ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {UNDERTALE ALL AU x READER} เมื่อคุณเป็นผู้หญิงคนเดียวในโรงเรียนชายล้วน?

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละครพระเอก (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.6K
      120
      14 ก.ค. 63


    [คนแรก]
    UNDERTALE


    (Monster)


    (Human)
    แซนส์ เดอะ สเกลลิตัน
    ชื่อเล่น :แซนส์ / แซนส์ยูที
    อายุ :17 ปี
    ฉายา :เทพบุตรผู้รักอิสระ(สาวๆตั้ง) / ไอกระดูกขี้เกียจ(น้องชายตั้ง) / ไอซอสมะเขือเทศ(เฟลตั้ง) / ไอกระดูกขี้เกียจหน้ายิ้ม(คนอื่นๆตั้ง)
    ส่วนสูง :163 ซม.
    นํ้าหนัก :48 กก.
    เผ่าพันธุ์ :มอนสเตอร์

    นิสัย :ขี้เกียจ รักอิสระ ชอบนอน ชอบซอสมะเขือเทศของกิลบี้ ชอบกินฮอตด้อกมาก รักน้องชายมาก ชอบเล่นมุขแป้ก5บาท10บาท(?) แต่ก็เป็นคนอ่อนโยน ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น และรักพวกพ้องมากๆ แต่ถ้าโกรธก็จีโนไซด์ซะ เก่งคณิตวิทย์มากแต่ขี้เกียจ--

    ประวัติ :เป็นแซนส์จากAUหลัก หรือก็คือ UNDERTALE มีนิสัยขี้เกียจ รักสบาย และชอบเล่นมุขแป้กมากๆจนหลายๆคนต้องเครียดและปวดหัวไปตามๆกัน เคยแอบชอบฟริกส์ แต่หลังจากที่ฟริกส์ตายไปเขานั้นเศร้ามากๆ จนกระทั่งได้มาพบคุณเขาก็รู้สึกแปลกไป เขาเริ่มสนใจคุณ และพยายามเข้าหาคุณ คุณจะทำยังไง?

    "ว่าไงเด็กน้อย เธอนี่น่ารักจริงๆเลยนะ"
    "นี่เด็กน้อย...ทำไมเธอถึงมองฉันแบบนั้นล่ะ? เขินหรอ?"
    "เธอกล้าดียังไง...ถึงมากล่าวหาลอสน้อยของฉัน!!"






    [คนที่สอง]
    UNDERFELL


    (Monster)


    (Human)
    อันเดอร์เฟลแซนส์
    ชื่อเล่น :เฟลแซนส์ / เรดแซนส์
    อายุ :17 ปี
    ฉายา :เทพบุตรจอมเถื่อน(สาวๆตั้ง) / ไอฟันทองหน้าเถื่อน(คนอื่นตั้ง) / ไอกระดูกหน้าโหด(คนอื่นตั้ง) / ไอกระดูกสายSM(เพื่อนตั้ง) / ไอมัสตาร์ส(แซนส์ตั้ง)
    ส่วนสูง :163 ซม.
    นํ้าหนัก :48 กก.
    เผ่าพันธุ์ :มอนสเตอร์ประเภทสายSM---

    นิสัย :โหด โฉด หื่น สายSM น่ากลัว-- อารมณ์ร้าย ขี้โมโห ขี้หงุดหงิด เถื่อน ชอบใช้คำหยาบ นักเลง โหดแต่แอบใจดี ลึกๆแล้วก็แอบใจดี อ่อนโยน ซึนเดเระหน่อยๆ แอบยันนิดๆ ขี้ระแวงหน่อยๆ รักพวกพ้อง รักน้องชายมาก

    ประวัติ :เป็นแซนส์จากAU UNDERFELL ซึ่งเป็นโลกแห่งความโหดร้าย เป็นแซนส์คนเดียวที่รู้จักกับคุณ สนิทกับคุณ และเข้าใจคุณมากที่สุด หลังจากที่เขานั้นเผลอฆ่าฟริกส์ เขาเสียใจมากๆ และพยายามตามหาคุรเพื่อให้คุณช่วยปลอบเขาแต่ก็ไม่เจอ จนกระทั่งเขาได้พบคุณที่โรงเรียนชายล้วนพอดี คุณจะทำอย่างไร?

    "[ชื่อคุณ]!! ฮึก ดีใจจังที่ฉันเจอเธอ! ฮึก ฉันมีอะไรจะเล่า! ฮึก ฉันขอสารภาพบาปกับเธอ ฮืออออ!!"
    "ท-ที่รัก ธ-เธอเป็นคนเดียวที่พูดแบบนั้นนะ"
    "แก...กล้าดียังไงถึงมาทำร้ายลอสที่รักของฉัน!!!"






    [คนที่สาม]
    UNDERSWAP


    (Monster)


    (Human)
    อันเดอร์สเว๊ปแซนส์ / อันเดอร์สเว๊ปบลูเบอร์รี่แซนส์
    ชื่อเล่น :บลูแซนส์ / สเว๊ปแซนส์
    อายุ :10 ปี
    ฉายา :โชตะน้อยผู้ใสซื่อ(คนอื่นตั้ง) / ยันเดเระในคราบโชตะ(คุณตั้ง) / ไอเด็กมุ้งมิ้งน่ารำคาญ(คนอื่นตั้ง)
    ส่วนสูง :138 ซม.
    นํ้าหนัก :20 กก.
    เผ่าพันธุ์ :มอนสเตอร์

    นิสัย :ร่าเริง น่ารัก ใสซื่อเหมือนพาไพรัสเอยูหลักมากกก ชอบกินทาโก้ ชอบทำอาหารโดยเฉพาะทาโก้ ขี้เล่น เป็นมิตรกับทุกคน ต๊อง(?) แต่มันก็แค่เปลือกนอก แท้จริงแล้วเป็นเด็กชายยันเดเระดีๆนี่เอง หึงโหด

    ประวัติ :เป็นแซนส์ที่มาจาก AU UNDERSWAP หรือก็คือเอยูที่ทุกๆคนจะสลับบทบาทกันซึ่งบลูนั้นจะเป็นน้องชายของสเว๊ปพาไพรัส รักพี่ชายมากกก แต่เมื่อเขาได้พบคุณเขาก็มักจะพยายามที่จะเข้าหาคุณ และเหมือนว่าเขานั้นจะติดคุณแจมากๆ คุณจะทำอย่างไร?

    "นี่ๆๆ ลอสจัง เรามาเป็นเพื่อนกันนะ! มิวแฮ่แฮ่!!"
    "ลอสจังน่ะน่ารักจังเลย....ไม่อยากให้ใครมาแย่งไปเลย..."
    "นี่! มาทำร้ายลอสจังทำไมอ่า! มิวแฮ่แฮ่!!"






    [คนที่สี่]
    DREAMSWAP


    (Monster)


    (Human)
    สเว๊ปดรีมไนท์แมร์แซนส์ / สเว๊ปไนท์แมร์
    ชื่อเล่น :สเว๊ปไนท์ / มาเวล
    อายุ :17 ปี
    ฉายา :เทพบุตรสุดกวนน่ารัก(สาวๆตั้ง) / ไอน้องตัวแสบ(พี่มันตั้ง) / ไอเด็กกวนส้นทรีน(คนอื่นตั้ง) / ไอเทพบุตรตัวแสบ(พวกแซนส์ตั้ง)
    ส่วนสูง :170 ซม.
    นํ้าหนัก :56 กก.
    เผ่าพันธุ์ :มอนสเตอร์ประเภทฝันร้าย

    นิสัย :กวนทรีน แสบ ซ่า ซน ป่วน แต่ใจดี อ่อนโยน รักเพื่อน รักและห่วงพี่ชายมากกก ขี้เล่นนิดหน่อย แม้จะดูเหมือนเด็กมีปัญหาก็ตาม ชอบตามติดพี่ชายตลอด(?) แอบยันเดเระ

    ประวัติ :เป็นแซนส์จาก AU DREAMSWAP และมี DREAMTALE เป็นต้นแบบ เป็นน้องชายของสเว๊ปดรีม นิสัยต่างจากพี่ชายมากๆ รักและห่วงพี่ชายมาก แม้เขาจะเป็นเด็กแสบก็ตาม(?) เป็นสภานักเรียนใน(อดีต)โรงเรียนชายล้วน เมื่อเขาพบคุณครั้งแรกก็ทำให้เขานั้นรู้สึกอยากจะเข้าหาคุณมากๆ คุณจะทำอย่างไร?

    "นี่ลอส! เธอไม่เห็นต้องถือมีดไว้ตลอดเลยนินา ฉันก็แอบเสียวๆนะเว้ย"
    "[ชื่อคุณ]น่ะ....ต้องเป็นของฉันเท่านั้น..."
    "นี่ยัยมนุษย์!! กล้าดียังไงถึงมาทำร้ายลอสของฉัน!!"






    [คนที่ห้า]
    DREAMSWAP


    (Monster)


    (Human)
    [ไรท์สมาย :รูปพี่แกหายากมาก--]
    สเว๊ปดรีมแซนส์
    ชื่อเล่น :สเว๊ปดรีม / มารูว์
    อายุ :18 ปี
    ฉายา :เทพบุตรผู้เย็นชา(สาวๆตั้ง) / ราชาแห่งการ์เดียน(ทุกๆคนตั้ง) / ไอกระดูกขี้เก๊ก(คนอื่นตั้ง) / ไอเปรต(คนอื่นๆตั้ง)
    ส่วนสูง :188 ซม.
    นํ้าหนัก :62 กก.
    เผ่าพันธุ์ :มอนสเตอร์ประเภทการ์เดียน

    นิสัย :เย็นชา เงียบขรึม ดูใจเย็น สุขุม ดูสุภาพบุรุษ ดูเคร่งขรึม ดูไม่แยแส ค่อนข้างเจ้าระเบียบมาก แต่อ่อนโยน ใจดี รักและห่วงน้องชายมาก ชอบช่วยเหลือคนอื่น ชอบอ่านหนังสือ เป็นคนอบอุ่น แอบสายS(?) ร้ายเงียบ มีความรับผิดชอบสูง ค่อนข้างบ้างาน มีความขยันมาก เรียนเก่ง--

    ประวัติ :เป็นแซนส์จาก AU DREAMSWAP และเป็นพี่ชายของสเว๊ปไนท์แมร์ ถึงภายนอกเขาจะดูเย็นชาและไม่ค่อยสนใจคนรอบข้าง แต่เขาก็เป็นคนที่อ่อนโยนและรักน้องชายมากกกกก แต่แค่ไม่ค่อยแสดงออกมากนัก มีฝีมือที่เก่งกว่าไนท์แมร์จักรวาลหลัก แต่แค่ไม่ค่อยนำออกมาใช้และไม่เคยสู้กัน เป็นประธานนักเรียนใน(อดีต)โรงเรียนชายล้วนที่เรียกได้ว่าถือเป็นแซนส์ที่ตัวสูงที่สุด(ดูได้จากรูปพี่แกนะ---) มักจะชอบสวมแจ๊กเก็ตสีส้มทองขนสัตว์สีออกขาวเหลืองเสมอ เมื่อเขาได้พบคุณ เขากลับดูออกหมดทะลุปรุโปร่งว่านิสัยที่แท้จริงของคุณนั้นเป็นยังไงและคิดอะไรอยู่ และเขารู้ว่าคุณนั้นชื่ออะไร เขารู้..และดูเหมือนจะรู้จักคุณด้วย แต่ตัวเขาล่ะ? เขากำลังคิดอะไรอยู่? คุณจะทำอย่างไร?

    "เธอควรที่จะหาเพื่อนดีๆสักคนบ้างนะ และหาชมรมที่เธอชอบด้วยนะ[ชื่อคุณ].."
    "เธอไม่ควรที่จะเก็บทุกอย่างไว้คนเดียวนะ..หากเธอมีอะไรก็สามารถมาระบายที่ฉันได้..."
    "ถึงคุณมิสมาโรเวก้านั้นจะจับมีดไว้ตลอด..และดูเหมือนพร้อมที่จะฆ่าใครสักคน...แต่คุณมิสมาโรเวก้าก็ไม่เหมือนคุณ...ที่ชอบเสแสร้งทำดีเพื่อเอาหน้า..และแย่งผู้ชายไปทั่วเหมือนคุณนะครับ..."






    [คนที่หก]



    (Monster)


    (Human)
    สเว๊ปดรีมบลูเบอร์รี่แซนส์
    ชื่อเล่น :สเว๊ปดรีมบลู / ดีเอสบลู / บลูโรส
    อายุ :16-17 ปี
    ฉายา :เทพบุตรผู้น่ารัก(สาวๆตั้ง) / ไอแฮกเกอร์สกปรก(คนอื่นตั้ง) / ไอแฮกเกอร์อันตราย(คุณตั้ง) / ไอแฮกเกอร์ผู้มีความน่ารักบังหน้า(คุณตั้ง)
    ส่วนสูง :177 ซม.
    นํ้าหนัก :59 กก.
    เผ่าพันธุ์ :มอนสเตอร์ประเภทแฮกเกอร์

    นิสัย :น่ารัก ใจดี ขี้เล่นสุดๆ มีนํ้าใจ กวนทรีน อ่อนโยน นิสัยแบบเด็กๆ รักเพื่อน ชอบกวนประสาทคนที่สนิท ค่อนข้างเอาการเอางานนิดหน่อย(มั้ง) เวลาโกรธแลดูน่ากลัว มีรอยยิ้มที่น่ารักเสมอ ขี้แกล้ง แต่ยันเดเระมากกว่าบลูแซนส์ปกติ เจ้าเล่ห์ สายรุก(?) รักและหวงเพื่อนมากๆ  เวลารักใครรักจริง เกลียดใครเกลียดแรงและโหด หึงโหดมาก สายSM--

    ประวัติ :เป็นแซนส์จาก AU DREAMSWAPเหมือนกัน และมีบลูแซนส์จาก UNDERSWAP เป็นต้นแบบ นิสัยต่างจากบลูแซนส์ค่อนข้างมาก สนิทกับสเว๊ปดรีมมากๆ ชอบแกล้งสเว๊ปดรีมอิ้งค์ และเป็นรองประธานนักเรียนของ(อดีต)โรงเรียนชายล้วน เมื่อเขาได้พบกับคุณ เขาเริ่มที่จะตามติดคุณและพยายามสนิทกับคุณมากๆ และเขามักจะเปย์คุณเสมอ แต่ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่? และคุณจะทำอย่างไร?

    "นี่ๆลอสจังงง เธออยากได้อะไรรึเปล่าาา เดี๋ยวฉันจะหามาให้~~~"
    "ลอสจัง เธอนี่น่ารักจังเลยยย ไม่อยากให้เธอไปอยู่กับใครนอกจากฉันเลยยย"
    "ผมมีหลักฐานนะครับว่าใครกันแน่ที่เริ่มก่อนน่ะครับ =)"






    นี่คือพระเอกที่โผล่ออกมานะจ้ะ

    ไอหยาาา น้องรีดเดอร์เจอพระเอกแบบนี้จะทำยังไงดีนะจ้ะ~~

    เอาล่ะพระเอกต่อไปจะเป็นใครดีนะ~~~~ โปรดติดตามมม

    T
    B
    T
    B
    T
    B
    T
    B
    T
    B
    T
    B
    T
    B
    T
    B
    T
    B
    T
    B
    T
    B
    T
    B
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×