ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {UNDERTALE ALL AU x READER} เมื่อคุณเป็นผู้หญิงคนเดียวในโรงเรียนชายล้วน?

    ลำดับตอนที่ #7 : EP.5ชมรมดนตรีและการเต้น...มันไม่ได้ทำให้รู้สึกตื่นเต้นเลย..[เสร็จแล้ว]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 866
      104
      22 ม.ค. 62


    "ถึงเป็นชมรมที่ดูน่าตื่นเต้นสำหรับใครๆ..แต่สำหรับฉัน...มันน่าเบื่อ.."
    _____________________________________________________________________
    ตอนนี้สเว๊ปดรีมพาคุณมาที่ชมรมดนตรีและการเต้น คุณแอบสงสัยว่าเขาจะจับมือคุณทำไม แล้วทำไมเฟลถึงดูเป็นห่วงคุณออกนอกหน้าขนาดนั้น? แต่ชั่งเถอะ เพราะนั่นอาจจะเป็นนิสัยของเขาก็ได้...มั้งนะ
    "นี่คือชมรมดนตรีและการเต้น ที่นี่จะเน้นการสอนพวกดนตรีและการเต้นทุกรูปแบบและทุกแนว"สเว๊ปดรีมอธิบายสั้นๆแต่ได้ใจความ คุณพยักหน้าแล้วพวกคุณก็เดินเข้าไปในชมรมนั่น...
    "อ้าวว่าไงพวกนาย"เสียงของบุรุษที่เป็นมอนสเตอร์โครงกระดูกเหมือนกันดังขึ้น เขาเป็นมอนสเตอร์ที่ถือว่าค่อนข้างสูงกว่าเฟลแซนส์และแซนส์อีก สวมฮู้ดสีฟ้าแบบพวกบีบอยและกางเกงวอมขายาวเหมาะสำหรับการเต้นบีบอยมากๆ ดวงหน้าจัดว่าหล่อดูดีมากๆ....

    แดนซ์แซนส์

    เป็นแซนส์จากAU DanceTale ซึ่งเอยูนี้รักการเต้นมากๆ มีการเต้นหลากหลายรูปแบบและหลายแนวมากๆไม่ว่าจะเป็นลีลาศ บีบอย ฮิปฮอป โคบเวอร์แดนซ์ เซ็กซี่แดนซ์ เคป๊อปและอื่นๆอีกมากมายหลากหลายรูปแบบ

    สำหรับคุณแล้ว...มันชั่งไร้สาระ...

    เพราะอะไรน่ะหรอที่คุณถึงคิดว่ามันไร้สาระ?

    เพราะมันไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นเลยด้วยซํ้า..

    กลับกัน...มันเป็นความรู้สึกที่เฉยชา...

    "นี่คือ แดนซ์แซนส์ เป็นรองประธานชมรมด้านการสอนการเต้น เขามีความสามารถในการเต้นฮิปฮอป บีบอย และบัลเล่ห์ ถ้าเธอชอบแนวการเต้นพวกนี้ก็สามารถให้แดนซ์แซนส์สอนได้"สเว๊ปดรีมพูดเสียงเรียบตามนิสัยของเขา คุณพยักหน้าก่อนที่คุณจะค่อยๆเดินเข้าไปหาชายหนุ่มพร้อมเอ่ยเสียงเรียบว่า...
    "หวังว่านายจะสามารถทำให้ฉันตื่นเต้นได้นะ..."คุณเอ่ยเสียงเรียบแม้กระทั่งสีหน้าของคุณด้วยเช่นกัน แดนซ์แซนส์ที่เห็นแบบนั้นก็เผยยิ้มสนุกออกมา
    "นี่เธอท้าทายคนอย่างฉันหรอ? ได้! ฉันรับรองว่าฉันจะทำให้เธอตื่นเต้นและสนุกกับการเต้นเลย~~!"แดนซ์แซนส์พูดด้วยท่าทางมั่นอกมั่นใจ ก่อนที่เขาจะพาคุณมาที่ฟอร์มการแดนซ์ก่อนจะเปิดเพลงบีบอยของเขาออกมา มันเป็นท่วงท่าที่ราวกับพวกมืออาชีพมากๆ ไม่สิ..ยิ่งกว่ามืออาชีพก็ไม่ปาน..

    แดนซ์แซนส์เต้นท่าบีบอยด้วยท่า Handspin ซึ่งความหมายคือ หมุนด้วยมือซ้าย เขาเริ่มโดยการยืนตรงแล้วนำขาขวามาไขว้ไว้บนขาซ้ายจากนั้นให้ตีล้อเกวียนไปทางซ้ายแต่ไม่ต้องให้ตีล้อเกวียนไปอีกข้างหนึ่งแต่ตีล้อเกวียนให้ขาลอยขึ้นไปทำหกสูงได้ เท่านั้นไม่พอ เมื่อขึ้นไปหกสูงได้แล้วให้เอนน้ำหนักทั้งหมดไปที่มือซ้าย ขณะเดียวกันนี้ขาทั้งสองของคุณที่ไขว้กันจะหลุดออกจากกัน จากนั้นให้ตีศอกขวาไปด้านหลัง ให้ตัวหมุนอยู่บนมือซ้าย

    และเขาก็เต้นไปเรื่อยๆจนจบ....

    ต่อไปก็ถึงตาคุณ เขามองมาทางคุณด้วยแววตาท้าทายคุณมาก คุณมองด้วยสีหน้าเรียบเฉย ก่อนที่คุณจะใช้พลังทำให้ชุดขงคุณเปลี่ยนไป...

    ก่อนที่คุณจะไปที่เครื่องเล่นเพลงก่อนที่จะกดเล่นเพลง คราวนี้คุณเองก็เลือกที่จะเป็น....

    เพลงLady Gaga - Telephone


    (ตัวคุณคือคนกลางนะ--)

    คราวนี้คุณไม่ได้แค่เต้นอย่างเดียว คุณร้องเพลงไปด้วย

    'Hello, hello, baby, you called?
    I can't hear a thing
    I have got no service
    In the club, you say, say?
    Wha-wha-what did you say, huh?
    You're breakin' up on me
    Sorry I cannot hear you
    I'm kinda busy'

    ท่อนแรกคุณทำท่าเหมือนคุยโทรศัพท์ พอถึงท่อนที่ร้องว่า I'm Kinda Busy ก็เอามือลง หลังจากนั้น...

    'Kinda busy
    Kinda busy
    Sorry I cannot hear you I'm kinda busy'

    ท่อนที่ร้อง Kinda busy คุณร้องเพลงและก็ทำหัวหมุนแบบนาฬิกา ส่วนท่อน Sorry I cannot hear you I'm kinda busy คุณเอามือข้างขวามาทาบที่ระหว่างขาเกือบถึงเป้ากางเกงแล้วจากนั้นคุณก็ใช้เท้าข้างขวากระทืบเบาๆพร้อมกับหมุนไปด้วยอีกข้างซ้ายก็เช่นกัน แต่แค่เหยียบพื้นแล้วหมุนเท้าแล้วพอถึงคำว่า Busy คุณก็ยกหัวขึ้น

    'Just a second
    It's my favorite song they're gonna play
    And I cannot text you with a drink in my hand, eh?
    You should've made some plans with me
    You knew that I was free
    And now you won't stop calling me
    I'm kinda busy'

    ท่อน You knew that I was free ทำเอาพวกแซนส์อึ้ง รวมไปถึงแดนซ์แซนส์ เพราะว่าคุณนำมือทั้งสองข้างมาทาบที่ขาอ่อนทั้งสองข้างแล้วรูดลงไปพร้อมแหกระหว่างขาออก พร้อมทำท่าประกอบ

    คุณเต้นไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ แต่มันก็ทำให้หนุ่มๆทั้งหลายต่างมองคุณด้วยความอึ้งพร้อมใบหน้าที่ขึ้นสี เพราะท่าเต้นของคุณมันค่อนข้างยั่วเหลือเกิน ใบหน้าที่สวยสดงดงามเวลาทำสีหน้าที่แลดูเซ็กซี่นั้นมันชั่งมีเสน่ห์มากๆ บวกกับท่วงท่าลีลาการเต้นของคุณแล้ว มันชั่งดูเซ็กซี่น่าขยี้ใจมากๆ

    เมื่อคุณเล่นจบด้วยท่าการโทรแล้วหันตัวกับใบหน้าไปทางขวา เมื่อเพลงจบแล้วคุณก็กลับมาในท่ายืนเหมือนเดิมพร้อมกับโค้งตัวเล็กน้อยเหมือนเป็นการบอกว่าขอบคุณที่มาเล่นด้วยกันแบบพอเป็นพิธี

    แต่แดนซ์แซนส์ในตอนนี้หน้าขึ้นสีเป็นสีฟ้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะ คุณมองไปที่ใบหน้าของแดนซ์แซนส์ด้วยแววตาที่แสดงถึงความเรียบเฉยและเฉยชา
    "เยี่ยมยอดมากเลยลอส!!!"เฟลเป็นคนแรกที่เอ่ยปากออกมาก่อนที่เขาจะชูแท่งไฟสีแดงขึ้นมา ซึ่งไม่รู้ว่าเขาไปเอามาจากไหน นั่นมันเอาไว้เชียร์เลยนะ?
    "ขอบคุณ..."คุณกล่าวขอบคุณสหายจอมเถื่อน(?)ของคุณด้วยนํ้าเสียงที่ราบเรียบนิ่ง ส่วนแดนซ์แซนส์ก็ตบหน้าตัวเองเพื่อเรียกสติกลับมาก่อนที่เขาจะเอ่ยปากชมคุณว่า...
    "ส-สุดยอดมากๆเลย! เธอทำได้ดีสุดๆ! เธอชอบเต้นท่าฮิปฮอปผสมเซ็กซี่แดนซ์สินะ!?"แดนซ์แซนส์เอ่ยด้วยความตื่นเต้น แล้วเข้ามาใกล้ๆคุณ คุณมองเขาด้วยสีหน้าเรียบเฉย
    "แล้วแต่อารมณ์.."
    คุณตอบกลับไปด้วยนํ้าเสียงเฉยชา เพราะว่ามันแล้วแต่อารมณ์คุณจริงๆ บางทีถ้าคุณโกรธอาจจะเต้นเพลงที่มีเนื้อหารุนแรงหน่อย ถ้าเป็นอารมณ์เศร้าหรือรักเศร้าๆก็เต้นเพลงแบบเศร้าๆไป
    "เอาล่ะ มิสมาเวโรก้า คุณจะเข้าชมรมนี้หรือว่าคุณอยากจะไปชมรมอื่น?"สเว๊ปดรีมเอ่ยถามคุณด้วยนํ้าเสียงราบเรียบและคาดเดาอารมณ์ยากมากๆ คุณทำท่าครุ่นคิดสักพักก่อนที่คุณจะตอบกลับไปว่า...
    "ดิฉันขอไปดูชมรมอื่นให้หมดค่ะ แล้วพอเล่นเสร็จดิฉันจะลองเอาไปพิจารณาว่าจะเข้าชมรมไหน..."คุณตอบกลับไป ใช่ คุณจะยอมเข้าชมรมแน่ๆ เพราะถึงคุณจะปฏิเสธยังไงพวกนี้คงตามตื้อคุณไม่เลิกลาแน่ๆ...

    เพราะฉะนั้นคุณจะต้องเลือกชมรมและเข้าชมรมนั้นๆซะ...

    "ได้ งั้นไปกันเถอะ"สเว๊ปดรีมพูดก่อนที่เขาจะเดินนำต่อ คุณเองก็เดินตามเขาไป แต่ทว่าเฟลกลับหันมาพูดกับแดนซ์แซนส์ว่า...
    "หึ! อย่าคิดนะว่าฉันจะดูสายตาของแกไม่ออกน่ะแดนซ์..."เฟลเอ่ยขึ้นก่อนจะจ้องมองไปนักเต้นประหลาดๆ(?)ด้วยแววตาที่แฝงไปด้วยความไม่พอใจและโกรธสุดๆ แดนซ์แซนส์ที่ได้ยินแบบนั้นก็เผยรอยยิ้มน้อยๆ
    "ฮะๆๆ แล้วนายคิดว่ายังไงล่ะ~"แดนซ์แซนส์ดูท่าทางจะไม่รู้ร้อนรู้หนาวเท่าไหร่นักแล้วพลางทำท่าเต้นเบาๆประกอบไปด้วยเพราะเขาคือ แดนซ์ ไงล่ะ
    "ฉันขอบอกไว้ ณ ตรงนี้ว่า..."




    "อย่ามายุ่งกับลอส!!!!"

    "แล้วถ้าฉันตอบว่า ไม่ ล่ะเพื่อน =)"
    _____________________________________________________________________
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×