ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] -:มนุษย์บังทัน:- ภาคบ้านเช่านรกแตก!!

    ลำดับตอนที่ #11 : 08คนบ้านนี้...กับการจีบสาว

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 58


     


            08 คนบ้านนี้...กับการจีบสาว

     



    เป็นอันรู้ๆกันภายในบ้านของเราครับ

     

    กฎหนึ่งเดียวที่พวกเราร่วมใจกันตั้งขึ้นมา...

     

    คือห้ามพาคนนอกเข้ามาในบ้าน

     

    แต่ไอ้มักเน่กำลังจะแหกกฎนั้นครับ...

     

    คืนวันเสาร์ พวกเรามานั่งรวมตัวกันที่ห้องนั่งเล่นเพื่อดูซีรีย์ท่ามกลางกลิ่นของน้ำมะเขือเทศที่ยังติดโซฟาอยู่ไม่หาย และอยู่ๆน้องเล็กของเราก็พูดขึ้นมาครับ

     

    “ฮยอง พรุ่งนี้ผมพาเพื่อนมาทำงานที่บ้านได้ม่ะ”

     

    !!!!! อัศเจรีย์รัวๆๆๆ ล้านตัวคงไม่พอ

     

    เงิบกันใหญ่ครับ ไอ้หมูกับไอ้ลิงที่กำลังวิจารณ์นางเอกซีรีย์อย่างออกรสเป็นอันต้องหยุดชะงัก พี่ใหญ่ที่กำลังเคี้ยวขนมถึงกับหยุดกิน นัมจุนที่เช็ดแว่นกันแดดอยู่ทำผ้าตก ขนาดยุนกิฮยองที่หลับไปแล้วก็ถึงกับสะดุ้งตื่น เหอะๆๆ ไม่ต้องสงสัยหรอกครับว่าทำไมรีแอคชั่นของพวกเราแต่ละคนถึงได้เป็นกันขนาดนี้...

     

    ก็จองกุกมันเคยพูดถึงเพื่อนที่โรงเรียนที่ไหนกันล่ะ!!??

     

    ปกติถ้าไม่สนิทด้วยจริงๆเด็กนี่จะขี้อายมากครับ แล้วเท่าที่รู้จักกันมาก็ไม่เห็นมันสนิทกับใครเป็นพิเศษ ตอนเย็นเลิกเรียนก็ตรงกลับบ้านเลย ไม่มีไปเถลไถลกับเพื่อนเหมือนวัยรุ่นทั่วไป แล้วนี่...มันจะพาเพื่อนมาบ้าน!! โอ้ เป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากครับ โฮปนี่แทบตกเก้าอี้

     

    “ไม่อนุญาติ!! หกเสียงตะโกนขึ้นพร้อมกันเลยครับ แน่สิ เรื่องอะไรจะให้มีคนมารบกวนเวลาพักผ่อนของเราล่ะ อีกอย่าง...เห็นอย่างนี้เราก็หวงน้องคนเล็กของเราเหมือนกันนะ ใช่ว่าจีมินคนเดียวที่ติ่งจองกุก เราก็ติ่งจองกุกกันทั้งบ้าน= = แหม่ ก็เด็กมันน่ารักน่าถีบซะขนาดนั้น

     

    “ทำไมอ่า”

     

    “กูกลัวมึงมามั่วสุม”>>จินฮยอง

     

    “ทั้งบ้านไม่เคยพาใครมา แต่มึงจะเป็นคนแหกกฎเนี่ยนะ”>>อิแท

     

    “โซฟายังเปื้อนอยู่ คงไม่สะดวก”>>อิหมู

     

    “บ้านเราคนบ้าเยอะ กูกลัวเพื่อนมึงจะตกใจ”>>นัมจุน

     

    “กูจะนอน”>>ยุนกิฮยอง

     

    “เจฮอสไม่คุ้นกับคนแปลกหน้า”>>ผม

     

    พวกเรารัวเหตุผล(ที่ดูก็รู้ว่าแถ)ออกไป เหอะๆๆ ยังไงซะจองกุกก็เป็นน้องไม่มีทางมาเถียงเราได้หรอก โฮ๊ะๆๆๆๆๆๆๆ

     

    “ไม่มั่วสุมแน่นอนครับ เพื่อนผมมาคนเดียว .บอกจินฮยอง ผมไม่ได้แหกกฏนะ ผมกำลังขอพวกฮยองอยู่นี่ไง .บอกแทแท ผมพาเพื่อนไปทำงานที่ระเบียงก็ได้ครับ .บอกอิหมู เพื่อนผมไม่ตกใจหรอกผมบอกเพื่อนก่อนจะมาแล้ว .บอกนัมจุน ผมไม่รบกวนการนอนของฮยองแน่นอนครับ .บอกยุนกิฮยอง อ้อ แล้วก็...เพื่อนผมเขารักสัตว์ครับ .หันมาบอกผม”

     

    =[]=;;<< หน้าฮยองทุกคน

     

    “และอีกอย่าง...” จองกุกพูดเว้นวรรคไว้ ก่อนหยิบมือถือ กดอะไรยุกยิก แล้วหันหน้าจอมาให้พวกเราดู “นี่รูปเพื่อนผมครับ^^

     

    “โอเค พวกกูอนุญาตละ!!” เราหกคนพร้อมใจกันตอบอีกครั้ง

     

    อิอิ สงสัยล่ะสิว่าทำไมเปลี่ยนใจง่ายจัง เหอะๆๆ ก็รูปที่จองกุกให้ดูน่ะมันเป็นรูปของสาวน้อยน่ารักวัยแรกแย้มกำลังยิ้มสดใสมาให้กล้อง!! คือแบบ...สวยอ่า สวยโคตรพ่อโคตรแม่ สวยไม่บันยะบันยัง สวยเรี่ยราด สวยไม่เผื่อแผ่ชาวบ้าน สวยจนหมาตายควายตะลึงนางฟ้าดาวดึงส์ลงมาจุติ สรุปคือสวยเหี้.ยๆอ่ะครับ เห็นอย่างนี้เหล่าชายฉกรรจ์อย่างพวกเราก็ต้องคึกเป็นธรรมดาน่ะสิ =.,= และนี่แหละ เป็นโอกาสที่จะหาแม่ให้เจฮอสมัน อิอิ

     

    “อ้อ บอกไว้ก่อนว่าอย่าสะดิ้งกับเพื่อนผมมากนะครับ”

     

    แน่นอนว่าจะทำการใหญ่ย่อมมีมารผจญ แต่คนอย่างโฮซอกไม่มีหวั่นอยู่แล้ว!!

     

     

     



    เช้าวันต่อมา พวกเราตื่นแต่เช้าพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย ขนาดยุนกิฮยองยังฝืนธรรมชาติตื่นมาอาบน้ำแต่งตัวซะหล่อเชียว เหอะๆๆ แค่มองตาก็รู้ความคิดของทุกคนละครับ ว่าจ้องจะงาบน้องเยอึนเพื่อนของจองกุกขนาดไหน

     

    “ทุกคนครับ นี่เยอึน เพื่อนผม” และแล้วเวลานี่ก็มาถึง คิคิ น้องเยอึนโค้งตัวให้เราเก้าสิบองศาแล้วยิ้มสดใสทักทายทุกคน ว๊ายยยยยยย ตายละ อิกุกมีเพื่อนน่ารักอย่างนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย= = อิจฉาเบาๆ จองกุกแนะนำพวกเราให้น้องเยอึนรู้จักนิดหน่อย ก่อนจะพาไปทำงานที่ระเบียงหลังบ้าน ได้ยินเสียงจองกุกแว่วๆมาว่าจะไปเอาอุปกรณ์ในห้อง ทำให้ตอนนี้น้องเยอึนชื่นชมทัศนียภาพอยู่คนเดียว อิอิ ทางสะดวก

     

    “กูเป็นเจ้าของบ้านเดี๋ยวกูเอาไปเสิร์ฟเอง”

     

    “อย่าเลยจีมิน เมื่อวานกูเห็นมึงทำความสะอาดทั้งวันคงจะเหนื่อยเดี๋ยวกูไปเสิร์ฟเอง” เสียงเถียงกันของคู่หูนรกแตกดังมาจากในห้องครัว หันไปมองก็เห็นพวกมันกำลังแย่งถาดใส่น้ำและขนมกันอยู่ครับ เหอะๆๆ หวังจะเอาไปเป็นตัวเบิกทางล่ะสิพวกมึง

     

    “แทแท มึงเพื่อนกูนะเว้ย กูไม่ปล่อยให้มึงลำบากหรอก”

     

    “ไม่เป็นไรจีมินเพื่อนรัก กูไม่อยากให้มึงเหนื่อย”

     

    แหม่ ทีอย่างนี้รักกันขึ้นมาเชียวนะ=*=

     

    “พวกมึงสองคนหุบปากไปเลย กูเป็นพี่ใหญ่เดี๋ยวกูไปเสิร์ฟเอง” สุดท้ายจินฮยองก็ทำตัวเป็นผู้เสียสละแย่งถาดและยกออกไปเสิร์ฟน้องเยอึนหน้าตาเฉย อ้าวเฮ้ย ตัดหน้าซะงั้น!! ผมเห็นเฮียแกคุยอะไรกับน้องนิดหน่อย น้องหัวเราะเสียงใสเชียว หึ่ม จินฮยองทำคะแนนนำไปแล้วอ่า โฮปยอมม่ายยยยยยยยด้ายยยยยย>< .กระทืบเท้าแรง

     

    “อีเห้ จินฮยองแม่งออกตัวแรงชิบหาย” และดูเหมือนนัมจุนก็คิดไม่ต่างจากผม

     

    “ถึงจะหล่อกว่า แต่เรื่องคารมกูเด็ดกว่าเห็นๆ” อ้อ เพิ่มยุนกิฮยองด้วยอีกคน

     

    “ทั้งสองคนคิดเหมือนโฮปใช่มั้ยครับผม” ผมหันไปหาแนวร่วมทันที และคำตอบที่การคือการพยักหน้าอย่างหนักแน่นของทั้งคู่ “อืม!!

     

    “งั้นลุย!!” เราสามคนตรงดิ่งไปที่ระเบียง ณ จุดที่ซอกจินฮยองกับน้องเยอึนคุยกันอยู่ เหอะๆๆๆ คิมซอกจิน!! คิดว่าตัวเองแน่นักหรอ เจอสามสหายปลากรายผัดพริกเผาหน่อย(?)เป็นไง

     

    “อ้าวววววว น้องเยอึน เป็นไงบ้างครับ บ้านเราสบายมั้ย” ผมเริ่มเข้าไปทักน้องเยอึน แทรกบทสนทนาของทั้งคู่ทันที จินฮยองทำหน้าเซ็งนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้โวยวายอะไร

     

    “ค่ะ บ้านน่าอยู่มากเลย^^

     

    “น่าอยู่ก็มาบ่อยๆสิครับ”<<นัมจุน

     

    “รึจะย้ายมาอยู่เลยก็ได้ ในฐานะสะใภ้คนรองน่ะนะ”<<ยุนกิฮยอง

     

    แหม่ รุกเร็วจริงนะพวกมึง ทำอย่างกับเป็นเจ้าของบ้าน ได้ข่าวว่าทุกวันนี้มึงเช่าเขาอยู่ สังเกตหน้าน้องเยอึนด้วย= = น้องเขาไปต่อไม่ถูกละเนี่ย...

     

    “พวกฮยองมาทำไรกันตรงนี้ครับ= =” ความสุขหมดไปเมื่ออิกุกกลับมา มันมองพวกเราด้วยสายตารำคาญ แถมพูดเหมือนจะไล่กันอีก

     

    “กูมาเฝ้าไง” ยุนกิฮยองตอบกลับไปอย่างหน้าด้านหน้าทน

     

    “เฝ้าทำไม ผมไม่ได้อยู่อนุบาลสองนะฮยอง”

     

    “กูไม่ได้มาเฝ้ามึง กูมาเฝ้าน้องเยอึนต่างหาก ผู้หญิงกับผู้ชายอยู่กันสองคนมันดีซะที่ไหน” ไอ้นัมจุนเริ่มกระบวนการแถ โดยมีประชากรที่เหลือพยักหน้ารับเป็นลูกคู่

     

    “เฮ้อ จะทำไรก็ทำเถอะครับ อย่ารบกวนการทำงานละกัน ถ้ามีใครมีรบกวนล่ะกัน ผมจะไล่เข้าบ้านให้หมดเลยนะ= =

     

    “โอเค…^o^

     

    “เฮ้!! ทุกโค้นนนนนนนนนน>O<” ปาร์คจีมินโผล่มาไม่ดูเวล่ำเวลาเล้ยยยยย

     

    “นั่นไง พูดไม่ทันขาดคำ…= = จีมินนี่ฮยองมีไรรึป่าว”

     

    “เปล่าหรอก แค่จะมาทักทายน้องเยอึนน่ะ คิคิ” มึงทักทายได้ถูกเวลามาก มึงช่วยเช็คหน้าพวกกูด้วย ถ้าอิกุกรำคาญแล้วไม่ให้พวกกูได้ใกล้ชิดน้องเยอึน มึงจะได้เจอเหมือนที่อิแทแทเจอเมื่อวาน “ไว้ค่อยทักทายนะฮยอง ผมขอทำงานก่อน”

     

    “ได้เล้ย น้องรัก ตามสบายนะครับน้องเยอึน” ประโยคแรกพูดกับจองกุก ส่วนประโยคที่สองก็พูดกับน้องเยอึนด้วยสายตาแวววาว แหม่ ถ้าจะมันขนาดนั้น ทำไมมึงไม่จับน้องเขาเอามาทำเป็นอาหารเย็นเลยล่ะ “ค่ะ^^;;

     

    จองกุกและน้องเยอึนทำงานกันไปโดยมีสายตาห้าคู่จ้องมองอยู่ ดูเหมือนจะปกติละครับ ถ้าไม่มี

     

    “ว่าไง!! ทำงานกันถึงไหนแล้ว มีอะไรให้พี่แทแทช่วยรึป่าว!!??

     

    อิแท อิมารผจญ

     

    =*=<<< สายตาพวกเรา

     

    “อ้าวววว ทำไมมองแทแทงั้นอ่า เค้าทำไรผิดอ๋อ-o-” ไม่ต้องมาแบ๊วกลบเกลื่อนเลยไอ้ลิง!!

     

    “ฮยองครับ...” จองกุกพูดเสียงเย็น “กรุณาสลายตัวจากตรงนี้ด้วยครับ!!

     

    สรุปคือ วันนั้นทั้งวันเราก็ได้แต่มองน้องเยอึนสุดสวาทอยู่ห่างๆ ไม่มีทางได้เข้าไปใกล้ชิดT^T เพราะ อิกุกแม่.งกันท่าตลอด โว๊ะ!! แล้วมึงจะพามาตั้งแต่แรกทำไมวะถ้าพวกกูไม่ได้เต๊าะเลย(เริ่มพาล) จนกระทั่งน้องเยอึนกลับบ้าน เราก็ทำได้แค่โบกมือลา

     

    เหนือสิ่งอื่นใด คนที่แน่นอนว่าสมควรได้รับโทษมากที่สุดเห็นจะเป็นใครไปไม่ได้...

     

    “อิแท มึงมาให้กูเตะตูดซะดีๆ!!

     

    “กูจะกระทืบตรงนั้นของมึงจนไม่มีใครกล้าเอาไปทำพันธุ์เลย!!

     

    “อิมารผจญ กูจะเอาเลือดมึงมาล้างเท้า!!

     

    และอีกสารพัดคำสรรเสริญของทุกคนที่พร้อมใจกันมอบให้คิมแทฮยอง= =

     

    คาดว่า ต่อจากนี้ อิแทแทคงเข็ดไปอีกนานUoU


    ....................

    โถ่ววววววววววว ชะกรรมของนุ้งแทช่างอาภัพยิ่งนัก นี่โดนไล่กระทืบมาสองตอนละ5555
    คนบ้านนี้เขาไวต่อผู้หญิงค่ะ เพราะพวกนางเฉามานาน อิอิ
    และเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงมันจะไม่หยุดอยู่แค่นี้ค่ะ เยอึนนี่แค่ตัวเบิกโรง
    ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรมากอีกอ่าแหละ ไร้สาระไปเรื่อยๆ เหอะๆๆๆ55555
    ความจริงมันยาวกว่านี้แต่ไรท์ตัดจบเหลือตอนเดียวเพราะกลัวยืดเยื้อ
    วันนี้ไปเที่ยวสงกรานต์ไปไงบ้างคะ ไรท์นั่งกร่อยอยู่บ้านT^T เอาเป็นว่าสวัสดีปีใหม่ไทยน้าาาา
    5555ยังไงก็ขอบคุณทุกยอดวิว ทุกคอมเม้นท์ ทุกโหวต ทุกแชร์ ทุกคนที่กดเฟบนะเออ
    เป็นกำลังใจของไรท์มากเลยค่ะ5555555

    ตอนต่อไป!!


    "กูว่ามึงไปง้อจินฮยองเถอะว่ะ"
    .
    .
    .

    "โฮซอกไม่ว่างครับ"
    .
    .
    .

    “ผมขอโทษ”

    ตอนหน้านี่นัมจินล้วนๆเลยค่ะ
    **อัพเมื่อไรท์ปั่นเสร็จ กิกิ**


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×