ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic BAP IN THAILAND ONLY!!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : มนุษย์ป้ามหาปะลัย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      24 ส.ค. 57

       หลังจากยงกุกต้องผจญกับมนุษย์ป้าที่เซเว่นเขาก็หลุดออกมาได้และเดินกลับมาหาเพื่อนๆที่ร้านลาบทันที
                                 
       เมื่อมาถึงก็เห็นฮิมชานตักลาบเลือดอย่างหิวกระหายทางด้านแดฮยอนก็จกส้มตำปลาร้าอย่างเอร็ดอร่อย  
                                   
       "พวกนายคงหิวสินะ" ยงกุกพูดแล้วมองเพื่อนอย่างน่าเอ็นดู ?
                                   
       "พี่ไปไหนทำไมนานจัง"  จุนฮงถามหลังจากที่ยงกุกหายไปนาน
                                  
       "พอดีไปเซเว่น แล้วไปเจออีป้าที่ไหนไม่รู้แซงคิวพี่"ยงกุกพูดด้วยความเคียดแค้นแล้วกระดกน้ำสตอเบอรี่ในมือ
                                  
        "ฉันว่าฉันยังไม่อิ่มว่ะ สั่งเพิ่มปะ"แดฮยอนพูดขึ้นเมื่อส้มตำตรงหน้าหมดไป
                                
        "เอาเลยๆ เดี๋ยวผมสั่งให้" ยองแจลุกขึ้นแล้วเตรียมจะเดินไปสั่งแต่มีบางอย่างที่พุ่งมาด้วยความไวแสงพุ่งชนจน

       ยองแจ
    เซ สิ่งนั้นหันมาฉีกยิ้มให้ยองแจ จากนั้นยงกุกจึงแหกปากขึ้น
                                
       "อีป้าาาาาาาาา" ยงกุกตาโตเมื่ออีป้าคนเดิมในเซเว่นมาอยู่ตรงนี้และได้แซงคิวอีกครั้ง
                                 
       "ใครวะพี่ ใช่ป้าที่เจอในเซเว่นปะ" จุนฮงสะกิดยงกุก 
                               
       "เออดิ ใช่เลยอีป้านี่แหละ" ยงกุกจ้องมองมนุษย์ป้าที่ยืนสั่งอาหารไม่เกรงใจใคร  เมื่อเห็นดังนั้นทุกคนจึงตัดสินใจ
                               
       ออกมาจากร้านไม่กินต่อ
                                  
       "ไม่กินก็ได้ยังไงที่โรงแรมก็น่าจะมีอาหารเนอะ"จงออบพูดปลอบใจเพื่อนๆ
                               
       "แต่ก็สู้อาหารนั่นไม่ได้นี่ มีแต่สเต๊ก สปาเก็ตตี้ อะไรไม่รู้ ไม่หรูหราเอาซะเลย " ฮิมชานหน้างอด้วยความผิดหวัง
     
        "เอ้อ เห็นว่าแถวนี่มีที่เที่ยวสวยๆนี่น่า เราลองไปกันดูมั้ย"  จุนฮงชักชวนทุกคนแล้วโชว์รูปในมือถือให้ทุกคนดู
                           
        "เอาสิ เรามาเที่ยวกันอยู่แล้วนี่" ยองแจพูดสนับสนุน แล้วทุกคนก็ลงความเห็นว่าจะนั่งรถเมล์ไป และพวกเขาจึง
      
        เดินไปรอรถที่ป้ายรถเมล์  เมื่อรถมาถึงทั้ง 6 คนก็ลุกขึ้นเดินไปขึ้นรถ แต่ทันใดนั้น ฝูงมนุษย์ป้าต่างรุมแห่กันมา

        เบียยด
    แย่งขึ้นหน้าตาเฉยยังไม่ทันได้ขึ้นรถก็แล่นผ่านหน้าพวกเขาไปซะแล้ว
     
        "อีกแล้วเหรอวะ"ยงกุกผู้มีอดีตเลวร้ายกับมนุษย์ป้า สบถออกมาด้วยความโมโห
     
       "เฮ้ยมาอีกคันแล้ว"จงออบชี้ แล้วพวกเขาก็รีบวิ่งขึ้นรถ หลังจากจ่ายค่ารถทุกคน ก็งีบหลับไปด้วยความอ่อนล้า
     
        เวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง  กระเป๋ารถเมล์ก็ปลุกพวกเขาขึ้นเพราะว่ามันสุดสายแล้ว
     
        "น้องๆ ตื่นเร็วสุดสายแล้วครับ" 
     
      "เฮ้ พวกนายตื่นๆลงเร็ว" ทุกคนค่อยๆลืมตาแล้วทยอยลงจากรถ ฮิมชานเดินไปพูดไปว่าอยากเห็นที่เที่ยวแล้วหลัง

     จากที่
    จุนฮงบอกว่ามันดูหรูเมื่อทุกคนลงมาครบรถเมล์แล่นออกไปก็พบว่ารอบตัวนั้น คือ  ป่า  ต้นไม้  ทางลูกรัง!!!!

      "นี่มันคืออะไร จุนฮงไหนบอกว่าสวยไงวะ" ฮิมชานหันหน้าไปถามเมื่อพบว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดไว้
     
      "ผมไม่รู้ ว่าแต่เมื่อกี้รถสายไร" 
     
       "ไม่รู้แต่ดูเหมือนจะนั่งรถมาผิดนะ เพราะอีป้านั่นแน่ๆ แย่งเราขึ้น" ยงกุกพูดขึ้นแล้วเกาหัวอย่างโมโห
     
      "นั่นป้ายอะไร"ยองแจชี้ที่ป้ายไม้เก่าๆตรงหน้า  แล้วค่อยๆสะกดทีละตัว ตามที่เคยได้เรียนภาษาไทยมาบ้างนิดหน่อย
       
       "บ้าน...หนอง....อี.....แหก....ลั้ล....ลา..." เมื่อได้ยินดังนั้นทุกคนจึงประสานเสียงกันว่า
     
       "ชิบหายละ"          
     
     
     
                         ติดตามต่อตอนหน้า..........................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×