ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What you gonna do with me. (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ ๔ (พาไปย้อนอดีตให้งงเลี่ยนๆกันเล็กน้อย)

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 53


    เบียคุยะ...   เสียงสดใสของใครบางคนดังขึ้นภายในสมองอันว่างเปล่า   ภาพขาวมัวในหัวสมองที่ผ่านฝันร้ายมาทุกค่ำวันเริ่มปรากฏเป็นใบหน้ายิ้มแย้ม   เบียคุยะรู้สึกตัวว่ากำลังจ้องมองเด็กชายผิวแทนในชุดลำลองสบายๆในวันหยุด   ดวงตาและสีผมแดงฉานที่ดูคุ้นตาทำให้ชายหนุ่มอดผวาไปเล็กน้อยมิได้   แต่ใบหน้าสดใสนั้นยิ่งมองก็ยิ่งทำให้เขาคลายกังวล
     
    เร็นจิ   เสียงหวานที่เรียบนิ่งดังมาจากข้างหลังเขา    เบียคุยะหันไปพบกับตัวเขาตอนเด็กในชุดเสื้อเชิ้ตขาวบางกางเกงขาสั้น    เหมาะกับวันหยุดดีๆที่เขามีตลอดเวลาในช่วงเด็ก   ถ้าเขามองไม่ผิดตอนนั้นเขาก็ยิ้มบางๆให้เด็กชายผมแดงอยู่   เร็นจิ...เป็นไปไม่ได้มั้ง...
     
    มาทำอะไรที่นี่เบียคุยะซัง   แววตาสดใสมีประกายเป็นห่วงขึ้นมา   พ่อเบียคุยะซังไม่ว่าเหรอ
     
    ไม่รู้หรอกน่า   เขาปัดเศษใบไม้ที่ติดตามกางเกง   ก่อนจะหันไปทำสายตาเชือดเฉือนใส่เพื่อนผมแดง   ยกเว้นว่านายจะไปบอก
     
    ไม่หรอกน่า   เพื่อนตัวเล็กของเขายิ้มออกมา   แขนผิวสีเข้มกอดรัดตัวเขาอย่างดีอกดีใจ   ฉันดีใจจะตายที่เบียคุยะซังมาหา   เขายิ้มออกมาอีกครั้ง   ให้ตายเถอะ...เจ้านี่เป็นใครกัน...ปกติเขายิ้มยากจะตายไป
     
    งั้นก็อย่าทำให้ฉันเบื่อละกันเร็นจิ   ตัวเขากุมมือเด็กชายผมแดงไว้หลวมๆ   ไม่งั้นฉันจะเก็บค่าเหนื่อยที่อุตส่าห์หนีออกมาแพงๆเลยจะบอกให้
     
    เบียคุยะซังหัวธุรกิจมากเกินไปแล้ว    เร็นจิ...ตอนเด็กพูดเสียงใสแต่ก็ดึงใบหน้าเขามาหอมแก้มฟอดใหญ่   อื้อ...ตัวเบียคุยะซังหอมจัง
     
    เร็นจิก็มีแต่กลิ่นเหงื่ออะ   เด็กชายผมแดงกระตุกก่อนปล่อยตัวเขาออกห่างๆ
     
    อะ...โทษที   เร็นจิยิ้มเหเกในขณะที่เขาเริ่มหัวเราะชอบใจ
     
    แต่ฉันชอบนะ   เขาเดินเข้าไปประชิดตัวเพื่อนอีกครั้ง   ฉันชอบกลิ่นของนายเพราะว่ามันเป็นตัวของนาย   ฉันชอบนายเร็นจิ   เพื่อนเขาเริ่มกลับมายิ้มน่ารักให้อีกครั้ง
     
    งั้นก็แต่งงานกันสิ   เห...เบียคุยะรู้สึกหูชาวาบไปชั่วขณะ   ถ้าเราแต่งงานกันละก็...เราจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไปใช่ไหมละ
     
    เร็นจิ... ใช่ไหม... อะไรกันเนี่ย   เราเคยมีเหตุการณ์แบบนั้นอยู่ในชีวิตด้วยงั้นเหรอ
     
    ปวดหัว...ไปหมดแล้ว...
     
    อื้อ...หนักจัง   มือใครทับตัวเราอยู่   หายใจไม่ค่อยออกเลย
     
    เบียคุยะลืมตามาอยู่ในสภาพกึ่งหลับกึ่งตื่น   เสื้อคลุมสีขาวตัวหลวมโคร่งถูกใส่ให้อย่างลวกๆ   ปลายเสื้อปกปิดไปถึงต้นขาอ่อนของเขา   แต่ที่มันน่าสนใจมากกว่านั้นคือเจ้าของมือปริศนาที่วางกดทับหน้าอกเขาไม่ยอมปล่อย
     
    เร็นจิ   เบียคุยะเอ่ยเสียงแห้ง   จะว่าไปเขาไม่ได้เจอซาบิตั้งนานแล้วนะเนี่ย   แล้วถ้าเร็นจิเข้ามาในห้องเขาเมื่อไหร่ก็แสดงว่ามันต้องตกเย็นไม่ก็มืดๆค่ำๆไปแล้ว   เร็นจิปล่อยผมก่อน   ผมปวดหัว   เบียคุยะเริ่มจับได้ว่าตัวเองหายใจติดขัด   ร่างบางสูดหายใจหนักหน่วงแต่กลับได้อากาศเข้ามาในปอดเพียงน้อยนิด   ผิวเขาร้อนแผ่วขึ้นมาจนเขาแสบตาไปหมด   ไม่ต้องให้หมอมาตรวจก็รู้แล้วว่าเป็นไข้
     
    อื้อ...ขออีกห้านาที   เร็นจิยิ่งกระชับอ้อมกอดเหมือนเขาเป็นหมอนข้าง   อึดอัด...
     
    เร็นจิ...หายใจ...ไม่ออก
     
    หืม
     
    ระ...เร็นจิ   เบียคุยะรู้สึกเหมือนคำพูดมาจุกอยู่ที่ต้นคอ   เขาหายใจไม่ออก   ผม...ไม่...แฮ่ก...ปล่อย
     
    เอ๊ะ...   ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าแดงก่ำของเขาก่อนที่จะรีบลุกออกไป   เบีย...คุยะ
     
    ขอโทษ...ที่สั่งแต่ว่า...   ร่างบางหอบหายใจถี่อย่างที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน   ฉัน...   ไม่ต้องรอให้ร่างบางสาวความ   เร็นจิยกมือทาบหน้าผากเนียนอย่างเบามือ   ตัวร้อน...ทำไมตอนที่นอนกอดตอนแรกไม่เห็นเป็นเลย
     
    นอนไป   เดี๋ยวฉันไปหยิบยามาให้   เร็นจิผละออกจากเตียงแต่กลับถูกมือบางคว้าปลายเสื้อไว้
     
    ไม่...อย่า...ทรมานฉัน   เบียคุยะสะบัดหน้าอย่างอ่อนแรง   ร่างบางหายใจฟืดฟาดจนคนมองเริ่มอ่อนใจ   ปล่อยฉัน...ตาย
     
    บ้าหรือไง   เร็นจิคว้ากระปุกยาที่เขาวางไว้ในห้องน้ำทุกห้องในบ้าน   มือหนายัดเหยียดเม็ดยาขาวขมลงไปในโพรงปากบาง   แต่ลิ้นเล็กดันมันออกมา   เบียคุยะ   กลืนมันลงไป
     
    ได้โปรด   เบียคุยะดีดตัวหนีเม็ดยาสุดฤทธิ์   ได้โปรดเถอะ   ฮึก...แค่กๆๆ
     
    อะไรกันเล่า   กินลงไปเร็วๆ
     
    เร็นจิ...ปล่อย...ให้...ฉัน...ตายไป   ดวงตาสีดำเริ่มมีน้ำใสๆคลอเบ้า   ไม่ชอบใจ...   เร็นจิมองด้วยความรู้สึกคับแค้นที่สะกิดหัวใจเขาออกมาเป็นริ้วๆ    ทำไมอยากตายนักนะ   ทำไมต้องเห็นว่าชีวิตตัวเองด้อยค่าอะไรแบบนั้น   ห้าม...เขาไม่ปล่อยให้คนคนนี้ตายเด็ดขาด   เบียคุยะเป็นของเขา   ลมหายของเบียคุยะก็เป็นของเขา   ชีวิตของเบียคุยะก็เป็นของเขา   ถ้าเขาไม่อนุญาตให้ร่างบอบบางนี่ตาย   มันก็ไม่มีสิทธิ์ตายไปจากเขา
     
    เบียคุยะฟังนะ   แต่ทำไมเขาต้องเล่นลูกอ้อนใส่คนดื้อไม่ห่วงชีวิตตัวเองด้วย   นายกินยาเม็ดนี้ไปซะแล้วพรุ่งนี้ฉันสัญญาว่าจะไม่มายุ่งกับนายทั้งวันเลย
     
    ไม่มีประโยชน์หรอก...ปล่อยฉันไป   ร่างบางหลบสายตาเรียบนิ่งออกไปจากระยะสายตาเขา   เร็นจิเบิกตามองคนที่ทอดอาลัยตายอยากตรงหน้าอย่างแทบไม่เชื่อสายตา
     
    เบียคุยะเลือกที่จะตาย
     
    ทำไม...ถึงต้องทำแบบนั้น   บทแก้แค้นเขามันหนักมากขนาดนั้นเชียวหรือไง   แล้วทำไมถึงอยู่เป็นของเล่นของเขาต่อให้หายอยากต่อไปไม่ได้
     
    ฟังนะ   เร็นจิพูดเสียงทุ้ม   เขารู้ว่าคนป่วยที่นอนซมหวาดกลัวเสียงนี้   และตอนนี้เขาต้องใช้มันให้เบียคุยะยอมรับยาเฮงซวยนี่ให้ได้   นายก็รู้ว่าฉันทำให้นายกินได้แน่   นายไม่ได้ตายหรอกเบียคุยะ   และถ้านายยังไม่กินฉันจะทำให้มันเป็นมากกว่านรกขุมที่สิบแปดของนายอีกต่างหาก   คิดให้ดี
     
    อื้อ   ไม่เอา
     
    เด็กดื้อ เร็นจิส่งเม็ดยามาจ่อที่ริมฝีปาก กินไปซะ   เบียคุยะช่างใจอยู่ชั่วครู่ก่อนจะตัดสินใจรับเม็ดยาลงไป ริมฝีปากหนาจูบซับดุดันบดขยี้ริมฝีปากบางอย่างหิวกระหาย พรุ่งนี้ฉันจะไม่แตะต้องนาย วันนี้จะแถมให้อีกวันในฐานะที่นายพูดง่าย แล้วจนกว่าจะหายป่วย...ฉันจะไม่ทำอะไรที่มันรุนแรงก็ละกันนะ
     
    อื้ม
     
    เป็นเด็กดี รีบหายไวๆละ

    ..........................................

    เย้ จบไปวันหนึ่ง

    ขอพูดบ่นนิดหน่อยนะเจ้าคะ

    กรุงเทพฯ เครียดมากๆ

    จบเจ้าค่ะ

    หาสาระอันใดกับข้าน้อยไม่ได้เลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×