ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : กะเทยพรีเมี่ยม
"อ้าว ไม่ใช่คนนี่หว่า "แดฮยอนพูดแล้วผลักจ่าเฉยด้วยความเจ็บใจ
"เฮ้ย นั่นรถนี่ เรานั่งรถบัสนั่นไปน่าจะได้นะ " จุนฮงชี้ไปที่รถประจำทาง บขส. ที่แล่นมา ทุกคนกระโดดโลดเต้นอย่างดีใจ แล้วรีบวิ่งไปขึ้นรถ วินาทีนี้ขอแค่ไปจากที่นี่ก็พอ แล้ว
ค่อยว่ากันต่อว่าจะไปลงไหน เวลาผ่านไปหลายชั่วโมง ทั้ง 6 คน หลับมาตลอดทางเนื่องจากเหน็ดเหนื่อยจากการวิ่ง รู้ตัวอีกทีพวกเขาก็มาถึงสถานที่หนึ่งที่มีแต่ทะเลและดู
เหมือนว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว
"เราอยู่ไหนอีกล่ะเนี่ย" ยงกุกมองไปรอบๆแล้วพูด
"ไม่รู้สิ แต่ก็ดูน่าผ่อนคลายดีนะ ดูดิทะเลสวยว่ะ" จุนฮงกางแขนทำท่าสูดอากาศประหนึ่งพระเอกโฆษณา
"หิวข้าวอ่ะ หาอะไรกินก่อนมั้ย ทองฉันแฟบไปหมดละ" ฮิมชานลูบท้องอันแบนราบ ??? ของตัวเอง
"เอางั้นก็ได้ แล้วค่อยหาทางกลับโรงแรมกันต่อ" จงออบพูดแล้วเดินนำไปหาร้านอาหาร และแล้วทุกคนก็เข้ามาในร้านอาหารข้างทางแห่งหนึ่ง ระหว่างที่นั่งรอข้าวก็มี
สาวเสิร์ฟเดินมาส่งสายตาวิ๊งๆปิ๊งๆใส่ฮิมชาน ฮิมชานเห็นว่าสวยจึงส่งสายตากลับให้
"ดูท่าพี่จะถูกชะตากับสาวประเภทสองจริงๆสินะ"แดอยอนกระซิบกับฮิมชานแล้วตบใหล่เบาๆ
"ไหนวะ นั่นผู้หญิง ไอ้บ้านี่ หล่อไม่เท่าฉันแล้วอิจฉาอ่ะดิ" ฮิมชานหันมาพูดกับแดฮยอน
"โห่ ไอ้พี่โง่ ดูดีๆดิวะ เห็นๆอยู่ว่ามันไม่ได้แต๊บ " แดฮยอนเพยิดหน้าให้ฮิมชานดู ฮิมชานหันหน้าไปตามและก้ต้องตกใจเมื่อเธอคนนั้นไม่ได้แต๊บจริงๆ
"เออว่ะ ใครจะไปรู้วะ สวยขนาดนี้จะเป็นสตรีมีไข่" ฮิมชานลูบแขนตัวแขนด้วยท่าทางขนลุก สักพักอาหารก็มาเสิร์ฟ ยงกุกรับอาหารมาจากสาวเสิร์ฟคนนั้น
เธอส่งจานอาหารให้ยงกุกพร้อมกับแอบลูบมือยงกุกเบาๆ จนยงกุกต้องรีบชักกลับคืน ทุกคนกินข้าวด้วยความรีบร้อนและหวาดผวากับกระเทยใช้เวลาไม่นาน
ก็กินอิ่มและรีบออกมาจากร้านอาหารร้านนั้น จากนั้นจึงโบกรถแท็กซี่และรีบกลับไปโรงแรมทันที เมื่อมาถึงโรงแรมทุกคนก็กระโดดลงบนเตียงด้วยความโหยหาสุดๆ
เมื่อนิ่งไปสักพักข้างๆห้องพวกเขาก็มีเสียงเพลงดังกระหึ่มขึ้นพร้อมกับเสียงหัวเราะคิกคักของผู้หญิง
"เสียงผู้หญิงว่ะ มีสาวข้างห้องเราด้วย" จุนฮงพูดด้วยน้ำเสียงยินดีสุดๆ พร้อมกับลุกขึ้นวิ่งไปที่ระเบียงเพื่องส่องห้องข้างๆทันที
"ทีอย่างงี้ไวเชียว" จงออบพูดแล้วค่อยลุกตามไป ทั้งคู่กอดคอกันส่องห้องข้างๆ สักพักก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินออกมา
"มองอะไรคะพี่" เธอพูดแล้วยิ้มหวานให้ทั้งสองหนุ่ม
"เอ่อ อ่า เขาพูดอะไรวะ" จงออบพูดออกมาเป็นภาษาเกาหลี เธอคนนั้นจึงพูดใหม่อีกครั้งเป็นภาษาอังกฤษ จุนฮงฟังเข้าใจจึงตอบกลับเป้นภาษาอังกฤษ
"เปล่าครับ แค่อยากมาทักทายเฉยๆ" จุนฮงพูดแล้วขยิบตาอย่างน่ารัก
"มาสนุกด้วยกันสิคะ"
"ได้เหรอครับ " จงออบพูดตาวาวเป็นประกายเมื่อสาวชวน
"ได้สิคะ" เธอพูดแค่นั้นก็เดินกลับเข้าห้องไป จุนฮงกับจงออบเมื่อเข้ามาในห้องเห็นพี่ๆหลับไปจึงแอบไปกันสองคนโดยไม่ปลุก และในที่สุดทั้งคู่ก็เข้ามาอยู่ในห้อง
ของสาวคนนั้น จุนฮงและจงออบสนุกไปกับการปาร์ตี้และการแดนซ์ไปอย่างเมามัน จงออบที่รู้สึกปวดฉี่จึงปลีกตัวออกมาเข้าห้องน้ำและแอบได้ยินผู้หญิงที่ชวน
เขามากำลังคุยโทรศัพท์ และทำให้เขาตกใจอย่างสุดขีด
"นี่ หล่อนรีบมาเลยนะ ฉันได้ผู้ชายมาสองคนย่ะ เสร็จเราแน่ละคืนนี้ อะไรนะ อ๋อ เขาไม่รู้หรอกว่าพวกเราเป็นกะเทยฉันไม่ได้บอก"
แม้จะฟังไม่ออกทั้งหมด แต่คำที่เขาจำได้ที่ยองแจเคยบอกคือ คำว่ากะเทย เมื่อเห็นลางไม่ดี จงออบจึงรีบออกจากห้องน้ำและไปหาจุนองทันที และเมื่อออกมาก็เห็นจุนฮง
กำลังจะถูกรุม ทั้งจงออบทั้งจุนฮงตกใจมากจึงแหกปากดังลั่น จนพี่ๆที่หลับอยู่ข้างห้องตกใจตื่นและรีบตามมาช่วยทันที เพราะจำเสียงน้องได้
"ไหน ใครทำอะไรน้องกู" ฮิมชานตกใจมากจึงคว้าตะหลิวแล้วปีนข้ามระเบียงมาโดยไม่สนใจอะไร
"ชิบหายแล้ว " ยองแจที่พังประตูเข้ามาสบถออกมา จากนั้นทุกคนจึงเข้ามาช่วยจุนฮงและจงออบที่กำลังจะตกเป็นสามีกะเทย ทุกคนฟาดฟันกับเหล่าตุ๊ดจนหลุดพ้นมาได้
และเข้าห้องรีบปิดห้องและล็อกหน้าต่างอย่างดีจนปลอดภัย รอจนเช้าพวกเขาจึงรีบจัดการย้ายออกหาโรงแรมใหม่ทันที และหวังว่าพวกเขาจะได้เที่ยวอย่างสงบสุข โดยที่
ไม่รู้ว่ายังต้องเจออะไรอีกเยอะ......
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น