ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The legend of universe hero สงครามผ่ามิติทะลุจักรวาล

    ลำดับตอนที่ #1 : อธิบายกานก่อนนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      21 เม.ย. 49

     ก่อนอื่นเลย ก็ขอ ฝากตัวด้วยฮะ น้องใหม่ เป็นหัดเขียน  ด่า บ่น ว่า แนะนำมาได้เลย ฮะ 

    เข้าสู้เรื่องบ้างละ 
    จะขอ บอกว่าเรื่องนี้ จะเวอร์ มาก จินตนาการไร้ขีดจำกัด อิอิ
    จักรวาลจะพูดถึงน้อยมาก จะเกี่ยวกับ ด้านอ้อมของจักรวาล มากกว่า 
    เป็นพวกแต่ละดาวเคราะห์ มิติ ชนเผ่าต่าง  พลัง เวทมนต์  อำนาจมนตรา 
    ศาสตราวุธ  โรงเรียน หน่อยๆ ผีศาจ  นคร  สวรรค์ เทพ มาร  สงคราม ครบหมด

    รายละเอียดนิดหน่อยครับ

    -         จักรวาลทั้งเรื่องนะครับ มี 10 จักรวาล แต่ละจักรวาลมีดาวเคราะห์อยู่ 3 4 ดวงโดยมีเพียวดาวดวงเดียวที่เป็นศูนย์กลางนะคับ ซึ่ง จักรวาลแรกคือ โมโนเนีย ประกอบด้วย ดาวไลเปส เป็นศูนย์กลาง ของระบบ เอพิเจส และ เจดัส ดาวแห่งอัศวิน ขององค์จักรพรรดิไอน่อน  ส่วนจักรวาลอื่นๆจะทยอยบอกนะคับ

     

    -         การเป็นอัศวินเจดัส ต้องมีอาจารย์ 1 ลูกศิษย์ 1 เป็นกฎตายตัว และต้องไปเรียนที่ดาวเจดัส และเมื่อเป็นศิษย์แล้วต้องสอบพัฒนาฝีมือโดยการประลองกับ อัศวินคนอื่นๆ เป็นประจำ  *จักรวาลนี้มีแต่อัศวินเจดัส พวกองค์รักษ์ หรือจักรพรรดิ์เท่านั้นที่สามารถ พกพาดาบติดตัวไปได้  อัศวินเจดัสจะฝึกพลังจิตที่เป็นพื้นฐาน เป็นรูปแบบเดียวกัน  ฝึกดาบในรูปแบบการต่อสู้ ทั้วไป และ ใช้มนต์ผ่านดาบ

     

    -         พลังจิตมี 2 รูปแบบ แบบแรกคือแบบของเจดัส แบบพื้นฐาน เคลื่อนย้ายสิ่งของต่างๆ ได้อย่างเดียว แต่ละคนจะมีรูปแบบเฉพาะตัว  แบบ 2 คือ แบบไร้ขอบเขต เป็นยังไงขอ อุบไว้ก่อน

     

    -         มิติที่จะพูดถึงนะคับ เป็นมิติ ของวิญญาณ ผี และสิ่งเร้นลับ เรียกกว่ามิติลื้ลับซึ่งสามารถไปไหนมาไหนก็ได้นะคับซึ่งจะต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวเท่านั้นแบ่งเป็นวิญญาณตั้งแต่เกิด ซึ่งจะมีพลังเวทย์หมาศาลเป็นจุดกำเนิดของเวทย์ประเภทต่างๆ  หรือหลังตายแล้วในกรณีที่ผ่าน การชำระวิญญาณจากนรกแล้วแต่ประสงค์ที่จะเป็นวิญญาณต่อไป  แต่ผีดิบ เป็นชนเผ่าหนึ่งที่ต้องคำสาปนะคับ 

     

    -         ในการเดินทางข้ามจักรวาลนั้นต้องมีหนังสือเดินทางอิเล็กโทรนิค นะคับ ซึ่งจะติดตามตัวทุกคนตั้งแต่เกิด เพราะว่าเวลาคลอดออกมาแล้ว ทางดาวนั้นๆจะทำการฝังชิบลงไปทันที การเดินทางโดยใช้ ผ่ามิติ ถือว่ามีความผิดร้ายแรงของทุกจักรวาล

     

    -         เวทย์มนต์เป็นเวทย์ที่ใช้กันแพร่หลายโดยใช้ไม้กายสิทธิ์  ส่วนมนตราและมหาเวทย์นั้นใช้ผ่านทางคถา ยกเว้นบางกรณีที่ร่ายโดยไม่ใช้

     

    -         พลัง แบ่งเป็นพลังที่รับมา  กับ ตั้งแต่เกิด

     



    คนอ่านจะชอบไม๊ หว่า เริ่มสงสัย  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×