ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What you gonna do with me. (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ ๒ (ก็น่าจะยัง NC อยู่ละมั้ง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 999
      4
      19 มิ.ย. 53

    สติสุดท้ายของร่างบอบบางพร่าเลือน   ก่อนเบียคุยะจะปล่อยให้ตัวเองตกเข้าไปสู่ห้วงแห่งความฝันร้ายอีกครั้ง
     
    วันนั้น...
     
    วันที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น...
     
    เขาเดินเข้าไปที่ห้องทำงานประธานบริษัทด้วยความกังวลที่ก่อตัวเป็นริ้วหนักขึ้นมากเรื่อยๆ   เด็กสาวผมดำที่เดินตามต้องรีบก้าวอย่างสุดฝีเท้าเพื่อตามให้ทัน   จนสักพักที่เขาได้ยินเสียงหอบหายใจหนักๆดังติดต่อกัน   เขาจึงหันไปมองเด็กสาวด้วยแววตาที่เหมือนจะขอโทษอยู่ในที
     
    ฮินาโมริ   เบียคุยะถอนหายใจเบาๆ   เธอไม่เห็นต้องรีบเดินตามฉันให้ทันเลยนี่
     
    แต่พี่เบียคุยะ...วันนี้หนูเพิ่งมาเริ่มฝึกงานนะคะ   เด็กสาวผมดำสนิทเกล้าผมเป็นม้วยเรียบร้อยสวยงามรับกับรูปหน้าวัยสิบหกปีของเธอ   ยิ่งคุณพ่ออาการหนักขึ้นแบบนั้น...   หนูก็คงจะทนอยู่แบบเดิมไม่ได้หรอกค่ะ
     
    โมโมะ   เบียคุยะเปิดประตูห้องทำงาน   แอบลอบกลอกตาอย่างหนักใจกับเด็กหัวดื้อ   ทั้งๆที่รู้ดีว่าตัวเองเป็นโรคหอบ...   ทำไมน้องสาวคนนี้ถึงได้ต้องพยายามฝืนตัวเองด้วยนะ   นิสัยเหมือนพี่อีกคนไม่มีผิด
     
    แล้ว...พี่เบียคุยะให้หนูเริ่มทำงานตรงไหนอะคะ   โมโมะยื่นหน้าเข้าไปสอดส่องในห้อง   เห็นประตูกระจกของอีกห้องอยู่ข้างใน
     
    นั่นห้องพี่   เบียคุยะก้าวเข้าไปเปิดประตูกระจกบานนั้น   ส่วนโมโมะนั่งตรงข้างหน้านี่...   ฝึกเป็นเลขาไปก่อน
     
    รับทราบค่ะ   เด็กสาวยิ้มสดใสก่อนจะขมวดคิ้วแล้วดึงชายเสื้อของพี่ชายตนเองไว้   ว่าแต่ว่า...   เลขานี่เขาต้องทำอะไรบ้างคะ
     
    เอ่อ...   งั้นอย่างแรกก็ชงน้ำชามาให้พี่ก่อน   เบียคุยะรีบตรงเข้าไปสะสางงานทันทีที่เห็นโมโมะพยักหน้ารับ
     
    น้ำชา   เมื่อลับสายตาพี่ชายโมโมะก็ขมวดคิ้วงงอีกครั้ง   มันชงกันยังไงนะ
     
    เบียคุยะรีบเซ็นเอกสารแต่ละแผ่นเหมือนอย่างคนขอไปที
     
    ท่านเบียคุยะ   โรคหัวใจนายท่านกำเริบอีกแล้วครับ
     
    ชายหนุ่มผมดำมองหน้าสัญญาทีละแผ่นอย่างใช้ความตั้งใจ   บริษัทคุจิกิเป็นบริษัทที่มีประวัติการบริหารงานยอดเยี่ยมมาหลายชั่วอายุคน   ทั้งยังเป็นบริษัทชั้นแนวหน้าของประเทศ   คนที่มานั่งเก้าอี้ประธานได้...แน่นอนว่าต้องไม่ใช่คนธรรมดา   เขาเองก็เหมือนกัน...แม้จะร้อนใจเรื่องพ่อ...   แต่สมาธิก็จดจ่ออยู่กับงานตรงหน้า
     
    คุณหมอบอกว่าถ้าท่านว่างเมื่อไหร่…’
     
    ให้ไปฟังอาการโดยด่วนที่สุด   ริมฝีปากบางเผลอเอ่ยคำพูดที่ได้ยินผ่านโทรศัพท์เมื่อเช้านี้ออกมา
     
    พี่เบียคุยะ   เสียงหวานใสเรียกให้เขาเงยหน้าไปมอง   โมโมะย่นคิ้วเข้าหากันอย่างเป็นกังวล   เป็นห่วงอาการของคุณพ่อเหรอคะ   มือบางส่งแก้วน้ำชาให้
     
    ก็...นิดหน่อยน่ะ   เบียคุยะยื่นมือไปรับแก้วก่อนจะจ้องตอบสายตาลุ้นระทึกของเด็กสาว   เป็นอะไรของเขากันนะ...   โมโมะแทบจะกัดเล็บเมื่อชายหนุ่มยกแก้วน้ำชาขึ้นดื่ม
     
    เอ่อ...   โมโมะเบิกตากลมโตน่ารักมองเมื่อชายหนุ่มจิบน้ำชาเสร็จ   มือบางปิดริมฝีปากเอาไว้แน่น   ทานได้ไหมคะ
     
    ก็อร่อยดีนี่   เบียคุยะยิ้มขำให้เด็กสาว   ทำหน้าเหมือนกำลังเชียร์บอลโลกอยู่เลย
     
    อ่า...   ค่อยยังชั่ว   โมโมะยิ้มออก   เผลอทำพริกป่นหล่นลงไป...   แต่พี่เธอก็ชอบทานเผ็ดอยู่แล้วนี่นะ
     
    แล้ว...เอ๊ะ   โมโมะกำลังจะถามต่อว่าจะรับอะไรอีกแต่สายตากลมโตก็สะดุดเข้ากับร่างที่ยืนอยู่บนดาดฟ้าตึกข้างๆ
     
    หืม   เบียคุยะมองตามตาเด็กสาวก่อนจะขมวดคิ้วเมื่อเห็นร่างแปลกตาที่ยืนตากแดดบนดาดฟ้าเช่นกัน
     
    พี่เบียคุยะ...   หนูว่า...   โมโมะสะกิดพี่ตัวเองแต่แล้วแรงสะเทือนข้างล่างทำให้เธอสะดุ้งตกใจ   พื้นสั่นแรงจากนั้นเธอค่อยได้ยินเสียงเหล็กพังทลายและเสียงระเบิดดังตูมตามมา   อะ...อะไร...อ๊ายยยยยยยย   โมโมะกรีดร้องเมื่อพื้นกระเบื้องสีขาวแยกตัวออกจากกัน
     
    โมโมะ   เบียคุยะตะโกนเรียกน้องสาว   ผนังห้องร้าวไปจนถึงเพดาน
     
    พี่...ระวัง   โมโมะผลักพี่ชายเธอออกไปจากบริเวณที่เพดานถล่มลงมา   อ๊ายยยยยยยยย   โมโมะกรีดร้องเมื่อต้นขาของเธอถูกกดทับแทน
     
    โมโมะ   เบียคุยะรีบเข้ามาดึงเด็กสาวออกมา   แต่เพดานก็ถล่มลงมาอีกรอบ   เขารีบโน้มตัวไปกันน้องสาวเอาไว้   ท่อนเหล็กฟาดเข้ากลางหลังจนเขาสลบไปทันที
     
    พี่   โมโมะน้ำตาไหลออกมาอย่างสุดกลั้น   เพดานที่ติดกับหลอดไฟถล่มลงมาทับร่างส่วนขาของเธออีก   หลอดนีออนแตกกระจายจนสะเก็ดบาดร่างของทั้งสอง   อ๊า.........   สติเด็กสาวเริ่มพร่าเลือนเมื่อเห็นเลือดของตัวเองไหลนองเต็มพื้นที่แทบจะไม่เหลือซาก
     
    ...   ชั่ววินาทีก่อนเปลือกตาจะปิดลง   เธอรับรู้ถึงร่างของใครบางคนที่ใกล้เข้ามา   ช่วย...ช่วยพี่...ออกไป...ที
     
     
    ฮึก...
     
    ร่างบางสะดุ้งดีดตัวเข้าหากัน   ริมฝีปากแห้งผากพร้อมกับเนื้อแขนที่หนาวเหน็บ  
     
    ที่นี่...
     
    เรียวตาสวยคมกวาดมองไปรอบห้อง   มืดสนิทเหมือนเป็นตอนกลางคืน   แขนบางรวบเข้ากอดตัวเองเพราะทนอุณหภูมิที่หนาวเย็นเกินปกติไม่ไหว   เม้มริมฝีปากอย่างกระหายน้ำ   แต่ก็ปล่อยให้สายตาค่อยๆปรับให้ชินกับความมืดตรงหน้า
     
    ที่ไหน...
     
    ร่างบอบบางของเบียคุยะค่อยๆชันตัวลุกขึ้นนั่งอยากยากเย็น   แต่ก็ปวดหัวจนต้องนอนลงไปใหม่อีกครั้ง   มือบางควานหาผ้าห่มแต่ก็พบเพียงผ้าแพรผืนบางเท่านั้น   ชายหนุ่มซุกตัวพร้อมขดขาเข้าหากันอย่างหนาวเหน็บ
     
    แกร๊ก...
     
    เสียงเปิดประตูทำให้เบียคุยะรีบหลับตาด้วยความรู้สึกไม่ไว้ใจ   ร่างบางปรับลมหายใจให้สม่ำเสมอเหมือนคนนอนหลับ   แต่ในใจกลับได้ยินเสียงก้อนเนื้อบีบตัวเต้นโครมครามด้วยความหวาดผวา
     
    ยังไม่ตื่นอีกเหรอเนี่ย   สัมผัสมือหนาลูบที่ปอยผมดำเขาทำเอาชายหนุ่มรู้สึกอุ่นวาบ   อบอุ่นเหลือเกิน...   เบียคุยะเริ่มหายใจไม่เป็นจังหวะ   แต่ก็ยังฝืนทำเป็นเหมือนคนนอนหลับลึกอยู่นิ่งๆ   คุจิกิ   เสียงทุ้มก้มลงกระซิบข้างหูเรียกให้หัวใจเต้นถี่รัวมากขึ้นอีก   แม้แต่เสียงก็ยัง...
     
    แต่เดี๋ยวนะ...   ทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นี่ได้...   แล้วผู้ชายคนนี้เป็นใคร...
     
    คุจิกิ   เบียคุยะ   ทันทีที่สิ้นเสียงพูดร่างบอบบางก็เบิกตากว้างเพราะลมหายใจร้อนที่เป่ารดต้นคอ   มือบางผลักไสคนที่เข้ามาใหม่ออกไป
     
    นาย   ร่างบางถอยตัวร้นไปจนชิดกำแพง   มองคนที่รุกเร้าเมื่อครู่อย่างหวาดผวา   เมื่อกี้ทำ...อะไร
     
    เอ๊ะ   แววตาคมส่อแววเจ้าเล่ห์แกมคุกคาม   ตื่นแล้วสินะครับ
     
    นายทำอะไรน่ะ   มือบางดึงผ้าแพรมากุมไว้แน่น   ดวงตาสีดำสนิททอดมองหนุ่มผมแดงสลับกับมือหนาที่กำลังเคลื่อนเข้ามาหาตน   อย่า...   เสียงหวานพูดสั่งแต่มือหนากลับกุมข้อมือเขาไว้เรียบร้อยแล้ว   ปล่อย   เบียคุยะสั่งเสียงเรียบ
     
    ปากดีจังนะครับ   เร็นจิออกแรงกระชากข้อมือเพียงเล็กน้อย   ร่างบางที่ถอยตัวไปชิดกำแพงก็ถูกฉุดมาอยู่ในอ้อมกอดแกร่งที่รัดแน่นแล้ว   ไหนดูสิ...   ถ้าทำอย่างนี้   มือหนาบีบคางมนคนแรงน้อยกว่าให้เงยขึ้นมาสบตา
     
    อ๊ะ   เบียคุยะสะบัดหน้าหนีแต่กลีบปากบางกลับถูกริมฝีปากเข้มของเร็นจิประกบจูบ   อื้อ   เสียงหวานครางประท้วงในลำคอ   มือบางรีบผลักไสแผ่นอกหนาให้ออกห่าง   แต่ผลที่ได้กลับกลับกัน...   ลิ้นร้อนของเร็นจิกวาดไปทั่วโพรงปากหวานก่อนจะไล่ต้อนลิ้นเล็กที่หลีกหนีเขาอย่างจนมุม   มือขาวบางเปลี่ยนมาดึงจิกผมนุ่มสีแดงให้ชายหนุ่มออกห่างเพราะตนเองเริ่มขาดอากาศหายใจ
     
    หืม   เร็นจิถอนจูบออกเสียดื้อๆ   ไม่ไหวแล้วเหรอครับ
     
    ไม่   เบียคุยะดิ้นขลุกอีกครั้ง   ออกไป   หนุ่มผมดำสะบัดหน้าหลีกหนีมือหนาที่เข้ามาจับใบหน้าหวานสวย
     
    ดื้อจริง   เสียงขรึมทำให้เบียคุยะขนลุกวาบ   ร่างบางค่อยๆหันมามองใบหน้าตึงเรียบของร่างสูงช้าๆเหมือนคนถูกสะกด   ผมไม่ใช่คนใจดีนักหรอกนะ   จะบอกเอาไว้ก่อน
     
    นี่แค่เสียง...    ก็ทำให้เขากลัวได้แล้วเหรอ
     
    ไม่   อยู่ๆน้ำตาก็แทบจะไหลออกมา   มือแกร่งบีบข้อมือแรงเสียจนเบียคุยะได้ยินเสียงชีพจรเต้นเร้าอย่างปวดหนึบ   แววตาร่างสูงฉายแววแค้นเคืองสะท้อนออกมาจนเห็นได้ชัด   เร็นจิก้มลงกัดซอกคอขาว   อ๊ะ...   เบียคุยะสะดุ้งหนีแต่กลับถูกมือหนาดันให้กระแทกเข้ากับผนังห้องอย่างแรง   ไม่...   ฟันเขี้ยวเร็นจิฝังลงเหมือนต้องการเรียกเลือดจากร่างบาง   รอยกัดแดงชัดขึ้นมา
     
    คุณคุจิกิ   เสียงขรึมเรียบนิ่งหยุดลมหายใจที่เริ่มร้อนแผ่วของเบียคุยะ
     
    ปีศาจ...   คนคนนี้...   ปีศาจ...
     
    ผมขอรับร่างคุณไว้เป็นเครื่องสังเวยความแค้นของพวกเรานะครับ   เร็นจิกดนิ้วเข้ากับรอยแผลแดงที่ซอกคอ
     
    ไม่นะ..........
     
    อ๊า   เบียคุยะรู้สึกเหมือนถูกหยุดลมหายใจ   ความเจ็บปวดแล่นไปทั่วร่าง   เห็นเลือดสีแดงติดมากับนิ้วชี้ของร่างสูง   เขาก็พอจะรับรู้สภาพบาดแผลของเขาแล้ว
     
    สิ่งนี้   ลิ้นร้อนเลียเลือดสดๆ   ยังแค่เล็กน้อย
     
    ...นาย   เบียคุยะปัดมือหนาออกห่างจากซอกคอขาวและแผลของตน   นายเป็นใคร
     
    ผมน่ะเหรอ   ชายหนุ่มผมแดงมองร่างบอบบางไล่ไปทั่วตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า   ต้องยอมรับรับว่าร่างกายนี้ช่างสวยและเย้ายวนใจ   แต่ว่า...มันก็เป็นแค่เพียงของเล่นที่เขาจะค่อยๆ...    ทำลายมันลงช้าๆ
     
    อื้อ   ร่างบางเบิกตากว้างเมื่อมือหนาบีบคอขาวของตน   เลือดไหลซิบมาจากปากแผล   แค่กๆ   ยิ่งไอยิ่งรู้สึกถึงความแห้งผากในลำคอ   น้ำ...    สมองสั่งให้เขากระหายน้ำดื่มทันที
     
    ผู้คุมขังของคุณ   เรียกผมว่าเร็นจิ   ปากคมเข้มกดลงประทับรอยจูบเน้นย้ำลงไปกับปากบางอีกครั้ง   เบียคุยะดิ้นสุดแรง   แต่เมื่อลิ้นร้อนชอนไชวกวอนไปทั่วโพรงปาก   เขากลับรู้สึกกระหายน้ำมากยิ่งขึ้น   ลิ้นเล็กกระวัดโอบรอบลิ้นที่ครอบครองโพรงปากของเขาอยู่อย่างไร้เดียงสา   เร็นจิเลิกคิ้วสงสัยขึ้นเล็กน้อยก่อนจะผละออกมามองคนหน้าหวาน
     
    ไม่...   น้ำ...   เสียงหวานเอ่ยอย่างอ่อนระโหย
     
    ที่แท้ก็เพราะอย่างนี้เองเหรอ   เร็นจิฉีกยิ้มเย็นเยียบ   มือหนากดให้แผ่นหลังบางแนบชิดกับเตียง   ก่อนจะปลดซิบกางเกง
     
    จะ...จะทำอะไรน่ะ   เบียคุยะหลับตาปี๋เมื่อตัวตนของคนที่เข้ามาคุกคามโผล่เข้ามาในสายตา   ใบหน้าหวานขึ้นสีอย่างคนไม่เคย
     
    อะไรกันครับ   เร็นจิบีบคางมนจนชายหนุ่มผมดำอ้าปากร้องครางด้วยความปวดหนึบ   แววตาเย็นชาจับจ้องกิริยาที่ถูกวางไว้ให้ดูน่าแกล้งอย่างพึงใจชั่วครู่   ร่างสูงยกตัวขึ้นก่อนจะสอดใส่ตัวตนของตนเองลงไปในโพรงปากหวานที่จูบครอบครองไว้เมื่อครู่
     
    อื้อออออออออออออ    ร่างบางดิ้นสุดแรงเมื่อถูกยัดเยียดสิ่งไม่ต้องประสงค์   แต่ร่างสูงกลับไม่ใส่ใจท่าทีต่อต้านนั้นแม้แต่น้อย   เร็นจิหลับตาปล่อยให้อารมณ์ของตัวเองโลดแล่นถาโถมใส่ชายหนุ่มเบื้องล่าง   อื้อออออ    อ้า...    เบียคุยะหายใจไม่ทันเมื่อร่างสูงกระแทกลงมาถี่ครั้งและรุนแรง
     
    หื้ม...   เร็นจิจับข้อมือเล็กมาบีบไว้แน่นเหมือนต้องการสื่อความต้องการไปให้คนที่ปรนเปรออยู่เบื้องล่างได้รับรู้   อื้ม...   เสียงทุ้มครางต่ำบ่งอารมณ์ที่ใกล้ปลดปล่อย   ในขณะที่เบียคุยะแทบจะขาดอากาศหายใจ...
     
    ใหญ่..............    ไม่ไหว...ไม่ไหวแล้ว.....
     
    อ้า   เร็นจิกระแทกตัวลงมาแรงเป็นครั้งสุดท้ายก่อนปลดปล่อยใส่โพรงปากร่างบาง   รู้สึกว่าร่างบางข้างล่างสำลักเล็กน้อยแต่ก็ยอมดื่มน้ำใคร่เขาลงไปอย่างกระหายน้ำ   แล้วยังเลียความต้องการเขาต่อเหมือนว่าน้ำเท่านั้นยังไม่พอ   ต้องการอีกเหรอครับ   ลิ้นเล็กที่สะกิดอารมณ์หยุดชะงัก   ก่อนใบหน้าหวานจะส่ายหลบและพยายามผลักไสของที่ล่วงเกินให้ออกไป
     
    แค่กๆ   เสียงไอเบาๆเมื่อเร็นจิถอนแก่นกายออกมา   นาย...   ไอ้คนบ้า...   เบียคุยะยกมือฟาดไปที่หน้าอกแกร่งเต็มหน่วยแรง   กล้ามาทำกับเขาแบบนี้ได้ยังไง...
     
    อ้าว   ไม่หิวแล้วเหรอครับ   เร็นจิยิ้มเหยียด   รอยยิ้มชั่วร้ายที่ทำลายศักดิ์ศรีของหนุ่มที่นอนหายใจรวยรินไปจนหมดสิ้น
     
    ตอบผมมาสิครับ   หนุ่มผมแดงลุกออกจากเตียงก่อนจัดแจงเสื้อผ้าให้เรียบร้อย   แสดงท่าทางเหมือนกับว่าเขาเป็นเพียงของบำเรอไร้ค่า   ดวงตาสีดำฉายแววโกรธแค้นเมื่อเห็นว่าอีกคนมองตนต่ำกว่าขยะสังคม   เบียคุยะคว้าหมอนใบใหญ่ปาไปที่อีกคนเต็มแรง   ร่างบางอยากจะลุกขึ้นไปตีหัวคนอวดดีพรรค์นั้นด้วยซ้ำ   แต่ทว่า...
     
    แกร็ง...
     
    เท้าของเขาถูกล่ามโซ่ไว้กับเตียง...
     
    ทำเหมือนกับว่าเขาเป็นแค่สัตว์เดรัจฉาน
     
    นายๆ   ไอ้คนเลว...   ไอ้พวกชาติชั่ว   ปล่อยฉันออกไปนะ   นายมีสิทธิ์อะไรมากักขังหน่วงเหนี่ยวฉัน   น้ำตาเอ่อล้นขึ้นมาคลอหน่วยตา   ปล่อย   แก...เร็นจิ...   ปล่อยฉัน
     
    ถ้าผมเป็นคุณ   เสียงเย็นชาพูดขึ้นเรียบๆทำเอาเบียคุยะรู้สึกชาวาบอีกครั้ง   ความกลัวเข้ามาเกาะกุมจิตใจอย่างไร้หนทางปัดเป่า   มือบางกุมผ้าแพรแน่นเพราะทำอะไรไม่ถูก   น้ำตาเริ่มรินลงมาเป็นสาย   ดวงตาตื่นตระหนกจับจ้องแผ่นหลังกว้าง   มองคนพูด...ที่ไม่แม้แต่จะสนใจสิ่งที่ตัวเองทำไปด้วยซ้ำ
     
    สิ่งที่ต่ำเกินกว่าที่มนุษย์จะทำ...
     
    ผมจะเงียบเอาไว้นะ   เหมือนเป็นคำสั่งที่ขู่และข่มขวัญของร่างบอบบางไปมากกว่าเสียงของยมทูตเสียอีก   เร็นจิเดินออกจากห้องทิ้งให้เบียคุยะนิ่งหวาดผวาอยู่คนเดียวท่ามกลางความเงียบและความมืด
     
    นี่มันอะไรกัน...
     
    ผมขอรับคุณไว้เป็นเครื่องสังเวยความแค้นของพวกเรานะครับ
     
    เสียงทุ้มต่ำที่สั่นคลอนสติและความกล้าของเขาไปได้ทุกเมื่อที่ได้ยินดังวนอยู่ในหัวสมอง
     
    นี่เรา...   จะต้องเป็นคนที่...อยู่รับกรรมชดใช้ความแค้นของใครอย่างนั้นเหรอ...
     
    ไม่เข้าใจ...   ไม่...ไม่จริง...
     
    เขาแค่ฝัน   นี่เป็นแค่ฝัน   เขาเพียงแค่ฝันร้ายไปเท่านั้นเอง...
     
    แต่ร่างบางบิดตัวขดหนีความหนาวในห้อง   แอร์เย็นที่ชโลมลงมาย้ำให้เบียคุยะอยู่กับความเป็นจริง   ยิ่งลำคอประท้วงขอน้ำมากยิ่งขึ้นเท่าไหร่   และแผลที่เลือดสีแดงยังคงไหลซิบออกมา   เปลือกตาบางหลับตาลงอย่างเจ็บปวด   ทุกอย่างมันก็ชัดอยู่แล้ว   นี่เป็นความจริง...
     
    ยังไม่ตื่นอีกเหรอเนี่ย   แล้วคำพูดเหล่านั้นพร้อมสัมผัสที่อ่อนโยนในตอนแรกอย่างนั้นเล่า
     
    หรือนั่นเป็นแค่เพียงสิ่งที่เขาฝันไป...   นั่นสินะ...   ตอนนั้นเขาก็แค่ยังไม่ตื่นจากฝันดีเท่านั้นเอง...
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×