ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักแสบใสของนายหน้าแมว

    ลำดับตอนที่ #3 : แปรงสีฟันของฉ้านนนนนนน

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 54


       Tono  

    ไอ้เตี้ยมันเป็นไรของมันว่ะอยู่ๆก็หน้าแดง เฮ้อ ทำตัวเป็นผู้หญิงไปได้   แต่ช่างเหอะ ว่าแต่ว่าวันนี้ผมมีภารกิจอะไรน้า วันนี้วันเสาร์  เออผมต้องไปสอนการบ้านให้น้อง แอบเปิ้ลชั้น7นี่นาลืมไปซะสนิทเลยเรา รีบไปดีกกว่า ทุกคนคงสงสัยล่ะสิว่าผมรู้จักกับน้องแอบเปิ้ลได้ยังไง ก็เพราะว่า น้องแอบเปิ้ลน่ะ เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนเก่าผมตอนนั้นผมไปเที่ยวโรงเรียน และก็รู้จักน้องเค้า(เพราะน้องเค้า ฮอทในโรงเรียนน่ะครับ)และก็ได้รู้ว่าอยู่คอนโดเดียวกัน น้องเค้าเลยชอบให้ผมไปสอนการบ้านบ่อยๆ  ผมคิดได้อย่างนี้ก็รีบขึ้นไปชั้น7 โดยบันได เพราะชั้นเดียวผมไม่ขึ้นลิฟหรอกครับ พอผมขึ้มมาถึงชั้น7ก็วิ่งไปที่ห้องหมายเลข7เพราะมันเป็นห้องของน้องแอบแหละครับ



                                  Rit


     เฮ้อ กว่าจะคุยกับเซนเสร็จ ก็จะ8 โมงแล้วน่ะเนี๊ย ผมจึงขอตัวกลับไปอาบน้ำแปรงฟันดีกว่า ไม่งั้นทั้งเซนทั้งผมต้องตายเพราะกลิ่นปากผมนี่แหละครับ-*- แต่เอ๊ะเมื่อกี้เห็นพี่โน่แว๊บๆ วิ่งขึ้นไปฉัน7อ่าครับ อย่างง ว่าผมรู้ได้ไงน่ะครับ ก็เพราะคอนโดเนี๊ยมี7ชั้นผมเห็นพี่โน่ขึ้นไปก็ต้องชั้น7อยู่แล้ว ผมจึงรีบขึ้นลิฟตามไป(เพราะเดี๋ยวไม่ทัน+ขี้เกียจ) ผมถึงชั้น7แล้ว ชั้น7ค่อนข้างใหม่และดูสบายตากว่าชั้น6อ่าครับเพราะว่า ห้องแต่ล่ะห้องมันเรียงตามหมายเลขเลย ห้องที่1 ห้องของตูมตาม  ห้องที่2 ห้องของจูเนียร์ และเว้นไปนิดนึง (เว้นเพื่อ-*-) เป็นห้องหมายเลข3 ห้องของกวางสุดสวย ^^ ห้องที่4 ห้องของน้องซิลวี่ และเว้นไปอีกนิดนึง (อีกและ) เป็นห้องหมายเลข5 ห้องของแอมป์ ห้องหมายเลข6 ห้องของนท เว้นไปอีกนิดนึง -*- ห้องหมายเลข7  ห้องของน้องแอบเปิ้ล ห้องหมายเลข8ห้องของเนส  มีทั้งหมด8ห้องซึ่งเรียงตามหมายเลข แตกต่างจากชั้น6ที่ผมอยู่-*- ห้องหมายเลข1 ห้องน้องลูกเกต  ห้องหมายเลข2ว่าง และไม่เว้นเลย-*- ห้องหมายเลข3ห้องกัน ห้องหมายเลข4ว่าง ห้องหมายเลข5ห้องเซน ห้องหมายเลข6ห้องพี่โน่ ห้องหมายเลข7ห้องน้องเกรซมันมาแปลกตรงนี้แหละ ห้องของน้องเกรซหมายเลข7ใช่มะ ที่จริงต้องต่อจากห้องหมายเลข6 แต่ห้องหมายเลข7ดันไปอยู่ตรงข้ามกับห้องหมายเลข1 ผมซึ่งเป็นห้องหมายเลข8เลยย้ายมาอยู่ห้องติดกับพี่โน่-*- แปลกมะ   แล้วผมจะมามัวคิดเรื่องห้องทำไมเนี๊ยผมมาตามพี่โน่ไม่ใช่หรอ นั้นไงพี่โน่ออกมาแล้ว ออกมาจากห้องหมายเลข7 ห้องหมายเลข7ก็ห้องน้องเเอบเปิ้ลนี่นา หรือว่าพี่โน่จะคบกับน้องแอบเปิ้ล  เฮ้ย พี่โน่เดินมาแล้วผมจึงรีบไปหลบหลังเสารอพี่โน่ลงไป แล้วผมก็เข้าไปในลิฟ เก็บกลั้นอารมณ์ทุกอย่างตอนนี้ผมอยู่ชั้น6แล้วอยูหน้าห้องพี่โน่ด้วย แต่ทำไมผมถึงไม่กล้าเข้าไปในห้องพี่โน่น่ะ คิดแล้วจู่ๆน้ำตามันก็ไหล ผมรีบปาดน้ำตาแล้วกลับเข้าห้องของตัวเองแล้วปล่อยให้น้ำตามันไหลออกมาให้หมดทำไมน่ะทำไมผมถึงได้อ่อนแอขนาดนี้ ทำไม ?



                                    wayo


       เฮ้อตอนนี้เป็นเวลา9โมง ผมก็ต้องไปคอนโดใหม่แล้วละครับ-*- " ป่ะ เก่งรีบขึ้นรถ" ป๊าเรียกผมขึ้นรถแล้วผมจึงเดินคอตกขึ้นรถไป ตลอดทางไปคอนโด ป๊าก็คุยแต่กับคนขับรถไม่คุยกับผมเลย เอาคนขับรถไปเป็นลูกแทนผมเลยดีไหม  " ถึงแล้วนี้แหละคอนโดแกไอ้เก่ง" หา นี่อ่าน่ะคอนโดผม เล็กก็เล็ก เก่าก็เก่า มีแค่7ชั้นเอง  ป๊าผมพาผมไปที่เคาเตอร์ " ขอกุญแจห้องที่จองไว้ครับ" ป๊าผมพูดกับคนที่อยู่เคาเตอร์น่าจะชื่ออรนภามั้ง เห็นป้ายตั้งไว้ "ค่ะ ชั้น6 ห้องที่4น่ะค่ะ" คนที่ชื่ออรนภาพูดพร้อมกับเอากุญแจห้องให้ป๊าผม " อะ ไอ้เก่ง " ป๊าผมพูดแล้วเดินจากไป นี่จะให้ผมขึ้นไปคนเดียวหรอเนี๊ย เฮ้อ ผมจึงเดินไปกดลิฟ ผมขึ้นลิฟเน่านี่ เพื่อไปยังชั้น6 พอลิฟเปิดผมจึงเดินหาห้องหมาย4ทันที ผมกำลังจะไขกุญแจเข้าไป แต่เหลือบไปเห็นประตูห้องหมายเลข5 เจ้าของห้องท่าจะบ้า ติดสติ๊กเกอร์รูปสติ๊กไว้เต็มประตูเลย 55+ เดี๋ยวผมไปหาสติ๊กเกอร์สกัมมาติดบ้างดีกว่า-*- พอผมจัดของเสร็จผมจึงลงไปหาของใช้ใน ซุปเปอร์มาเก็ต ของคอนโดนี้ ดีน่ะที่ยังมี อย่างแรกผมต้องซื้อ มาม่าไปตุนไว้ก่อน และก็ซื้อนู้นนี่นั้น  อย่างสุดท้ายล่ะ แปรงฟัน เหลืออันสุดท้ายล่ะแปรงฟันสีชมพูหวานแหวว-*- แต่ขณะที่ผมจะหยิบ เฮ้ย มือแมวที่ไหนมาขว้าไป "นี่คุณผมมาก่อนน่ะ " "แต่ผม ขว้าได้ก่อน" ฮึย ไอ้ เฮ้ยนี่มันไอ้หน้าแมวนี่นา "เฮ้ยนายโอโม่" มันเรียกผมว่าอะไรน่ะ "นี่ไอ้หน้าแมว นายเรียกฉันว่าอะไรน่ะ "  "นายโอโม่ไง แล้วคุณเรียกผมว่าอะไรน่ะ"  "ก็ไอ้หน้าแมวไง" ฮึ นายเรียกฉันว่านายโอโม่ได้ฉันก็เรียกนายว่าไอ้หน้าแมวได้ ก๊ากคนบ้าไรหน้าเหมือนแมวชะมัด " จะยังไงก็ช่างเหอะ ยังไงแปรงฟันอันนี้ก็ต้องเป็นของผมน่ะครับ คุณโอโม่" ฮึย  "เอามานี่ ฉันมาก่อน " "แต่ผมขว้าได้ก่อน"   "ไอ้หน้าแมว"  "นายโอโม่"  "เฮ้ย" "เฮ้ย"

        _________________________________________________________________________________________


    สวัสดีค่ะทุกคนหลังจากที่เขียนไป2ตอน มีคนมาอ่านก็เยอะแต่มีเม้นแค่3เม้นเอง  คนเขียนหมดกำลังใจเลย แต่ก็ไม่เป็นไรแค่รู้ว่ามีคนอ่านเนยก็เขียนต่ออยู่แล้ว แต่แค่อยากมีคอมเมนต์บ้างอะไรบ้างจะได้มีกำลังใจ ช่วยๆกันหน่อยน้า สำหรับตอนนี้ ก็เปิดตัวเดอะสตาร์7และก็พี่ม้า อิอิ และก็จะเปิดตัวคนนั้นคนนี้ไปเรื่อยๆ แล้วก็ตอนท้ายที่ เก่งเซน พูดว่า "เฮ้ย" มันจะเกิดไรขึ้นน้า ติดตามด้วยน้า  และก็ถ้าอยากให้เขียนไรก็แนะนำกันมาได้น้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×