ้ที่ผมกินไปมันไม่ใช่ข้าวต้มแต่เป็นข้าวผัดกิมจิ(อิเห้ ข้าวผัดเชี่ยไรน้ำนองจนแทบจะลอยกระทงได้ขนาดนี้วะ-*-) แถมยังเป็นฝีมืออิแทด้วย

     

    ชิบหายยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!

     

    และแล้วปาร์คจีมินก็ได้เจอคนที่ใช่(ขี้) สมใจหวังUoU

     

    .

    .

    .

     

    บทสนทนาของนัมกิที่สังเกตการณ์อยู่ห่างๆ

     

    “กูว่าบอกโทรจองกุกให้เปลี่ยนจากยาถ่ายเป็นเกลือแร่เถอะว่ะ”

     

    “เห็นด้วยเลยครับเฮีย”

     

    “ตกลงเรื่องมันเป็นไงวะ ตอนนี้กูได้ออกแค่นิดเดียวเอง-0-” และนุ้งแทผู้ซึ่งไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองได้กลายเป็นผู้ปลดปล่อยทุกข์ให้เพื่อนรัก

     

     

     

    “บ้านเรานี้วุ่นวายกันจริงๆเลยเนอะฮยอง”

    “นั่นสิ ถ้าได้เห็นภาพแบบนี้ตลอดไปก็ดี จะว่าไปก็คิดถึงวันแรกที่รู้จักกันเนอะ”

     

     ................................

    หายไปนานจนยายสมศรีจะได้กะแทยังอยู่แล้ว= =

    5555คือไรท์เพิ่งสอบมิดเทอมเสร็จค่ะ ว่าจะลงตั้งแต่ก่อนมิดเทอมละ แต่ไฟล์มันพังอ่า

    ความจริงตอนนี้ต้องเป็นตอนสู้ชีวิตของพวกนางนะเออ ปัญหาจริงๆของจีมินซีเรียสกว่านี้ด้วย

    แต่มาคิดๆดูแล้ว...นี่เป็นฟิคคลายเครียดนี่หว่า-o- เลยโล๊ะพล็อดเก่าทิ้งแล้วเขียนจนได้อย่างนี้555

    ว่าด้วยเรื่องการขี้ไม่ออก...มันทรมาณนะเออ ใครไม่เคยจะไม่มีวันเข้าใจ

    เอาเป็นว่าช่วยติดตามเรื่องนี้ไปจนจบด้วยนะฮับ

    ขอบคุณทุกเม้นท์ ทุกวิว ทุกเฟบ ทุกโหวตน้าาาาาาาาาาา


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×