ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic bleach : renbya] ignorance ระหว่างเจ้ากับข้า [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ 11

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 53


    มือหนาวางกาน้ำชาลงข้างๆกับร่างที่นั่งชมจันทร์   เป็นคำสั่งที่...คลาสิกสำหรับเบียคุยะจริงๆ   ร่างบางยกชาขึ้นดื่มพร้อมใบหน้าที่ดูผ่อนคลายกว่าครั้งไหนๆที่เร็นจิเคยเห็น
     
    เจ้าไม่ดื่มเหรอ   เบียคุยะเอ่ยถามคนข้างหลังอย่างสงสัย   เร็นจิละใบหน้าจากการเท้าคาง   ยิ้มเอ็นดูคนตัวเล็กที่ยังไม่ฟื้นความทรงจำ
     
    ข้าคงเหมาะกับเหล้าแรงๆซักแก้วสองแก้วมากกว่าน้ำชาในมือของท่าน   ...ท่านเบียคุยะ   เร็นจิพูดยิ้มๆ   เบียคุยะเลิกคิ้วมองจอกแก้วน้ำชาในมือตัวเอง   ก่อนพูดสิ่งที่เร็นจิไม่เคยคิดว่าจะได้มีโอกาสได้ยิน
     
    สุราซักแก้วก็ดี   เบียคุยะพูดเสียงเรียบจนเร็นจิขนลุก
     
    เอ๊ะ   ยมทูตผมแดงยิ้มไม่ไว้ใจ
     
    ข้าเองก็คงไม่ได้ลิ้มรสมันมานานแล้วเหมือนกัน   เบียคุยะวางแก้วน้ำชา   ไม่อย่างนั้นเจ้าจะแสดงสีหน้าอย่างเมื่อครู่เหรอ   เปิดขวดสุรามาให้ข้าซักขวดก็แล้วกัน
     
    ว้าว...    เร็นจิคิดออกแค่คำเดียว  ควรหากล้องจากโลกมนุษย์มาถ่ายภาพเก็บไว้ไหม   หรือว่าจะหาเครื่องอัดเสียงมาอัดคำสั่งเมื่อกี้เก็บไว้ดี   ยมทูตผมแดงคิดทวนอีกตลบแล้วก็ลุกขึ้นไปหาเหล้าดีกรีสูงๆมาดื่มชมพระจันทร์
     
    ที่เขาจำได้คือต่อจากนั้นเบียคุยะกระดกหมดไปหนึ่งแก้ว...   ตามด้วยแก้วที่สอง...   และก็ไม่เสียเวลารินเหล้าออกจากขวดอีกต่อไป   หนุ่มหน้าหวานยกน้ำสุราดื่มจากปากขวดเลยทีเดียว
     
    ท่านเบียคุยะ   เร็นจิที่เพิ่งเต็มเป็นแก้วที่สามมองอดีตหัวหน้าของตนอย่างไม่ไว้ใจ   ตอนนี้ชุดนอนที่คนรับใช้ในบ้านเปลี่ยนให้หลุดลุ่ยเผยผิวไหล่เนียนขาว   และดูท่าว่าเจ้าของเสื้อจะไม่สนใจมันแม้แต่น้อย
     
    อ่า...   ข้านี่ช่างโง่เขลาที่ละเลยรสชาติของน้ำทิพย์นี่จริงๆ   เร็นจิเติมให้ข้าอีกหน่อยสิ   เสียงหวานแทบจะครางเป็นเสียงเว้าวอน   กระตุ้นให้เร็นจิแทบจะคลั่งไปกับน้ำเสียงนั่น
     
    ท่านเมาแล้ว   หัวหน้าของข้า   เร็นจิรีบเก็บขวดเหล้าของเขาให้พ้นรัศมีที่มือบางจะเอื้อมถึง   อันที่จริงควรจะเก็บตัวเขาไปไกลๆจากตรงนี้ด้วยอีกคน   ไม่งั้นก็ขูดเอาลูกตาออกไปจากเบ้าตาเขาที   เร็นจิรีบคว้าแก้วเหล้าแก้วที่สามของเขา   ...ก่อนที่จะตกไปอยู่ในมือของคนที่สติหลุดลอยไปเรียบร้อยแล้ว
     
    เร็นจิ   ได้โปรด   ร่างบางทิ้งแก้วของเขาไว้บนโต๊ะก่อนจะค่อยๆคลานมาประชิดตัวหนุ่มผมแดง   เร็นจิรับรู้ได้ถึงสายตาที่จ้องมองแก้วเหล้าในมือของเขา   ไม่นะ...นี่ท่านยังอยากจะดื่มต่ออีกเหรอ   หนุ่มร่างหนารีบกระดกน้ำสุราลงคอให้เร็วที่สุด   แต่ทันทีที่เขาละริมฝีปากออกจากขอบแก้ว  เนื้อแก้วที่เย็บเฉียบก็ถูกแทนที่ด้วยริมฝีปากนุ่มสีชมพู   ลิ้นเล็กไล่เลียหวังว่าจะได้เข้าไปในโพรงปากของเขา   มือบางที่ก่ายอยู่แถวหน้าอกทำให้เร็นจิเผลอตัวอ้าปากปล่อยให้ลิ้นนุ่มเข้าไปในตัวเขาจนได้
     
    อื้อ   กลายเป็นเขาที่ครางเสียงต่ำออกมาก่อน   เบียคุยะดันตัวเขาแนบกับพื้นระเบียง   ในขณะที่มือขาวบางก็ยังไล่วนไปทั่วตัวเขา   และที่สำคัญ...เรียวลิ้นที่ชอนไชหาน้ำสุรารสหวานที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในปากของเขา
     
    โอ้...   สวรรค์...   บอกเขาทีว่านี่มันเกิดอะไรขึ้น
     
    เร็นจิ   ในที่สุดคนที่นั่งคร่อมอยู่บนตัวเขาก็ปล่อยให้เขาเป็นอิสระเสียที   เติมเหล้าอีกสิ
     
    หมดแล้วครับหัวหน้า   เร็นจิพยายามล็อกมือที่เริ่มปะป่ายลงต่ำไปเรื่อยๆ   หน้ายมทูตหนุ่มขึ้นสีแดง   ก็คนทำไม่รู้สึกตัว   เขาก็คงต้องเป็นคนอายแทน   คิดแบบนี้ถูกใช่ไหม
     
    อื้อ...ไม่เอาแบบนั้นนะ   เบียคุยะซุกหน้าเข้าไปเป่าลมหายใจร้อนใกล้ๆต้นคอของเขา   ความคิดเร็นจิแทบจะหลุดออกจากการควบคุม   ใกล้จะไม่ไหวแล้วเฟ้ย...   ไม่ต้องบอกใครๆก็รู้ว่าตัวตนด้านล่างของเขามันแสดงความต้องการออกมาแล้ว
     
    หัวหน้าๆ   พยายามรั้งตัวเองไว้ซักหน่อยสิครับ   เร็นจิพูดได้น่าสงสารแต่ก็ไม่อาจต่อต้านแววตาหวานเชื่อมที่ทอดมองมายังเขา   หัวหน้า...   เร็นจิรวบข้อมือบางไว้แน่นก่อนจะดึงตัวร่างบางที่กึ่งนั่งกึ่งนอนเขามาประกบจูบ   โอ๊ย...   ใครใช้ให้มายั่วอย่างนี้นะ
     
    อ๊า   เบียคุยะร้องครางแทบจะทันทีที่เร็นจิถอนริมฝีปากออก   เร็นจิ   จูบ...จูบข้าอีก
     
    ครับ   เร็นจิพลิกตัวขึ้นมาประกบปากจูบอย่างเร้าร้อน   เรียวลิ้นพัวพันกันไปทั่วโพรงปากของร่างบาง   เบียคุยะกดเล็บจิกเข้าไปกลางแผ่นหลังกว้างก่อนจะเริ่มเบี่ยงหนีเมื่อขาดอากาศหายใจ
     
    เจ้า...จูบเก่ง...จังนะ...เร็นจิ   ใบหน้าหวานหอบหายใจอย่างทรมานปนความเสียวที่แผ่ซ่านไปทั่วร่าง   เราเคย...จูบกันมา...ก่อนไหม
     
    เอ่อ...   อันที่จริงถ้าไม่นับเมื่อวานก็ไม่เคยนะครับ   เร็นจิเริ่มดึงทึ้งเสื้อที่หลุดลุ่ยไปกว่าครึ่ง
     
    หึ...น่าเสียดาย   เบียคุยะดึงใบหน้าคมคายมาจูบซับอย่างแผ่วเบา   ข้าน่าจะรักเจ้า...ให้เร็วกว่านี้...น่าจะรักตั้งแต่วันแรกที่เราได้พบกัน
     
    เห...   เร็นจิออกแรงจนเสื้อตัวบางขาดออกเป็นสองส่วน   ผิวขาวเนียนเผยออกมาให้เห็นจนถึงหน้าท้องเนียนสวย   ขาวจนอดไม่ได้ที่จะ...ขบเม้มฝากไว้ซักรอย...
     
    อ้า...   เร็น...เร็นจิ   เบียคุยะดิ้นพล่านเมื่อมือหนาสัมผัสตัวเขาช้าๆอย่างอ้อยอิ่ง
     
    ทำไมครับ   เร็นจิเปิดยิ้มเจ้าเล่ห์   หน้าหวานแดงซ่านสะบัดไปมาอย่างขัดใจ   ริมฝีปากขยับเป็นคำว่า   ...มากกว่านี้อีก...   เร็นจิกระชากส่วนที่ปกปิดด้านล่างออกอย่างไม่สนใจสิ่งรอบข้างทั้งสิ้น   อากาศเย็นข้างนอกทำเอาร่างขาวบางสั่นสะท้าน
     
    หนะ...หนาว   เบียคุยะตะเกียดตะกายบดเบียดตัวเองเข้าหาร่างสูง   อารมณ์เร็นจิพุ่งปรี๊ดจนปรอทแตก   มือหนาปลดกางเกงตัวเองออก   แล้วพลิกตัวเบียคุยะให้หันหน้าเข้าไปพื้นเร็วจนคนตัวเล็กตั้งตัวไม่ทัน   เร็นจิโน้มตัวเข้าทับทามผิวขาว   กัดและขบจนรอยแดงปรากฏขึ้นมาอย่างเด่นชัดทั่วแผ่นหลังขาวที่เคยไร้ริ้วรอย   นิ้วมือถูกสอดเข้าไปทีเดียวถึงสามนิ้ว...
     
    อ๊า   ไม่เอานะ   นะ...นี่มัน...เจ็บ   เบียคุยะพยายามทั้งดิ้นทั้งคลานให้ห่างจากสัมผัสที่เจ็บแสบนั้น   แต่ทุกอย่างเปล่าประโยชน์เมื่อตัวเขาอยู่ใต้การชักนำของเร็นจิ  
     
    อ้า...อ๊า...   เบียคุยะจิกเล็บข่วนกับพื้น   นิ้วมือขึ้นสีแดงจนน่ากลัว   ถึงเร็นจิจะค่อยๆผ่อนความเร็วให้ลดลง   แต่มันไม่ค่อยช่วยอะไรเลย...   เร็นจิกัดต้นคอขาวแรงจนดูเหมือนกับว่าร่างสูงพยายามดูดเค้นเลือดจากร่างบอบบางนี้ก็ไม่ป่าน
     
    หืม...หนาวสินะครับ   เร็นจิถอนนิ้วออกก่อนจะแทนที่ด้วยตัวตนของเขาเอง
     
    ไม่...ไม่...อ๊า...เร็นจิ   อ๊า...   ไม่...   พอ...พอ...   พอ...แล้ว   ร่างบางอ่อนยวบไปทั้งตัว   เขาถูกจับให้นอนคว่ำในท่าชันเข่า   เรียวขาอ้ากว้างรับตัวตนของคนที่ครอบครองตัวของเขา   เบียคุยะรู้สึกเหมือนโลกหมุนคว้าง   เจ็บ...เจ็บ...และเจ็บ...และรู้สึกดี...
     
    อื้อ   เสียงหวานครางอู้อี้   เมื่อเร็นจิเริ่มยืดตัวขึ้นกดกลางแผ่นหลังเขา   และมือข้างที่เหลือเพิ่งเริ่มจะปรนเปรอตัวเขาเป็นครั้งแรก
     
    ข้าไม่ชอบถูกใครเอาเปรียบ   เบียคุยะซัง...   ต้องขอโทษที่ใจร้ายกับเจ้ามากเกินไปหน่อย   เสียงทุ้มต่ำกระซิบข้างหู   แต่เบียคุยะไม่รู้สึกอะไรทั้งสิ้น   สติทั้งหมดของเขาอยู่ที่ตัวตนของเร็นจิที่คืบคลานลึกเข้ามาในตัวเขา
     
    อ๊า...   เร็นจิ   เบียคุยะกัดริมฝีปากสะกดกลั้นอารมณ์หวาดเสียวเมื่อร่างสูงเบื้องบนเริ่มขยับตัว   มือหนาที่กอบกุมตัวตนของเขาก็เริ่มเร่งจังหวะเร้าร้อนอย่างชำนาญ   เร็นจิ...   อื้อ...อ๊า...
     
    เบียคุยะ   ร่างของยมทูตผมแดงขยับเร่งความเร็วตามอารมณ์ความต้องการที่เพิ่มพูนมากขึ้น   ตัวร่างบางก็ตอดรัดเขาซะ...รู้สึกดีจนแทบคลั่ง   อือ   เร็นจิหลุดเสียงครางต่ำ   แผ่นหลังขาวเนียนถูกเขายึดและบีบเฟ้นจนเป็นรอยแดง
     
    เร็นจิ   ร่างเล็กผวาเมื่อถูกพลิกตัวให้หันหลังแนบกับพื้นระเบียง   หน้าเนียนใสขึ้นสีแดงก่ำเมื่อเห็นใบหน้าคมคายของเร็นจิจับจ้องร่างของตนอย่างไม่วางตา   อ๊า...   คนข้างล่างของเขาถูกกระตุ้นด้วยการขยี้อย่างเมามันจากร่างสูง   เร็นจิๆ   ร่างบางกระตุกปลดปล่อยรอบแรกก่อนหอบหายใจเหนื่อยอ่อน
     
    ถึงแล้วสินะครับ   ไม่ต้องให้ใครตอบคนถามก็รู้คำตอบดี   ลิ้นร้อนเลียน้ำรักในมืออย่างหื่นกระหาย   เบียคุยะปรือตามองอย่างคาดไม่ถึง   แต่เปลือกตาเริ่มหนักจากการปลดปล่อยเมื่อครู่   อย่าเพิ่งหลับสิครับ
     
    อื้อ   อารมณ์เบียคุยะถูกปลุกให้กระเจิดกระเจิงอีกครั้ง   มือหนาเริ่มไล่ไปตามยอดอกสวย
     
    หัวหน้าของผม...   เดี๋ยวไปต่อที่เตียงนะครับ
     
     
    ข้าว่าเจ้าของขี้เซาของข้ายังไม่ตื่นหรอก   เสียงทุ้มต่ำแบบผู้ชายดังออกมาจากปากดาบฟันวิญญาณในรูปสาวร่างสูง   รูปร่างที่เคยอวบท้วมซูบลงไปมากจากการปะดาบหลายครั้งตอนที่เจ้านายของตนจัดการกับคารุโกะ   ใบหน้าที่เคยเกือบจะถูกเรียกว่าเปล่งปลั่งตอบลงอย่างถนัดตา
     
    ข้าต้องไปหานายท่านของข้า   เสียงดังมาจากปากภายใต้หน้ากากปีศาจ   น้ำเสียงกังวลที่เอ่ยออกมาจากริมฝีปากต่อมาจากนั้น   ไปหาที่ห้อง...ก็ไม่เจอ
     
    แล้วคิดยังไงถึงมาหาที่ห้องของเจ้านายข้าละ   ซาบิมารุสาวตอนนี้แทบจะกลายเป็นเศษซากวิญญาณลอยไปลอยมา   เซ็นบงซากุระหยุดกึกชั่วคราว   หา   ซาบิถามเค้นต่อ...
     
    ...แล้วเจ้า   เซ็นบงซากุระคิดนานก่อนจะพูดต่อ   ...ไม่...ได้ยิน...ข่าวลือนั่นเหรอ
     
    หา...ข่าว...ข่าวอะไร   ซาบิอ้าปากค้างงงงวย
     
    ...ข่าวว่า...   เซ็นบงหยุดพูดต่อ   ช่างเถอะ   ดาบฟันวิญญาณทั้งสองหยุดอยู่หน้าห้องเร็นจิพอดี   ซาบิสาวทำท่าจะเคาะแต่ว่า...
     
    พรืด...   เซ็นบงซากุระกระชากประตูเปิดทันที   และภาพที่เห็นก็ทำให้เขาแทบหยุดหายใจ
     
    เบียคุยะที่เบิกตากว้างมองมาทางเขาโดยมีมือหนาพาดอยู่ที่รอบเอว   แล้วยมทูตหนุ่มที่นอนสะลึมสะลืออยู่ข้างกายยังสับสนว่าโลกหมุนไปทางไหน   ที่สำคัญ...
     
    เซ็นบง   เบียคุยะพูดเสียงแผ่ว   ...ทั้งคู่เปลือยกาย...
     
    พรืด...   ชายหนุ่มภายใต้หน้ากากกระชากประตูปิดเร็วกว่าเดิม
     
    ขออภัยครับนายท่าน   พูดจบก็เดินลิ่วออกไปให้ห่างจากหน้าห้องให้เร็วที่สุด   ซาบิสาวที่ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ก็ได้แต่มึนงง   เกิดอะไรขึ้น...   วิญญาณซูบซีดรีบระเหยตามหนุ่มหน้ากากไปภายในทันที
     
    นี่เกิดอะไรขึ้น   ซาบิถามเสียงหงอย   เซ็นบงเว้ย
     
    นี่เจ้า...   เซ็นบงซากุระหันกลับมามาตวาด   แต่ใบหน้าที่ขมวดคิ้วเป็นปมของซาบิสาวทำให้เขาเลือกที่จะไม่พูดอะไรต่อ   ไปดื่มกับข้าหน่อยสิ   ...แล้วข้าจะเล่าให้ฟัง
     
     
    แสงแดดอ่อนๆ   แสงแดดยามเช้า...   เมื่อคืนเขา...
     
    เร็นจิ   เสียงหวานแทบจะดังออกมาเหมือนอยากกรีดร้อง   ใบหน้าขาวเนียนของเบียคุยะตอนนี้ซีดไร้เม็ดเลือดฝาด   เซ็นบงซากุระเห็นเขากับเร็นจิในสภาพแบบนี้...
     
    หืม   เร็นจิดึงตัวเขากลับไปนอนในอ้อมกอด   เมื่อคืนเบียคุยะน่ารักจังนะ   คำชมยิ่งทำให้เขาหน้าขึ้นสี
     
    ปล่อย...   ตื่นซิ...เจ้าต้องตื่นได้แล้ว   โธ่เว้ย...เมื่อคืนเขา...ไม่อยากนึกว่าตัวเองทำไปได้ยังไง
     
    ไม่ปล่อย   หัวหน้าเป็นของข้าแล้วนะครับ   จะกรี๊ดดีไหม...   เร็นจิยังสัปหงกกึ่งหลับกึ่งตื่นอยู่เลย   ต้องอยู่ข้างๆ...หาว...ข้าสิครับ
     
    เร็นจิ   เบียคุยะดันตัวเองให้ออกห่างจากอ้อมกอด   แต่ไร้ผลใดๆ...แรงเสียดทานสถิตยังคงมีมากกว่าแรงจลน์   คนสวยจำใจยอมนอนต่อนิ่งๆรอจนกว่าอีกคนจะตื่นขึ้นมา
     
    เมื่อคืนเขาอุตส่าห์วางแผนไว้อย่างดีแล้วแท้ๆ   กะจะยั่วนิดๆ...แต่กลับเมาจนครองสติไม่ค่อยได้   แล้วมันก็ลงเอยแบบนี้...   ทำตัวเองแท้ๆ...เบียคุยะ...
     
    ก็ใช่...   เขาวางแผนเรื่องทั้งหมดเอง   แล้วทำไมละ...ในเมื่อเขาปรารถนาคนข้างกายในตอนนี้มาตลอด   เรื่องอะไรตอนที่สบโอกาสแล้วเขาจะไม่ลองรุกดูบ้าง
     
    แต่นี่มันเกินแผนที่วางไว้ไป...   เกินไปมากเหมือนกัน...
     
    เบียคุยะเอื้อมมือไปกอดชายหนุ่มผมแดงแล้วซุกตัวเข้าไปหาอย่างออดอ้อน   หึๆ...คงยังไม่มีใครรู้ว่าเขาได้ความทรงจำกลับคืนมาแล้วใช่ไหม   คงต้องขอบใจเจ้าอิจิโกะมันซักหน่อยละมั้ง   ตีถูกจุดยุทธศาสตร์มาก...   ยังไง...ถึงจะเปลืองตัวไปหน่อยแต่มันก็...   เบียคุยะยิ้มอ่อนหวานขึ้นมา   ...คุ้มละนะ
     
    ข้ารักเจ้า...เร็นจิ

    ******************

    ทำใจเล็กน้อยเจ้าค่ะ  (จะมีคนหยิบอีโต้มาไล่ฆ่าข้าน้อยหรือเปล่า)  เขียนเต็มที่แล้วเจ้าค่ะ

    อ๊าก...  ตอนนี้เป็นตอนที่ข้าน้อยกลุ้มมากที่สุดเลยเจ้าค่ะ

    ลงดีไหม (ไม่ลงดีกว่าไหม) เอิ๊กๆ...

    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านนะเจ้าคะ  ขอบคุณทุกคอมเม้นต์ที่ร่วมกันติและแสดงความคิดเห็นเข้ามา  ขอบคุณมากๆเจ้าค่ะ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×