ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : หนองอีแหกลั้ลลา
ชายหนุ่มทั้ง 6 ตาโตตกตะลึงเมื่อรู้ว่าตัวเองขึ้นรถผิดสายและหลงทางมาที่ไหนก็ไม่รู้ ท่ามกลางความเงียบที่มีเสียงเขียดร้องระงมแดฮยอนจึงพูดขึ้นมา
"นี่มันเรื่องบ้าอะไรวะเนี่ย" แดฮยอนอุทานอย่างหัวเสียสุดๆ
"แล้วนี่เราจะกลับโรงแรมไงดี รถสักคันยังไม่มีวี่แววผ่านมาเลย" จงออบพูดต่อแล้วมองไปรอบๆ
"ลองเดินต่อไปมั้ย เผื่อมีใครให้เราถามได้บ้าง" ยงกุกเสนอหลังจากที่มองไปข้างหน้าแล้วมองเห็นแสงไฟอยู่ริบๆ
"งั้นไปเหอะ อุตส่าห์ว่าจะได้มาเที่ยวแต่ดันมาผิด ฮิมชานเซ็ง" ฮิมชานสะบัดหน้าแล้วเดินนำเพื่อนๆไปก่อน หลังจากนั้นทุกคนก็เดินไปข้างหน้าและเมื่อใกล้เข้าเรื่อยๆ
ก็มีเสียงเพลงดังขึ้น ดูเหมือนว่าจะเป็นวัดเล็กแห่งหนึ่งและกำลังมีงานวัดอยู่ด้วย
"เอ่อ ที่นี่มันงานอะไรวะเนี่ย" จุนฮงและคนอื่นๆ เดินเข้าไปในวัดอย่าง งงๆ ยงกุกหันมองตามซุ้มเกมต่างๆอย่างตื่นเต้นเมื่อภายในนั้นแขวนทิกเกอร์ไว้มากมาย
"เฮ้ย ดูนั่นดิ" แดฮยอนชี้ไปที่ซุ้มสาวน้อยตกน้ำที่มีสาวน้อยปากแดงใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดนั่งตบแป้งอยู่บนถังน้ำ
"มันคือไรวะ เฮ้ยฉันอยากปาไอ้ลูกดอกนั้นจังเลย" จงออบวิ่งนำพี่ๆไปที่ร้านปาโป่ง แล้วก็ลองซื้อลูกดอกมาปา แต่ดันพลาดลูกดอกเด้งกลับเฉียดหัวแดฮยอนไปนิดเดียว
"หลังจากนั้นทุกคนก็หลงระเริงไปกับงานวัดหนองอีแหก ทั้งรถไต่ถัง บ้านผีสิง จนลืมเรื่องที่ลงรถผิดที่ไปซะสนิท ยงกุกได้ทิกเกอร์มากอดสมใจ ส่วนคนอื่นๆ
ก็ได้ขนมมาเต็มไม้เต็มมือ
"จะว่าไปมันก็สนุกดีนะ" แดฮยอนพูดทั้งที่ขนมถังแตกเต็มปาก แถมในมือก็มีตั๊กแตนทอดด้วยหนึ่งถุง
"เออเนอะ มันก็ไม่เลวเท่าไหร่" ฮิมชานพูดแล้วงับขนมโป๊งเหน่งไปครึ่งลูก ด้วยคำเดียว แต่ระหว่างที่ทุกคนกำลังเดินไปหัวเราะไปอย่างมีความสุขอยู่นั้น ก็มีเสียง
เรียกพวกเขาจากทางด้านหลัง
"ว๊ายยย หยุดก่อนสุดหล่อ" และเมื่อพวกเขาหันกลับมาก็ต้อง ตะลึง ตะลึง และ ตะลึง เพราะตรงหน้าคือ ชายหนุ่มร่างถึกในชุดกระโปรงรัดรูปสีแดงเพลิง ทาปากแดงสด
แสยะยิ้มให้พวกเขาอยู่ และค่อยๆก้าวเข้ามาเรื่อยๆ
"เฮ้ยๆ อย่าเข้ามานะอีตุ๊ด" ฮิมชานปาขนมโป๊งเหน่งใส่หน้ามันทันที จากนั้นจึงตะโกนบอกทุกคน
"เฮ้ย วิ่งเร็ว" สิ้นเสียงฮิมชานทุกคนก็วิ่งอย่างลืมตาย แต่ตุ๊ดร่างถึกกลับวิ่งตามแถมยังมีฝูงตุ๊ดมาเพิ่มอีกสิบคน!!!!! แดฮยอนปาตั๊กแตนใส่ฝูงตุ๊ดแต่ก็ไม่เป็นผล
พวกเขาวิ่งลัดทุ่งนามายังถนนใหญ่แต่พวกตุ๊ดนั้นยังคงวิ่งตามฮิมชานจึงคว้าทิกเกอร์ของยงกุกปาใส่พวกมัน ยงกุกได้แต่แหกปากร้องเมื่อเห็นทิกเกอร์ลอยไปตกกระทบ
ใบหน้าอันหยาบกร้านของตุ๊ด ฮิมชานกระชากยงกุกให้วิ่งตาม เมื่อวิ่งพ้นพวกตุ๊ดนั้นแล้วทุกคนจึงหยุดพักเอาแรงตรงข้างทาง
"ทิกเกอร์ของฉัน ทิกเกอร์ลูกพ่อ" ยงกุกนั่งบนพื้นอย่างสิ้นหวัง
"ซื้อใหม่ก็ได้น่า ลุกขึ้นมาเลย" ฮิมชานตบใหล่ยงกุกอย่างแรง
"ทุกคนนั่น มีตำรวจยืนอยู่" จงออบชี้ไปที่สี่แยกข้างหน้า ทุกคนจึงรีบวิ่งไปเพื่อที่จะได้ถามทางตำรวจคนนั้นดูระหว่างที่วิ่งไปยองแจก็ตะโกนถามเป็นภาษาไทยสำเนียงเกาหลีว่า
"คุณตำรวจครับที่นี่ที่ไหน" แต่ก็ไร้เสียงตอบรับ
"เขาไม่พูดกับเราอ่ะ หยิ่งเหรอวะ" แดฮยอนบ่น เมื่อเดินเข้าไปใกล้ก็พบว่าคุณตำรวจคนนั้นยืนนิ่งกับที่ ส่งยิ้มหวาน ไม่กระพริบตา ไม่กระดิก และที่หน้าอกปักชื่อว่า...' จ่า เฉย '
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น