ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    II EpiC WonDerLand Yaoi II [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #29 : [[ห้องกิจกรรม]]((Open))

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      10 เม.ย. 54

    ห้องกิจกรรม

     

    กิจกรรม  :  ฤดูออกล่า เวลา..6โมงวันศุกร์-6โมงวันอาทิตย์ ((ทุกสัปดาห์))

    เนื้อหา  : เนื่องจากอยากให้ผู้เล่น มีความสุขในแบบสัตว์ๆมั่ง  เราจึงทำกิจกรรมออกล่า(จูบ)ให้พวกท่านเล่นกัน  อาจจะซับซ้อนไปมั่ง แต่ท่านก็ตั้งใจทำละครับ   อาจจะมีไอเทมพิเศษให้แก่ผู้ที่ออกล่าได้ครบตลอดก็เป็นได้.....

    วิธีการร่วมกิจกรรม : ให้ท่านออกล่าสัตว์กินพืชหรือกินเนื้อด้วยกันเอง   ความอิ่มต่อสัตว์กินเนื้อเท่ากับ4จูบนะครับ  ส่วนค่าวิธีคิดดาเมจ  ให้ดูที่ (( เสตตัสต่างๆ ))  ตอนที่ 6 นะครับ

    แบบฟอร์มร่วมกิจกรรม :

    ชื่อผู้เล่น :

    ธาตุ :

    การล่าครั้งที่1 :   ชื่อผู้ถูกล่า     ธาตุ     เวลา (เอาตามเวลาในแชทนะครับ)   ร่าง....

    การล่าครั้งที่2 :   ชื่อผู้ถูกล่า     ธาตุ     เวลา (เอาตามเวลาในแชทนะครับ)   ร่าง....

    การล่าครั้งที่3 :   ชื่อผู้ถูกล่า     ธาตุ     เวลา (เอาตามเวลาในแชทนะครับ)   ร่าง....

    การล่าครั้งที่4 :   ชื่อผู้ถูกล่า     ธาตุ     เวลา (เอาตามเวลาในแชทนะครับ)   ร่าง....

     

    หากท่านไม่สามารถล่าครบก็ไม่จำเป็นต้องใส่การล่ามาครบ 4 นะครับ  เอาแค่ครั้งที่ล่าได้ ....

     

    รางวัลภารกิจ :   เงิน 100 เหรียญทองออราเคิล / 4 การล่า   หรือ   ต่อ1ครั้งนะครับ   ต้องครบทั้ง4จูบ

     

    บทลงโทษ :  หากสัตว์กินเนื้อคนใด   กินอาหารไม่อิ่ม (หรือจูบ) ไม่ครบ6ครั้ง ภายใน2วัน  จะถูกลดขั้นมาเป็น  ร่างสัตว์นะครับ

     

     

    กิจกรรม  ล่าบอสกันเถอะ เวลา “……ยังไม่กำหนดแน่นอน………”

    เนื้อหา  : สัตว์ในตำนาน อย่างมังกรและนกฟีนิกซ์หายากมากเลยนะครับ ...  พวกเราผู้เล่นมาออกล่ากันเถอะ [[  กิจกรรมนี้จะมีผลในวันที่กำหนดเท่านั้น   ]]

    วิธีร่วมกิจกรรม  : มารวมล่า BOSSในวันที่กำหนด  (สมาชิกสามารถเล่นได้ทุกคน)

    รางวัลภารกิจ :   หากผู้ใดสามารถล่า(จูบ) boss คนใดคนหนึ่งได้  เพียงท่านเดียวและท่านแรกเท่านั้น..... ร่างของท่านจะเลื่อนเป็นมนุษย์ทันที    และได้รับ เงิน 200 เหรียญทองออราเคิล    

    ทริกเล็กน้อย :  สามารถช่วยกันล่าได้นะครับ   พยายามรุมให้มากที่สุด   เพื่อกันไม่ให้bossใช้อาวุธหลบหนี  ล่าหลายๆคนและตกลงกันดีๆนะครับว่าใครจะได้จูบไป ส่วนเงินสามารถ แบ่งได้โดนแสดงความคิดเห็นในนี้นะครับ

    บทลงโทษ  :  boss คนใดที่เสียจูบในวันนี้จะลดร่างเป็นร่างสัตว์ และสามารถโดนจับเป็นสัตว์เลี้ยงได้

    [[ส่งแบบฟอร์มในห้องนี้ ยกเว้น ภารกิจ รายงานตัวที่ส่งห้องกลางนะครับ]]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×