ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic bleach : renbya] ignorance ระหว่างเจ้ากับข้า [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 53


    แสงยามเช้ายังเป็นปรปักษ์กับเร็นจิอยู่เหมือนเดิม   ทั้งๆที่เป็นหัวหน้าหน่วยคนหนึ่งแล้ว   น่าจะเพิ่มความรับผิดชอบให้มากกว่านี้   แต่ทำไม...ยังต้องให้มีคนมาปลุก

     

    หัวหน้าคะ   โชคร้ายนี้ตกอยู่ที่โมโมะคนเดียว   เช้าแล้วค่ะ

    อีกห้านาที   เร็นจิบ่นพึมพำก่อนจะดึงผ้าห่มขึ้นคลุมมิดศีรษะ   มันเป็นกิจวัตรอย่างเดียวที่เร็นจิขาดไม่ได้   การที่ต้องโดนเด็กสาวผมดำลากออกจากที่นอนกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่สุดไปแล้ว

    หัวหน้าค่ะ   วันนี้มีประชุม...   ยังไม่ทันที่โมโมะจะพูดจบ   ร่างคนเกียจคร้านเมื่อครู่ก็กระเด้งขึ้นตื่นเต็มตา   เร็นจิลุกพรึบก่อนหายเข้าไปในห้องน้ำ

    ขอโทษนะ...ฮินาโมริ   ข้าต้องให้เจ้าปลุกอีกแล้ว   เสียงสดชื่นดังมาจากในห้องน้ำ   โมโมะถอนหายใจ   นี่เธอเป็นรองหัวหน้าหรือเป็นแม่เร็นจิกันแน่เนี่ย

    ไม่เป็นไรค่ะ   คิดว่านะ...   โมโมะแอบยิ้มในใจ   หัวหน้าเร็นจินี่แปลกอยู่อย่าง...   ถ้าเกิดงานไหนเป็นงานเหมือนงานรวมตัวหัวหน้าหน่วยละก็...   หัวหน้าจะกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ   จะเป็นจะตายยังไงก็จะถ่อสังขารไปให้ได้   แล้วหลายๆครั้งก็จะลากตัวเธอไปด้วย   มันก็ดีอยู่หรอกที่ได้เจอชิโร่จังก่อนจะเข้างาน   แต่ว่า...ไม่เข้าใจความคิดหัวหน้าเลยจริงๆ

    อ๋า   ไปกันเถอะฮินาโมริจัง   เด็กสาวหันไปยิ้มสดใสให้ผู้เป็นหัวหน้า   ปกติหัวหน้าจะไม่ค่อยยอมใส่เสื้อคลุมหัวหน้าหน่วยสักเสียเท่าไหร่   ถ้าเกิดทำงานในหน่วยทั้งวันละก็...ไม่แตะเลยเด็ดขาด   แต่ถ้าเกิดต้องออกไปข้างนอก   หัวหน้าก็จะสวมเสื้อคลุมแล้วถกแขนเสื้อขึ้นเหนือหัวไหล่   รวบผมสีแดงเพลิงขึ้นไว้ข้างหลัง   ปล่อยผมหน้าม้าที่ไว้ปิดหน้าผากไว้ข้างหน้า   แล้วก็ผูกผ้าโพกหัวอีกอย่างเป็นเสร็จพิธี

    แต่ถ้าในความคิดของเธอ...

     

    ภาพหัวหน้าเร็นจิตอนที่ดึงแขนเสื้อคลุมสีขาวลง...   ดูดีมากๆ...

    แต่ว่าของดีมันก็ต้องนานๆครั้งถึงจะได้เห็นละนะ

     

    แล้วถ้ายิ่งรวบผมเป็นหางม้าแล้วละก็...   ถึงจะมีชิโร่จังอยู่ข้างๆเธอก็อดกรี๊ดไม่ได้หรอก...

    อันนี้น่าเสียดายที่ไม่เคยทำ...

     

    ไปกันเถอะๆ   เร็นจิดันหลังเด็กสาวให้เดินนำไปข้างหน้า

    แต่นี่มันประชุมหัวหน้านะคะ   ฮินาโมริรีบพูดแย้ง   ถ้าเธอต้องเดินไปส่งลูกเด็กโข่งคนนี้มันก็ดูน่าอายอยู่เหมือนกัน

    ว้า   ฮินาโมริไม่อยากเจอโทชิโร่หรอกเหรอ   เร็นจิยิ้มอ่อนโยนให้เด็กสาวผมดำ   ฮินาโมริอดหน้าขึ้นสีไม่ได้   ก็หัวหน้าดูดีมากๆจริงๆนี่ค่ะ...

    หัวหน้าอาบาราอิ   ผีเสื้อนรกบินเข้ามาทางหน้าต่างขัดจังหวะการลากตัวโมโมะชั่วครู่   มีคำสั่งให้ท่านไปตรวจประตูทางเหนือขอรับ

    แต่ว่า   ประชุม...   เร็นจิแอบเสียดาย   เฮ้อ   ข้าไปแล้วๆ   เดี๋ยวจะรีบกลับมานะฮินาโมริ

    อ่า   ค่ะๆ   แต่ถ้าตรวจเสร็จก็ตรงไปประชุมต่อเลยก็ได้นะคะ   ไม่ต้องแวะรับข้าก็ได้   โมโมะยิ้มแห้ง   บทจะอ้อนก็ขี้อ้อนจังนะคะหัวหน้า...

    ครับ   ข้าไปแล้ว   เร็นจิฉีกยิ้มกว้างก่อนจะก้าวพริบตาไปที่จุดหมายทันที

     

    จะมีใครรู้บ้างว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กๆเลย...

    ฮอลโลว์เหรอ   เร็นจิที่มาถึงที่เกิดเหตุมองร่างกึ่งนอนกึ่งนั่งของฮอลโลว์ร่างคล้ายคนด้วยแววตาฉงน
     
    เข้ามาได้ไงกันนะ   ฮอลโลว์สภาพสะบักสบอมเงยหน้าที่แหวะไปครึ่งขึ้นดูชายหนุ่ม

    นี่เจ้า   เสียงทรมานดังมาจากริมฝีปาก   เร็นจิเผลอเอื้อมมือไปแตะดาบไม่รู้ตัว   เห็นข้าด้วยเหรอ

     

    อะไรกัน...เจ้าฮอลโลว์ตัวนี้ไม่รู้จักยมทูตหรือนี่...

     

    แน่นอน   เร็นจิรั้งดาบจรดที่หลอดลมของฮอลโลว์ประหลาด   ข้าจะช่วยให้เจ้าไปสบายเดี๋ยวนี้แหละ

    เจ้าผมแดง   ฮอลโลว์ฟื้นตัวรวดเร็วก่อนจะหายไปจากจอรับภาพของเร็นจิ   ชายหนุ่มหันหลังกลับไปหาตามสัญชาตญาณ   ก่อนจะหน้าซีดกับภาพที่เห็นตรงหน้า

    ...มนุษย์...งั้นรึ...

    เจ้าผมแดง   สิ่งที่เคยเข้าใจว่าเป็นฮอลโลว์เอ่ยถาม   เจ้าชื่ออะไร   เร็นจิกำดาบในมือแน่นก่อนจะก้าวพริบตาเข้าฟันฮอลโลว์ประหลาดในทันที   คมดาบแทงทะลุเข้าช่องท้อง   จะเป็นมนุษย์หรือฮอลโลว์ก็ไม่น่ารอด

    ข้าบอกแล้วไง   เร็นจิสะบัดปลายดาบขึ้นผ่าครึ่งตั้งแต่ท้องถึงหัว   จะช่วยให้ไปสบายเอง

    เจ้าผมแดง   แต่ว่าใบหน้านั้นกลับรวมตัวเข้าเป็นใบหน้าเศร้าสร้อย   ข้าเจ็บ   มือหนารั้งดาบออกจากช่องท้องเหมือนรับคำสั่ง   แผลกลับมาสมานตัวดีเหมือนตอนที่เพิ่งกลายร่างเป็นมนุษย์   ช่วยข้าที   และเร็นจิก็คุกเข่าลงเหมือนต้องมนตร์สะกด

     

    นี่ข้า...ทำร้ายยมทูตด้วยกันเองหรือนี่...

     

    เร็นจิมองร่างในชุดสีดำยมทูตที่ทิ้งตัวนั่งลงหอบหายใจข้างๆเขา   สมองประมวลภาพในอดีตอย่างสับสน   เขาฟันยมทูต...   ทำไม...   ต้องรีบช่วย...   เดี๋ยว...เดี๋ยวก่อนสิ   อะไรมันตีกันในหัว...   สับสนไปหมดเลย...

     

    ท่านหัวหน้า   ร่างทรุดลงนอนกับพื้นทั้งหอบทั้งครางเสียงทรมาน   หัวหน้าช่วยข้าที   เร็นจิเบิกตากว้างเมื่อร่างทั้งร่างเคลื่อนเข้าไปหายมทูตในชุดดำ   สมองเริ่มสั่งการร่างกายตัวเองไม่ได้

     

    ...ร่างอันนี้อยู่เหนือการควบคุมของเขา...

     

    นี่มันอะไรกัน!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×