ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    II EpiC WonDerLand Yaoi II [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : [[กฎในการเล่น]]

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 54


    กฎการเล่นนะครับ

     

    ข้อหนึ่ง :  บอร์ดนี้เป็นบอร์ดที่ให้ทุกคนได้เป็นสัตว์ตามที่ตัวเองชอบนะครับ  โดยพลังกำลังของผู้เล่นจะต้องสอดคล้องกับสัตว์ที่ตนเองจะเลือกเล่น  ความสารถพิเศษ   ร่วมถึงพลังการต่อสู้ก็จะเป็นไปตามกำลังของสัตว์ชนิดนั้น   ส่วนธาตุ ก็จะมีความจำเป็นต่อการสู้เช่น  ดินชนะน้ำ  น้ำชนะไฟ ไฟชนะลม   แล้วลมชนะดิน   ถ้าเจอธาตุแพ้ทางกัน   พลังของฝ่ายที่เสียเปรียบจะน้อยกว่า ฝ่ายที่ได้เปรียบ 50%   จะแสดงให้เห็นผลในการต่อสู้ในฤดูล่าเนื้อนะครับ

     

    ข้อสอง : สัตว์กินพืชจะทานผลไม้กับหญ้าในส่วนพื้นที่ปลอดภัยที่ปราศจากพวกสัตว์กินเนื้อนะครับ  เข้าได้เฉพาะสัตว์กินพืชเท่านั้น  สัตว์กินเนื้อสามารถกินสัตว์กินพืช  หรือจะกินสัตว์เนื้อด้วยกันก็ตามใจ  เราจะไม่มีพื้นที่เฉพาะให้แก่สัตว์ กินเนื้อนะครับ   พวกหมากับแมวก็ถูกจัดเป็นสัตว์กินเนื้อนะครับ  

    ข้อสาม : การล่า  ของสัตว์กินเนื้อ คือการฝ่ายที่ล่าจูบฝ่ายที่ถูกกิน    หากคนไหนโดนจูบเกินห้าครั้งต่อวัน  จะทำให้การกลายร่างเป็นร่างสัตว์

    (ดูที่ตารางความเสียหายกับสร้างความเสียหายนะครับ)

    การล่าคือต้องเป็นฝ่ายจูบก่อน  ก่อนจะจูบต้องบอกอีกฝ่ายให้ทราบให้อีกฝ่ายรู้ก่อนด้วยนะครับ  ไม่ใช่พิมแชทไปว่าจูบด้วยทั้งที่อีกฝ่ายไม่ทันรู้ตัว

     

    ข้อสี่ : หาก ได้รับค่าความเสียหายเกินกว่าที่กำหนดไว้  ผู้เล่นจะถูกปรับให้ลงไปเป็นร่างสัตว์ธรรมดา  พลังอ่อน  โดนแกล้งได้โดยง่าย . (โดนกดได้โดยง่ายเช่นกัน)  ต้องได้รับไอเทมพิเศษ จากมาสเตอร์กับรองมาสเตอร์ คือน้ำตานกฟิกนิกกะเกล็ดมังกร ถึงจะคืนร่างเป็นร่างครึ่งสัตว์ได้ตามเดิม.....


    หากไม่เข้าใจอะไรสามารถสอบถามจากGM  ทั้งสองได้ที่หน้าห้องแชทครับ


    รัน ฟา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×