ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตามใจเจ๊เองจ้า(?) ไม่ต้องอ่านนะจ้ะ(?)--

    ลำดับตอนที่ #42 : Rout JoinLust(?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      31 ม.ค. 64

    *คำเตือน*
    เนื้อหาและจักรวาลนี้มีเนื้อหา 18+ ติดเรท และมีเรื่องของทางเพศ แต่จงอย่าได้กังวลไปว่ามันจะมีแต่ฉากเรทเอากัน(?)เหมือนในจักรวาลหลักของ UnderLust เพราะถ้าอิฉันไปเจอสถานการณ์นี้จริงไม่คลื่นไส้ก็ได้ไปนอนในโรงพยาบาล(?)แน่ๆเพราะอิพี่คนนี้ไม่ค่อยชอบกลิ่นแอลกอฮอล์หรือสิ่งมั่วสุม แค่ได้ดมก็รู้สึกเวียนหัวหรือเหมือนมีอาการไมเกรนขึ้นแล้วว่ะ(เป็นเหตุผลที่ไม่ค่อยชอบเข้าผับบวกกับกลัวท้องก่อนวัย--)





    Rout JoinLust
    เป็นจักรวาลคู่ขนานระหว่าง UnderLuat และ JoinTale (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเพราะความบาปหรือความเ*ี้ยของคนสร้างอย่างกรูคิดได้ไง แต่มันก็น่าลองดี) โดยในจักรวาลสำหรับ JoinLust นั้นจะมีความแตกต่างจากจักรวาล UnderLust อยู่เพียงบางส่วน
    UnderLust นั้นสาเหตุที่เกิดเป็นเอยูนี้ขึ้นมาก็เกิดมาจากภาวะการมีบุตรยาก และจำนวนมอนสเตอร์ก็เริ่มลดน้อยลง แต่พอไปๆมาๆกลับกลายเป็นว่าในโลก UnderLust นั้นโหยหาและชื่นชอบในการมีเซ็กซ์ จริงอยู่ที่ว่าอยู่ในภาวะมีบุตรยากหรือเกิดจากเพราะมอนสเตอร์ถูกสังหารแต่คาดว่าอาจเพราะพอเวลาผ่านไปหลังจากที่ได้มีเซ็กซ์ก็กลายเป็นว่าพวกเขานั้นหลงใหลในการมีเซ็กซ์จนได้(มีมอนสเตอร์บางประเภทที่ยังมีสติอยู่โดยเฉพาะเมตตาตอนที่มีสติครบถ้วนและตกเป็นเหยื่อของการถูกข่มขืนด้วย ซึ่งนี่เป็นสาเหตุที่ทำให้จักรวาล UnderLust ถูกลบไปหลายแห่งมากเนื่องจากมันเป็นสื่อที่ทำให้เราได้เห็นถึงความเป็นจริง แต่ขณะเดียวกันมันกลับเป็นภาพที่ทำให้คนดูรู้สึกไม่อาจรับได้และสงสารเมตตาตอนจับใจมากๆ) และเมื่อมีมนุษย์ตกลงมานั่นคือฟริกส์ที่จะช่วยสอนให้มอนสเตอร์ได้รู้ว่าความรักที่แท้จริงคืออะไร (ในนิยายลัสแซนส์ได้คู่หรือรักกับคัลเลอร์บลัด อาจเพราะทั้งคู่ต่างมีบาปที่ดึงดูดเข้าหากัน--)
    สำหรับ JoinLust นั้นจะแตกต่างกัน JoinLust เป็นได้ทั้งจักรวาลคู่ขนานและรูท กรณีที่เป็นจักรวาลคู่ขนานนั้นจะมีความแตกต่างในเรื่องของเซ็กซ์ เพราะในช่วงเช้าหรือกลางวันพวกมอนสเตอร์ก็จะปกติดีแต่ช่วงกลางคืนก็จะมีเรื่องของพวก..เอ่อ..นั่นแหล่ะ พวกผับบาร์หรือพวกเรื่องการมีเซ็กซ์นี่แหล่ะ ส่วนมากจะออกไปทางเซ็กซ์หมดเลย แต่ก็จะมีพวกตัวเอกที่เรียกได้ว่าจะทำให้พวกนี้เกิดอารมณ์ทางเพศยากจริงๆ ใครทำได้นี่กรูว่าคนนั้นคือคนพิเศษไปเลย(--) แต่เรื่องกลางคืนอะไรทำนองนี้ก็จะพบน้อยหน่อย(เพราะคนสร้างอย่างกรูไม่ค่อยพิสมัยกับกลิ่นแอลกอฮอล์หรือสิ่งมั่วสุม แค่ดมก็แทบจะเวียนหัวหรือมีอาการคล้ายไมเกรนขึ้นเลย) เอาเป็นว่าหากเป็นจักรวาล JoinLust เรียกว่าเป็นจักรวาลที่แทบไม่เห็นเรื่องของเซ็กซ์ แต่จะเห็นในช่วงกลางคืน เรื่องเซ็กซ์นี่ไม่ผิด แต่ผิดที่คิดทรยศหักหลังนี่แหล่ะ(งงมะ?--)
    แต่กรณีหากเป็นรูท JoinLust นั่นก็คือตัวเลือก 'Succubus' ใช่ มันก็คือตัวเลือกในการเล่นรูทต่อไปนั่นเอง โดยตัวที่เป็นเหมือนซัคคิวบัสก็คือคุโระกับแบล็คนี่แหล่ะ จะไม่ได้มีเรื่องพวกเซ็กซืแบบ JoinLust ที่กล่าวมาข้างต้น แต่จะกลายเป็นว่าแพะน้อยนี่แหล่ะที่อาจจะได้แดKซักคคิวบัสอย่างกรู หรือแบล็คน้อยก็คงโดนจอยเนอร์สั่งให้อยู่แต่ในบ้านกันโดนพวกแมลงหวี่คาบไปแดKพอ จบ(?)
    double_B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×