ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥ Mahou shoujo lyrical Nanoha

    ลำดับตอนที่ #1 : :; Story of Mahou shoujo lyrical Nanoha

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 54



    Story of Mahou shoujo lyrical Nanoha

    ทาคามาจิ นาโนฮะ เด็กป.3 ได้พบกับ ยูโน่ นักเวทจากโลกต่างมิติ ซึ่งกำลังตามเก็บจูเวลซี้ด
    แต่เสียท่าศัตรูจนสะบักสะบอม ทำให้ได้ค้นพบพลังเวทที่ยิ่งใหญ่ในตัวของนาโนฮะ
    และนาโนฮะก็เลือกที่จะใช้พลังเวทเพื่อปกป้องผู้คน ซึ่งเป็นภาระอันใหญ่ยิ่งเหลือเกินสำหรับเด็กป.3
    แต่กระนั้นเธอก็ยังไม่ย่อท้อ และยังคงตามเก็บจูเวลซี้ดเพื่อช่วยยูโน่ต่อไป
    จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้พบกับสาวน้อยจอมเวทอีกคนที่ชื่อ เฟท เทสทารอสซ่า
    ซึ่งตามเก็บจูเวลซี้ดเพื่อแม่ของเธอ ทำให้สาวน้อยทั้งสองต้องมาห้ำหั่นกัน
    ในที่สุดแม่ของเฟทก็เปิดเผยความจริงที่ทำให้เฟทต้องตะลึง คือจะใช้ตัวเฟทในการคืนชีพให้กับลูกสาวของเธออีกคน
    และขณะนั้นเอง ผู้ตรวจการแห่งห้วงมิติเวลา มิดชิลด้า ก็เข้ามาทำลายแผนของคุณแม่ของเฟท และจับตัวเฟทไปพิพากษา

    C h a r a c t e r  ;D

    Takamachi Nanoha ( 高町なのは)

      

    สาวน้อยจอมเวทอายุ 9 ขวบ อยู่ชั้น ป.3 เป็นเด็กเรียนดี มีครอบครัวที่อบอุ่น และทำกิจการร้านเบเกอรี่ด้วย แต่ก็ยังไม่รู้ว่าอนาคตอยากจะเป็นอะไร จนกระทั่งได้พบกับยูโน พร้อมกับอาวุธคู่กาย "Raising Heart" (เรซิ่งฮาร์ท) เป็นคทาธาตุแสง มีท่าเคลื่อนไหวเช่น Flash Move และท่าไม้ตายเช่น Devine Buster,Devine Shooter เป็นต้น นาโนฮะมีท่าไม้ตายสูงสุดคือ Starlight Breaker เป็นท่าที่ใช้การรวบรวมอณูเวทมนตร์ทั้งหมดที่ล่องลอยอยู่ในสนามต่อสู้ขึ้นมาอีกครั้งเป็นจุดจุดเดียวแล้วยิงออกไปเป็นระเบิดทำลายล้างพลังมหาศาล.แต่ภายหลัง นาโนฮะได้เสริมพลังใหม่เพื่อให้มีพลังทัดเทียมกับเหล่าอัศวินแห่งเบลก้า สังกัด โวลเคนริเตอร์ได้เลซิ่งฮาร์ทจึงมีชื่อใหม่ว่า "เรซิ่งฮาร์ท เอ็กเซเลี่ยน"
    ในภาค Strikers เธอได้ทำงานสังกัดในแผนกปฏิบัติการณ์ที่ 6 มียศอย่างเป็นทางการว่า "นาวาอากาศเอก ทาคามาจิ นาโนฮะ" เป็นหัวหน้าหน่วย Stars และเป็นครูฝึกหน่วยแนวหน้าอีกด้วย

     Fate Tastarossa  ( フェイト・テスタロッサ)

      

    สาวน้อยจอมเวทคนที่ 2 เป็นคู่แข่งคนสำคัญของนาโนฮะ แต่ภายหลังเป็นเพื่อนสนิทที่รักกันมาก (นอกจากนาโนฮะแล้ว เฟทยังเป็นคู่ปรับกับซิกนั่มอีกด้วย แต่เฟทก็ยังค้างชำระกับซิกนั่มเนื่องจากทั้งคู่เคยสู้กันแต่ก็ยังไม่รู้ผลทั้งคู่
    จึงให้สัญญาว่าหากตนเก่งขึ้นเมื่อไรจะกลับมาสู้กันอย่างถูกต้องและยุติธรรม)
    ครอบครัวของเธอมีแม่ และอสูรรับใช้ที่ชื่อ อัลฟ์ อาวุธคู่กายของเธอคือ "Bardiche" (บัลดิช)
    เป็นคทาสายฟ้ามีพลังโจมตีสูง มีทั้งรูปขวาน เคียว และดาบแสง และมีท่าไม้ตาย เช่น Thunder Smash เป็นต้น ภายหลังเฟทได้เสริมพลังพร้อมๆกับนาโนฮะ บัลดิชจึงมีชื่อใหม่ว่า"บัลดิช แอสซอลท์"
    ในภาค Strikers เธอได้ทำงานสังกัดในแผนกปฏิบัติการณ์ที่ 6
    เป็นเจ้าหน้าที่ธุรการและเป็นหัวหน้าหน่วย Lightning ได้รับเลี้ยงเอริโอ้และคาโรที่อยู่หน่วยของเธออีกด้วย
     
    Arf  ( アルフ )

     

    อสูรรับใช้ของเฟท รักและห่วงใยเฟทเป็นที่สุด แปลงร่างเป็นหมาป่าได้ ถนัดกระบวนท่าต่อสู้ระยะประชิด และเวทเสริมพลัง

    Yuuno Scrya ( ユーノ・スクライア )

     

    นักโบราณคดีผู้ตามหาเจเวลซี้ดบนโลกที่นาโนฮะอยู่ แต่พลาดท่าให้กับศัตรู จึงได้ขอความช่วยเหลือจากนาโนฮะ และเป็นคนที่มอบ Raising Heart ให้กับนาโนฮะ ถนัดเวทมนตร์สายสนับสนุน เช่นเวทค้นหา รักษา ฯลฯ เป็นคนสุขุมรอบคอบเกินวัย งานอดิเรกคือการอ่านหนังสือที่ห้องสมุด ปกติเมื่ออยู่กับนาโนฮะบนโลกจะกลายร่างเป็นเฟอร์เร็ต

     

    Chrono Halaown ( クロノ・ハラオウン, )
    เจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมมิติเวลา มีศักดิ์เป็นพี่ชายของเฟท (ตอนที่แม่ของเขา รินดี้ ฮาราวน์ รับเฟทเป็นลูกบุญธรรม)

    Alisa Bannings (アリサ・バニングス)

     

    Suzuka Tsukimura (月村 すずか)

     

    Kyouya Takamachi (高町 恭也)

     

    Miyuki Takamachi (高町 美由希)

     

    Shirou Takamachi (高町 士郎)

     

    Momoko Takamachi (高町 桃子)

     

    Precia Testarossa (プレシア・テスタロッサ)

     


    Thank: 
    Wikipedia :) 
    Sing ular

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×