ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตามใจเจ๊เองจ้า(?) ไม่ต้องอ่านนะจ้ะ(?)--

    ลำดับตอนที่ #45 : Rout JoinTale : รูทที่ 22

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      1
      31 ม.ค. 64

    Rout JoinTale
    รูทที่ 22



    รูทนี้ไม่ต่างจากรูทจักรวาล JoinTale หลักเท่าไหร่ เพียงแต่จะทำการปรับเปลี่ยนให้ตัวละครคุโระนั้นกลายเป็นคุโระวัย 17 หรือก็คือ 'คุโระ มิสทีเรียสซ่า' คนปัจจุบันนั่นเอง โดยคุโระรูทนี้ก็มีความเป็นคนปัจจุบัน มีความสุภาพ ดูเย็นชาไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เงียบๆ พูดน้อยแต่เมื่อได้สนิทจะไม่ค่อยต่างอะไรจากเด็กน้อย(คาเทียลล่า)นิดหน่อย แต่ติดตรงที่ว่าเธอเป็นพวกที่มักชอบวางฟอร์มพี่สาวเย็นชาสุดเงียบ ขณะเดียวกันเมื่อได้สนิทจะรู้ว่าคุโระนั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยสู้คนเท่าไหร่แต่มีความกล้าหาญและเข้มแข็ง ไม่ชอบทำร้ายใครด้วยกำลังแต่มักจะใช้คำพูดในการด่าซะมากกว่า มีอีกส่วนนึงก็คือ....


    นางแอบมีมุม 'ซึนเดเระ'


    แน่นอนเพราะว่าคุโระนั้นเป็นพวกที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ เวลาอยู่กับคนที่สนิทจะคุยเก่งและมีอารมณ์ขันเฮฮาสนุกสนานร่าเริง แต่ที่ยังคงเป็นคุโระคนเดิมนั่นคือเธอไว้ใจคนยากมาก กรณีที่เป็นคุโระวัย 17 นั้นเมื่อได้เจอกับเหล่ามอนสเตอร์กว่าจะเชื่อใจพวกมอนสเตอร์ได้ทั้งหมดก็ปาไปตั้ง 4 เดือนอาจเพราะว่าคุโระเป็นพวกที่ขี้ระแวงคน ขณะเดียวกันคุโระก็ยังมีมุมน่ารักน่าเอ็นดู เรียกว่าคุโระนั้นมักเป็นที่รักของพวกผู้ใหญ่และเด็กๆบางส่วน(หรือส่วนใหญ่) หากเป็นพวกรุ่นเดียวกันก็มีสนิทกันบ้าง แต่ก็ต้องมีคนหมั่นไส้ด้วย เนื่องจากคุโระวัย 17 นั้นก็คือคุโระปัจจุบันที่แอบมีมุมบ้าผู้ชายแต่ก็ไม่เคยคิดอ่อยจนบางครั้งก็เหมือนจะทำให้คนเหล่านั้นชอบโดยไม่รู้ตัว(กรณีที่เป็นโลกนิยาย)หรือไม่ก็อาจจะมองเป็นแค่เพื่อนไม่ก็น้องสาว ซึ่งประเภทที่คุโระสนิทได้ดีมากๆก็มักเป็นพวกผู้ชายส่วนใหญ่ แต่ขณะเดียวกันคุโระก็สามารถสนิทกับพวกผู้หญิงได้ แต่ว่าคุโระเป็นประเภทเลือกคบคนซะมากกว่าทำให้คุโระสนิทกับคนไม่เยอะมาก แต่ถ้าเป็นโลก JoinTale ก็ไม่แน่นะ เพราะบางทีคุโระมักชอบหลุดมาดพี่สาวและเจ้าหญิงบ่อยๆ


    อย่างมากแม้คุโระจะแอบบ้าผู้ชาย แต่คุโระก็ชอบผู้ชาย 2D มากกว่าชนิดที่ว่าไม่ต้องมีผัวในชีวิตจริงก็ได้ ส่วนนึงเพราะความกลัวของคุโระที่ว่าจะมีใครมารักมาหลงมาชอบผู้หญิงแบบเธอ เพราะสำหรับคุโระนั้นมีมุมมองที่ค่อนข้างกว้างบางทีก็แคบ แม้ต่อให้ทำตัวเป็นผู้ใหญ่แค่ไหนแต่ขณะเดียวกันก็ยังคงมีความเป็นเด็กส่วนลึกอยู่เช่นเดิม


    เป้าหมายของคุโระรูทนี้ก็คือการได้ล้างแค้นให้กับสิ่งที่พวกตระกูลเอเรนอร์กระทำกับครอบครัวของเธอ และการมาของคุโระนั้นเธอได้รู้มาว่าจักรวาลนี้คือจักรวาลที่เจลลี่อาศัยอยู่นี่เอง


    เมื่อพูดถึงเรื่องความรักแล้วล่ะก็....หากคุโระเจอกับจอยแอสเรียลแน่นอนมันคืออาการรักแรกพบ แต่คุโระก็เลือกที่จะไม่แสดงออกและพยายามรักษาระยะห่างจากจอยแอสเรียลเสมอ เหตุผล

    1.จอยแอสเรียลคือองค์รัชทายาทที่ฮอตที่สุดอันดับ 1 ควบคู่กับจอยเนอร์
    2.จอยแอสเรียลคือองค์รัชทายาทผู้แสนดี(?)
    3.จอยแอสเรียลมีแฟนคลับเยอะจนคุโระระแวงกลัวว่าหากสนิทจะมีแฟนคลับมาดักตบ
    4.จอยแอสเรียล...เหมือนบิดาตนเกินไป
    5.คนเจ้าชู้มักจะรักกับคนที่เหมือนพ่อของตน
    6.???

    และแน่นอนว่าคุโระนั้นก็แอบเป็นคนเจ้าชู้เสียด้วย แต่เหตุผลที่คุโระมักจะสนิทกับพวกผู้ชายได้ดีเป็นส่วนใหญ่นั้นก็เพราะว่าคุโระนั้นค่อนข้างสนิทกับบิดามากกว่าและบิดามักจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับตน จึงทำให้คุโระนั้นเหมือนไม่ได้รับความรักจากพ่อและแม่รวมถึงพี่สาว ดังนั้นมุมมองของคุโระจะมองว่าพวกผู้ชายนั้นคือพ่อของตน ส่วนพวกผู้หญิงก็มองว่าเป็นแม่หรือเพื่อน ซึ่งจะแตกต่างจากที่คุโระมองผู้ชายเป็นเหมือนพ่อ ขณะเดียวกันจอยแอสเรียลนั้นเป็นบุคคลที่มีความอ่อนโยน อบอุ่นและนิสัยไม่ค่อยต่างจากเครซิมบัสหรือพ่อของคุโระมากที่สุด ดังนั้นแล้วมันจึงทำให้คุโระรู้สึกเหมือนอาลัยอาวร โหยหา และอยากได้ความรักมากๆ เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมคุโระถึงได้มักสนิทกับพวกผู้ชายได้ดี อาจไม่ใช่แค่เพราะว่าคุโระสนิทกับผู้ชายได้ดี แต่อาจมาจากพวกผู้หญิงที่คุโระสนิทด้วยนั้นเหมือนมีท่าทีไม่ค่อยชอบใจทำให้คุโระไม่กล้าแม้แต่จะเข้าไปตีสนิทเพราะกลัวว่าจะทำให้ไม่พอใจ

    คุโระต้องการความรัก จึงต้องการสิ่งที่พอจะช่วยเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป แต่ก็ไม่ได้ต้องการความรักชนิดที่ว่าเอากันแบบแอนนี่ในภพที่ 50 ดังนั้นแล้วบางคนอาจจะมองว่าคุโระเจ้าชู้ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ คุโระไม่ได้คิดถึงเรื่องการมีแฟนเท่าไหร่เพราะเธอมองพวกผู้ชายเป็นเหมือนพ่อและบิดาของตน แต่ก็สังเกตได้ชัดว่าคุโระก็สามารถสนิทกับพวกผู้หญิงได้ดีเหมือนกัน แต่แค่เป็นพวกเลือกคบแม้แต่ผู้ชายคุโระก็ยังเลือกคบเลย(พวกผู้ชายออกแนวแบดๆเพลย์บอยชอบเข้าไปมั่วสุมคุโระไม่ค่อยอยากจะเข้าไปยุ่งเท่าไหร่ กลัวโดนลากและไม่ค่อยพิสมัยกับกลิ่นเท่าไหร่) แต่ที่ชัดสุด....คุโระมักชอบไปไหนมาไหนด้วยกันกับรุ่นน้องสาวหรือก็คือ 'แบล็ค' ไม่ก็ 'จอยฟูกุ' แต่จะเป็นแบล็คมากกว่า มีหลายครั้งที่คุโระมักแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาด้วย ซึ่งก็ตามประสาคนไทยแหล่ะนะ ติดตรงที่ว่าคุโระไม่มีความยางอายเมื่อเวลาอาบนํ้าเท่าไหร่(ในโลกนิยาย)


    ขณะเดียวกัน...ด้วยนิสัยของคุโระนั้นบางทีก็ไม่ต่างจากแมวหรือกระต่าย ก็มาดูกันว่าใครกันแน่ที่น่าแกล้งกว่ากันนะ--


    รวมถึงมาลุ้นดูซิว่าถ้าเป็นคุโระวัย 17 จอยแอสเรียลจะยังสามารถรักและค่าความชอบจะขนาดไหน--


    ฝ่ายไหนจะเป็นฝ่ายโดนจีบ


    หรือต่างฝ่ายต่างจีบกันแน่


    แต่โปรดอย่าลืม...


    อีคุโระมัน 'แอบซื่อบื้อ' ดูคนไม่ออกว่าอีกฝ่ายชอบตนจริงรึเปล่านะเฮ้ย! ไม่ว่าผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังซื่อบื้อเรื่องนี้!!


    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×