ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {UNDERTALE ALL AU x READER} เมื่อคุณเป็นผู้หญิงคนเดียวในโรงเรียนชายล้วน?

    ลำดับตอนที่ #9 : แนะนำตัวละคร[ฝั่งนางร้ายหลักๆ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 867
      82
      1 ก.พ. 62

    UNDERTALE
    คนแรก

    ฟริกส์ ดรีมเมอร์
    ชื่อเล่น :ฟริกส์
    อายุ :13 ปี
    ฉายา :[คนที่ชอบอินี่] มนุษย์ผู้ปลดปล่อยมอนสเตอร์ / มนุษย์สาวผู้มีความเมตตา
    [คนที่เกลียดอินี่] ยัยมนุษย์จอมเสแสร้ง
    ส่วนสูง :156 ซม.
    นํ้าหนัก :43.5 กก.
    เผ่าพันธุ์ :มนุษย์
    หน้าอก :คัพA-B

    นิสัย :"ภายนอก" หน้านิ่งในบางครั้ง แต่อ่อนโยน ใจดี ใจเย็น น่ารัก ใสซื่อบริสุทธิ์ อ่อนหวาน โกรธยากแต่ขี้งอน มีเมตตา ชอบให้อภัยผู้อื่นมากๆ รักเพื่อนรักครอบครัวมาก ไม่เก่งคณิตศาสตร์
    "ภายใน" ชอบพูดจิกกัดชาวบ้าน พูดจาขวานผ่าซาก ชอบแย่งผู้ชาย ชอบใส่ร้ายคนอื่น เสแสร้ง ตอแหลเก่ง ขี้อิจฉา

    ชอบ :บัสเตอร์สก๊อตพาย , ชินนาม่อนบัน , แซนส์และพาไพรัส , ผู้ชายหล่อๆที่ตนสนใจ , แย่งผู้ชาย , การใส่ร้ายคนอื่น , การได้เป็นที่รัก
    เกลียด :คนที่เด่นและเป็นที่รักกว่าตน , พวกผู้หญิงที่บังอาจมาแย่งเหยื่อหรือพวกแซนส์พวกพาไพรัสไป , คุณ , การไม่ได้ดั่งใจ , คนที่ขัดขวางตน , ของเผ็ดๆ , พวกคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์

    ประวัติ :เป็นฟริกส์จากจักรวาลหลักหรือก็คือ AU UNDERTALE และเป็นผู้ที่ปลดปล่อยมอนสเตอร์ออกมาจากใต้พิภพ เป็นที่รักของเหล่ามอนสเตอร์มาก และเธอยังเป็นคนที่แซนส์นั้น(เคย)แอบชอบด้วย แต่เธอก็ดันตายไป และเมื่อเธอกลับมาก็พบกับคุณ ทำให้เธอนั้นเกลียดคุณมากๆเพราะคุณดันเป็นที่รักกว่า และพยายามหาทางแย่งทุกๆอย่างมาจากคุณให้หมด...

    "แซนส์! ฉันกลับมาแล้ว ว่าแต่เธอคนนี้?"
    "กรี๊ดดดด!! แก! แกบังอาจมาแย่งพวกแซนส์ไปจากฉัน!!"
    "ม-ไม่ใช่นะแซนส์! น-นายกำลังเข้าใจผิดนะ! ฮึก"






    คนที่สอง

    คาร่า ดรีมเมอร์
    ชื่อเล่น :คาร่า
    อายุ :13 ปี
    ฉายา :[คนที่ชอบอินี่] สาวน้อยคนเก่ง
    [คนที่เกลียดอินี่] ยัยมนุษย์โรคจิต
    ส่วนสูง :156 ซม.
    นํ้าหนัก :46 กก.
    เผ่าพันธุ์ :อมนุษย์

    นิสัย :"ภายนอก" กล้าหาญ ห้าวๆ ทอมบอย ใจร้อน บ้าช็อกโกแลตมาก โหดแต่แอบใจดี อ่อนโยน รักเพื่อนรักครอบครัว
    "ภายใน" ขี้อิจฉามากๆ บ้าผู้ชายมากๆ ขี้อ่อย ร่าน โหดเหี้ยมอำมหิต ชอบแย่งของๆคนอื่น เอาแต่ใจ เห็นแก่ตัว รักเพื่อนอย่างฟริกส์มากๆ ใจร้อนสุดๆ ชอบใช้กำลังมากกว่าสมอง

    ชอบ :ผู้ชายหล่อๆที่ตนสนใจ , แย่งผู้ชาย , พวกฟริกส์ , การกลั่นแกล้งคนที่อ่อนแอกว่า , ผลประโยชน์ , ช็อกโกแลต , พาย , พวกแซนส์และพวกพาไพรัส
    เกลียด :คุณ , คนที่บังอาจมาแย่งเหยื่อไป , การโดนหักหน้าและตอกหน้า , คนที่เด่นและเป็นที่รักกว่า , พวกผู้หญิงที่บังอาจมายุ่งกับแซนส์และพาไพรัส

    ประวัติ :เป็นคาร่าจักรวาลหลัก และเป็นวิญญาณที่คอยติดตามฟริกส์ไปทุกที่ ภายหลังเป็นคนดีแล้ว แต่แล้ว...มันจะใช่เหรอ?

    "ทำตามแผนของฉันกันเถอะฟริกส์"
    "หนอย!! แก...ยัยลอส!! ฉันจะฆ่าแก!!"
    "น-นี่! ฉ-ฉันยังไม่ทันได้ทำอะไรยัยลอสเลยนะ!! ยัยนี่มันสำออยเองต่างหาก!!!"






    UNDERFELL

    ฟริกส์ ดรีมเมอร์ / ฟริกส์ เรเยอร์
    ชื่อเล่น :เฟลฟริกส์ / ฟริกส์
    อายุ :13 ปี
    ฉายา :[คนที่ชอบอินี่]
    [คนที่เกลียดอินี่]
    ส่วนสูง :153 ซม.
    นํ้าหนัก :36 กก.
    เผ่าพันธุ์ :มนุษย์

    นิสัย :"ภายนอก" อ่อนแอ ขี้กลัว ขี้อาย ขี้แย ใสซื่อไร้เดียงสา บริสุทธิ์ บอบบาง แต่อ่อนโยน ใจดี เป็นมิตร และมีนํ้าใจ
    "ภายใน" ขี้อิจฉา เจ้าเล่ห์ สตอเบอร์รี่เก่ง บ้าผู้ชายมาก ชอบแย่งผู้ชาย ขี้อ่อยมาก ขี้แอ๊บ สำออยชอบบีบนํ้าตา ชอบใส่ร้ายผู้อื่น โหดเหี้ยม ชอบทำร้ายคนที่อ่อนแอกว่า

    ชอบ :พวกแซนส์พวกพาไพรัส , ผู้ชายหล่อๆที่ตนสนใจ , การสตอ-- , การมีคนเอาใจ , การที่ตนเป็นที่รัก , พาย , ของหวาน , เฟลแซนส์
    เกลียด :คุณ , พวกผู้หญิงที่บังอาจมายุ่งกับผู้ชายที่ตนสนใจ , คนที่มายุ่งกับพวกแซนส์และพวกพาไพรัส , คนที่เป็นที่รักมากกว่าตน , ครอบครัวดรีมเมอร์ , คนที่มาขัดขวางตน , การถูกเมิน

    ประวัติ :เป็นฟริกส์จากAU UNDERFELL เป็นที่รักของทุกๆคนเพราะความแอ๊บของนางเอง ตอนนั้นนางกำลังอ่อยผู้ชายและจูบผู้ชายคนหนึ่งจนเฟลมาเห็นเข้าเลยถูกเฟลฆ่า จนกระทั่งเมื่อเธอกลับมาก็พบคุณ เธอเห็นคุณอยู่กับเฟลอยู่ด้วยกันอย่างสนิทสนมมากกว่าเธอ เลยอิจฉามากๆและคิดจะกำจัดคุณ...

    "ย-อย่าทำอะไรฉันเลยนะ ฮึก"
    "แก!! อิตอแหล!!! เฟลเป็นของฉัน!! กรี๊ดๆๆ!!!"
    "ฉ-ฉันไม่ได้ทำ ฮึกๆ พ-พวกคุณต้องเชื่อฉันนะ ฮึกๆๆ"
    double_B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×