[Fic-Ton*Jay&Benz*Inch] Cat&Mouse สงครามพันธุ์ซ่า ฮา บ้า บ๊อง - นิยาย [Fic-Ton*Jay&Benz*Inch] Cat&Mouse สงครามพันธุ์ซ่า ฮา บ้า บ๊อง : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic-Ton*Jay&Benz*Inch] Cat&Mouse สงครามพันธุ์ซ่า ฮา บ้า บ๊อง

    โดย infinitylight

    ficเรื่องนี้เกิดจากความฟิน+จิ้น+มโนของคนแต่งล้วนๆ โปรดใช้จักรยานในการอ่าน...(ตึ่งโป๊ะ!!)

    ผู้เข้าชมรวม

    2,358

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    2.35K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 58 / 09:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักทุกคนนน Infinitylight กลับมาอีกแล้วค่าาา\(^0^)/ [หายไปนานขนาดนี้อย่ากลับมาเถอะ//ใจร้ายกับเค้าาาT_T]

    หลังจากห่างหายกันไปน๊าน~~~~~~~~~~~นานนะคะกับการแต่งฟิค Infinitylight ก็กลับมาพร้อมโปรเจคใหม่ค่ะ ได้มาแบบบังเอิญด้วย คือนั่งดูทอมแอนด์เจอร์รี่อยู่แล้วได้มาน่ะค่ะ ประจวบกับแอบดอดไปหาฟิคอ่านจากเพจต่างๆก็ไปจ๊ะเอ๋กะคู่นี้.........
    'ตองปริ้น' นั่นเองเจ้าค่ะ!! แต่ไม่รู้พี่คิงคองของไรท์กับคุณพี่หน้าเดียวไปทำอิท่าไหนถึงโดนจับจิ้นก็ไม่รู้-.- แต่เอาเป็นว่าที่มีฟิคเรื่องนี้ได้ก็เป็นเพราะตองปริ้นแล้วก็ทอมแอนด์เจอร์รี่เนี่ยแหละค่ะ(แต่ตองปริ้นไม่ใช่คู่หลักนะคะ ไรท์แค่เห็นพี่ตองมีคู่แล้วก็อยากแต่งฟิค) 555

    คำเตือน:ฟิคเรื่องนี้เต็มไปด้วยความY หากใครรับไม่ได้ก็กดตัวxสีแดงด้านบนออกได้นะคะ แล้วถ้าคุณเป็นพวกเส้นลึกหรือไม่ชอบมุกแป้กก็ไม่ควรอ่านเช่นกันเพราะฟิคนี้มีมุกแป้กเยอะมากกกกก บางมุกอาจจ๋อมไปเลย ถ้าใครชอบก็ขอนับถือในความอดทนและขอกราบขอบคุณเป็นอย่างสูงนะคะ(_/\_)

    สักนิดก่อนไปอ่าน:อย่างที่บอกแหละค่ะว่าฟิคเรื่องนี้ได้มาจากทอมแอนด์เจอร์รี่ส่วนหนึ่ง ดังนั้นเนื้อเรื่องมันก็คงไม่ต่างอะไรกับการเอาการ์ตูนน่ารักๆมุ๊งมิ๊งแมววิ่งไล่หนูมายำละนะ อีกอย่างคือมันจะวินาศสันตะโรกว่าทอมแอนด์เจอร์รี่เยอะค่ะ 555 อาจจะมีการดัดแปลงบทนิดหน่อยเพื่อให้เข้ากับคาแรคเตอร์นักแสดง(นักบอลสุดหล่อสุดที่รักสุดของทุกสิ่งทุกอย่างในกาแลกซี่)ของพวกเรานะคะ แต่ใครจะรับบทเป็นอะไรกันบ้างก็เชิญทัศนาในแนะนำตัวละครเลยจ้าาาาาา (เน้นต้นเจกับเบนซ์อินซ์นะคะ)

    เวิ่นเว้อมาเยอะมากแล้ว ขอให้ทุกท่านสนุกกับฟิคเรื่องนี้นะคะ v(^.^)v

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น