ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { fic ts6 } จะใหญ่จะย่อก็พ่อเรา

    ลำดับตอนที่ #2 : ลำดับตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 55






                                                        โตโน่

      ผมลืมตาขึ้นมาอย่างสลึมสะลือ ที่นี่ที่ไหนเนี๊ย ผมมองไปรอบๆแล้วมันเป็นเป็นห้องสีเนื้อดูแล้วสะบายตา ดูจากการตกแต่งห้องแล้วน่าจะเป็นห้องของผู้หญิง เฮ้ยยย เดี๋ยวทบทวนความจำก่อน ตอนแรกผมกำลังจะกลับบ้านไปหาริวจิ แต่ผมถูกรถชน 0_O  หรือว่าผมจะตายแล้ว ไม่จริงๆๆ

    " อ้าวคุณฟื้นแล้วเหรอ" เสียงอันนุ่มนวลพูดขึ้น

    " คุณเป็นใคร " ผมพูดแล้วหันไปก็ต้องอึ้ง นี่มันผู้หญิงหรือว่าผู้ชายเนี๊ย

    " ผมชื่อริทครับ ผมขับรถชนคุณน่ะต้องขอโทษด้วยน่ะ " ห๊ะ ! ผมงั้นแสดงว่าต้องเป็นผู้ชาย ผู้ชายไรว่ะเนี้ยทำไม ทั้งตัวเล็กบอบบางอย่างกับผู้หญิง แถมยังหน้าหวานมากกก อีกต่างหาก

    " คุณเป็นผู้ชายเหรอ??" ผมถามอย่างสงสัย

    " ก็ใช่น่ะสิ " ไอ้หน้าหวานพูดแล้วทำหน้าใสซื่อ

    "  เออ จะยังไงก็ช่าง ผมจะกลับบ้านล่ะ " ผมพูดแล้วทำท่าจะลุกขึ้น

    " เดี๋ยวๆ คุณกินยาก่อนสิ " ไอ้หน้าหวานพูดแล้วยื่นยาประหลาดที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนมาให้

    " ยา อะไร " ผมถามอย่างไม่ไว้ใจ

    " กินๆไปเหอะ ผมไม่เอายาอันตรายอะไรมาให้คุณกินหรอก อ่ะ " ไอ้หน้าหวานพูดแล้วยื่นยานั่นให้ผม
    ผมจึงหยิบมากินอย่างกล้าๆกลัวๆ  อึก  ....  อึก .... อึก

    หวูบบบบ ฟึบ อยู่ๆทุกอย่างรอบๆตัวผมก็เปลี่ยนไป ทุกอย่างมันดูใหญ่ขึ้น (มาก) แม้กระทั่ง คนตัวเล็ก ที่ผมน่าจะอุ้มได้สบาย( >///< ) เมื่อกี้ก็ตัวใหญ่มาก จนตัวผมสามารถกระโดดไปอยู่บนฝ่ามือเค้าได้ มันเกิดอะไรขึ้นเนี๊ยยยยย

    " เย้ ! ในที่สุดริทก็สามารถปรุงยาตัวนี้ได้แล้ว เย้ เย้ เย้ " นั่นไงดีใจใหญ่ ลองมองมาที่ฉันสิ ว่าตอนนี้ฉันเป็นไง

    " นี้ ไอ้เตี้ย( เปลี่ยนสรรพนามเร็วมาก) แกทำอะไรกับฉันนนนนนนนนน  ทำไมฉันถึงเป็นแบบนี้รีบทำให้ฉันกลับมาเป็นเหมือนเดิมเดี๋ยวนี้ " ผมตะโกนจนเสียงแหบ

    " อ่าาา ริทขอโทษครับ ริทจะรีบเอายาแก้ให้พี่เดี๋ยวนี้ " แล้วไอ้ เตี้ย ก็วิ่งออกไป เฮ้อ ทำไมซวยอย่างนี้

    " มาแล้วครับ" ไอ้เตี้ยวิ่งมาอย่างเริงร่า พร้อมกับแก้วยาในมือ 
    " เฮ้ยยยยย " เฮ้ยยย ไม่ต้องงงหรอกครับว่าเฮ้ยอะไร   หายะนะ มาถึงแล้ว ก็ไอ้เตี้ยน่ะสิ วิ่งมาแล้วสะดุดสายไฟ ทำยาหกหมดเลย 

    " ทำยังไงดีๆๆๆๆๆๆ" ไอ้เตี้ยลุกขึ้นมาวิ่งกระวนกระวาย  ที่จริงควรเป็นฉันมากกว่าที่ควรกระวนกระวาย

    " ก็ทำยาใหม่สิ " ผมเสนอ

    " จำไม่ได้ " ไอ้เตี้ยพูดแล้วทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

    " เวรเอ้ยยยยยยยย " ผมตะโกนขึ้นมา

    " ฮื่อๆๆๆๆๆ"  ต่อด้วยเสียงร้องไห้ของไอ้เตี้ย ผมมากกว่าน่ะที่ควรร้องไห้ ( เวรก๊ำ เวรกรรม  เลียนเสียงชิกเกน )

    " แล้วมันไม่มีทางแก้เลยเหรอ " ผมถามเสียงอ่อนเพราะไม่อยากให้ไอ้เตี้ยมันร้องไห้ไปมากกว่านี้

    " มันก็มีแต่มันต้องใช้เวลาเพราะริทจะต้องไปศึกษา และ  หาอะไรต่อมิอะไรมาปรุงซึ้งมันยากมาก " ไอ้เตี้ย อธิบาย แล้วผมจะทำยังไงต่อไปล่ะเนี๊ยยยยย   



                                                              กัน







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×