ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {UNDERTALE ALL AU x READER} เมื่อคุณเป็นผู้หญิงคนเดียวในโรงเรียนชายล้วน?

    ลำดับตอนที่ #18 : Q&A ตอบคำถามจากรีดเดอร์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 466
      50
      1 มี.ค. 63

    ไรท์สมาย :มาแล้วสำหรับ Q&A จ้าาาาา มาดูดิว่าจะมีคำถามอะไรบ้าง มะ
    ***********************************************
    ไรท์สมาย :มาที่คำถามแรกจากคุณ Lelouchy นะจ้ะ มาเริ่มคำถามแรกถามว่า....

    ไรท์อายุเท่าไร? "
    ตอบ :เจ๊อายุ 17 กำลังจะขึ้น ม.6

    " อยู่ จังหวัดอาราย? "
    ตอบ :อันนี้ขอไม่บอกนะจ้ะ

    " เรื่องนี้ ฮาเร็มใช้มายย "
    ตอบ :ฮาเร็มจ้าาาาาาา ก็คนจะเอาอ่าาาา รู้นะว่ารีดก้อยากได้แซนส์---//หลบเกิบ


    ไรท์ทีน่า :ทำไมไม่บอกไปอ่ะ?
    ไรท์สมาย :เดี๋ยวมีคนมาจีบถึงบ้านอ่ะดิ =w=
    ไรท์ทีน่า :.......

    [ 10 นาทีผ่านไป ]
    ไรท์สมาย :อะจ้ากกกกกกกกกกกก เก๊าแค่ล้อเล่นนนนนนนนนนนนน//วิ่งหนีป่าราบ
    ไรท์ทีน่า :*ึงกลับมานี่เลยนะขอรับบบบบบบบบบบบ!!!//เอาโพเดี้ยมไล่ฟาด
    จบ.

    ***********************************************
    ไรท์สมาย :มาคำถามต่อไปจากคุณ Ebamnahee นะจ้ะ เขาถามว่า...

    "1.ไรท์อัพนิยายวันไหนบ้างคะ "
    ตอบ :แล้วแต่อารมณ์ของเจ๊สมายจ้า บางทีก็มาอัพช้า บางทีก็อัพเร็ว เพราะว่าต้องประสานกับนิยายเรื่องอื่นอีกด้วย

    " 2.ไรท์คะตอนจบนี่ลอสจะได้แซนทั้งหมดเลยใช่ไหมคะ "
    ตอบ :อืมมม ลอสน่าจะได้แซนส์ทั้งหมดเลยอ่ะ แต่แซนส์ที่ปรากฎอาจจะมีทั้งตัวที่รีดรู้จักและไม่รู้จักด้วยนะจ้ะ

    " 3.ไรท์คะอายุเท่าไหร่คะ "
    ตอบ :เจ๊อายุ 17 ตามคนด้านบนเลยจ้าาา

    " 4.ไรท์คะไรท์คิดว่าแซนตัวไหนจะได้ลอสก่อนคะ "
    ตอบ :อืม...........เจ๊คิดว่าเป็น DreamSwap!Dream หรือเจ๊จะขอเรียกเขาว่ามาลอสละกันนะ เพราะมันมีคนละจักรวาลกับ DreamSwap ด้วย ส่วนเหตุผลหรอ ก็ถ้าดูจากเนื้อเรื่องแล้วหมอนี่คือคนที่คอยช่วยเหลือลอสอยู่ห่างๆไม่ก็...บ่อยด้วย แต่ถ้าอ่านต่อไปก็ไม่แน่นะ ^^

    " 5.ไรท์คะทำไมลอสถึงไม่อยู่ชมรมด้านการฆ่าคะ ทำไมให้อยู่รมรมเต้นคะ "
    ตอบ :.....ให้ลอสตอบ

    ลอส[ชื่อคุณ] :อยู่ไปเพื่อเรียนรู้วิธีการ "ฆ่า" รูปแบบใหม่ เสร็จแล้วพอมีวันเปลี่ยนชมรมก็จะไปชมรมอื่นด้วย
    ไรท์สมาย :อ้าวเฮ้ย ไม่มีฉากฟินหน่อยหรอ?
    ลอส[ชื่อคุณ] :อยากได้หรอ
    ไรท์สมาย/รีดเดอร์ :อยาก!!!
    ลอส[ชื่อคุณ] :....ไปติดตามเนื้อเรื่องเอา
    ไรท์เจได :เดี๋ยวนะครับ มันมีพีคอย่างนึง....
    ไรท์สมาย ไรท์ทีน่า :ไรอ่ะ?

    เดียวนะ กูเป็น ผช. นะ ใช้ค่ะ ได้ไง what.. "

    ไรท์สมาย / ไรท์ทีน่า / ไรท์เจได / ไรท์คุโระ(นามปากกา คืนพระจันทร์สีเลือด) ไรท์ออม ไรท์อาร์ม :....................

    ไรท์สมาย :อ้าว พีคเฉย---

    ***********************************************
    ไรท์สมาย :มาต่อที่คำถามต่อไปจากคุณ ผู้พิทักสาววาย นะจ้ะ คำถามมีอยู่ว่า...

    ไรท์อัพนิยายเรื่องนี้วันไหน? "
    ตอบ :ตามด้านบนเลยจ้า แล้วแต่อารมณ์---

    อยู่จังหวัดอะไร? "
    ตอบ :บอกไม่ได้จ้าาา <3

    ไรท์ชอบแซนตัวไหนที่สุด? "
    ตอบ :หลักๆชอบเฟลนะ นางดูซึนเดเระ ปากหมาดี---แค่กๆ แต่เทคแคร์ลอสดีมากๆ แต่ก็ชอบ มาลอส(DS!Dream) ด้วยนะ แกดูเย็นชา ดูโดดเดี่ยว แต่เขาก็คอยช่วยเหลือลอสทในยามที่เกิดเรื่องเสมอด้วย ที่เหลือหรอ โอ้ยยยยย ก้ชอบนะ แต่ชอบสองคนนี้มากกว่าอ่าาาาา

    ไรท์ทีน่า :รีดๆ อย่าถามอีนี่ อีนี่มันบ้าผู้ชายและผู้หญิง
    ไรท์สมาย :หล่อนน่ะเหมือนกันอีเลสเบี้ยน! อีกะเทย!!!
    ไรท์ทีน่า :*ึงสิอีกะทิง!!!
    ไรท์เจได ;กระทิงมันเกี่ยวอะไรวะครับ =_=;;

    ***********************************************
    ไรท์สมาย :อะแอ่ม คำถามต่อไปจากคุณ ChiSuo Kagakata นะจ้ะ คำถามมีอยู่ว่า....

    ไรท์คิดว่านิยายนี้จะจบเมื่อไหร่หรือ? "
    ตอบ :............ไม่รู้สิ ไม่สามารถกำหนดได้เพราะว่ามันแล้วแต่คนเขียนว่าอยากจะให้เนื้อเรื่องมันมีความยาวหรือดำเนินแบบไหนน่ะ

    ขอถามน้องอีกว่า คิดว่าแซนส์ตนไหนจะได้เป็นแฟนคุณหรือ "
    ตอบ :อีลอส มาตอบทีดิ---

    ลอส[ชื่อคุณ] :......//หรี่ตาลง//จีบให้ได้ก่อนแล้วฉันจะลองเอาไปคิดอีกที....
    ไรท์สมาย :....เอ่อ เอาเป็นว่าไปดูในเนื้อเรื่องเอานะจ้ะ

    อีจิ้กจอกเวณนั้นจะมีคู่รึเปล่าคะ? "
    ตอบ :อืมมม ไม่น่าจะมีนะจ้ะ ก็วีรกรรมความชั่วเรื่องผู้หญิงเยอะขนาดนี้นิ ^^

    ไรท์สมาย :หัวหน้าคิดว่าไงอ่า
    ไรท์คุโระ :ตัวร้ายเจ้าเป็นคนสร้างนะเจ้าคะ อย่าถามข้าพเจ้าเลย =_=

    ***********************************************
    ไรท์สมาย :มาที่คำถามต่อไปจากคุณ しด็∩น้ටย นะจ้ะ คำถามมีอยู่ว่า...

    ไรท์จะแต่งจนจบไหม แล้วจะเทเรื่องนี้หรือปล่าว "
    ตอบ :แต่งจนจบแน่นอนนนน ไม่เทจ้าาา แต่แค่จะเครียนิยายเรื่องอื่นด้วยยย บวกกับสมองบางทีก็ตันจ้าาาา

    ไรท์อาร์ม : //เท
    ไรท์สมาย :ทำอะไรน่ะ?
    ไรท์อาร์ม :เอ้า ก็ 'เทเ(ค)รื่อง' ไง
    ไรท์คนอื่น :คนละเทว้อย!!!

    ***********************************************
    ไรท์สมาย :มาสู่คำถามสุดท้ายจ้า จากคุณ Fies2549 นะจ้ะ คำถามมีอยู่ว่า

    ในเรื่องนี้จะมีตัวละครทั้งหมดประมาณกี่คนได้หรอเจ้าคะ?? "
    ตอบ :......

    ไรท์สมาย : //เจ๊นี่นับแปบ//เอ่อ....น่าจะ 'เกือบ' ทั้งจักรวาลมั้งจ้ะ เพราะจะมีภาค 2 ด้วย
    ไรท์ไอรีน :เอาจริงเดะ เกือบทั้งจักรวาลหรอ!!!
    ไรท์สมาย :ผู้หล่อๆมันเยอะอ่าาาา เจ๊อยากได้!!!!
    ไรท์เจได :พาอีนี่ไปศรีธัญญาเร็วครับ!! หล่อนดมกาวไปเยอะ!!!
    ไรท์สมาย :ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย









    ขอบคุณสำหรับคำถามนะจ้ะ จะถามอะไรอีกก้ได้นะจ้ะ เจ๊รออยู่เสมอ(?) งั้นก็แล้วพบกันใหม่นะ บายยยยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×