คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 00คนบ้านนี้...แนะนำโดยเจ้าบ้าน
00
อินนนนทะโรรรรรรร บาย ปาร์คจีมิน
ผมอาศัยอยู่ในสถานที่ที่...จะเรียกว่าบ้านก็ไม่เชิง ถ้าจะพูดให้ถูกมันใกล้เคียงกับโรงพยาบาลบ้าซะมากกว่า
ตอนแรกมันก็แค่บ้านหลังใหญ่ชั้นเดียวธรรมดาแหละครับ แต่วันหนึ่งผมเกิดคึกอยากหาตังค์ทางอ้อมโดยเอาบ้านที่พ่อแม่ซื้อให้เปิดเป็นบ้านเช่า แล้วมีสมาชิกเข้ามาอยู่รวมผมก็เป็นเจ็ดคน มันดูจะไม่เป็นปัญหาเลยครับถ้าแต่ละคนไม่ทำตัวประหนึ่งตัวเองเป็นคนบ้าจิตเวชแบบนี้!!
และตอนนี้!! ปาร์คจีมินนี่คนหน้าตาดีศรีโคเรียขออาสาเปิดบ้านมาอินทะวิวให้ทุกคนได้เห็นถึงความต๊องของไอ้พวกที่ว่ากันครับ....
คิมแทฮยอง
สถานะ : เพื่อนสนิทและรูมเมทของผม
แคปชั่น : ถ้าไม่เคยเจอพ่อแม่มันตัวเป็นๆผมคงคิดว่ามันเพิ่งลงจากยานแม่มา
“@#$%^&*()”
“อะไรของมึงวะแทฮยอง”
“มึงไม่รู้หรอก มึงหน้าตาไม่ดี โฮ๊ะๆๆๆๆ”
คนหน้าตาดีที่สุดในโลกยังไม่เข้าใจภาษาของมึงเลย...
คิมนัมจุน
สถานะ : ผู้เช่าระดับธรรมดาทั่วไป
แคปชั่น : พี่ชายไอคิวดีเลิศ แต่ซุ่มซ่ามเป็นที่หนึ่ง
เพล้ง!!
“เฮ้ย พี่นัมจุน นี่มันแก้วใบที่ห้าของอาทิตย์แล้วนะที่พี่ทำตก”
“อย่ามาโทษกูนะโว้ย ถ้ามึงจะโทษมึงไปโทษแรงโน้มถ่วงนู้น ถ้าไม่มีแรงโน้มถ่วงแก้วมันจะลอยได้สบายๆเลยนะ”
ได้ข่าวว่าแรงโน้มถ่วงมันมีมาก่อนโคตรพี่จะถือกำเนิดอีกนะ...
จองโฮซอก
สถานะ : รูมเมทพี่นัมจุน ค้างค่าเช่าสามเดือนถ้วน
แคปชั่น : อย่าถามหาสติจากผู้ชายคนนี้
“เจฮอสลูกพ่อ ทำไมวันนี้เอ็งดูเศร้าๆ โถ่ๆๆๆๆ เอ็งอกหักมาหรอลูก”
“พี่คุยกับม้าของเล่นทำไมวะ อีกอย่างเจฮอสของพี่มันก็ทำหน้าเดียวตลอดเวลานะ”
“มึงไม่เข้าใจจิตใจของเจฮอส มึงไม่ต้องมาพูด”
เอาพี่ว่าเลย...
คิมซอกจิน
สถานะ : ผู้เช่าผู้มีอุปการะ เพราะช่วยทำอาหารและงานบ้านที่ไม่เคยมีใครคิดจะทำแม้แต่เจ้าของบ้าน
แคปชั่น : มนุษย์มั่นหน้า
“กูหนักใจจังว่ะ”
“เป็นไรวะพี่ ปรึกษาผมได้นะโว้ย”
“กูหนักใจกับความหล่อของกูอ่า ทุกวันนี้แม่งไล่พวกที่ตามจีบไม่ทัน มึงว่ากูควรทำไงดีวะ”
เฮ้อ จีมินเพลีย...
มินยุนกิ
สถานะ : ผู้เช่าหน้ามึน
แคปชั่น : ทุกที่คือที่นอนของพี่แก บ้าอำนาจเล็กน้อยประปรายจนบางครั้งมันมากมายเกินไป(??)
“ว๊ากกกกกก พี่ยุนกิมานอนกองทำไมตรงนี้”
“งืมๆๆ หืมจีมินหรอ ฝันดีนะ”
“โว้ยยยยยยยยยยย พี่!! ตอนนี้มันเที่ยงแล้วววววว”
เห็นงี้บางครั้งพี่แกก็มีด้านมืดเหมือนกันนะเออ...
จอนจองกุก
สถานะ : ผู้เช่าวัยกระเตาะ
แคปชั่น : อย่าให้มันได้อ้าปาก
“จีมินนี่”
“มึงเคยเรียกกูว่าพี่ซักครั้งม่ะ”
“เคยได้ยินป่าวล่ะ ถามไรไม่คิดเนอะ”
จอนนนนนนนนนนนนจองงงงงงงงงงงกุกกกกกกกกกกกก!!
ก็...อย่างที่เห็นครับ บ้านเราไม่มีสาระอะไรหรอก อ้อ แต่สาระเลวนี่พอจะมีอยู่บ้าง พอดีบ้านเราเน้นโหด มัน ฮา ครับ ส่วนสาระแนนี่ขอให้บอกเพราะมันอยู่ในกมลสันดารของพวกเราในบ้านทุกคน55555 ก๊ากกกกกกกกกกก
แฮะๆๆ นี่แค่อินโทรยังไงก็ช่วยติดตามกันด้วยนะฮับ-^-
เรื่องราวก็ไม่มีไรมากหรอก5555 นี่เกิดขึ้นเพราะว่างอย่างแรง แล้วก็อยากพัฒนาสกิลความติ๊งต๊องของตัวเองด้วย
ถือว่าเป็นฟิคแก้เครียดละกันเนอะ เม้นไม่เม้นไม่ว่ากัน ติชมตรงไหนบอกกันได้น้าาาาาา
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
ความคิดเห็น