ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตัวละครตามใจเจ๊จ้าา ไม่ต้องอ่านนะจ้ะ--

    ลำดับตอนที่ #1 : Frisk Jelica Erenor (Game JoinTale)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      6
      30 พ.ย. 63


    Frisk Jelica Erenor
    (ฟริกส์ เจลิก้า เอเรนอร์)
    Nick Name :จอยฟริกส์ / ฟริกส์ / เจลิก้า / เจลลี่
    Age :15
    ฉายา :สาวน้อยผู้อ่อนหวาน / ยัยคนทรยศ
    Height :160
    Weight :50
    Blood :มนุษย์

    Character :(ภายนอก) ใจดี มีเมตตา รักพวกพ้อง อ่อนแอ น่ารักน่าทะนุถนอม อ่อนไหวง่าย รักครอบครัว ดูบริสุทธิ์ เป็นคนอ่อนหวานและอ่อนโยน เป็นคนเฟลนลี่เข้ากับคนอื่นง่าย เป็นมิตรกับทุกคน ดูจริงใจและซื่อสัตย์ ดูกล้าแสดงออก
    (ภายใน) ชอบหักหลังผู้อื่น ขี้อ่อย บ้าผู้ชายมาก แอบชอบจอยเนอร์กับจอยแอสเรียล(แต่จะเหมือนชอบจอยเนอร์มากกว่า+นก) ขี้โกหก ไม่ชอบอะไรไม่ได้ดั่งใจ ชอบใส่ร้ายคนอื่น ถ้ามีโอกาสทำร้ายคนที่เกลียดจะทำร้ายถึงตาย บ้าเกือบขั้นโรคจิต เห็นแก่ตัว เห็นความรู้สึกคนอื่นเป็นของเล่น เสแสร้งแกล้งทำ ชอบหวังผล

    Like :ของหวาน , การทรยศและหักหลังผู้อื่น , ผู้ชายหล่อๆที่ตนสนใจ , การได้ดั่งใจ , ความหรูหราไฮโซ , เล่นกับความรู้สึกคนอื่น , การใส่ร้ายผู้อื่น , ผลประโยชน์ส่วนตน , การที่ตนเหนือกว่าผู้อื่น
    Hate :แบล็คกับคุโระ , คนที่มาขัดขวางตน , คนที่เป็นที่รักและได้ดีกว่าตน , ของถูกๆ , การไม่ได้ดั่งใจ , การโดนหักหน้าหรือตอกหน้า , คนที่มาแย่งเหยื่อของตน , พวกหอยทากหรือทาก , หนอน

    รายละเอียด :เป็นฟริกส์ในจักรวาล JoinTale ที่ในอนาคตจะล่มสลาย และเธอเป็นลูกสาวของขุนนางใหญ่ชั้นสูงของตระกูลเอเรนอร์ที่ชอบหักหลังคนอื่นเพื่อผลประโยชน์ โรคจิตกันทั้งบ้านและน่ารังเกียจและแน่นอนว่าเธอก็เป็นหนึ่งในเด็กที่ถูกคนในครอบครัวเลี้ยงดูเสมือนแป้นพิมพ์ให้เป็นไปตามที่คนในตระกูลต้องการ ในตัวเกมส์จอยเทลนั้นทุกๆฉากจบเธอมักจะทรยศหักหลังพวกเหล่ามอนสเตอร์และหนีออกมาจากใต้พิภพเพียงตัวคนเดียวไม่ว่าจะจบรูทแบบไหนก็ตาม และตัวของฟริกส์นั้นเห็นว่ามันคือเกมส์ที่น่าสนุกจึงมักจะรีเซ็ตทุกๆครั้งเพื่อที่จะเล่นกับเหล่ามอนสเตอร์ในรูปแบบต่างๆเหมือนกับเกมส์โอโตเมะ และเธอคือคนที่ทำให้เอยูจอยเทลล่มสลายในอนาคต เธอเกลียดแบล็คมากๆเพราะบังอาจมาชิงหัวใจของจอยเนอร์ไปได้โดยที่เธอนั้นไม่สามารถจีบ/อ่อยจอยเนอร์ได้เลยสักครั้ง จนกระทั่งเมื่อคุโระได้มาเยือนที่โลกจอยเทลนั่นก็ยิ่งทำให้ทุกๆอย่างเปลี่ยนไป เธอทั้งเกลียดและอิจฉาคุโระมากๆที่ได้ดีกว่าเธอไปทุกอย่าง แต่ในตอนจบเพราะคิดร้ายกับคุโระและผลกรรมที่ตามสนองทำให้เธอตายอย่างสาสม





    Game JoinTale (Otome)
    ตัวเกมส์หลักของจักรวาล JoinTale ซึ่งแน่นอนว่าไม่ว่าจักรวาลไหนก็จะมีฟริกส์เป็นตัวหลัก หากแต่ทว่าในตัวเกมส์มี 2 ตัวเลือกให้ผู้เล่นได้เลือกนั่นคือตัวของฟริกส์ หรือ 'ฟริกส์ เจลิก้า เอเรนอร์' โดยในตัวเกมส์นั้นตัวละครหลักทั้ง 2 จะมีค่าความชอบเริ่มต้นที่แตกต่างกัน หากผู้เล่นเลือกที่จะเล่นเป็นฟริกส์ ค่าความชอบเริ่มต้นของเหล่ามอนสเตอรจะเริ่มที่ 0-20%

    Type :ท่านชายนํ้าแข็งผู้ไร้อารมณ์ (จอยแซนส์ / จอยเนอร์)
    สถานะ :บุตรชายดยุก / ว่าที่ดยุก
    Blood :มอนสเตอร์โครงกระดูก
    ค่าความชอบเริ่มต้น : 0%
    เป็นมอนสเตอร์โครงกระดูกของโลกอันเดอร์กราวที่มีลักษณะนิสัยเย็นชาและไร้อารมณ์ความรู้สึกแบบสุดๆ เข้าถึงยาก และไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนเลยสักนิด เป็นคนเดียวที่ตัวละครฟริกส์ไม่สามารถทำให้สนใจได้ อย่าว่าแต่ฟริกส์เลย ผู้หญิงคนอื่นก็แทบไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่จนมาเฉลยในรูทที่ 8 ที่ว่าจอยเนอร์นั้นดันคบกับมอนสเตอร์ลูกครึ่งสุนัขนามว่า 'แบล็ค' จึงได้อันดับ 1 ที่จีบยากที่สุดไปครอง

    Type :คุณพ่อของท่านชายนํ้าแข็ง (จอยแก๊สเตอร์)
    สถานะ :ดยุก
    ค่าความชอบเริ่มต้น : 0%
    Blood :มอนสเตอร์โครงกระดูก
    เป็นพ่อของจอยเนอร์ เป็นตัวละครอีกตนหนึ่งที่มีสิทธิ์จีบได้แต่ยากมากๆเพราะเขามีภรรยาอยู่แล้ว แต่แค่ทุกคนไม่ทราบเสียส่วนใหญ่ เรียกได้ว่าถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็นตัวละครจีบได้แต่คุณแทบไม่มีสิทธิ์ ดังนั้นจึงถูกตัดออกไป

    Type :องค์รัชทายาทผู้แสนอ่อนโยนและอบอุ่น (จอยแอสเรียล)
    สถานะ :องค์รัชทายาทลำดับที่ 1 แห่งมอนสเตอร์
    Blood :มอนสเตอร์แพะ
    ค่าความชอบเริ่มต้น : 20%
    เป็นตัวละครรูทไทป์พี่ชายผู้แสนดีและอบอุ่น สุภาพและค่อนข้างเป็นคนที่วางตัวสูงตามแบบฉบับขององค์รัชทายาทแล้วยังมีเหตุผลอีกด้วย แต่น่าเสียดายที่ตัวละครรูทนี้จะจีบยากมากๆเป็นอันดับที่ 3 แต่มีตัวละครนึงที่ถูกตัดออกจากการจีบจึงให้เขาครองอันดับ 2 จีบยากที่สุด เพราะค่าความชอบในการจีบแต่ละฉากนั้นมันจะเพิ่มทีละ +5 รวมไปถึงต้องเลือกตัวเลือกให้ดีอีกด้วยเพื่อกันไม่ให้ค่าความชอบลดลง ซึ่งหากผู้เล่นเลือกตัวเลือกที่ชวนพาติดลบก็อาจจะทำให้เขาไม่ชอบ เผลอๆถึงขั้นเกลียดได้ แต่น่าเสียดายที่ในตอนแบบทรูเอนดิ้งผู้เล่นฟริกส์คบกับจอยแอสเรียลได้แค่ราวๆ 2 เดือนก็ถูกจอยแอสเรียลบอกเลิก แถมยังเฉลยต่ออีกว่ารูทนี้ฟริกส์ไปแอบคบชู้ไม่พอ ยังหลอกเอาเงินไปใช้แบบฟุ่มเฟือยอีก

    Type :พ่อม่ายผู้แสนเร่าร้อน
    สถานะ :ขุนนาง
    Blood :มอนสเตอร์ไฟ
    ค่าความชอบเริ่มต้น : 20%
    เป็นบุคคลที่จีบยากเป็นอันดับที่ 3 เพราะเขามีลูกและส่วนมากเขาจะสนแค่การทำงานกับครอบครัวเท่านั้นจึงไม่ค่อยคิดที่จะมีภรรยาแถมภรรยาเก่าของเขาก็เสียไปแล้วด้วย ดังนั้นหากผู้เล่นถ้าคิดจะเข้ารูทนี้จะต้องเข้าทางลูกสาวของเขาหรือก็คือ 'จอยฟูกุ' ถ้าหากผู้เล่นฟริกส์สามารถทำให้จอยฟูกุโอเคหรือไว้ใจได้คุณก็มีสิทธิ์จีบ แต่น่าเสียดายที่ดันถูกเฉลยที่ว่าจอยฟูกุรู้ทันว่าตัวฟริกส์นั้นไม่ได้จริงใจกับพ่อของเธอเลยไม่มีโอกาส ไหนจะตัวฟริกส์ยังคิดจะฆ่าแบบเงียบๆ แต่จอยฟูกุก็ยังรอดเลยทำให้ฟริกส์ไม่มีโอกาสจีบได้เลยสักครั้งและแน่นอนว่าไม่เคยผ่านรูทของจอยกิลบี้ไปได้เลยสักนิด

    Type :เจ้าชายสุดใจร้อน (จอยคาร่า)
    สถานะ :องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งมอนสเตอร์
    Blood :มนุษย์
    ค่าความชอบเริ่มต้น : 30%
    เป็นตัวละครตนเดียวที่มีค่าความชอบเริ่มต้นที่ 30% ที่มากที่สุด ถึงจะดูนักเลง(?)หน่อยๆแต่ก็แค่เป็นพวกใจดีแต่ไม่แสดงออกหรือง่ายๆ "ปากร้ายแต่ใจดี" ในการจีบรูทนี้เริ่มแรกมาก็คือการทะเลาะกันก่อน หรือถ้าให้พูดให้ถูกก็คือเป็นเหมือนคู่รักคู่กัดกันนั่นเอง และตัวผู้เล่นฟริกส์จะใช้เวลาในการจีบตัวละครจอยคาร่าภายในระยะเวลา 3 เดือน แต่คบกันมาได้ราวๆ 1 ปีตัวผู้เล่นฟริกส์ก็บอกเลิกแล้วได้เฉลยทันทีว่าแท้จริงแล้วตัวละครเอกอย่างฟริกส์คบเพื่อหลอกใช้แล้วยังหลอกเอาเงินไปใช้อย่างฟุ่มเฟือยอีกด้วย และแต่ละฉากจบก็จะมีแต่การหักหลังที่แตกต่างและคล้ายกันอีก แล้วยังเป็นแฟนคนแรกของฟริกส์ในรูท 1-5 แล้วหลังจากรูทที่ 5 นั้นจอยคาร่าก็สามารถจดจำเรื่องราวทุกๆการรีเซ็ตที่ผ่านมาได้ดังนั้นผู้เล่นฟริกส์ก็ไม่มีสิทธิ์ได้รับโอกาสอีกต่อไป

    Type :ปลาสาวสุดแกร่ง
    สถานะ :มาร์ควิสเนส
    Blood :มอนสเตอร์ปลา
    ค่าความชอบเริ่มต้น : ??
    เป็นตัวละครที่สามารถจีบได้ในตอนที่จอยอันดายด์ยังไม่ได้สนใจในตัวจอยอัลฟี่ แต่ตัวฟริกส์นั้นกลับเลือกที่จะไม่จีบ มีเพียงแค่อีเว้นต์หนึ่งที่ช่วยจอยอัลฟี่จีบจอยอันดายด์ แต่ทว่าตัวฟริกส์กลับไม่ได้ช่วยอะไรเลย มีแต่ส่งกำลังใตแค่นั้นแหล่ะ จนมาเฉลยว่าตัวฟริกส์นั้นมันชะนีเลว--

    รูท :ผีน้อยผู้ไร้เดียงสา (จอยบูค)
    สถานะ :ขุนนาง
    Blood :วิญญาณ
    ค่าความชอบเริ่มต้น : 0%
    เป็นตัวละครที่จีบง่ายที่สุดและใช้เวลาในการจีบเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้นเพราะตัวละครรูทของจอยบูคเป็นแนวเด็กชายผู้ไร้เดียงสา แต่ก็เป็นมอนสเตอร์ตนนึงที่แสดงออกชัดเจนว่ากลัวมนุษย์มากๆ ดังนั้นแล้วในการจีบจอยบูคนั้นผู้เล่นฟริกส์จะต้องแสดงให้เห็นว่าไม่ได้คิดมาร้ายกับจอยบูค และใช่ตัวละครจอยบูคนั้นชอบคนที่ใจดีมากๆ แต่เมื่อคบกันแล้วสุดท้ายก็คบเพียงแค่ 3 เดือนแล้วฟริกส์ก็บอกเลิก จึงเป็นอีกตัวละครที่ถูกฟริกส์หลอกใช้และใช้เป็นเพียงแค่เก็บแต้มเท่านั้น






    Frisk Jelica Erenor
    (ฟริกส์ เจลิก้า เอเรนอร์)
    ฉายา :สาวน้อยผู้อ่อนหวาน / สาวน้อยผู้น่าทะนุถนอม / ยัยคนทรยศ / ยัยผู้หญิงขี้โกหก / ยัยปลากระป๋อง / อดีตพี่สาวผู้แสนดี(แบล็คตั้ง) / ยัยอัปลักษณ์ขี้โกหกผู้ไร้ค่า
    Age : 17
    Height : 166
    Weight : 54
    Character :(ภายนอก) ใจดี มีเมตตา รักพวกพ้อง อ่อนแอ น่ารักน่าทะนุถนอม อ่อนไหวง่าย รักครอบครัว ดูบริสุทธิ์ ดูเหมือนเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนดีกว่าเดิมแล้ว เป็นผู้หญิงอ่อนหวานและอ่อนโยน
    (ภายใน) ชอบทรยศหักหลังผู้อื่น ขี้อ่อย บ้าผู้ชายมาก แอบชอบจอยเนอร์(แต่นก--) ขี้โกหก ไม่ชอบอะไรไม่ได้ดั่งใจ ชอบใส่ร้ายคนอื่น ถ้ามีโอกาสทำร้ายคนที่เกลียดก็จะทำร้ายถึงตายหรือเกือบถึงตาย เกลียดแบล็คและคุโระมาก ไม่เคยคิดเปลี่ยนแปลงตัวเอง เห็นแก่ตัว บ้าขั้นโรคจิต มักใหญ่ใฝ่สูง เจ้าเล่ห์ ดูฉลาดแต่ก็โง่ในบางที(?)


    Rount : (Not) HorrorJoinTale / Secret Ending
    เป็นอีกรูทหนึ่งที่กำลังรอการเปิดเผย เป็นฉากหลังจากที่ทำลายบาเรียแล้วฟริกส์ออกจากใต้พิภพทำเหมือนกับว่าจะไปขอความช่วยเหลือให้เหล่ามนุษย์มาช่วยมอนสเตอร์และประกาศว่ามอนสเตอร์สมควรอยู่บนโลกมนุษย์ ซึ่งฉากจบนี้จะมาควบคู่กับการปรากฎตัวของ 'คุโระ ซาวีตัน' แต่เวลาผ่านไปเราจะรู้ทันทีว่าแท้จริงแล้วฟริกส์นั้นไม่ได้ไปขอความช่วยเหลือหรือประกาศแต่อย่างใด เพราะคุณเธอไปสุขสำราญใช้ชีวิตสุรุ่ยสุร่ายกับการหลอกใช้เงินฟุ่มเฟือยแล้วจ้างหนุ่มมาบริการตนเองโดยทิ้งให้เหล่ามอนสเตอร์อยู่ในอันเดอร์กราวและรอในอีก 3 ปี ซึ่งปกติแล้วรูทอื่นๆฟริกส์จะกลับมาในอีก 2-3 เดือน
    หลังจากเวลาผ่านไป 3 ปี ฟริกส์นั้นก็ได้เสแสร้งทำเป็นว่าไปขอร้องมนุษย์ไม่สำเร็จแล้วโกหกว่าตนเองถูกทำร้ายแล้วถูกกักขังจนไม่ได้ทานอะไรมาหลายวัน ซึ่งเป็นการแสดงละครที่โคตรลงทุนจริงๆ แต่ฉากจบนี้ถือว่าเป็นอีกฉากหนึ่งที่ฟริกสืก็ 'ตาย' อย่างโคตรสาสมเช่นกัน
    (C) ELIZILE
         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×