ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unnie I Love You [ Apink x You ] [Yuri]

    ลำดับตอนที่ #7 : กีฬาสีครอบครัว

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 57


    ณ โรงเรียน AP (ม.ปลายปี 1 ห้อง A)
    "อ่าวๆนักเรียนเงียบๆกันหน่อย ครูมีข่าวจะมาบอกคะ"คุณครูยูอีครูประจำชั้นคนสวยของห้องนี้พูดขึ้น
    "ข่าวอะไรหรอครับครู"เพื่อนในห้องคนหนึ่งถามขึ้น
    "ข่าวที่ว่าก็คือ ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้โรงเรียนจะจัดกิจกรรมกีฬาสีครอบครัวขึ้นจ๊ะ^^ โดยที่นักเรียนจะต้อง
    แบ่งกลุ่มๆละ 3 คน แล้วก็จะให้ครอบครัวของทั้ง 3 คนอยู่ทีมเดียวกันที่ทำแบบนี้ก็เพื่อจะให้มีความสามัคคีกัน
    ในหมู่ผู้ปกครองด้วย และถ้าทีมไหนทำคะแนนได้มากสุด ผอ.ก็จะมีรางวัลให้ด้วยนะจ๊ะ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ
    ก็อ่านได้ในเอกสารที่ครูจะแจกไปให้ผู้ปกครองได้เลยนะ  มินจีจ๊ะ!!"
    "คะๆๆ ครู"เรียกซะตกใจหมดเลยครูอะ......
    "มาเอาเอกสารไปแจกเพื่อนๆด้วยจะ"เมื่อครูพูดดังนั้นฉันก็ต้องรับเอกสารมาแจกเพื่อน........เฮ้ออออ
    เป็นหัวหน้าห้องนี้ลำบากจังเนาะว่ามั้ย - -





     
    เวลาพักกลางวัน
    "เฮ้ออออ...โรงเรียนจัดกิจกรรมอะไรวะ อย่างกับจัดให้เด็กอนุบาลทำอย่างนั้นแหละ....กีฬาสี
    ครอบครัว หึ"นัมจูมันบ่นออกมา
    "นั้นดิพี่....แล้วพวกเราจะทำยังไงกันอะ พ่อแม่พี่กับพ่อแม่ฉันก็อยู่เมืองนอกหมด -^-"ฮายองก็บ่น
    "อ่าาาา....นั่นดิ"
    "เฮ้ยๆ พวกแกจะเครียดกันทำมั้ยวะ สิทธิ์ในการเป็นผู้ปกครองของแกในตอนนี้มันเป็นของพี่อึนจีนี่
     เดี๋ยวให้พี่อึนจีจัดการก็ได้"ฉันพูดบอกพวกมันที่นั่งทำหน้าเครียดอยู่
    "แต่ว่าจะให้พี่อึนจีมาคนเดียวกับพวกเราอีก 3 คนแค่นั่นหรอ"นัมจูมันพูด
    "ไม่รู้ดิ....ไว้ค่อยคุยกับพี่อึนจีแล้วกัน"
    ติ๊ดๆๆข้อความของฉันเข้า

    (รงรงผู้น่ารัก)
    [รงรงผู้น่ารัก] : มินจีอาาาา กินข้าวยัง??
    [น้องจองสุดเท่] : กำลังจะกินค่าา พี่ละกินข้างยัง
    [รงรงผู้น่ารัก] : กินแล้วคร้าาา
    [รงรงผู้น่ารัก] : พี่ต้องไปเรียนแล้ว...เราตั้งใจเรียนด้วยละอย่าหลับในห้องนะ -*-
    [น้องจองสุดเท่] : ฉันไม่ใช่นัมจูนะคะที่จะหลับในห้องนะ ฉันออกจะตั้งใจเรียน...
    [น้องจองสุดเท่] : ตั้งใจเรียนนะคะ....ไว้เจอกันค่าาาา
    [รงรงผู้น่ารัก] : โอเคคะ บ๊ายบาย ^^

    อ่าาา..ไม่อยากจะบอกว่าหลังจากที่กลับมาจากสวนสนุกนั้นก็ผ่านมา 5 เดือนกว่าๆแล้ว ถ้าถามว่า
    ความสัมพันธ์ของพี่โชรงกับฉันนั้นเป็นยังไง ก็บอกได้เลยว่า....คืบหน้าขึ้นมากๆเลยละ เราเจอกันบ่อยขึ้น
    ไปเที่ยวด้วยกัน ฯลฯ เรียกได้ว่าตอนนี้เรากำลังดูๆกันอยู่ก็ว่าได้ อิอิ ^//^
    "แหมๆๆหวานกันจริงๆเมื่อไรแกจะขอพี่เค้าเป็นแฟนสักทีละ"นัมจูที่ยื่นหน้ามาดูโทรศัพย์ฉันพูดขึ้น
    "ไม่รู้ดิ...พวกแกไม่คิดว่ามันเร็วไปหน่อยหรอวะที่จะคบเลยอะ"
    "โธ่...พี่มันไม่เร็วไปหรอก กำลังดีเลยละ"ฮายองมันพูด
    "ใช่ นี่ถ้าแกไม่รีบละก็ระวังเถอะเดี๋ยวใครจะมาง้าบไป อย่างไอ้...ไอ้ๆอะไรวะ....กุญแจป่ะ???"
    "ซองแจพี่ๆ - -'' "ฮายองมันทำหน้าเอือมๆออกมา
    "เออๆ ไอ้นั้นละเห็นว่ามันก็ยังไม่ยอมเลิกตามตื้อพี่โชรงนี่ ระวังพี่โชรงจะใจอ่อนนร้าคุณเพื่อน คิคิ"
    "เงียบไปเลย คิม นัมจู พี่โชรงถ้าไม่ชอบก็คือไม่ชอบเว้ยยย"
    "มั่นใจจังเลยนะคะคุณจอง แต่ยังไงซะก็รีบๆละกัน ฉันขี้เกียจมานั่งคิดแผนกำจัดพวกที่มาจีบพี่โชรง
    ให้แกละ เป็นแฟนกันไปจะได้จบๆ"
    "เออๆไว้ฉันจะคิดดูละกัน"






     
    วันงานกีฬา
    "เมื่อไรพี่อึนจีจะมาวะนัมจู...เค้าเรียกรวมตัวแล้วนะ"ฉันพูดพร้อมกับมองนาฬิกาไปด้วย
    "ถามฉันแล้วฉันจะไปถามใครวะ ขนาดน้องในไส้อย่างแกยังไม่รู้ แล้วน้องนอกไส้อย่างฉันจะรู้หรอวะ?"
    "อะ...นั้นไงพี่ พวกพี่ๆเค้ามากันแล้ว"ฮายองชี้ไปทางกลุ่มผู้หญิงที่เดินเข้ามา
    "เฮ้ย..มินพี่ขอโทดนะที่มาช้าอะ พอดีรถมันติดอะ"
    "อืมๆ แล้วนี่พี่พาพี่โชรง พี่โบมี กับพี่นาอึนมาทำไมอะ"
    "ถามแปลกๆไอ้นี่...ก็พามาแข่งกีฬากับพวกแกอะดิ"
    "ห๊ะะะะ....จะไหวหรอพี่"
    "มินจีอา...ทำไมพูดแบบนั้นละ ถึงพวกพี่จะเป็นผู้หญิงแต่พวกพี่ก็เก่งนะ"พี่โชรงพูด
    "คะๆเก่งก็เก่ง ถ้าอย่างนั้นเราไปรวมกับทีมอื่นๆกันเถอะ"
    "นี่ๆพวกเราได้สีอะไรกันหรอ"พี่โบมีถามขึ้น
    "สีชมพูคะ"ฮายองเป็นคนตอบ
    "ว้าวๆๆๆได้สีชมพูด้วย น่ารักจัง อิอิ"
    "เอาละครับ...ตอนนี้ผมก็เห็นว่าได้เวลาแล้ว งั้นผมขอเปิดงานกีฬาสีครอบครัวนะบัดนี้เลยละกัน......
    ปังๆๆ"ผอ.พูดจบก็ยิงปืนขึ้นฟ้า เป็นสัญญาณในการเปิดงาน
    "เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"



     
    เวลาผ่านไป
    ตอนนี้พวกเราก็แข่งกีฬามาได้ซักพักแล้ว และคะแนนของพวกเราก็ติด 1 ใน 5 ด้วยละ
    "พี่ๆอันต่อไปเป็นวิ่งผลัดแบบ 400 เมตรอะ พวกเราส่งใครดีอะ"ฉันพูดเพื่อขอความคิดเห็น
    "เอาเป็นโบมี ฮายอง นาอึน แล้วก็นัมจูละกัน พวกนี้วิ่งกันเร็วดี"พี่โชรงพูด
    "โอเค...งั้นเอาตามนี้ นัมจู ฮายอง แกพาพวกพี่ๆไปเตรียมตัวไป"
    "เออๆๆ"

    และแล้วเมื่อถึงเวลาแข่ง ผลก็ปรากฏว่าพวกเราเป็นฝ่ายชนะละ
    "เย้ๆๆๆพวกเราชนะวะไอ้มิน"นัมจูมันวิ่งเตาะแตะเอาเหรียญทองมาให้ฉันดู
    "เออๆเห็นแล้วๆแกเก่งมากนัมจู^^"
    "นาอึนอาาาา เหนื่อยมั้ยคะ ร้อนมั้ยมาๆพี่พัดให้....อะเหงื่อออกด้วยนี่มาพี่เช็ดให้นะคะ"พี่อึนจีรีบปรี่
    เข้าไปหาพี่นาอึนทันทีที่เห็น
    "โหยๆนี่ก็เว่อร์จริงๆเลย พี่นาอึนเค้าแค่ไปวิ่งเองนะ"นัมจูอีกนั้นแหละที่พูดแขวะพี่อึนจี
    "ทำไมละมีปัญหารึไง ฉันจะดูแลแฟนฉันมันผิดตรงไหนมิทราบคะ คุณคิม"อ่าา...ใช่แล้วละ พวกคุณ
    ฟังกันไม่ผิดหรอก 5 เดือนที่ผ่านมาใช่ว่าจะมีแค่คู่ฉันคู่เดียวที่พัฒนา คู่พี่อึนจีกับพี่นาอึนก็พัฒนาขึ้นมากกกก
    ............ในที่สุดพี่ฉันก็ขายออกซักที T T
    "มินจีอา...ร้อนหรอเหงื่อออกเยอะเลย"พี่โชรงเดินเข้ามาหาฉัน
    "อืม.....นิดหน่อยคะ^^"
    "มาหันหน้ามานี่ พี่เช็ดให้"ว่าแล้วพี่โชรงก็จับหน้าฉันให้หันไปหาพี่เค้า แล้วจัดการเช็ดเหงื่อให้ฉัน
    "นี่ก็อีกคู่....เห็นใจคนที่ไม่มีคู่แบบพวกฉันบ้างก็ดีนะ"พี่โบมีก็ร่วมแซวกับเค้าด้วย
    "นั้นดิ...พวกเราไปหาอะไรกินกันดีกว่าพี่นัมจู พี่โบมี ปล่อยให้พวกนั้นเค้าหวานกันไปเถอะ"ฮายองมัน
    พูดขึ้น




     
    และแล้วงานกีฬาสีในวันนี้ก็จบลงโดยที่ พวกเราไม่ชนะเพราะพวกเราได้ลำดับที่ 2 พวกเราแพ้คะแนน
    กับลำดับ 1 แค่ 5 คะแนนเอง
    "โห่!!! เจ็บใจชะมัดเลยอะ"นัมจูมันพูดขึ้น
    "ไม่เป็นไรหรอกน่า รางวัลก็แค่ไปเที่ยวทะเล 3 วัน 2 คืนเอง แบบนี้พวกเราไปกันเองก็ได้"ฉันพูด
    ปลอบใจมัน
    "ฉันไม่ได้เสียดายรางวัลซะหน่อย ฉันเจ็บใจที่อีกไม่กี่คะแนนพวกเราก็จะชนะต่างหาก"
    "โธ่...พี่แค่นี้ก็ถือว่าเก่งแล้ว ทีมพวกเรามีแต่ผู้หญิงนะมาถึงที่ 2 ได้ก็เก่งมากละ"ฮายองพูด
    "เออๆๆเก่งละ"






     
    ตอนนี้ฉันกำลังอยู่บนรถพี่โชรงพี่เค้าจะพาฉันไปส่งที่บ้าน เพราะพี่อึนจีก็ไปส่งพี่โบมีกับพี่นาอึนอยู่
    ส่วนนัมจูกับฮายองก็พากันกลับคอนโดไปแล้ว และพอถึงตอนนี้ฉันก็กำลังคิดถึงเรื่องที่ไอ้นัมจูมันพูดกับฉันอยู่
    พูดตรงไฉันก็กังวลอยู่เหมือนกันแหละ โดยเฉพาะเรื่องของไอ้ซองแจนั้น -*-
    "นี่มินจีเป็นอะไรรึป่าว เงียบเชียว"พี่โชรงถามขึ้นขณะที่พี่เค้ากำลังขับรถอยู่
    "ฉันคิดอะไรอยู่นิดหน่อยคะ"
    "คิดๆอะไร ไหนบอกสิ"
    "พี่ๆคบกับฉันได้มั้ย"ฉันไม่ตอบคำถามพี่เค้า แถมยังพูดขอคบพี่เค้าขึ้นซะงั้นเลย
    "อะไรเนี่ย หืม....อยู่ดีๆก็มาขอคบเฉย แถมไม่มีความโรแมนติกเลยซักนิดเนี่ยนะ เป็นอะไรของเราคะ"
    พี่โชรงพูดแล้วเอื้อมมือมาขยี้หัวฉัน
    "ก็......................."ฉันเลยเราเรื่องที่คุยกับนัมจูมันให้พี่เค้าฟัง
    "โธ่ๆ...เด็กน้อย พี่ก็เคยบอกไปแล้วไงว่าไม่ได้คิดอะไรกับซองแจซักหน่อย ^^"
    "ก็มันกังวลนี่น่าาาา"
    "ทำไม....หวง....หรอคะ"
    "ชิๆๆๆ"ฉันไม่ตอบแต่ก็ทำหน้าไม่พอใจส่งไปให้พี่เค้า
    "งั้นเอางี้.....ถ้าอยากคบกับพี่อะนะ พี่ขออะไรอย่างหนึ่งถ้าทำได้พี่จะยอมคบด้วยเลยอะ โอเคมั้ย??"
    "อะไรอะ..."
    "ตอบก่อนซิว่าโอเคหรือไม่โอเค"
    "โอเคก็ได้"
    "โอเคแล้วนะห้ามเปลี่ยนใจด้วย ก็อีกไม่กี่เดือนเราก็จะสอบแล้วใช่มั้ย"
    "อืมๆใช่"
    "ฉะนั้นถ้าเทอมนี้เราสอบได้คะแนนมากกว่าฮายอง......พี่ก็จะยอมคบกับเรา โอเคนะ^^"
    "ห๊ะ!!!! นั้นมันงานช้างเลยนะพี่ พี่ก็รู้ว่าฮายองมันเก่งแค่ไหน มันได้ที่ 1 ของห้องตลอด ถ้าจะให้ฉัน
    ได้มากกว่ามันฉันก็จะต้องสอบให้ได้ที่ 1 อะดิ"ฉันบ่นออกมาทันที
    "ก็ใช่ไง...ถ้าทำได้พี่ก็จะยอมเป็นแฟนกับเราไง ไม่ดีหรอ"
    "ไอ้ดีมันก็ดีอะ...แต่จะให้ฉันที่คะแนนอยู่เกือบท้ายๆห้องให้ได้ที่ 1 มันไม่เกินไปหน่อยหรอคะ ลดให้
    หน่อยไม่ได้หรอคะ เอาซักที่ 10 อะไรอย่างเนี่ย *v* "ฉันพยายามที่จะอ้อนขอพี่โชรงให้ลดลำดับลงมา
    "ไม่ได้!!! ถ้าอยากจะคบก็ต้องทำให้ได้ถ้าทำไม่ได้ก็แค่ไม่ได้คบแค่นั้นเอง โอเคนะ"
    "โอเคก็โอเคคะ T^T"สงสัยงานนี้ต้องไปขอคำปรึกษากับพี่อึนจี นัมจู กับฮายองซะละ  อ๊ากกกกกกก
    แค่ขอคบอะไรมันจะยากขนาดนี้นะ Y Y


     
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     
    *******ตอนนี้มาแบบงงๆ แต่ยังไงก็ฝากติดตามกันต่อด้วยนะคะ คนอ่านหายไปหมดรึยังอะ????

     
     

    อันนี้เป็นวิ่งผลัดตอนปี่ 2013 
     
     
    อันนี้ของปี 2014
     
     
    ******เพราะ 2 คลิปนี้แหละที่ทำให้มีตอนนี้ 5555555 โบมี ฮายอง นาอึน และนัมจู วิ่งผลัดแถมชนะด้วย อิอิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×