ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตามใจเจ๊เองจ้า(?) ไม่ต้องอ่านนะจ้ะ(?)--

    ลำดับตอนที่ #48 : Rout JoinFell

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11
      0
      3 ก.พ. 64

    Rout JoinFell

    Story name : Devil & Angel พันธนาการรักอันตราย

    จักรวาลคู่ขนานของโลก JoinTale และถือว่าเป็นจักรวาลที่ 2 ที่ถูกสร้างขึ้น ขึ้นชื่อว่า Fell เราจะรู้ในทันทีว่ามันคือโลกแห่งความโหดร้าย ซึ่งแน่นอนว่าเหล่ามอนสเตอร์ของโลก JoinFell คงไม่ได้ใจดีและเฟลนลี่เหมือนจักรวาลหลักแน่ๆ คงได้เจอตลกร้ายไม่พอ ยังต้องมาเห็นฉากความรุนแรงอีกต่างหาก ถือว่าจักรวาล JoinFell เกลียดมนุษย์และไม่ไว้ใจมนุษย์จริงๆ ต่างจาก JoinTale ที่ออกไปทางไม่ไว้ใจพวกมนุษย์เสียมากกว่าเพียงแต่แค่จะไม่แสดงออกมาเท่านั้น


    เมื่อเป็นรูทก็เปรียบเสมือนเป็นการจำลองจักรวาลคู่ขนาน JoinFell เรียกได้ว่ามอนสเตอร์ไม่ใจดีกับมนุษย์อีกต่อไป และ JoinFell นั้นถือว่าจะออกไปทาง SM กว่าโลก JoinVampireTale เสียอีกเพราะว่า JoinFell นั้นถือว่ามันแสดงออกอย่างชัดเจนที่สุดแล้วเนื่องจากจะมีฉากความรุนแรงและเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมกับเด็กที่อายุตํ่ากว่า 18+


    หากเข้าสู่รูท JoinFell ขอให้เตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้หรือไม่ก็ขอให้เตรียมทิชชู่(?)เผื่อไว้ด้วยสำหรับใครที่เป็นสายหื่นชอบความรุนแรง(?)


    โดยเรื่องราวนี้ให้แนะนำว่าไปอ่านจากนิยาย JoinFell ดีกว่าถึงจะรู้เรื่องราวของโลกนี้ดีว่าเกิดอะไรขึ้น


    เมื่อเข้าสู่รูท JoinFell ก็จะรู้เรื่องราวว่าตัวของคุโระนั้นเคยรู้จักกับจอยแอสเรียลกับครอบครัวตระกูลดรีมเมอร์ตั้งแต่ที่จอยแอสเรียลอายุเพียงแค่ 6-7 ขวบเท่านั้น ซึ่งในเหตุการณ์โลกนี้จอยแอสเรียลจะถูกเลี้ยงดูแบบโหดร้ายและมีการใช้ความรุนแรงนิดหน่อย เพราะตัวเขาต้องเรียนรู้การเป็นรัชทายาทและต้องขึ้นเป็นจักรพรรดิในอนาคต ซึ่งขณะเรียนนั้นสามารถบอกได้เลยว่าจอยแอสเรียลน่ะถึงจะเหมือนกับจอยแอสเรียลโลกหลักแต่หากว่าเขาทำผิดก็มีโอกาสได้รับโทษอย่างจับขัง หรือถูกตี โดยมีแม่ของจอยแอสเรียลคอยเข้ามาปลอบคอยเป็นห่วงเป็นใยเสมอ จนมีคุโระได้มาปรากฎโลกนี้เข้า


    ส่วนแซนส์หรือจอยเนอร์ของรูทนี้จะมีจอยเนอร์ 2 คนคือจอยเนอร์และจิน(จอยเฟลแซนส์)เอง ส่วนซีเคร็ทจะถือว่าเป็นรูทลับเช่นเดิมจึงยังไม่มีการกล่าวถึงเท่าไหร่นัก


    เนื้อเรื่องและโลกของ JoinFell ได้ทำการเปลี่ยนแปลงและดัดแปลงให้จอยแอสเรียลรูทนี้เป็นท่านจักรพรรดิของโลกใต้พิภพ ส่วนจอยแอสกอร์ก็ยังคงอยู่ แม้ตำแหน่งจักรพรรดิจะมอบให้ลูกชายไปแล้วแต่เขาก็ได้ฐานะเป็นราชาอยู่(รองจากจักรพรรดิ)เพื่อทำหน้าที่บิดาเช่นเดิม อาจจะคิดว่าจอยแอสเรียลคงจะใช้สถานะจักรพรรดิสั่งให้ทหารจับพ่อตัวเองไปคุมขังแน่นอนว่า "ใช่" จอยแอสเรียลคงทำแบบนั้นได้ แต่เขาก็ไม่ทำเพราะถึงยังไงจอยแอสเรียลก็ยังรักพ่ออยู่ ทั้งรักทั้งเกลียดเลยล่ะ จนคุโระมาเนี่ยแหล่ะแกถึงได้ยอมปล่อยตัวจอยแอสกอร์ ช่างน่าเสียดายนักที่คุโระจำคนในโลก JoinFell ไม่ได้เลยราวกับว่าเธอสูญเสียความทรงจำไม่ค่อยต่างจากรูท JoinRagnarTale แต่แค่จะแตกต่างกันนิดหน่อย


    เนื้อหาของจักรวาลนี้มันค่อนข้างออกไปทางความรุนแรง SM และไม่ค่อยเหมาะสำหรับเด็กที่อายุตํ่ากว่า 18-20+ นัก เพราะมันมีความเป็น UnderFell ผสมกับแนวยุโรปกลางช่วงยุคสงครามนิดหน่อย มีการบังคับและกักขังหน่วงเหนี่ยว ฉากเรื่องทางเพศบางฉาก(หรืออาจจะหลายฉาก) ฉากนองเลือด


    จักรวาล JoinFell กำลังอยู่ในขั้นตอนการปรับปรุงเพียงบางส่วนและการใส่ข้อมูลตัวละครเหล่านั้นเพื่อให้เข้ากับความเป็น Fell มากที่สุด ดังนั้นก็ขอให้เหล่าคนอ่านลองจินตนาการนึกถึงเทพนิยายหรือพวกหนังแฟนตาซีในมุมมองของพวกตัวร้ายดูสิ มันมีทั้งความโรแมนติก อิโรติก และความโหดร้ายที่ผสมผสานกับ UnderFell เพียงบางส่วนเสมือนย้อนไปในยุโรปกลางเลย ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับจักรวาล JoinFell นั้นก็ยังคงมีการใช้คำราชาศัพท์แบบเดียวกับ JoinRagnarTale อยู่ ซึ่งแน่นอนว่าเร็วๆนี้ตัวละครกำลังจะเขียนในหน้าถัดไป


    โปรดติดตามใน
    Rout JoinFell in Character
    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×