ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {UNDERTALE ALL AU x READER} เมื่อคุณเป็นผู้หญิงคนเดียวในโรงเรียนชายล้วน?

    ลำดับตอนที่ #8 : EP.6ชมรมการต่อสู้...ที่น่าสนใจแต่ก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึก [100%]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 805
      128
      31 ม.ค. 62

    "ถึงแม้ว่าจะเป็นชมรมที่น่าสนใจ...แต่มันมีแต่พวกกระจอก..."
    _____________________________________________________________________
    ตอนนี้คุณและสเว๊ปดรีมมาที่ลานประลองแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นสนามประลองที่ใหญ่มากๆ แต่รอบๆก็มีแม่นํ้าด้วย(?)



    "ที่นี่คือ ชมรมการต่อสู้ เป็นชมรมที่จะเน้นการสอนพวกการต่อสู้และการอาวุธอีกมากมาย และที่นี่คือสนามประลองของชมรมการต่อสู้ที่เอาไว้ใช้สำหรับการฝึกที่นี่"สเว๊ปดรีมค่อยๆอธิบายรายละเอียดของชมรมนี้ให้คุณฟัง คุณฟังอย่างเฉยชา แม้คุณนั้นจะเคยจับมีดและฆ่าผู้คนมามากมายแล้ว...

    แต่มันก็ไม่ได้ทำให้คุณมีความสุข...

    แล้วแบบนี้...คุณจะมีความสุขกับคนอื่นได้มั้ยนะ?

    "เอาล่ะ นี่คือ ไนท์แมร์แซนส์ เป็นประธานชมรมนี้นะ"สเว๊ปดรีมพูดพร้อมเอ่ยแนะนำตัวชายหนุ่มโครงกระดูกสีดำที่แลดูเหมือนจะไปตกถังสี(?)มา ข้างหลังของเขามีหนวดระโยงระยางอย่างกะปลาหมึกไม่ก็สเลนเดอร์แมน
    "สเลนเดอร์แมนเวอร์ชั่นกระดูก =_=?"คุณเอ่ยพูดออกมาอย่างนึกสงสัย

    *พรืดดดด!!*

    พอคุณพูดแบบนั้นทำเอาแซนส์คลาสสิกหลุดขำออกมา ส่วนเฟลก็ขำอย่างกะคนบ้าไปแล้ว ส่วนบลูแซนส์ผู้ใสซื่อก็หัวเราะมิวแฮ่แฮ่ของเขาไป(?)แบบว่าร่าเริงและไม่รู้เรื่องอะไร ใบหน้าของชายหนุ่มที่ถูกเรียกแบบนั้นก็ดูเหมือนจะมีเส้นเลือดปูดขึ้นนิดนึงน่ะนะ ส่วนคุณก็มองด้วยความสงสัย
    "ฉันไม่ใช่สเลนเดอร์แมนเฟ้ย ฉันคือไนท์แมร์"ไนท์แมร์พูดเสียงเรียบปนไม่พอใจนิดๆ คุณก็พยักหน้าเข้าใจกลับไปก่อนที่คุณจะหันมาทางสเว๊ปดรีมด้วยสีหน้าประมาณว่า ให้ทำอะไรต่อ?
    "ฉันจะให้ไนท์แมร์เป็นคนอธิบายละกันว่าชมรมนี้เกี่ยวกับอะไรแล้วเรียนเรื่องอะไรบ้าง..."สเว๊ปดรีมตอบเสียงเรียบนิ่งเหมือนเดิม คุณพยักหน้า(?) ก่อนที่คุณจะหันมาทางไนท์แมร์...
    _____________________________________________________________________
    30%
    ต่อ
    _____________________________________________________________________
    "หวังว่านายจะทำให้ฉันสนุกได้นะ..."คุณเอ่ยด้วยนํ้าเสียงเรียบนิ่งแต่มันก็แฝงไปด้วยความท้าทายเล็กน้อยพลางกอดอกมองอีกฝ่าย
    "หึ!"ไนท์แมร์เค้นหัวเราะเบาๆก่อนที่เขาจะเริ่มอธิบาย
    "ฉันจะให้เธอสู้กับเจ้าดัสแซนส์ละกัน เพราะฉันเห็นว่าตอนที่เธอสู้กับไอประธานเฮงซวยนี่ดูเหมือนจะฝีมือไม่ธรรมดาเลยนะ"ไนท์แมร์เอ่ยขึ้นพลางกอดอกมองคุณเช่นกัน คุณสงสัย
    "ดัส? เขาอยู่ไหน..."

    "ก็อยู่ข้างหลังเธอไงยัยลอส!!!"

    เสียงของเฟลดังขึ้น จนคุณนั้นที่ได้ยินก็เรียกมีดออกมาแล้วเอามากันมีดของดัสที่ฟาดมาทางคุณ โชคดีที่คุณนั้นตั้งรับทันก่อนที่คุณจะผลักดัสออกแล้วกระโดดถอยห่างออกมาเล็กน้อย
    "โว้วๆๆ~~ ฝีมือไม่เบาเลยนิ~~"ชายหนุ่มผู้มีรูปร่างเป็นโครงกระดูกแต่สูงกว่าไนท์แมร์หน่อยๆ สวมฮู้ดคลุมหัวตลอดแต่มีละอองฝุ่นตามตัวบ่งบอกถึงบาปที่มีอยู่ในตัวของเขา ดวงตาของเขานั้นข้างซ้ายมันเป็นสีฟ้าจุดแดงและมีลูกไฟสีม่วง...

    เมอร์เดอร์แซนส์...

    หรือจะเรียกเขาว่า ดัสแซนส์ ก็ได้

    หึ!! ไม่นึกเลยว่าจะต้องมาสู้กับไอเลเวลกระจอกๆนี่!

    คุณคิดได้สักพักคุณก็พุ่งเข้าโจมตีดัสโดยที่คุณไม่รีรอให้อีกฝ่ายตั้งตัวหรืออะไรก็ตาม ก่อนที่คุณจะเริ่มตวัดมีดฟันดัส แต่ดัสก็ใช้กระดูกปลายแหลมๆปัดป้องกันการโจมตีของคุณที่ดูเหือนจะชำราญและคล่องแคล่วว่องไวมาก จนดัสมีสีหน้าประหลาดใจเล้กน้อย แต่ก็เผยยิ้มสนุก
    "หึ! ฝีมือไม่เบานี่!"ดัสเอ่ยก่อนที่เขาจะเทเลพอตมาอยู่ด้านหลังของคุณ แต่คุณก็หันไปโจมตีเขาด้วยความรวดเร็วเหนือมนุษย์ แต่ดัสก็เทเลพอตหลบทันแล้วคุณก็พยายามฟันเขาต่ออีกครั้ง

    การต่อสู้นี้ดูเหมือนจะดุเดือดเพราะต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมใคร เฟลเองก็ยืนดูแบบชิลๆเพราะเขามั่นใจในตัวคุณมากๆ ส่วนแซนส์นั้นก็มีสีหน้าที่เรียกได้ว่ากังวลมากๆ ส่วนบลูแซนส์ก็ดูเหมือนจะทึ่งในการต่อสู้ราวกับว่าเขากำลังดูการ์ตูน(?)อยู่เลย ส่วนสเว๊ปดรีมก็ยืนมองการต่อสู้ระหว่างคุณกับดัสด้วยแววตาเรียบนิ่งแต่มันแฝงไปด้วยอะไรบางอย่าง ไนท์แมร์เองก็มองอย่างสนุก(?)

    *เคร้ง!!*

    กระดูกที่ดัสเอามาปัดป้องกันนั้นได้แตกหัก แต่ดัสเองก็เรียกกระดูกขึ้นมาแล้วยิงมาทางคุณ คุณก็หลบการโจมตีของดัสอย่างชำนาญราวกับว่าคุณเคยผ่านเรื่องการต่อสู้มาแล้วหลายครั้ง ก่อนที่คุณจะพุ่งเข้าไปโจมตีดัสอีกครั้ง คุณกระโดดเพราะคุณรู้ว่าดัสเสกกระดูกตรงพื้นแล้วมันคือกระดูกสีฟ้า หากถูกกระดูกสีฟ้านั่นแทงก็ห้ามขยับเด็ดขาด ก่อนที่คุณจะพุ่งไปฟันเสื้อของดัสพอดี

    *ฉัวะ!*

    คมมีดของคุณนั้นได้ฟันมาโดนแค่เสื้อของดัสแซนส์จนมันขาดตามรอยฟันของคุณ เท่านี้ก็รู้ผลแพ้ชนะแล้วล่ะว่าคุณนั้นชนะ คุณกระโดดถอยห่างมาจากดัสก่อนที่คุณจะมองดัสด้วยแววตาเรียบนิ่ง ส่วนดัสก็ดูเหมือนจะตกใจแต่กลับยิ้มอย่างสนุก
    "เก่งนิสาวน้อย เธอชนะแล้ว"ดัสเอ่ยปากชมนิดๆก่อนที่ไนท์แมร์จะเอ่ยว่า...
    "นายแพ้จนได้นะ"ไนท์แมร์กล่าว ดัสยิ้ม
    "หึๆๆ แต่มันก็สนุกดีนิ"ดัสพูด
    "เอาล่ะ....ไปกันต่อเถอะ"สเว๊ปดรีมพุดขึ้น คุณพยักหน้าก่อนที่คุณนั้นจะเดินตามพวกสเว๊ปดรีมไป....











    ผ่านมาหลายชั่วโมงหลายชมรม คุณนั้นที่ได้ลองเข้าไปทดสอบในชมรมนั้นก็ผ่านมาหมด มีทั้งการชงชาแต่ฝีมือในการชงชาของคุณนี่ไม่ธรรมดา(?) และมีชมรมมากมายแปลกใหม่อีกมากมายสารพัดด้วย
    จนในที่สุด....ก็เสร็จสิ้น...

    "สรุปคือ...ฉันต้องเลือกแล้วสินะ..."คุณเอ่ยขึ้นแลดูเหมือนจะไม่ค่อยสบอารมณ์นิดๆ เพราะว่าคุณนั้นไม่อยากจะเข้าชมรมไหนทั้งนั้นอยู่แล้วล่ะ แต่อาจเป็นเพราะชมรมนั้นก็มีผลต่อคะแนนด้วยก็ได้...
    "ใช่...เธอต้องเลือกว่าเธออยากจะเข้าชมรมไหน เพราะถ้าหากไม่เลือกมันก็จะส่งผลต่อคะแนนเกรดของเธอด้วย..."สเว๊ปดรีมพูด ทำให้คุณไม่มีทางเลือกนอกจากต้องเลือกชมรม
    "ลอส ถ้าเธอไม่อยากเข้าก็ไม่ต้องฝืนก็ได้นะ"เฟลเอ่ยเหมือนพยายามปลอบใจคุณ คุณส่ายหน้าเบาๆเชิงว่าไม่เป็นไร
    "ฉันเป็นคนพูดเองว่าถ้าฉันได้เล่นจนครบ ฉันจะต้องเลือก ถ้าฉันผิดคำพูดมันก็จะไม่ดี และอีกอย่างเฟลนายก็รู้นิว่าฉันเป็นคนแบบไหน ฉันไม่อยากจะผิดคำพูดหรอกนะ..."คุณตอบเขา เฟลลอบถอนหายใจเบาๆ
    "ก็ได้..."เฟลพูด ก่อนที่คุณจะพยักหน้าเบาๆเชิงขอบคุณที่เข้าใจ คุณยืนคิดชมรมสักพักและคุณก็นึกออกว่าคุณจะเข้าชมรมไหน...
    "เลือกได้แล้วสินะว่าเธออยากเข้าชมรมไหน..."สเว๊ปดรีมเอ่ยด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง คุณพยักหน้าเบาๆเป็นคำตอบ...
    "ดิฉันขอเลือก...."



    "ชมรมดนตรีและการเต้นค่ะ..."
    _____________________________________________________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×