ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What you gonna do with me. (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ ๓

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 53


    เขาถูกอดน้ำมาเกือบสองวันเต็มๆแล้ว
     
    ตั้งแต่คืนนั้นที่เร็นจิเข้ามารุกล้ำเขาครั้งแรก   ชายหนุ่มผมแดงเพลิงคนนั้นไม่กลับเข้ามาหาเขาอีกเลย   ไม่มีใครผ่านประตูเข้ามา...   รวมทั้งน้ำและอาหาร...
     
    ตอนนี้...   แค่เพียงหลุดปากพูดอะไรออกไป   มันคงจะเป็นคำสั่งลาสุดท้ายของเขาแล้วก็ได้   เบียคุยะได้แต่กลืนน้ำลายอย่างกระหายครั้งแล้วครั้งเล่า
     
    แต่มันไม่ช่วยอะไรเลย   มันไม่ได้ยืดเวลาที่เขาจะมีชีวิตอยู่ได้อีกแม้เพียงเสี้ยววินาที
     
    เขาเข้าใจคนที่ใกล้ตายอยู่ในทะเลทรายมากที่สุดแล้วตอนนี้   เพียงแต่เจ้าผืนทรายพวกนั้นคงร้อนจนทำให้คนแทบหลอมละลาย   แต่ที่นี่กลับเย็นเยียบจับขั้วหัวใจ   ผิวเขาแห้งสนิทนอกจากนั้นยังเริ่มลอก   ปากแตกและซีดเผือก   สภาพตัวเขาในตอนนี้คงไม่ต่างกับนักโทษยิวในสถานกักขังของฮิตเลอร์สักเท่าไหร่นัก
     
    คนคนนั้นคงอยากปล่อยให้เขาตาย
     
    คิดอะไรอยู่น่ะครับ   เสียงทุ้มต่ำเรียกให้เปลือกตาที่อ่อนแรงเบิกกว้าง   ตอบผมสิ   ผมถามก็ตอบมา   มือหาตรงเข้าบีบคางมนแน่นจนขาดอากาศไปอีกหนึ่งปัจจัย
     
    ...   ร่างบางไร้ซึ่งเสียงตอบรับ   ก็แน่นอนว่าถ้าเกิดพูดอะไรไปตอนนี้...   เขาคงจะต้องแตกสลายแน่ๆ
     
    เบียคุยะจัง   เร็นจิก้มลงขบเม้มใบหูนิ่มขาว   ตอบมาสิครับ   พูด...ตามที่ผมสั่ง   ร่างบางข้างใต้หลบสัมผัสน่าสะอิดสะเอียน   นั่นยิ่งเร่งอารมณ์โกรธร่างสูงให้พุ่งพล่านอย่างรวดเร็ว   เบียคุยะ   เร็นจิจับข้อมือบางมาล็อกไว้หัวเตียง   เบียคุยะเชิดหน้าสู้อย่างเย่อหยิ่ง   ริมฝีปากบางเม้มเป็นเส้นตรงในขณะที่ดวงตาหวานคลอน้ำตาใสจับจ้องใบหน้าคมคายแบบหาเรื่อง
     
    ...   เบียคุยะพยายามดิ้นเพื่อให้พันธนาการที่ข้อมือหลุดออก   ...(ปล่อย)...   ปากบางขยับสั่งเป็นคำสั้นๆ
     
    นี่ขนาดพูดไม่ได้แล้วนะครับ   เร็นจิออกจะยิ้มขันในความพยายามต่อต้านเล็กน้อยที่ไร้ประโยชน์   แต่ร่างบางเชิดหน้าขู่ฟ่อ
     
    ปะ   เบียคุยะแสบแปลบไปทั่วคอ   ร่างบางไอออกมาก่อนความกระหายน้ำจะแล่นไปสั่งการให้ร่างกายอ่อนยวบ
     
    เป็นขนาดนี้แล้วยังมาทำถือดีได้อยู่อีกเหรอ   เร็นจิก้มลงจูบดูดดื่มความหอมหวานจากโพรงปากบาง   ชายหนุ่มผมแดงขยับยิ้มนิดๆเมื่อรู้สึกราวกับว่ากำลังเสพติดบางอย่างอยู่   ลิ้นร้อนควานไปทั่วโพรงปากอย่างถือสิทธิ์   แต่ก็ต้องแปลกใจเมื่อเบียคุยะเริ่มขยับลิ้นกระหวัดรับสัมผัส   ลิ้นเล็กไล่เลียไปทั่วปากร่างสูง   ดูดระร่านไปทั่ว   ...นั่นทำให้เร็นจิรู้ว่า...
     
    ร่างตรงหน้านี้กำลังหิวกระหายหยาดน้ำมากเพียงใด
     
    ก็ไม่แปลกหรอก   เล่นอดข้าวอดน้ำมาตั้งสองวัน
     
    หิวน้ำใช่ไหมครับ   ร่างสูงเป็นคนผละจูบออกมาดื้อๆ
     
    อื้อ   เบียคุยะครางในลำคออย่างขัดใจ   น้ำของเขา...   มือบางคว้าแขนของร่างสูงไว้แน่น   พยายามที่จะเริ่มจูบใหม่อีกครั้ง   น้ำ...   ยิ่งคิดหัวสมองก็ยิ่งขาวโพลน   ตอนนี้ร่างกายเขาต้องการแต่เพียงน้ำสักหยดเท่านั้น
     
    มาเอาสิครับ   เร็นจิขยับมือไปปลดพันธนาการที่กางเกง
     
    ...   เบียคุยะเบิกตาขึ้นก่อนจะสะบัดหน้าหลบสิ่งที่โผล่ขึ้นมา   มือขาวบางปล่อยตัวร่างสูงไปจับผ้าห่มแพรขึ้นมาปกปิดริมฝีปาก   แสดงท่าทีปฏิเสธเต็มที่
     
    งั้นปล่อยให้หิวอยู่อย่างนี้นะครับ   เร็นจิยิ้มเย็นออกมา   ดวงตาแข็งก้าวเย็นชาจับจ้องไปที่ร่างบอบบางของหนุ่มผมดำ   เบียคุยะล้มตัวลงนอนคว่ำกับเตียง
     
    ให้ตายก็ไม่ยอม
     
    ดื้อจัง   เร็นจิพูดเสียงทุ้มต่ำ   มือหนาจับแผ่นหลังเบียคุยะกดลงไปเตียง   ชายหนุ่มผมดำออกแรงดิ้นตามคาด   แต่ที่ผิดคาดก็คือคราวนี้เบียคุยะดันออกแรงถีบส่งเขาออกไปห่างๆตัวด้วย   เร็นจิกดต้นคอร่างบางแรงๆอย่างหมดความอดทน   ตัวเบียคุยะชาวาบไปชั่วครู่
     
    ...   มือบางพยายามตะเกียดตะกายหนีให้พ้นเงื้อมือร่างสูง   แต่เร็นจิใช้มืออีกข้างที่ว่าง กระตุ้นตัวเขาผ่านกางเกงตัวบาง
     
    เบียคุยะ   เสียงเย็นเยือกน่ากลัวแทบจะตัดขาดลมหายใจของเขาออกไป   แต่เสียงนั่นไกลออกไปเรื่อยๆ   ไกลออกไป...   คุณเบียคุยะ  
     
    จนเปลี่ยนเสียง...
     
    ซาบิ...   เปลือกตาบางเปิดขึ้น   เธอมา...   เขากวาดตามองไปรอบๆ   ห้องนี้ไม่มีหน้าต่างจนเขาซึ่งถูกขังไว้ที่นี่ประมาณสองสามสัปดาห์แทบนับวันคืนไม่ถูกเลย   มีแต่นาฬิกาดิจิตอลเรือนเล็กๆคอยบอกเวลาเท่านั้น
     
    อาหารเช้าค่ะคุณเบียคุยะ   แม่บ้านคนสวยยิ้มเหนื่อยๆให้เขา   เบียคุยะหลับตาลงก่อนซุกตัวเข้ากับฟูก
     
    เธอยกไปเก็บเถอะ   เบียคุยะหันแผ่นหลังให้   ผิวขาวที่ซาบิเคยเห็นว่าเนียนสวยตอนนี้ดูซีดจนน่ากลัว   เสียงที่เคยหวานตอนนี้ก็แหบจนขาดช่วง   แม่บ้านสาวก็จนปัญญาจะพูดอะไรต่อ   ตอนนี้เธอเองก็คิดไม่ถูกว่าอาหารพวกนี้...จำเป็นกับคนน่าสงสารบนเตียงหรือเปล่า
     
    ตอนนี้เธอคงต้องคิดทำอะไรซักอย่าง   ก่อนที่คนคนนี้จะตายด้วยความทรมานไปเสียก่อน
     
    ซาบิยกผ้าชุบน้ำเช็ดเรือนร่างบอบบางอย่างแผ่วมือ   เธอรักคนคนนี้ตั้งแต่แรกเห็น   ไม่ใช่รักแบบความใคร่แต่ก็รักแบบผูกพันว่าเธอชอบเขา   ชอบดวงตาสีดำเศร้าที่เงียบงันและแสนเศร้า   ชอบเรือนร่างบอบบางที่ถูกเสกสรรมาให้ถูกถะนุถนอม   ชอบเสียงทุ้มหวานที่เธอเคยได้ยินครั้งแรกที่ยกน้ำไปให้   แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังต้องยืนอยู่ข้างคนที่ทรมานเบียคุยะ   และเป็นคนหนึ่งที่ยกอาหารสวะมาให้ชายหนุ่มปฏิเสธไม่รับทุกวัน   เธอรังเกียจตัวเองเหลือเกิน   ซาบิแทบไม่อยากจะมองหน้าตัวเองในกระจกเสียด้วยซ้ำ
     
    เธอยังจำได้ว่าคำแรกที่ชายหนุ่มพูดกับเธอคืออะไร   มันคือคำว่า ขอบคุณ
     
    คุณเบียคุยะ   ซาบิเช็ดหน้าผากหนุ่มหน้าหวานเป็นครั้งสุดท้าย   รอสักครู่แล้วเดี๋ยวฉันจะยกอาหารส่วนของฉันมาให้   คุณเบียคุยะต้องนั่งหันหลังให้กล้อง   แล้วเดี๋ยวฉันจะยกอาหารมาให้เองค่ะ
     
    ซาบิแล้วเร็นจิเค้า...   เจ้าคนเลวทรามพรรค์นั้นจะไม่หันมาโวยใส่เธอหรือไง
     
    ไม่ต้องห่วงค่ะ   คุณเบียคุยะสบายใจเถอะ   ในบ้านหลังนี้มีเซ็นบงที่แกล้งฉันได้อยู่คนเดียว   ท่านเร็นจิคง...ไม่ทำเรื่องเลวร้ายขนาดนั้นหรอกค่ะ   พูดถึงเจ้านายของเธอ   ซาบิอยากจะกัดปากเมื่อเห็นว่าชื่อของเขาทำร้ายจิตใจเบียคุยะมากแค่ไหน   แต่เธอก็ไม่เข้าใจจริงๆ   รอสักครู่นะคะ   ...แต่ก่อนเร็นจิอบอุ่น...ทั้งใจดีและอ่อนโยน   เธอพอรู้ว่าเขาเผชิญอดีตที่โหดร้ายมามากแค่ไหน   แต่เขาก็ยังยิ้มให้กับทุกคนเหมือนมันเป็นเรื่องที่เขาทำแล้วสบายใจที่สุดในชีวิต  
     
    แต่พอเขารู้ว่า...ผู้นำตระกูลคุจิกิเริ่มป่วยหนัก   เขาก็เริ่มวางแผน...และมีอะไรสักอย่าง...ไม่สิหลายๆอย่าง...มาทำให้เขาเปลี่ยนไป...
     
    เหมือนกับว่าเรื่องในอดีตของเขากำลังดีดตัวไปมา   และมันถูกปลดปล่อยจากพันธนาการที่เร็นจิกักขังมันไว้นานแสนนาน...เพื่อมาทำร้ายใครบางคน
     
    ซาบินึกโทษที่เร็นจิมาทำร้ายเบียคุยะ   แต่ตอนนั้นมันก็ก่อนที่เธอจะล่วงรู้เรื่องเล่าวัยเด็กที่โหดร้ายของเจ้านายเธอเอง
     
    ได้แล้วค่ะคุณเบียคุยะ   ซาบิทำท่ามาเก็บถาดอาหารแต่มือบางกลับยัดแซนวิสครีมอย่างดีไปให้คนที่นั่งทอดอาลัย
     
    ไม่น่าลำบากเลยนะซาบิ   เบียคุยะถอนหายใจ   ความผิดฉันเองแท้ๆ
     
    ไม่หรอกค่ะ   ท่านเร็นจิต่างหากที่ผิด   ซาบิทำทีเดินไปเก็บของวุ่นไปรอบห้อง   อีกอย่างเซ็นบงไม่ได้จับฉันได้ซักหน่อย   คุณเบียคุยะอย่าคิดมากเลย
     
    ขอบใจเธอมากซาบิมารุ   เป็นอีกครั้งที่ริมฝีปากบางที่แดงเจ่อเผยยิ้มเล็กๆให้เธอ   ตอนนั้นเธออยากจะเดินไปโอบกอดเบียคุยะไว้   อยากบ่นซ้ำๆให้เขาฟังว่า ไม่เป็นไรๆ
     
    แต่ความเป็นจริงคือเธอทำอะไรไม่ได้เลย   แม่บ้านสาวได้แต่เอ่ยคำขอตัวแล้วเดินออกไป   เบียคุยะไม่เคยได้ออกมาจากห้องขังนรกนั่น   ท่านเร็นจิโหดร้ายเกินไปแล้ว   ในขณะที่สติแม่บ้านกำลังหลุดลอยไปต่อว่าเจ้านายของเธอ   ข้อมือบางก็ถูกคนข้างหลังดึงเอาไว้เสียก่อน
     
    เซ็นบงซากุระ   ซาบิเบิกตามองใบหน้าเรียบเฉยของพ่อบ้านใหญ่ของบ้าน   ใบหน้าสีขาวเนียนกับผมยาวสีม่วงเข้มที่ผูกรวบไว้กลางหลังทำให้เขาดูอ่อนเยาว์   ชุดเครื่องแบบของชายหนุ่มถูกจัดเป็นระเบียบอย่างดี   ซาบิแอบตระหนกเพียงเล็กน้อยก่อนจะปั้นหน้าหาเรื่องอย่างเคย   มีอะไรยะ
     
    มื้อเที่ยงหายไปไหนมา   เซ็นบงถามเสียงเรียบ
     
    ไปทำงาน   ซาบิกอดอกคุย   แน่นอน...สมองเธอบรรจุว่าเซ็นบงคือบุคคลที่ไม่น่าพิสมัยที่สุดในบ้าน   และมันจะเป็นอย่างนั้นไปจนกว่าเธอจะสั่งยกเลิกข้อมูล   ไม่ได้นั่งว่างเหมือนใครบางคนแถวนี้หรอกย่ะ
     
    กินข้าวหรือยัง   พ่อบ้านใหญ่ยังคงถามเรื่อยเปื่อย   น่าแปลก...เซ็นบงไม่ชวนเธอทะเลาะหรือว่า...เขาจะจับได้แล้ว   ใบหน้านิ่งเรียบลอบยิ้มบางออกมาแต่มันก็นานพอที่ทำให้ซาบิรับรู้ชะตากรรม   อิ่มหรือเปล่าละ
     
    อร่อยดีเว้ย   น้ำท่าสมบูรณ์ขอบคุณ นี่สมองแกไม่มีอะไรอย่างอื่นให้คิดแล้วใช่ไหมเซ็นบง
     
    ยังจะพูดเล่นลิ้นอยู่อีกเหรอเนี่ย   ซาบิมารุ...เธอน่าจะทำใจเผื่อไว้ก่อน...
     
    เผื่อนายจะได้ตายเร็วๆนี้หรือไงยะ   ก็ดีฉันจะได้เลือกจัดปาร์ตี้ฉลองวันตายได้ถูกเฉดหน่อย   ฉันไปละ   ไม่ได้ว่างงานเหมือนคนที่เอาแต่จิกคนอื่นแบบนายซะหน่อย   ซาบิรีบตัดบท   อย่างน้อยมันก็สมควรเป็นทางรอดทางสุดท้ายของเธอ   หญิงสาวรีบรวบผมลวกๆเหมือนทำเป็นไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากงาน   เดินออกไปเร็วซาบิ...เดินออกไปจากการโดนฌาปนกิจศพ   โอ๊ย...เดินออกไปสิ   ก้าวไม่ออกทำหอยอะไรเนี่ยเท้าฉัน...
     
    ไง...เป็นอะไรไปละ   นึกว่ามีงานล้นมือเสียอีกนะ   เซ็นบงพูดเสียงต่ำ   คงจะชอบเจ้านักโทษของเจ้านายน่าดูเลยละสิท่า
     
    อย่าเรียกคุณเบียคุยะว่านักโทษนะ   ซาบิพูดไม่ทันคิดแล้วก็ต้องสำนึกว่าเธอพูดผิดไปอย่างแรง   คะ...คือ...คุณเบียคุยะก็เป็นคนในบ้าน...ที่เราต้องดูแลไม่ใช่เหรอ
     
    งั้นเหรอ   วาวตาเซ็นบงดูคุกคามจนน่ากลัว   ได้ข่าวว่าท่านเร็นจิจัดให้ดูแลอย่างชั้นต่ำเป็นพิเศษ   คิดอะไรถึงแบ่งข้าวให้ขยะพรรค์นั้นกิน   ซาบิตบใบหน้าขาวเนียนจนหันไปอีกทาง
     
    แก...คนอย่างแกมันก็เลวพอๆกับท่านเร็นจินั่นแหละ   ไปไกลๆฉัน   ซาบิชักขาวิ่งไปด้วยความโกรธ   ทำไม...ทำไม...เซ็นบงต้องพูดอย่างนี้...   ทำไมท่านเร็นจิถึงต้องทำอย่างนี้   คนในบ้านนี้เป็นอะไรกันไปหมด
     
    ซาบิ   แต่เซ็นบงก็แค่ก้าวยาวๆตามเธอมาสองสามก้าว   มือหนาก็ฉุดรั้งเธอมาไว้ในอ้อมแขนแกร่งที่พันธนาการเธอไว้แน่น   เรายังคุยกันไม่จบหรอกนะ   บทลงโทษของเธอ...ฉันจะจัดการเป็นธุระให้เอง
     
     
    งั้นเหรอ...   เร็นจิพูดกับเสียงปลายสายอย่างอารมณ์ดี   ไม่คิดว่าซาบิเองก็เป็นไปด้วยนะเนี่ย   เขาแกล้งถอนหายใจหนักใจ   เชิญนายจัดการเองตามใจชอบละกันนะเซ็นบง   ต่อไปนี้อย่าให้ซาบิเข้าไปยุ่มย่ามอะไรกับเบียคุยะอีกก็ละกัน   เสียงปลายสายตอบรับคำสั่งก่อนที่เรียวนิ้วเร็นจิจะกดตัดสายไป
     
    แหมๆ...นักโทษของเขาก็เสน่ห์แรงไม่เบาเหมือนกันนี่นา   ทำซาบิมารุหลงไปได้หนึ่งคน   โดยเฉพาะยายนั่นยิ่งปิดกั้นตัวเองเสียขนาดนั้นด้วย   มันช่าง...น่าเล่นสนุกด้วยจริงๆ
     
    เสียงโทรศัพท์มือถือดังเป็นริงโทนสายเข้าทำให้เร็นจิพักสมองจากการคิดเรื่องวุ่นวายที่บ้านมากดรับ
     
    พี่ครับ   เสียงทุ้มต่ำที่คุ้นเคยโทรมาเวลาเดิมแบบไม่ผิดสักวินาทีเดียว
     
    ว่าไงละอิจิโกะ   เร็นจิเปิดแฟ้มงานดูผ่านๆตาไปคราวๆ   นายจัดการแพร่ข่าวได้หรือยัง
     
    ยังครับ...   ทางนี้กันข่าวดีมาก   ผมยังไม่ได้เข้าถึงในห้องผู้ป่วยสวะๆนั่นเลย   อิจิโกะสบถเบาๆ   แค่นี้เขาก็พอรู้แล้วว่าน้องชายตัวดีอารมณ์เสียมากขนาดไหน
     
    เย็นไว้น่า   ไอ้แก่นั่นจะตายเมื่อไหร่ก็ได้อยู่แล้ว   ถ้าได้ข่าวแม้เพียงนิดเดียวมันก็ระเห็จวิญญาณไปเข้าเฝ้ายมทูตเองนั่นแหละ   ที่สำคัญคือนายอย่าให้โดนทางนู้นจับได้ว่าเป็นสายก่อนก็ละกัน
     
    ผมไม่ได้ห่วยขนาดนั้น   อิจิโกะน่าจะเสยผมส้มๆของมันอยู่ตอนนี้   ผมแค่...อยากให้มันไปชดใช้กรรมเร็วๆเท่านั้นเอง
     
    ก็ใจเย็นเล็กน้อย   แกล้งเปิดทีวีหรือพูดหยั่งให้มันรู้ตัว   เดี๋ยวไอ้แก่นั่นมันก็ถามเค้นความจริงเอาเองละ   มันก็คงอยากรู้ว่าบริษัทที่มันรักนักรักหนาพังพินาศไปเพราะมือวางระเบิดจริงๆหรือเปล่า   แล้วลูกชายสุดที่รักของมัน...หึๆ
     
    ยังอยู่กับพี่ใช่ไหมครับ
     
    ใช่
     
    แล้วเมื่อไหร่พี่จะฆ่ามันให้ตาย
     
    เดี๋ยวก่อนสิ   เมื่อไหร่นิสัยใจร้อนของนายจะแก้ให้หายได้ซักทีนะอิจิโกะ   เราต้องรอให้ตัวพ่อตายก่อน   แล้วค่อยบอกข่าวมันแล้วเดี๋ยวมันก็ดิ้นพล่านฆ่าตัวตายไปเองแหละ
     
    ไร้มนุษยธรรมจริงๆ   แต่มันก็สมควรแล้ว...   พี่ไอ้เลขาที่ชิโร่ไม่ฆ่ามันฟื้นแล้วนะ   เพิ่งตื่นเมื่อกี้นี้เอง   ผมก็เพิ่งพานกกระจอกไปเฝ้าที่โรงพยาบาล
     
    นกกระจอก?”
     
    ลูเคียไง
     
    ไม่เห็นต้องใช้เป็นรหัสเลยนี่
     
    พี่...อย่างน้อยตอนนี้ยายนั่นก็อยู่ในฐานะเจ้านายผมนะครับ   เสียงสายซ้อนดังขึ้น   เวรละ   ขี้ตามจริงๆยายนี่
     
    หึๆ   ดูแลเจ้านายดีๆนะอิจิ
     
    เออครับ   ผมไปก่อนละ
     
    เร็นจิหลับตาเอนหลังพิงเก้าอี้แล้วอ่านรายงานบริษัทไปสบายๆ   เข้าแผน...ทุกอย่างกำลังเข้าแผนมากที่สุดเท่าที่มันจะเป็นไปได้   เหลือแต่รอเวลาให้ตาแกนั่นรู้ข่าว   ทุกอย่างก็จบ...    ความแค้นที่โดนมันทรยศตอนนั้นก็จะได้ปิดบัญชีสะสางกันหมดลงตัวทุกอย่าง   แค่รออิจิโกะคนเดียวเท่านั้น
     
    แผนกำลังไปได้สวยเหรอเร็นจิ   เสียงเปิดหน้าต่างไม่ได้ทำให้เขากังวลแม้แต่น้อย
     
    โทชิโร่   เร็นจิหลับตาผ่อนคลายอยู่บนเก้าอี้   มาทำอะไรที่ห้องทำงานอันต้อยต่ำของฉันกันละ
     
    ไม่ได้จะทำอะไร   แค่มาดู...คางคกขึ้นวอ
     
    อ๊า...จริงด้วย   ยินดีจังที่นายพูดแบบนั้นนะ   อีกอย่าง...ยายเลขาที่นายทำพลาดไม่ยอมฆ่านั่นฟื้นแล้ว   ดีใจด้วยนะนักฆ่าตัวน้อย
     
    นายพูดเหมือนกับมันเป็นความผิดระดับชีวิตงั้นแหละ   เสียงกระโดดตุบลงมาที่พื้นห้อง   โทชิโร่ยืดตัวเต็มความสูงก่อนจะมองดูคนที่นั่งสบายใจอยู่บนเก้าอี้ด้วยแววตาเฉยชา   ยายนั่นไม่ได้ทำให้อะไรผิดแผน   ตอนนั้นนายก็อุตส่าห์เลือกให้ฉันไประเบิดตอนที่พนักงานส่วนใหญ่ยังไม่เข้าทำงาน   แล้วทำไมฉันจะช่วยใครติดไม้ติดมือมาอีกซักคนสองคนไม่ได้
     
    แผนของเราคืออะไรโทชิโร่
     
    ระเบิดตึกคือส่วนที่ฉันต้องทำ   จากนั้นให้ช่วยคุจิกิ เบียคุยะไว้ เอาตัวมาส่งให้นาย   ฉันหมดหน้าที่
     
    ใช่... จากนั้นอิจิโกะจะรับช่วงต่อ   หมอนั่นต้องแฝงตัวเป็นเดือนๆกว่าจะได้ไปอยู่ใกล้ชิดกับนกกระจอกได้
     
    นกกระจอก?”
     
    ลูเคียน่ะ   โทษที ฉันติดมาจากอิจินั่นแหละ   คุจิกิ ลูเคีย เฮ้อ... เป็นน้องสาวแท้ๆคนเดียวของเบียคุยะ   พูดง่ายๆว่าตอนนี้ที่คนส่วนใหญ่กำลังสันนิฐานว่าเบียคุยะตายไปแล้ว   ยายนั่นจะเป็นทายาทของคุจิกิกรู๊ปคนต่อไป   ประมาณว่าทายาทลำดับสองอะไรอย่างนั้น   ทีนี้ประเด็นมันอยู่ตรงที่คนที่นายช่วยไว้   ยายเลขาที่อุตส่าห์รอดคือ...
     
    ฮินาโมริ โมโมะ
     
    รู้จักนี่... เอาละ ยายนั่นคือบุตรบุญธรรม อีกนัยก็ลูกเลี้ยงของตาแก่   อ่าฮะ...หลังจากที่ตาแก่ตายเพราะหัวใจล้มเหลวหลังจากได้ข่าวตึกใหญ่ของบริษัทถล่ม   เบียคุยะก็มีความเป็นไปได้สูงว่าอาจจะฆ่าตัวตายตาม   ลูเคียก็เหมือนกัน   ไม่อย่างนั้นอิจิคงจะช่วยสงเคราะห์สังหารให้   แต่ว่าทุกอย่างจะลงล็อคถ้าไม่มีทายาทลำดับต่อไป   โทชิโร่...คนที่นายช่วยไว้คือทายาทลำดับสามต่อจากคุจิกิ ลูเคีย
     
    ......
     
    อย่านิ่งสิ   ถามสิ่งที่นายควรจะถาม
     
    ...ฉันต้องทำยังไง
     
    ง่ายมาก   ไปฆ่ายายนั่นซะ   เอาแบบว่าร่างกายทนพิษบาดแผลจากการโดนตึกถล่มไม่ไว้   เอาให้ทางการแพทย์ระบุได้นะว่าไม่ใช่การลอบสังหารน่ะ   ยังไงก็ได้...อย่าให้เรื่องถึงเราก็พอ
     
    ...เข้าใจแล้ว
     
    เร็นจิเปิดยิ้มอ่อนโยน   น่ารักมาก...โทชิโร่น้อย
     
    อย่าเรียกฉันอย่างนั้น   เด็กหนุ่มผมขาวราวหิมะเดินไปประชิดขอบหน้าต่าง   ฉันไปละ   มือเล็กยันตัวโดดหายไปจากตรงนั้น
     
    เฮ้อ...ไม่ปิดหน้าต่างละวะ...
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×