ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {UNDERTALE ALL AU x READER} เมื่อคุณเป็นผู้หญิงคนเดียวในโรงเรียนชายล้วน?

    ลำดับตอนที่ #4 : EP.3กิจกรรมการเลือกชมรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 928
      115
      16 ม.ค. 62

    [เช้าวันรุ่งขึ้น]
    คุณตื่นขึ้นมาในเช้าเวลาตี5 คุณไม่รอช้าคุณก็ไปทำธุระส่วนตัวทั้งอาบนํ้า แต่งตัว และกินข้าวเช้าเพื่อเตรียมตัวพร้อมสำหรับวันเปิดเรียนไม่สิ...วันเปิดกิจกรรม?
    และเมื่อคุณทำธุระส่วนตัวเสร็จ คุณสวมชุดนักเรียนเป็นชุดสำหรับห้องพิเศษ เป็นชุดสีดำ มีผ้าคลุม(?)ด้านหลังบางๆซะด้วย พร้อมกับสร้อยรูปไม้กางเขน...




    เมื่อคุณเสร็จธุระแล้ว คุณก็เดินไปที่ประตูเพื่อออกมาจากห้องพักของคุณ แต่เมื่อคุณเปิดประตู คุณก็พบกับร่างของโครงกระดูกที่แสนคุ้นเคย...

    เฟลแซนส์

    "อะ[ชื่อคุณ]เสร็จแล้วเหรอ พอดีเลยกำลังจะเคาะประตูเรียกเลยน่ะ~~"เฟลเอ่ยทักทายคุณพลางเหงื่อไหลนิดๆ
    "เคาะประตูสำหรับคุณคือการทุบประตูน่ะสิคะ..."คุณพูดอย่างรู้ทัน
    "โธ่~~~ ไม่เอาน่า[ชื่อคุณ] งั้นเราไปกันเถอะ เดี๋ยวเจ้าพวกนั้นรอ"เฟลพูด แต่พอเฟลพูดถึงเจ้าพวกนั้นเฟลก็เปลี่ยนสีหน้าเป็นไม่สบอารมณ์(ไม่)หน่อยๆ คุณสงสัยนิดนึง แต่คุณก็รู้ว่าคนๆนั้นหมายถึงใคร แต่ทำไมเฟลถึงดูไม่พอใจด้วย
    "อืม...งั้นไปกันเถอะ"คุณพูด เฟลพยักหน้าก่อนที่เขาจะจับมือของคุณแล้วพาเทเลพอตไปที่โรงเรียน...
















    [เมื่อมาถึง]
    คุณและเฟลได้มาถึงที่โรงเรียนแล้วเรียบร้อย มันชั่งวุ่นวายเหลือเกิน เพราะมีแต่คนที่แลดูเหมือนกำลังวิ่งวุ่นหาอะไรบางอย่าง คุณเลิกคิ้วเล็กน้อย
    "มีอะไรกันงั้นหรอน่ะเฟล?"คุณเอ่ยถามเพื่อนสนิท
    "วันนี้มีการเลือกชมรมและการสร้างสัมพันธมิตรน่ะ"เฟลตอบ คุณพยักหน้าเข้าใจ แต่ทำไมต้องสร้างสัมพันธมิตรด้วย? สำหรับคุณแล้วคุณมันชั่งไร้สาระมากๆ เพราะว่าสำหรับคุณแล้วมีเพื่อนมันไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้นเลย..
    "งั้นเหรอ..."คุณพูด
    "งั้นเราไปกันเถอะ~~"พูดจบ เฟลก็ทำการฉุดกระชากลาก(?)คุณไป คุณถอนหายใจกับนิสัยของเฟลมากๆ คุณก็พอเข้าในว่าเขานั้นมาจากโลหที่แสนโหดร้ายน่ะนะ แต่แบบนี้มันอย่างกะลากหมูลากหมาเลย
    "ไงพวก~"เสียงของบุคคลที่คุณรู้จักดังขึ้น แซนส์เดินเข้ามาทักทายพวกคุณ แต่เฟลกลับชักสีหน้าไม่พอใจใส่แซนส์ ทำไมต้องอารมณ์ไม่ดีใส่กันด้วย? เป็นเพื่อนกันไม่ใช่หรอ? นั่นคือสิ่งที่คุณสงสัย
    "มีอะไรไอกระดูกขี้เกียจ"เฟลเอ่ยทักเพื่อนของเขาด้วยนํ้าเสียงที่แลดูไม่สบอารมณ์อย่างมาก
    "อะไรกันเล่าเพื่อน~ ฉันแค่มาทักทายนะ~~ แล้วนิเลือกชมรมกันรึยัง~?"แซนส์เอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม...ที่ยิ้มอยู่แล้ว(?)
    "ยังว่ะ กำลังจะพาลอสไปเลือกชมรมน่ะ"เฟลพูดพร้อมกับจับข้อมือของคุณแน่นขึ้นราวกับว่าจะไม่ยอมปล่อยคุณให้หลุดยังไงยังงั้น คุณก็พอเข้าใจว่าเฟลนั้นเป็นคนยังไง แต่คุณไม่นึกเลยว่าพอไม่ได้เจอกันนานเฟลจะเป็นห่วงคุณมากขนาดนี้ทั้งๆที่ถ้าเป็นเมื่อก่อนล่ะก็คงทำตัวซึนเดเระน่ะ(?)
    "งั้น---"

    "ฉันขอไม่เลือก..และไม่เข้าชมรมไหนทั้งนั้นค่ะ"คุณพูดจบก็แกะมือของเฟลออกแล้วเดินออกไป
    "ลอส~~ รอด้วย~~~~!!"เฟลพูดพร้อมกับรีบวิ่งตามคุณไป...

    เอ๋? ทำไมคุณถึงไม่เลือกชมรมล่ะ?


    ทำไมคุณถึง..ไม่เข้าชมรม??

    คำตอบง่ายๆ...


    มันไม่ได้ช่วยทำให้คุณกลับมามีความรู้สึกได้ไงล่ะ...

    แล้วคิดเหรอ?..






    ว่าจะมีคนยอมให้คุณอยู่คนเดียวตลอดไป?

    ซึ่งคุณไม่รู้ตัวเลยว่ามีคนแอบจับตาดูคุณมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ภายในฝูงชน(?)นั้นมีชายหนุ่มคนหนึ่งที่แอบมองคุณที่เดินออกไปพร้อมกับเฟลที่วิ่งตามคุณ ชายหนุ่มคนนั้นเงียบแล้วเอ่ยขึ้นเบาๆว่า...

    "เธอไม่ควรที่จะอยู่คนเดียวตลอดไปนะ...[ชื่อคุณ]"
    _____________________________________________________________________
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×