ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครรีดเดอร์ก่อนเริ่มเนื้อเรื่อง
[ชื่อคุณ]
Height : 167
Weight : 55
คุณเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกรับเลี้ยงโดยแม่ชีในโบสถ์แห่งหนึ่ง ชีวิตของคุณก็ดูปกติสุขดีตราบจนกระทั่งคุณได้ค้นพบบางสิ่งที่ผิดปกติในตัวคุณจนทำให้เกิดโศกนาฏกรรมขึ้น และคุรได้หนีเข้าไปในป่าเพื่อหนีจากการไล่ล่าจากมนุษย์คนนั้นที่ดูจะติดคุณมากๆ แล้วได้รับความช่วยเหลือจากเหล่าฆาตกรที่เลื่องลือ แต่เพราะเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นบวกกับที่คุณได้รู้ถึงความผิดปกติในตนเองคุณก็เริ่มหาทุกวิถีทางเพื่อแก้ไขและคอยนั่งอ่านบทสวดบวกกับทำพิธีกรรมเหมือนทุกครั้งที่อยู่ในโบสถ์เผื่อสักวันมันจะสามารถช่วยทำให้คุณกลับมาเหมือนคนปกติได้บ้าง
"ฉันเกลียดชีวิตแบบนี้ ฉันไม่ได้ต้องการพลังแบบนี้ ปล่อยให้ฉันเป็นอิสระเถอะ!!"
[ เหล่าฆาตกร Creepypasta ]
Slenderman
บอสแห่งคฤหาสน์สเลนเดอร์แมนชั่น เป็นคนที่เข้ามาช่วยคุณจากมนุษย์เพศชายที่กำลังไล่ล่าคุณอย่างบ้าคลั่งและเป็นคนที่รับคุณมาอาศัยอยู่ในคฤหาสน์แห่งนี้
"ฉันสาบานว่าเธอจะปลอดภัย แต่ตอนนี้เธอควรจะอยู่ห่างจากฉันสัก 2-4 ชั่วโมงนะ"
Jeff The Killer
ฆาตกรป่าเถื่อนผู้มีชื่อเสียงเจ้าของวลีเด็ด 'Go to sleep' และมุมปากที่ฉีกเหมือนรูปยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา เลือดร้อน ป่าเถื่อนแต่กลับเป็นคนที่เก่งและเป็นที่ปรึกาาที่ดีต่อพวกพ้องได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ
"คิดจะเล่นวิ่งไล่จับงั้นเหรอ? ก็ลองดูสิ!! วิ่งเข้าไปเลย!! วิ่งเข้าไป!! ฮ่าๆๆๆ!!!"
Eyeless Jack
คุณหมอประจำคฤหาสน์ของสเลนเดอร์แมนชั่น มักอาศัยอยู่ในที่เงียบๆเพราะเขาเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงและมีความสามารถในการได้ยินเลยทำให้เขาชอบอยู่เงียบๆ เป็นคนที่คอยช่วยดูอาการและสุขภาพของคุณในทุกๆเวลาที่กำหนด(?)
"จริงอยู่ที่ฉันเป็นหมอ แต่หมออย่างฉันก็สามารถ 'กิน' เธอได้เหมือนกันดังนั้นระวังตัวเอาไว้ให้ดีล่ะ..."
BEN Drowned
เอลฟ์ไซเบอร์จอมกะล่อนที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ และเป็นพวกสายปั่นประสาทแก่ผู้คนแต่เขากลับมีความสามารถในด้านของโลกไซเบอร์และอินเทอร์เน็ตมากมายจึงเป็นคนที่คอยช่วยลบหลักฐานการมีอยู่ของพวกเขาและสืบหาข้อมูลบุคคลด้วย เป็นบุคคลหนึ่งที่เหล่าพาสต้าจะต้องคอยคุ้มกันไม่ให้เบนมาทำอะไรหรือมายุ่งกับคุณมากที่สุด
"สาวน้อย ฉันจะทำให้เธอได้รู้ว่ามัน 'สนุก' แค่ไหน~"
The Three Proxies
สามพร็อกซี่ระดับสูงสุดที่คอยรับใช้สเลนเดอร์แมนอย่างใกล้ชิด ซึ่งทั้ง 3 ต่างก็ร่วมงานทำภารกิจที่ในบางครั้งก็ทำด้วยกันทั้ง 3 คน บางครั้งก็อาจจะแค่ 2 คนตามที่สเลนเดอร์แมนได้มอบหมาย
Ticci Toby
เด็กชายแว่นส้ม(?)ผู้เป็นมือขวาของสเลนเดอร์แมน จึงมักได้รับภารกิจที่เสี่ยงตาย อันตราย และยากกว่าคนอื่นโดยมักเป็นภารกิจที่พลาดไม่ได้ เขามีปัญหาด้านการใช้เสียงที่ค่อนข้างกระตุกและตัวของเขาก็ค่อนข้างกระตุกเช่นกัน และปัญหาทางจิตของเขาบวกกับความแปรปรวนทางอารมณ์สูง เป็นคนที่คอยห้ามไม่ให้แมสกี้ทำอะไรคุณแม้ว่าตัวเขาเองก็ไม่อาจรู้ได้ว่าเขาจะคลั่งต่อคุณเมื่อไหร่ก็ตาม
"ฉ-ฉัน ฉันจะปกป้องเธอ ต-แต่ถ้าธ-เธอหนีฉันจะ ฉันจะ..เฮะๆๆ"
Masky
ชายหนุ่มเจ้าของหน้ากากสีขาวที่คล้ายสตรี(?) มักได้รับภารกิจที่เกี่ยวกับการลักพาตัวและการล้วงความลับจากเป้าหมายด้วยวิธีการต่างๆคู่กับเพื่อนสนิทอย่าง 'ฮู้ดดี้' เป็นคนอารมณ์ร้อนและมีปัญหาทางจิตที่เห็นได้ชัดจึงต้องคอยกินยาระงับบางอย่างอยู่บ่อยๆ ชอบลองของและไม่ชอบให้ใครมาบงการออกแนวเป็นเหมือนตัวร้ายที่เลวได้ใจ--เอ้ย! ใจร้าย เป็นอีกบุคคลหนึ่งที่ถูกพวกพาสต้าในคฤหาสน์คอยกีดกันและเฝ้าระวังไม่ให้แมสกี้เข้ามาทำอะไรคุณ และไม่ควรให้คุณอยู่กับแมสกี้ตามลำพัง
"เธอควรจะได้เรียนรู้ที่จะรักฉัน หากเธอคิดหนีเธอจะได้รับ 'บทลงโทษ' แน่!!"
Hoodie
ชายหนุ่มเจ้าของหน้ากากสกีสีดำที่มีใบหน้าเหมือนบูดบึ้ง ดูเหมือนภายนอกอาจจะมีบุคลิกขี้อายนิดๆแต่ก็ไม่ควรที่จะประมาทหรือเข้าใกล้เขาเป็นอันขาด มักได้รับภารกิจที่ต้องเน้นความรวดเร็ว เฉียบขาดและเงียบงัน เกือบทั้งหมดของภารกิจที่จะเป็นการลอบสังหาร รองลงมาจะเป็นการเฝ้าสังเกตและติดตามเป้าหมาย ซึ่งเขาเองก็คือคนที่ได้รับภารกิจในการเฝ้าคุณมาก่อนที่คุณจะหนีจากมนุษย์นั่น รวมถึงยังคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำกับคุณ เป็นเหมือนเพื่อนที่ดีของคุณ แต่ขณะเดียวกันเขาเองก็ 'ไว้ใจไม่ได้'
"....."
Sally
หนูน้อยแห่งคฤหาสน์สเลนเดอร์แมนชั่น เป็นเด็กที่สามารถดึงความเป็นมนุษย์ของเหล่าแก๊ง CP ได้มากที่สุดและเป็นเด็กที่คอยช่วยเหลือและดูแลคุณ ดูเหมือนว่าเธอจะชอบดูแลคุณมากๆและเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่พี่ชายพี่สาว(?)บางส่วนพยายามมุ่งร้ายต่อคุณเมื่อไหร่เธอก็พร้อมที่จะฟ้องปะป๊าและหาทางช่วยคุณให้ได้
"พี่สาว! แซลลี่จะปกป้องพี่สาวให้ได้!!"
Jane The Killer
หญิงสาวผู้สูญเสียทุกอย่างเพราะเจฟฟ์ เธอมีความแค้นต่อเจฟฟ์และจะต้องฆ่าเจฟฟ์เพื่อล้างแค้นให้ครอบครัวของเธอให้จงได้ เธอเป็นเหมือนพี่สาวของแซลลี่ และเมื่อไหร่ที่เธอมาเยี่ยมแซลลี่ก็มักจะพยายามใช้เวลากับเธอให้ได้มากที่สุด เพราะเธอคือคนเดียวที่เป็นแบบอย่างของหญิงสาวที่แซลลี่ชื่นชมและยกเป็นเยี่ยงอย่างที่ตนอยากเป็นนั่นเอง เป็นคนที่คอยดึงคุณให้ออกห่างจากเจฟฟ์อยู่บ่อยครั้งแทนที่เธอควรจะฆ่าคุณเพราะเป็นคนที่เจฟฟ์สนใจ
"ฉันไม่เข้าใจตัวเองหรอกว่าทำไม แต่เธอควรจะอยู่ห่างจากเจ้าพวกนั้น"
Clockwork
สาวสวยเจ้าของดวงตานาฬิกาสุดเท่ห์(?) เป็นคู่หูของโทบี้และคอยห้ามพวกเจฟฟ์หรือพวกผู้ชายจอมหื่น(?)ไม่ให้เข้าใกล้คุณมาก เป็นเหมือนเพื่อนสาวอีกคนนึงของคุณและมักแสดงอาการหึงหวงอย่างเห็นได้ชัด แต่เธอก็พยายามที่จะไม่ทำอะไรคุณตราบ 'เท่าที่จะทำได้' ...
"ฉันเกลียดทุกคน...ทุกคนที่ 'เข้าใกล้เธอ' !!"
Kagekao
บุรุษลึกลับเจ้าของฉายา 'อสูรร้ายใต้หน้ากากมรณะ' มีความสามารถที่อันตรายและความเร็วบวกกับกรงเล็บที่แหลมคมอันน่าหวาดกลัว แต่ขณะเดียวกันบางทีคุณก็คิดว่าเขาเหมือนแมว(?) เป็นคนที่ชอบดื่มไวน์เป็นชีวิตจิตใจและชื่นชอบการเล่นสนุกมากๆ และบางทีเขาก็เป็นเหมือนสโต๊กเกอร์ที่คอยแอบติดตามคุณแม้กระทั่งยามคุณหลับก็ตาม...
"เธอสนใจจะมาร่วมดินเนอร์กับฉันแบบ 2ต่อ2 มั้ย ซัคคิวบัสตัวน้อย~"
Suicide Sadie
วิญญาณสาวผู้น่าสงสาร เป็นคู่หูของคาเงะคาโอะ แต่เดิมเคยมีข่าววงในว่าเธอกับคาเงะคาโอะชอบกัน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ เธอมักจะชอบอยู่ที่เงียบสงบจึงอาจจะไม่ค่อยมีใครได้เห็นเธอเท่าไหร่ เธอดูไร้ความรู้สึกและมักอยู่ในอารมณ์ซึมเศร้าแต่เมื่ออยู่กับคุณราวกับว่าชีวิตของเธอช่างมีสีสันกว่าเมื่อก่อนอีกมาก
"เธอคือคนที่ทำให้ฉันมีชีวิตอีกครั้ง ฉันอยากให้เธอ 'อยู่ที่นี่ตลอดไป' เลย~"
Homicidal Liu
น้องชายของเจฟฟ์ที่คาดว่าเสียชีวิต แต่เขาก็กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เขามี 2 บุคลิกนั่นก็คือ 'ซัลลี่(Sully)' ซึ่งซัลลี่เกลียดเจฟฟ์และต้องการจะฆ่าเจฟ์ในขณะที่ลูว์หรือตัวตนปกติของเจานั้นยังคงรักและให้อภัยพี่ชายของเขา เขาเป็นคนแรกที่พบคุณและเกิดอาการผิดปกติบางอย่างที่ทำให้เขาไม่อยากฆ่าคุณ แต่ต้องการที่จะพบคุณและ 'ใกล้ชิด' กับคุณ
"ถึงผมจะให้อภัยกับพี่ชายของผม แต่...เพราะคุณเป็น 'ของผม' ดังนั้น..."
-ลูว์-
"เธอเป็นของฉัน และฉันจะไม่ยอมให้ไอ้สวะหน้าไหนเข้าใกล้เธอเป็นอันขาด!"
-ซัลลี้-
Bloody Painter / Helen Otis
เด็กหนุ่มผู้มีอดีตอันแสนเศร้าและน่าสงสารยิ่งนักกับการถูกทรยศหักหลังและถูกใส่ร้าย ถูกกลั่นแกล้งจนถือกำเนิดเป็น 'บลัดดี้เพนเทอร์' จิตรกรสีเลือกที่จะฆ่าทุกๆคนเพื่อนำเลือดมาทำเป็นงานศิลปะ ดูสุภาพแต่ก็มีความก้าวร้าวนิดหน่อย เป็นบุคคลที่แม้ว่าคุณจะสามารถเข้าใกล้หรือสนิทกับเขาได้ แต่ก็ไม่สามารถที่จะอยู่กับเขาได้นานๆเพราะถูกสเลนเดอร์ห้ามเอาไว้ แต่ในห้องของเขานั้นกลับมีภาพวาดเกี่ยวกับ 'คุณ' เต็มไปหมดเลย...
"เธอเป็นงานศิลปะที่สมบูรณ์แบบ เธอช่างสวยงาม...และน่าสัมผัส เธอคือ My Angel ที่สมบูรณ์แบบที่สุดอย่างที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน"
Judge Angels
หญิงสาวผู้มีดวงตาสีดำทั้งกลวงกับเส้นผมสีทองบลอนด์ที่แตกต่างจากคนในครอบครัวเป็นอย่างมากจนน่าประหลาด และเพราะความแตกต่างนั่นจึงทำให้เธอถูกกักขังอยู่ในบ้าน ถูกผู้เป็นพ่อไม่แยแสและรังเกียจเพียงเพราะเธอประหลาด มีเพียงแค่แม่ของเธอเท่านั้นที่ยังคงรักและอยู่เคียงข้างเธอมาตลอดจนเธอได้ฆ่าคนในครอบครัว แต่แม่ของเธอกลับถูกฆ่าทำให้เธอโกรธแค้นและฆ่าพ่อในที่สุด จนถือกำเนิดเป็น 'Judge Angel' นางฟ้าผู้พิพากษาที่จะมาตัดสินคนผิดทุกคนอย่างบ้าคลั่ง เป็นคู่หูคนสนิทของเฮเลน และคอยปกป้องคุณจากสิ่งชั่วร้าย
"เธอคือนางฟ้าลงมาจุติใช่มั้ย? ไม่ต้องห่วงนะนางฟ้า ฉันจะ 'ปกป้อง' เธอเอง!"
Laughing Jack
ตัวตลกมรณะผู้ที่ถูกสร้างโดยพระเจ้าเพื่อให้มาเป็นเพื่อนผู้ซื่อสัตย์ แต่กลับหันเหไปอยู่ฝ่ายชั่วเพราะสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ได้นำทางเขาไป แต่ขณะเดียวกันเขาเองก็น่าสงสารเพราะถูกเพื่อนสนิทคนแรกลืมแล้วไหนจะยังมาเห็นฉากความโหดร้ายที่เพื่อนคนแรกของเขาทำต่อหน้าต่อตาอีก ด้วยความที่เขาเป็นเหมือนเด็กทารกจึงคิดว่าสิ่งที่ทำนั้นไม่ผิดจึงได้พลั้งมือฆ่าเพื่อนของเขาไป เป็นบุคคลอันตรายที่คนในพาสต้าระวังมากอีกคนหนึ่ง และเหมือนว่าจะเป็นอีกบุคคลที่คุณนั้นถูกคนในพาสต้าสั่งให้อยู่แต่ในห้องห้ามออกมาพบเจอเขาเป็นอันขาดอีกด้วย
"ว้าวๆ~ สาวน้อยผู้น่ารักคนนี้ทำไมถึงมาอยู่กับเจ้าพวกนั้นได้ล่ะ~"
Lord Zalgo
ท่านราชาแห่งใต้พิภพหรือก็คือปีศาจจากนรกสายเลือด Immortal Spirits ผู้เป็นจิตวิญยาณแห่งความกลัวและการทำลายล้าง แม้จะถูกเรียกว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไร้ชีวิตไร้หัวใจ ทว่าเขากลับต้องมาพ่ายแพ้ต่อความรู้สึกตัวเองเมื่อได้พบคุณ เขาจะทำทุกอย่างเพื่อแย่งคุณมาจากพวกเขาไม่ว่าจะวิธีใด 'ก็ตาม'
"ข้าคือราชาแห่งใต้พิภพ และราชาก็ต้องการ 'ราชินี' เคียงข้างข้าเช่นกัน"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น