ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unnie I Love You [ Apink x You ] [Yuri]

    ลำดับตอนที่ #8 : จะได้คบหรือไม่ได้คบ???

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 57


    เช้าวันถัดมา ณ บ้านจอง
    "อ๊ากกกกก ฉันจะทำยังไงดีเนี่ย"ฉันทึ้งผมตัวเองไปมา หลังจากที่เล่าเรื่องเงื่อนไขของพี่โชรงให้พวกนั้น
    ฟัง
    "โห!!! พี่โชรงเล่นอย่างนี้เลยหรอวะ"นัมจูมันอุทานขึ้นมา
    "ก็เอออะดิ ฉันควรจะทำไงดีอะพี่อึนจี....จะมีแฟนทั้งทีมันยากขนาดนี้เลยหรอ"
    "ฉันมีวิธีที่จะทำให้แกกับพี่โชรงตกลงปรงใจกันแบบเร็วๆเลย....."นัมจูมันพูดขึ้น
    "วิธีอะไรของแกวะ???"
    "ไม่เห็นยาก.....แกก็จับพี่โชรงมอมเหล้า แล้วก็จับทำภรรเมีย เอ้ย! ภรรยาเลยดิวะ รึไม่ก็มีลูกกันไปเลย
    ยิ่งจะดี......เป็นไงวิธีฉันดีใช่ป่ะ^^"

    ป๊าบ....เข้าให้

    "ดีบ้านเองสิ!! นั้นรุ่นพี่ฉันนะเว้ย ถึงไอ้มินมันจะเป็นน้องฉันแต่ฉันก็ไม่ยอมหรอก"พี่อึนจีพูดหลังจาก
    ประเคนฝ่ามือไปให้มันทีนึงแล้ว
    "และถ้าสมมติพี่มินจีเกินทำอย่างนั้นขึ้นมาฉันว่า พี่โชรงคงเกลียดพี่มินจีแน่ๆเลย"ฮายองแสดงความคิด
    เห็น
    "แล้วก็อีกอย่างนะนัมจู ถึงฉันจะมีอะไรกับพี่โชรงจริงๆฉันก็ไม่สามารถทำพี่เค้าท้องได้หรอกนะ - _ -' "
    "เออๆถ้างั้นแกจะเอายังไงอะ"
    "ก็........ไม่รู้อะ"
    "เอางี้ไมพี่...เดี๋ยวฉันให้ลอก แล้วจะพยายามทำไม่ให้ได้เต็ม"โอ้ๆ...ซึ้งมากน้องฉันช่างแสนดี T^T
    "แบบนั้นมันก็ดีอะนะ แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันก็รู้สึกผิดต่อพี่โชรงแน่อะ เพราะงั้น ฉันคิดว่าฉันจะลอง
    พยายามดูแล้วกันกับสอบคราวนี้"
    "โห!!!.....คำพูดหล่อมากอะน้องพี่55555+"พี่อึนจีหัวเราะออกมาใหญ่
    "งั้นก็พยายามเข้าละกันพี่เอาใจช่วย^^"


    หลังจากที่ฉันตัดสินใจได้ที่จะลองทำข้อสอบครั้งนี้ให้ออกมาดีๆ ฉันก็เอาแต่หมกตัวอยู่ในห้องเพื่ออ่าน
    หนังสือ ง่าาาาาา...อยากออกไปเที่ยวเล่นชะมัด แต่ฉันก็ต้องฝืนตัวเองไว้ ท่องไว้ๆไอ้มิน..เพื่อความสุขในอนาคต Y Y


    3 วันผ่านไป
    "มินจีอา ไปดูหนังกับพี่มั้ยเรื่องที่แกอยากดูอะ"พี่อึนจีตะโกนถามฉันจากหน้าห้อง
    "ฉันไม่ว่างพี่อ่านหนังสืออยู่"
    "เออๆตามใจ งั้นพี่ไปก่อนนะ เฝ้าบ้านดีๆละ"สั่งอย่างกับน้องตัวเองเป็นหมา



    1 อาทิตย์ผ่านไป
    "เห้ย!!! ไอ้มินพวกฉันจะไปร้องคาราโอเกะกัยสาวๆโรงเรียนข้างๆแกจะไปด้วยกันป่ะ"นัมจูกับฮายองที่
    อุส่าท้อมาถึงที่บ้านเพื่อถามฉัน
    "ปะ.......เฮ้ออ ไว้คราวหน้าละกัน ฉันไม่ว่างวะ"เกือบหลุดว่าไปแล้วไม่ละ
    "ว้าาาาา หน้าเสียดายพวกเค้ายิ่งถามถึงแกอยู่ งั้นฉันจะร้องเพื่อนะ ไปละ" T_T



    3 อาทิตย์ผ่านไป
    (มินจีอาาาาา...วันนี้พวกพี่ได้ตั๋วละครเวทีมาฟรี4ใบ เราจะไปกับพวกพี่มั้ย)พี่โชรงโทรมาชวนฉัน
    "ขอโทดนะคะ แต่พี่ไปกับพวกพี่โบมีกับพี่นาอึนแล้วกันนะ ฉันยังเหลือหนังสืออีกเยอะที่ต้องอ่านอะ
    อีกไม่กี่วันสอบแล้วด้วย เดี๋ยวไม่ทัน"งือออออ ละครเวทีกับพี่โชรงงงง






     
    และแล้ววันสอบก็มาถึง
    "เห้ยๆ ไอ้มินเมื่อคืนแกได้นอนป่าววะเนี่ย สภาพยังกะศพ"นัมจูมันทักขึ้นทันทีที่มาถึง
    "ไม่ได้นอนวะ เนี่ยยังอ่านไม่จบเลยอะ"ฉันพูดแล้วทำท่าจะอ่านหนังสือต่อ
    "พอๆๆเลยพี่เลิกอ่านได้แล้ว อย่าเครียดจนเกินไป โอเคนะ"ฮายองมันแย่งหนังสือฉันออกไป
    "นั้นสิ....อะอาจารย์เรียกเข้าห้องสอบแล้วอะ เร็วจังแหะ พึ่งมาถึงเองนะ"
    "ก็เพราะพี่มัวแต่กินนั้นแหละ เราถึงมาสาย ดีนะที่มาทัน.......ป่ะพี่มินเข้าไปสอบกัน^^"
    "อือๆ"สอบแล้วอะ....ฉันรู้สึกยังไม่พร้อมแหะ


     
    หลังสอบเสร็จ
    "เป็นไงบ้างไอ้มินพอจะมีหวังที่ 1 มั้ย"นัมจูมันถามฉันทันทีที่ฉันก้าวออกมาจากห้องสอบ
    "ไม่รู้ดิ...แต่ฉันก็คิดว่าทำได้นะ....."ฉันพูด......อ่าาาาทำไม่มันเพลียแบบนี้นะ
    "เฮ้ยยย..พี่ไหวป่ะเนี่ย" ฮายองที่เห็นว่าฉันเหมือนจะทรงตัวไม่อยู่ก็เข้ามาพยุง
    "ไม่ค่อยวะ...ฉันขอพักสักหน่อยละกัน  ฝากพวกแกพาไปส่งบ้านด้วยนะ......."พอพูดจบฉันก็จัดการ
    ชัดดาวตัวเองทันที
    "เห้ยๆๆๆพี่ๆๆ......หลับไปแล้วอะพี่นัมจู"ฮายองหันมาบอกนัมจูก่อนจะจัดการเอาร่างมินจีขึ้นหลัง
    "คงจะฝืนมานานนนนน ให้มันพักเถอะ....ป่ะเราพามันไปส่งบ้านกันดีกว่าฮายอง"



     
    วันประกาศผล
    "ผลเป็นไงบ้างมินจีอาาา"พี่อึนจีที่พาฉันมาเอาผลพูดถามเมื่อเห็นฉันออกมาจาห้องพร้อมกับนัมจูและ
    ฮายอง
    "ฉันได้แค่ที่ 2 อะ....เรากลับบ้านกันเถอะพี่"ตอนนี้ฉันรู้สึกเสียใจสุดๆเลยละ
    "ฉันขอโทดนะพี่......"ฮายองพูดขึ้นพร้อมกับก้มหน้าลงพื้น
    "เฮ้ยๆ..ใช่ความผิดเราที่ไหนฮายอง นี่คะแนนเธอก็ตกลงเยอะแล้วนะถึงจะยังเป็นที่ 1 ก็นะ"ฉันพูด
    ปลอบน้องมัน ก็จริงนี่ฮายองอุส่าพยายามเพื่อจะให้ฉันได้คะแนนมากกว่า แต่มันเป็นเพราะฉันนี่และที่ไม่สามารถพอที่จะไปถึงที่ 1 ได้
    "แล้วนี่พวกแกได้คะแนนกันเท่าไรอะ"พี่อึนจีถาม
    "94 คะแนนคะ"ฮายองตอบ เห็นมั้ยๆถ้าปกติ ฮายองคงจะได้ 100 ไม่ก็ 99 ไปแล้ว
    "ฉันได้ 89อะพี่"ฉันตอบพี่อึนจีไป ยิ่งพูดยิ่งเศร้าแหะ
    "เอาๆๆทำหน้าให้มันดีๆหน่อยมินจี เดี๋ยวพี่ทำอะไรอร่อยๆให้กินละกันเย็นนี้....เออ จัดปาร์ตี้ฉลองที่
    พวกแกปิดเทอมแล้วไปเลยดีกว่าเนาะๆ ป่ะกลับบ้านกัน"พี่อึนจีพูดแล้วเดินเข้ามากอดฉัน
    "เห้ยๆ เดี๋ยวดิพี่ๆจะไม่ฟังคะแนนฉันหน่อยรึไง"นัมจูมันพูดท้วงพี่อึนจีออกมา
    "อะๆๆบอกมา คงจะไม่ใช่เกือบตกเหมือนเดิมหรอกนะ"
    "เสียใจพี่คราวนี้ฉันได้คะแนนเยอะกว่าเดิมเยอะะะะะ เพราะได้ครูสอนพิเศษดี555"
    "ฉันได้ตั้ง73แหนะ ได้ที่10พอดีเลย^^"
    "โหๆๆๆไม่น่าเชื่อ สงสัยเย็นนี้คงต้องจัดหนักเลยละ5555"




     
    เย็นวันนั้น ณ บ้านจอง
    ตอนนี้ฉันอยู่ในห้องนอนของฉัน ป่านนี้พวกพี่ๆเค้าคงมากันหมดแล้วละก็พี่อึนจีเล่นโทรไปชวนพวกพี่
    เค้าทันทีที่ถึงบ้าน บอกว่าจะจัดปาร์ตี้  เฮ้ออออ....แล้วอย่างนี้ฉันจะกล้าไปเจอพี่โชรงได้ไงละเนี่ยยยT T
    "เฮ้อออออ"ฉันถอนหายใจออกมา
    "นี่แกนั่งถอนหายใจมาเป็นรอบที่ 100 ได้แล้วนะไอ้มิน"นัมจูที่มานั่งเล่นเกมอยู่ที่ห้องฉันพูดขึ้น
    "ก็มัน.....เฮ้ออออ ฉันอดเป็นแฟนพี่โชรงเลยอะ งือๆ"พูดแล้วน้ำตาก็จะไหล
    "โอ๋ๆพี่ไม่ร้องนะๆ พี่ยังมีโอกาสอีกเยอะนี่ พี่โชรงไม่ว่าอะไรพี่หรอก"ฮายองเข้ามากอดฉัน พร้อมกับ
    ลูบหัวฉันไปมา.......นี่ใครพี่ใครน้องวะเนี่ย
    "ถึงจะพูดงั้นก็เถอะ แต่มันเสียดายนี่ แงงงง"ฉันซุกหน้าเข้ากับอกฮายอง พร้อมกับปล่อยน้ำตาออกมา
    "โอ๋ๆๆๆๆ"
    "แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ T T"
    "เฮ้ออออ แกหยุดปลอบมันเถอะฮายอง ยิ่งปลอบมันก็ยิ่งร้อง"


    ก๊อกๆๆๆๆ ก่อนที่น้ำตาฉันจะได้ท่วมห้องก็ได้มีเสียงเคาะประตูดังขัดขึ้นก่อน พร้อมๆกับร่างของคนที่
    ฉันไม่พร้อมจะเจอเข้ามา
    "อาหารเสร็จแล้วจร้าเด็กๆ ลงไปกินกันได้แล้ว"พี่โชรงพูดบอก
    "ว้าวๆๆๆๆ งั้นฉันลงไปก่อนนะ"พูดจบนัมจูมันก็วิ่งออกไปจากห้องทันที
    "ไวแท้พี่ฉัน...เฮ้อออ พี่่มินไปล้างหน้าก่อนเถอะคะจะได้ลงไปกัน"ฮายองพูดแล้วก็ผละกอดออกจาก
    ฉัน แล้วทำท่าจะเดินออกไป แต่ฉันจับมือมันไว้ก่อน แล้วส่งสายตาประมาณว่า อย่าทิ้งพี่ไปนะ พี่ไม่พร้อมที่จะอยู่กับพี่เค้า 2 คน
    "อ่า...งั้นป่ะๆฉันพาไปล้าง"ฮายองพูดแล้วก็ลากฉันเข้าไปในห้องน้ำ และเมื่อออกจากห้องน้ำฉันก็ยัง
    เจอพี่โชรงที่ยังไม่ยอมออกไปจากห้องฉันสักที 
    "ฮายองอาาาา..เดี๋ยวลงไปก่อนนะ พี่มีเรื่องจะคุยกับมินจีสักหน่อย"พี่โชรงพูดขึ้น
    "เออ...คะๆ"ฮายองพูดก่อนจะหันมาสบตาฉัน ประมาณว่า โชคดีนะคะพี่ ก่อนจะออกไป
    "พี่มีอะไรรึป่าวคะ"
    "ก็เรื่องที่เราสัญญากับพี่ไงคะ"
    "ถ้าเรื่องนั้นพี่ก็น่าจะรู้แล้วนี่ว่าฉันทำไม่ได้อะ"ฉันพูด อ่าา รู้สึกน้ำตาจะไหลอีกแล้วแหะ
    "แล้วเรายังอยากจะเป็นแฟนพี่อยู่มั้ย??"
    "ยะ...อยากสิ"
    "ไม่เอาสิอย่าร้องไห้นะคะ โอ๋ๆ"พี่โชรงยกมือขึ้นมาปาดน้ำตาให้ฉันก่อนจะดึงฉันเข้าไปกอด
    "งือออออ"
    "มินจีอาาาา"พี่โชรงผละออกจากฉันก่อนจะจ้องตาฉัน
    "เป็นแฟนกันเถอะนะ^^"
    "คะ...ห๊ะ...เมื่อกี่พี่พูดว่าอะไรนะ"ฉันนี่น้ำตาหดเลย
    "ก็บอกว่า เป็น-แฟน-กับ-พี่-นะ ไง"พี่โชรงพูดเน้นทีละคำ
    "แต่ว่าฉันไม่ได้สอบได้ที่ 1 นี่"
    "ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ เพราะเท่าที่พี่เห็นตลอดเวลาที่ผ่านมาพี่ก็เห็นแล้วละว่าเราพยายามแค่ไหน^^"
    "เพราะงั้น พี่จะยอมเป็นแฟนกับเราละกันนะ"
    "จะ..จริงนะ"ฉันถามเพื่อความแน่ใจ
    "อืม"
    "เย้ๆๆๆฉันรักพี่ที่สุดเลย^^"ฉันพูดแล้วดึงพี่โชรงมากอดแน่นๆ
    "นี่ปล่อยเลยๆ ได้พี่เป็นแฟนแล้วก็อย่าทิ้งกันละเจ้าเด็กบ้า"พี่โชรงทำตาดุๆมาให้
    "น่ารักขนาดนี่ใครจะไปทิ้งลงละ จุ๊บ"ฉันพูดแล้วก็ขโมยหอมแก้มพี่โชรงไปทีนึง555 หอมชะมัด><

    ป๊าบ...และนี่คือผลที่ได้รับ

    "ได้ทีเอาใหญ่เลยนะ ไอ้เด็กนี่"พี่โชรงตีฉันไปทีนึง หือ...ไหลแทบทรุดแหนะ
    "ก็คนมันดีใจนี่น่าาาา^^"
    "มินจีอาาาาา ยังไงพี่ก็ฝากตัวด้วยนะ"
    "ฝากหัวใจไว้ด้วยก็ไม่ว่านะคะ^^"
    "ฉันรักพี่นะ"
    "อืม...รักเหมือนกัน..เด็กบ้า"เรา 2 คนกอดกันแบบนั้นอยู่สักพักนึง ก่อนจะผละออกจากกัน
    "ป่ะ ลงไปข้างล่างกันเถอะ ป่านนี้พวกนั้นรอแย่ละ"พี่โชรงพูดก่อนจะจูงมือฉันไป
    "อืมๆ"ความรักของฉันกำลังจะเริ่มขึ้นแล้วละ^^

     




    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ****ยังรอกันอยู่มั้ยเอ่ยยยยย ขอโทดนะที่อัพช้ามากกกกกก พอดีช่วงนี้ไรท์มีสอบเยอะมากๆเลยอะ  ยังไง
    ก็จะพยายามมาอัพบ่อยๆละกันนะ
     
     

     
     
    มินจี : น่ารักแบบนี้ใครจะทิ้งลง ใช่มั้นคะคุณผู้อ่าน ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×