ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียนตามใจเจ๊เองจ้า(?) ไม่ต้องอ่านนะจ้ะ(?)--

    ลำดับตอนที่ #2 : The Game JoinTale รักข้ามมิติของนางฟ้าผู้ต้องสาป : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 63



    Kuro Savitan / Kuro Mysterious-Za
    (คุโระ ซาวีตัน / คุโระ มิสทีเรียสซ่า)
    Nick Name :คุโระ / คุโระจัง
    Age : 15
    ฉายา :กระต่ายน้อยผู้แสนไร้เดียงสา / นางฟ้าตัวน้อย / แมวน้อยจอมซน / นังตัวประหลาดจอมเสแสร้ง(นางร้ายตั้ง) / ???
    Height : 149
    Weight : 40
    Blood :มนุษย์(?)
    เด็กสาวลึกลับปริศนาจากต่างโลก เธอเป็นองค์หญิงของโลกมิสโคซอร์เรียส แต่กลับมีชีวิตที่น่าสงสารที่เธอนั้นไม่เคยออกมาเจอโลกกว้างเลยสักครั้งนอกจากอยู่แต่ภายในบ้านหรือคฤหาสน์ เธอสูญเสียครอบครัวพร้อมกับการหายตัวไปของพี่สาวจนเหลือเพียงแค่พี่เลี้ยงคนเดียวที่เหลืออยู่นั่นคือราเชล จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้หลุดเข้าไปในมิติแห่งหนึ่งโดยแอบใช้พลังในการข้ามมิติ และได้ไปโผล่ในโลกที่มีชื่อว่า JoinTale แล้วดันมาโผล่ในรูทที่ 8 ซะด้วย คุโระนั้นมีบุคลิกภาพที่ดูไร้เดียงสามากๆ บวกกับความใสซื่อบริสุทธิ์ อาจจะมีกลัวบ้างในช่วงแรกๆแต่ก็เริ่มไว้วางใจเหล่ามอนสเตอร์และแสดงบุคลิกอีกด้านที่แสนจะซุกซน(?) ตรงไปตรงมาและค่อนข้างเปิดเผยแบบสุดๆ แต่เธอก็เป็นเด็กดีเชื่อฟังผู้ใหญ่สั่งสอนมาโดยตลอดบวกกับมีบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายชวนให้อยากเข้าหาเลยมีมอนสเตอร์ต่างก็เข้าใกล้เพื่อสร้างความผูกมิตรและให้เด็กน้อยไว้วางใจ







    Black / Mihira Black
    (แบล็ค / มิฮิระ แบล็ค)
    Nick Name :แบล็ค
    Age : 14
    ฉายา :องค์หญิงเล็กแห่งมิฮิระ(ลับ) / ยัยเอ๋อ(?) / ยัยหมาเบ๊อะจอมตะกละ(อีจอยเนอร์ตั้ง--)
    Height : 156
    Weight : ??
    Blood :ลูกครึ่งสุนัข (มนุษย์สายเลือดผู้สร้าง)
    มอนสเตอร์ลูกครึ่งสุนัขตัวน้อยผู้ที่สนิทกับจอยเนอร์มากที่สุดและเป็นคนที่ทำให้จอยเนอร์สามารถมีชีวิตชีวา(?)ได้ แต่ความจริงแล้วเธอคือ 'ผู้สร้าง' โลกจอยเทลและเป็นถึงรุ่นน้องที่สนิทที่สุดของคุโระอีกด้วย ในตอนที่เธอมาโลกจอยเทลครั้งแรกก็มีบ้างที่สงสัยว่าเธอนั้นเป็นใครมาจากไหน แต่สุดท้ายเพียงแค่ 1 สัปดาห์ก็สามารถทำให้พวกมอนสเตอร์นั้นไว้ใจและเอ็นดูเธออาจเป็นเพราะความเฟลนลี่บวกกับเพราะความซุ่มซ่าม(?)แบบนิสัยแบบเด็กน้อยนี่แหล่ะนะเลยเป็นที่รู้จัก ปัจจุบันกำลังคบหาดูใจกับจอยเนอร์ และร่วมมือกับชาร์ล(จอยคาร่า)ในการช่วยแอสเรียลพิชิตใจรุ่นพี่สาวจอมบื้อ(?)ผู้น่ารัก(?)ของเธอ--






    Chara Dreemurr
    (คาร่า ดรีมเมอร์)
    Nick Name :คาร่า / จอยคาร่า / ชาร์ล
    Age : 28
    ฉายา : ??
    Height : 170
    Weight : ??
    Blood :มนุษย์(ผู้เหมือนปีศาจ--)
    องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 ของเหล่ามอนสเตอร์และเป็นลูกบุญธรรมของตระกูลดรีมเมอร์ อีกทั้งยังเป็นเหมือนทั้งเพื่อนและน้องชายของแอสเรียล เป็นเจ้าของรูทเจ้าชายปากร้ายจอมนักเลง(?) และเป็นอดีตแฟนเก่าของฟริกส์ในรูทที่ 1-5 ปัจจุบันเกลียดชังและเคียดแค้นฟริกส์มากๆและต้องการที่จะล้างแค้นให้กับสิ่งที่ฟริกส์ทำ และตอนนี้เขายังมีแฟนหนุ่มสายเอสเอ็มอีกด้วย แต่เดิมเขามักจะเป็นพ่อสื่อที่คอยช่วยให้คนอื่นสมหวังในความรักและตอนนี้เขาจะต้องมาช่วยเพื่อนพิชิตใจเด็กสาวกะโปโล(?)นั่นอีก






    Sans the Skeleton / Joinner Darkviolet
    (แซนส์เดอะสเกลลิตัน / จอยเนอร์ ดาร์กไวโอเล็ต)
    Nick Name :แซนส์ / จอยแซนส์ / จอยเนอร์
    Age : 1xx
    ฉายา :ท่านชายผู้แสนเย็นชา / ไอ้กระดูกจิตมิปกติ(?)
    Height : 177
    Weight : ??
    Blood :มอนสเตอร์โครงกระดูก
    มอนสเตอร์โครงกระดูกที่อาศัยอยู่ในสโนว์ดินไม่ต่างจากแซนส์จักรวาลหลัก แต่เดิมเขามีนิสัยเย็นชา ไร้อารมณ์ความรู้สึก และเข้าถึงยากมาก แต่ด้วยความหล่อติดเย็นชานั่นจึงมีสาวๆวี๊ดตามหลังบ่อยๆ ปัจจุบันหลังจากที่เขาได้พบกับแบล็คเขาก็เริ่มที่จะเรียนรู้กับความรู้สึกเหล่านั้นจนก่อเกิดเป็นความรักแล้วได้คบหาดูใจกับแบล็คในที่สุด เขาเป็นบุตรชายดยุกและคอยช่วยเหลืองานของเพื่อนที่วังศ์ แล้วไหนจะยังต้องมาช่วยเพื่อนพิชิตใจอีกจนเขาเกิดคำถามในใจว่า "เมิงแน่ใจนะว่าจะเอาอีกระต่ายผีนี่?"--






    Asriel Dreemurr
    (แอสเรียล ดรีมเมอร์)
    Nick Name :แอสเรียล / จอยแอสเรียล / แอสซี่
    Age : 138
    ฉายา :องค์รัชทายาทลำดับที่ 1 แห่งมอนสเตอร์ / เจ้าชายผู้แสนอ่อนโยน / ซาตานในคราบแพะผู้อ่อนโยน(?)
    Height : 178
    Weight : ??
    Blood :มอนสเตอร์แพะ
    องค์รัชทายาทลำดับที่ 1 ของเหล่ามอนสเตอร์ และเป็นเจ้าของรูทไทป์เจ้าชายผู้แสนอ่อนโยน ดูภายนอกเหมือนจีบง่ายแต่จริงๆแล้วจีบยากเป็นอันดับที่ 2 รองลงมาจากจอยเนอร์ เป็นหนึ่งในท็อป 10 อันดับ 1 หนุ่มฮอตที่สุดเช่นเดียวกับจอยเนอร์แต่เพราะความหล่อเท่ากันและหล่อคนละแบบจึงทำให้ติดเป็นอันดับ 1 เหมือนกันนี่แหล่ะ เป็นอดีตแฟนเก่าของฟริกส์ที่คบกันมา 2 เดือนแต่เมื่อเขาได้รู้ว่าฟริกส์ได้หลอกเอาเงินเขาไปทำอะไรและแถมยังแอบคบชู้จึงทำให้เขาได้มารู้ว่าความจริงฟริกส์ไม่เคยจริงใจกับเขาเลยเขาจึงเป็นคนที่บอกเลิกกับเธอไป แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ยอมเลิกราง่ายๆด้วย จนเขาได้มาพบกับคุโระก็เกิดความสนใจตั้งแต่แรก...





    Frisk Jelica Erenor
    (ฟริกส์ เจลิก้า เอเรนอร์)
    Nick Name :ฟริกส์ / จอยฟริกส์ / เจลิก้า / เจลลี่
    Age : 15
    ฉายา :สาวน้อยผู้อ่อนหวาน / สาวน้อยผู้น่าทะนุถนอม / ยัยคนทรยศ / ยัยผู้หญิงขี้โกหก / ยัยปลากระป๋อง / อดีตพี่สาวผู้แสนดี
    Height : 160
    Weight : 50
    Blood :มนุษย์
    มนุษย์คนสุดท้ายที่ตกลงมายังอันเดอร์กราว เป็นแฟนเก่าของชาร์ลในรูทที่ 1-5 และเป็นแฟนเก่าของบูคในรูทที่ 6-7 จนรูทที่ 8 นี้เธอเป็นแฟนเก่าของแอสเรียลแต่ทว่ากลับถูกแอสเรียลบอกเลิกหลังจากคบมาได้ 2 เดือนเพราะถูกรู้ว่าเธอแอบคยชู้แล้วยังหลอกเอาเงินเขาไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ลักษระนิสัยภายนอกของเธออาจะดูเป็นคนใจดีมีเมตตา รักพวกพ้องและครอบครัว ดูอ่อนแอน่ารักน่าทะนุถนอม อ่อนไหวง่าย ดูเป็นคนเฟลนลี่เข้ากับคนอื่นง่ายและเป็นมิตรกับทุกคน รวมถึงยังเป็นคนที่ดูจริงใจ ร่าเริงสดใสและขี้เล่นนิดๆ ซื่อสัตย์กล้าแสดงออกแบบตรงไปตรงมา โดยรวมแล้วอาจจะดูมีนิสัยเหมือนนางเอกสายกล้าและอ่อนหวาน แต่ความจริงแล้วลึกๆเธอเป็นจอมหักหลังลวงโลกและขี้โกหก รวมถึงยังเป็นพวกที่ถ้ามีโอกาสทำร้ายคนที่เกลียดก็จะทำร้ายถึงตายและยังชอบใส่ร้ายคนอื่นอีก และแถมเธอยังต้องพยายามตามง้อจอยแอสเรียลเพราะตนเองไม่เคยถูกบอกเลิกมาก่อนแต่กับจอยแอสเรียลดันถูกบอกเลิกแถมยังเป็นตัวละครจีบยากอีกเลยหน้าเสียมากๆ จนเมื่อคุโระปรากฎตัวก็ทำให้เธออิจฉาริษยามากๆและต้องการกำจัดออกไปให้พ้นทาง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×