ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { FIC SCP FOUNDATION x SCP Reader } I Don't Know. ฉันคือใคร [ Rate 18+ & Harem ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 0 : จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.96K
      244
      11 ม.ค. 63

    Chapter 0 : จุดเริ่มต้น



    ณ สถานที่ที่แห่งหนึ่งที่ห่างไกลโพ้นจากพวกมนุษย์ อันเป็นสถานที่ที่ลึกลับและไม่มีคนนอกล่วงรู้ซึ่งเรียกมันว่า 'สถาบัน SCP Foundation' ซึ่งมันมีหลายสถานที่มากมาย หากแต่ว่ามันจะต้องเป็นที่ที่ไม่มีใครหาเจอได้...

    SCP ย่อมาจาก 'Secure , Contain และ Protect' และถ้าแปลเป็นไทยก็คือ 'การควบคุม การกักกัน และการป้องกัน' เป็นองค์กรที่คอยทำหน้าที่รวบรวม เก็บรักษาดูแล และป้องกันสิ่งที่เป็นปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติทั่วไป ทั้งสิ่งมีชีวิตและไม่มีชีวิต ทั้งสิ่งที่สามารถอธิบายได้จากหลักการทางวิทยาศาสตร์และไม่สามารถอธิบายได้จากหลักการทางวิทยาศาสตร์ ทั้งสิ่งที่อาจเกิดจากไสยศาสตร์และสิ่งที่ไม่สามารถหาเหตุผลในการคงอยู่ สิ่งที่ไม่สามารถทำความเข้าใจได้...

    ในห้องกักกันห้องหนึ่งที่กักขังสิ่งมีชีวิตที่เหนือธรรมชาติหรือพวกที่เป็นอันตรายต่อมวลมนุษยชาติ มีร่างของชายหนุ่มร่างสูงคนหนึ่งที่สวมชุด D-Class สีส้มซึ่งเป็นชุดสำหรับพวกนักโทษที่เคยก่ออาชญากรรม แต่ที่แปลกกว่านั้นคือชายคนนั้นที่นั่งอยู่บนเก้าอี้พร้อมทั้งยังใช้แขนมารองบนดต๊ะและมือประสานกัน ใบหน้าของเขานั้นสวมหน้ากากเซรามิคที่มีอารมณ์ขบขัน และเหมือนเขากำลังรอบางอย่าง...

    *ฟึ่บ*

    ประตูห้องกักกันได้ถูกเปิดออก พร้อมกับร่างของหญิงสาวปริศนาคนหนึ่งผู้สวมชุดเดรสสีขาวสะอาดได้เดินเข้ามาในห้องกักกันของเขา ดูยังไงแล้วเธอไม่น่าจะเป็น D-Class เหมือนคนอื่นๆแน่ๆ...

    หญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีนํ้าตาลอมบลอนด์ยาวเลยไหล่หน่อย ตัดหน้าม้า ผิวขาวแก้มอมชมพูอ่อนๆ ดวงตากลมสีดำอ่อน ริมฝีปากบางอวบสีเชอร์รี่อมชมพูดูน่าสัมผัส รูปร่างเพรียวมีความสูงประมาณ 1.6 เมตร (160 เซน) สวมชุดเดรสกระโปรงสีขาวยาว ใบหน้าหวานออกน่ารักดูมีความเป็นวัยรุ่นแม้จะไม่ได้สวยเหมือนพวกดาราไซเร็ปก็ตามแต่ก็ดูเหมือนจะแอบซ่อนความซุกซนไว้ด้วย รูปร่างผอมดูบอบบางและน่าทะนุถนอม

    ใบหน้าที่น่ารักแบบใสๆได้ค่อยๆเผยรอยยิ้มอ่อนโยนส่งมาให้ชายหนุ่ม รอยยิ้มที่ดูบางเบาแต่กลับแฝงไปด้วยความอบอุ่นและอ่อนโยน

    "สวัสดีค่ะ"

    นํ้าเสียงที่ดูไพเราะอ่อนหวานแต่ก็แฝงไปด้วยความซุกซนเล็กน้อย ความอ่อนหวานที่แฝงไปด้วยความซุกซนนั้นมันชั่งดูน่ารักและน่าทะนุถนอม หากแต่ที่พิเศษกว่านั้นคงจะเป็น 'จิตใจ' อันแกร่งกล้าของเธอ

    "โอ้ว สวัสดี เธอคงจะเป็น SCP ตัวใหม่งั้นสินะ~~"

    นํ้าเสียงของชายหนุ่มสวมหน้ากากคนนั้นมันเป็นเสียงทุ้มใหญ่แต่ฟังดูนุ่มลึกและแฝงไปด้วยความมีเสน่ห์บวกกับความน่าค้นหาของเขา การแสดงออกของเขานั้นมันชั่งดูเป็นมิตรและแสดงให้เห็นว่าเขานั้นเป็นคนรักอิสระและรักสนุกแค่ไหนจนคุณอดที่จะยิ้มขำเบาๆไม่ได้

    "ก็อาจจะเป็นแบบนั้นนะคะ ชื่อของฉันคือ 'มาร์เชียน่า ไซเฟอรัส' ค่ะ"

    คุณเอ่ยแนะนำตัวด้วยชื่อที่ถูกเปลี่ยนมานานนัก หน้ากากของเขาเหมือนจะยิ้มกว้างขึ้นเล็กน้อยพร้อมยื่นมือมาให้คุณเหมือนเป็นการแสดงความรู้จัก

    คุณไม่ได้ยื่นมือไปจับมือเขา แต่คุณเลือกที่จะใช้นิ้วยื่นมาแตะที่ริมฝีปากหน้ากากของเขาแทน

    "ฉันไม่โง่พอที่จะถูกหลอกให้จับมือหรอกนะคะ"คุณยิ้มให้เขา และเหมือนว่าจะเห็นภาพจินตนาการว่าคุณมีเขาสีแดงทั้งสองข้าง มีปีกปีสาจเล็กๆสีดำไหนจะหางคล้ายนรกยมทูตนั่นอีก แสดงให้เห็นว่าคุณเองก็แอบมีความซุกซนไม่น้อยเลย
    "หึ ฉลาดดีนี่สาวน้อย~"เขายิ้มให้เธอแล้วกลับไปนั่งที่เดิม ตามมาด้วยคุณเองก็เดินไปนั่งที่เก้าอี้ฝั่งตรงข้ามเตรียมพร้อมสำหรับการสัมภาษณ์และการสนทนา...

    "ชื่อของฉันคือ 'SCP-035' ยินดีที่ได้รู้จักนะสาวน้อย~"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×