ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic bleach : renbya] ignorance ระหว่างเจ้ากับข้า [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 10

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 53



    ณ คฤหาสน์คุจิกิ


    โอ๊ย เจ๊บบบบ เบาๆหน่อยสิลูเคี้ยยยอิจิโกะแหกปากลั่น ขณะที่ลูเคียละเลงยาฆ่าเชื้อลงบนแผลบริเวณศีรษะของอิจิโกะ ใบหน้าหวานคลี่ยิ้มน่ากลัวๆออกมา


    แล้วใครใช้ให้เจ้าไปตีกะท่านพี่ของข้าล่ะหญิงสาวตวาดแว้ด


    บอกท่านพี่ขาของเธอสิ หมอนั่นมันเริ่มก่อนนะ ขืนฉันไม่...จ๊ากกกก!!! เบามือหน่อยสิยังบ๊องเสียงแปดหลอดของอิจิโกะดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อลูเคียเพิ่มน้ำหนังลงไปบนมือที่ทาแผลให้...และแล้ว...คฤหาสน์คุจิกิที่เคยเงียบสงบก็ระงมไปด้วยเสียงกรีดร้องของคุโรซากิ อิจิโกะ...

     

              “ความจริงท่านไม่ควรไปสู้กับอิจิโกะแบบนั้นนะครับเร็นจิพูดในลักษณะของการบ่น ขณะที่เบียคุยะนั่งแก้มป่องหันหน้าไปอีกทาง...นี่งอนใช่มั้ย? หัวหน้าคุจิกิกำลังงอน?


    หัวหน้า เป็นอะไรไปน่ะครับเร็นจิถาม พลางเอื้อมมือไปสะกิดไหล่บาง


    ฮึ!”เบียคุยะร้องออกมาก่อนเชิดหน้าขึ้นสูง


    หัวหน้าเร็นจิเรียกอีกฝ่ายอย่างอ่อนใจ...นี่เบียคุยะของเขาเป็นอะไรไป ทำไมถึงได้...แต่คิดอีกทีแบบนี้...น่ารักแฮะ


    ก็...ก็ข้าไม่ชอบหน้าหมอนั่นนี่ร่างบางพูดออกมาในที่สุด ก่อนหันหน้ากลับมาเผชิญหน้ากับเร็นจิที่นั่งอยู่ข้างหลัง...แต่ก็ยังไม่วายแก้มป่อง...ก็เพราะอีตาบ้าตรงหน้านี่สิ เทศน์เขามายกใหญ่แล้ว แค่เรื่องที่ไปตีกับไอ้เจ้ายมทูตหัวส้มเฮงซวยนั่น...ก็เขาไม่ชอบหน้ามันนี่


    แล้วกันสิครับ เฮ้อเร็นจิถอนหายใจออกมาแรงๆก่อนมองหน้าเบียคุยะด้วยสายตาละเหี่ยใจ...


    อย่ามามองข้าแบบนั้นนะเบียคุยะตวาดแว้ด ในขณะที่รอยยิ้มขำขันเริ่มปรากฏบนใบหน้าคมสัน


    ยิ้มอะไรน่ะเบียคุยะตวาดอีกครั้ง ค้อนขวับใส่ร่างสูงด้วยความไม่พอใจ


    แหมๆๆ หัวหน้าครับ ไม่ต้องทำหน้าน่ากลัวแบบนั้นก็ได้ครับ


    แล้วทำไมเจ้าต้องทำหน้าเหมือนข้าเป็นเด็กด้วยล่ะร่างบางตวาด เร็นจิที่ยิ้มขันๆยื่นมือเข้ามาสัมผัสพวกแก้มนุ่มเบาๆ ก่อนโน้มใบหน้าเข้ามาใกล้ๆร่างบางที่หน้าเริ่มขึ้นสี


    ก็หัวหน้าน่ารักนี่ครับเร็นจิพูดเสียงเบาราวกระซิบ แต่มันก็ชวนให้สติสตังค์คนฟังปลิวหาย เพราะอารมณ์บางอย่างที่รู้สึกได้ชัดผ่านทางเสียงนั้น ริมฝีปากหนาจะมาสัมผัสกับริมฝีปากบาง ปลายลิ้นสากไล้ไปตามโพรงปากหอมหวาน ชวนให้หลงใหล


    อือเบียคุยะครางเบาๆ พยายามดันแผ่นอกแกร่งของคนตรงหน้าให้ออกไป แต่ดูเหมือนเรี่ยวแรงมันจะหายไปหมด สุดท้ายจึงต้องนิ่งเสียโดยดี


    ปล่อยร่างบางพูดอู้อี้เมื่อร่างสูงถอนริมฝีปากออก เร็นจิมองอดีตหัวหน้าด้วยแววตาขันๆ


    ครับๆๆ ปล่อยแล้วครับ งั้นข้าขอตัวไปนอนนะครับ ราตรีสวัสดิ์เร็นจิพูด ก่อนฉวยโอกาสหอมแก้มร่างบางเสียทีหนึ่งแล้วออกไปหน้าตาเฉย...ทิ้งให้คนถูกรังแกค้อนตามตาแทบคว่ำ

     

              “อุ๊บ! คิกๆๆๆเสียงกลั้นหัวเราะอย่างสุดความสามารถของคนที่บังเอิญมาเห็นฉากสวีทของท่านหัวหน้าหน่วย 5 และ 6 ร่างสูงโปร่งของใครคนหนึ่งกำลังมองมาผ่านทางหน้าต่างบานเล็ก...จากบนต้นไม้ต้นหนึ่งซึ่งเดิมทีเจ้าตัวขึ้นไปนั่งชมวิวเล่น...แต่ว่ามันดันแจ๊ดพอตแตกที่ดันมาเห็นฉากเมื่อครู่เข้า คารินเอนกายพิงลำต้นหยาบกร้านของต้นไม้ช้าๆ นัยน์ตาทอประกายสุกใส...ท่านเร็นจิของเธอนี่ช่าง...แบบนี้ทำเอาบุคคลที่สามอย่างเธออิจฉาตาร้อนได้เหมือนกัน...ดูๆไปคู่นี้เขาก็เหมาะสมกันดีนะ ถึงจะแตกต่างกันไปหน่อยก็เถอะ...


    นี่ยัยบ้า ขึ้นไปทำอะไรตรงนั้นหะเสียงตวาดอันแสนคุ้นเคยดังขึ้น คารินก้มลงมองใต้เท้าตัวเองแล้วก็พบเร็นจิที่ยืนชะเง้อคอมองมายังเธอ


    ขึ้นมาชมวิวค่ะเด็กสาวตะโกนกลับ เร็นจิส่ายหน้าอย่างระอาก่อนขึ้นมานั่งเป็นเพื่อนเธอ


    อืม เจ้า...เจ้าใช่มั้ยที่เป็นคนกระจายข่าวลือบ้าๆนั่นเร็นจิพูดขึ้น


    อุ๊ยตายจริง ข้าน่ะเหรอคะ...คารินแสร้งทำเป็นตกใจ เด็กสาวยกมือมาป้องปากในลักษณะของคำว่า อุ๊ยตาย ข้าไม่ได้ทำนะคะแต่สำหรับเร็นจิที่รู้เช่นเห็นชาติน้องสาวคนนี้มาพอควรก็สับมะเหงกลงไปบนกบาลเสียทีหนึ่งข้อหาหมั่นไส้


    โอ๊ย! ท่านเร็นจิใจร้ายคารินบ่นอุบ ยกมือขึ้นกุมศีรษะบริเวณที่โดนเขก


    สมเร็นจิตอบกลับ ร่างสูงมองเด็กสาวข้างๆด้วยสายตาเอือมๆปนเอ็นดู ก่อนยกมือมาขยี้หัวอย่างมันเขี้ยว

     

     

    เช้าวันที่อากาศสดใส...   ความจริงก็คือเช้าวันต่อมานั่นแหละ

     

    ท่านพี่   เด็กสาวผมดำเดินเข้ามาเจอหัวหน้าหน่วยหกพอดี   ประกายตาลูเคียดูสดใสขึ้นมาทันที   ข้างกายเด็กสาวยังคงเป็นยมทูตหนุ่มผมส้มคนเดิม   ใบหน้าอิจิโกะเต็มไปด้วยปลาสเตอร์รูปสตอเบอรี่   อาการบาดเจ็บไม่เป็นไรแล้วใช่ไหมค่ะ

     

    ลู...เคีย...   เบียคุยะเบิกตาขึ้นเมื่อตัวเองจำเด็กสาวคนนี้ได้   กลีบปากบางเผยยิ้มอบอุ่น

     

    เห...แกไม่ได้ความจำเสื่อมเหรอ   อิจิโกะพูดหมาๆออกมาจนได้   แต่เบียคุยะอารมณ์ดีเกินกว่าที่จะโกรธใคร   หัวหน้าหน่วยหกชวนผู้เป็นน้องคุยระลึกความกันยืดยาว

     

    จนลืมสนใจ...ตัวหัวส้มๆที่ยืนอยู่ข้างๆ

     

    เกินไปแล้ว   นี่จะจีบลูเคียต่อหน้าฉันงั้นเหรอ   อิจิโกะฉีกยิ้มแฝงความแค้น

     

    ลูเคียเป็นน้องสาวข้า   เบียคุยะพูดเสียงเรียบ   แต่ว่า...อิจิโกะ...อารมณ์โกรธมันแล่นพล่านเร็วเกินไปหน่อย   ชายหนุ่มจับปลอกดาบโขกต้นคอหัวหน้าหน่วยหกเร็วจนไม่มีใครได้ทันตั้งตัว

     

    เร็นจิที่เดินออกมาเห็นพอดิบพอดีถึงกับจะกระโดดเตะก้านคอเพื่อนตัวเอง

     

    เฮ้ย   เร็นจิตรงเข้าไปเขกหัวเพื่อนตัวแสบพร้อมรับร่างที่ช็อกสลบได้ทัน   มาดพระเอกเกินไปแล้ว...   แกทำบ้าอะไร

     

    ฉันไม่ไว้ใจมันว่ะ   อิจิโกะพูด...ตรง...เกิน

     

    นี่เจ้า   ลูเคียหันไปกัดชายหนุ่มข้างตัว   ทำบ้าอะไรลงไปเนี่ย   เมื่อวานก็คราวหนึ่งแล้ว   ข้ายังไม่ได้สั่งสอนเจ้าให้...

     

    เธอไม่ต้องพูดน่ะ   อิจิโกะแยกเขี้ยวใส่เร็นจิ   ฉันสาบานว่าจะไม่พาตัวเองกับลูเคียมาเหยียบที่ทำการหน่วยหกนี่อีก

     

    แก...   ใจเย็นก่อนเถอะ   เร็นจิประคองร่างบางขึ้นอุ้ม   อิจิโกะเบ้ปาก   ส่วนลูเคียกำลังเดือดปุดๆ

     

    เออ   จะไปสงบจิตสงบใจก่อน   อิจิโกะแบกลูเคียขึ้นพาดบ่า   ดวงตากลมโตสีดำเบิกกว้างอย่างตกใจ

     

    เฮ้ย   เกี่ยวอะไรกับข้าละ   ลูเคียดิ้นรนออกไปจากวงแขนแกร่ง

     

    เธอต้องไปช่วยฉันไง   อิจิโกะเผยยิ้มมีเล่ห์นัย   หน้าเด็กสาวขึ้นสีแดง   เสียงโวยวายดังตามมายกใหญ่ก่อนที่หนุ่มผมแดงจะส่ายหน้าระอา   เร็นจิอุ้มร่างบอบบางเข้าห้องพักเพื่อหลีกเลี่ยงมลภาวะทางเสียงอันรุนแรงที่ยังดังอยู่ต่อเนื่อง

     

    ตีซะแดงเชียว   เร็นจิลูบผิวเนียนละเอียดอย่างเบามือ   ให้ตายสิ...ร่างนี้เขายังไม่เคยทำให้มีร่องรอยอะไรเลยนะ   ยมทูตผมแดงรีบหยุดความคิดไม่ได้เรื่องของตัวเองเอาไว้   เหอะ...รีบพยาบาลก่อนละกัน

     

     

    หืม...เจ็บจัง   ข้าอยู่ที่ไหนกันเนี่ย...

     

    เปลือกตากระพริบถี่ก่อนที่เจ้าของร่างจะลุกพรวดขึ้นมา   ความเจ็บแล่นแปบมาจากต้นคอ   ร่างขาวบางมองกวาดไปรอบห้อง   หนุ่มหน้าหวานมองไปรอบตัวก่อนจะลุกขึ้นยืน   ขาเรียวบางพาตัวเองเดินออกมานอกระเบียง   สัมผัสความหนาวเย็นยามค่ำคืน

     

    รู้สึกดีจริงๆ...

     

    ริมฝีปากสวยคลี่ยิ้มบางน่ามอง   มือเล็กน่าทะนุถนอมค่อยๆไล่ตามเนื้อราวระเบียงอย่างละเอียดอ่อน   พระจันทร์ในค่ำคืนนี้จงใจทอแสงสวยงดงามดูอบอุ่น   และเสียงน้ำไหลที่เรียบนิ่งยิ่งทำให้ทุกอย่างดูสงบและผ่อนคลาย

     

    เบียคุยะเองก็หาคำตอบให้ตนเองไม่ได้เหมือนกันว่าทำไมถึงได้หลงใหลบรรยากาศยามวิกาล   นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าเขารู้สึกคุ้นเคยกับมันอย่างแปลกประหลาด   ...กับพลังกดวิญญาณที่เขาโหยหามันมานาน

     

    อยู่ตรงนั้นมานานหรือยัง   เบียคุยะอมยิ้มส่งไปให้ยมทูตผมแดงที่สวมชุดคลุมหัวหน้าหน่วยห้า   เร็นจิเบิกตาตกใจ...กับรอยยิ้มอ่อนหวานที่ได้เห็น   ร่างสูงก้าวช้าๆตรงเข้ามาหาร่างบอบบาง

     

    หัวหน้าเบียคุยะ   เร็นจิก้มหัวคำนับทักทายเป็นการหยอกล้อ   ข้าคงเผลอตัวให้ท่านจับได้   ความผิดของข้าเอง

     

    เจ้านับเรื่องแบบนั้นว่าเป็นความผิดด้วยเหรอ   เบียคุยะมองไปยังสวนข้างๆห้องนอน

     

    โทษฐานที่แอบเฝ้ามองท่าน   เร็นจิฉีกยิ้มก่อนแปรเป็นเสียงหัวเราะ   ใบหน้าสวยเลิกคิ้วไม่เข้าใจว่าร่างสูงต้องการสื่ออะไร   เปล่าหรอกครับ   ข้าแค่...   มือหนายกขึ้นเกลี่ยปอยผมนุ่มสีดำ   สงสัยว่าท่าน...ไม่โกรธข้าเหรอ

     

    เรื่องอะไรกัน   เบียคุยะจับจ้องนัยน์ตาสีแดงเพลิง   เร็นจิเพียงแต่ยิ้มอ่อนโยน

     

    เปล่าหรอก...   มือหนารั้งดวงหน้างามให้เข้ามาประชิดกับริมฝีปากเขา   เร็นจิจูบสัมผัสหน้าผากมน   ไม่มีอะไร   เบียคุยะหลับตาพริ้ม   มือบางยึดเสื้อคลุมขาวไว้หลวมๆ

     

    เร็นจิ   เบียคุยะเอ่ยขึ้นเสียงหวาน   เจ้าเป็นใครกัน...

     

    ข้า...   เคยเป็นรองหัวหน้าของท่าน   เร็นจิลูบผมนุ่มของเบียคุยะแผ่วเบา   และถึงแม้ว่าตอนนี้...หัวใจข้าก็ยังคงเป็นของท่านอยู่เสมอมา...

     

    ทำไมข้าถึงอยากจำเจ้าให้ได้   ยมทูตผมดำทิ้งระเบิดลูกใหญ่ให้กับอดีตรองหัวหน้าของตน   เร็นจินิ่งอึ้ง   แล้วจะให้เขาบอกว่ายังไงดี...

     

    คงเป็นเพราะท่านช่วยเหลือข้าไว้มาก   เร็นจิยิ้มขันกับความคิดของตนเอง   คงอยากคิดดอกเบี้ยละมั้งครับ

     

    อย่างนั้นเหรอ   เบียคุยะขมวดคิ้วสงสัย   ถ้าอย่างนั้นเจ้าช่วยอะไรข้าหน่อยสิ

     

    อะไรกันครับ   เร็นจิเลิกคิ้ว   นี่ข้าต้องใช้หนี้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ

     

    ใช่...   ยกชุดน้ำชาออกมาให้ข้าหน่อยสิ

     

     
    สวัสดีค่ะ เป็นไงบ้างคะกับตอนนี้
    หวังว่าคงจะชอบกันนะคะ ไรเตอร์สองคนสุมหัวแต่งกันเกือบอาทิตย์
    (ที่นานเพราะมันอู้ทั้งคู่)
    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนต์นะคะ

    ป.ล.สำหรับตอนหน้าอาจจะนานนิดหนึ่งนะคะ ฮึๆ
    มันอาจเป็นฉากที่หลายคนรอคอย (หนึ่งในนั้นคือตัวข้าพเจ้าเอง อร๊างง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×